Màn hình iPhone 14 Pro Max có chất lượng hiển thị tốt nhất thế giới

Mới đây, Apple ra mắt iPhone 14 series đã thu hút sự chút ý của đông đảo người dùng. Chất lượng hiển thị màn hình của dòng điện thoại này được đánh giá là tốt nhất cho đến thời điểm hiện tại. Cùng vanhoadoisong tìm hiểu rõ hơn về ưu và nhược điểm màn hình iPhone 14 Pro Max nhé!

Nội dung bài viết

Ưu điểm

Trang DxOMark chấm điểm màn hình của điện thoại iPhone 14 Pro Max mới nhất 149 điểmcao nhất trong phân khúc điện thoại cao cấp.

Con số này đã giúp iPhone 14 Pro Max soán ngôi vị trí dẫn đầu của iPhone 13 Pro Max trong một khoảng thời gian dài với 145 điểm.

Chất lượng hiển thị màn hình điện thoại này có thể nói là tuyệt vời với độ sáng 2.000 nit, rất thích hợp khi dùng ngoài trời. Ngoài ra, nhờ tần số quét cao, người dùng có thể xem video HDR, chơi game, xem phim với trải nghiệm mượt mà hơn.

iPhone 14 Pro Max là điện thoại sở hữu màn hình hiển thị tốt nhất
iPhone 14 Pro Max là điện thoại sở hữu màn hình hiển thị tốt nhất

Nhược điểm

Khi nhìn nghiêng, màu sắc hiển thị hơi ngả sang màu xanh lục, khiến hình ảnh hiển thị màu đôi khi kém chính xác. Các thao táccảm ứng khi chơi game vẫn chưa mang lại cảm giác thực sự mượt mà.

Ngoài ra, iPhone 14 Pro Max vẫn chưa được đánh giá cao về âm thanh và camera tương tự iPhone 14 Pro TopZone. Tuy nhiên, đây vẫn mới chỉ là phỏng đoán, chúng ta vẫn cần cầm trên tay dòng iPhone 14 Pro để có cái nhìn rõ ràng nhất!

Các thao tác cảm ứng trên iPhone 14 Pro Max còn hạn chế
Các thao tác cảm ứng trên iPhone 14 Pro Max còn hạn chế

Xem thêm:

Trên đây là chia sẻ về ưu và nhược điểm của màn hình iPhone 14 Pro Max. Hy vọng bài viết đã giúp bạn đánh giá khách quan về dòng sản phẩm này. Hẹn bạn ở những bài viết tiếp theo!

0/5(0 Reviews)

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại bình luân

Nhập bình luận tại đây
Để lại tên bạn ở đây

Bài viết xem nhiều