So sánh bình sữa Tommee và Avent loại bình sữa phù hợp với bé

Tommee Tippee và Philips Avent là 2 thương hiệu vô cùng nổi tiếng về sản phẩm bình sữa cho bé. Hãy cùng VANHOADOISONG so sánh bình sữa Tommee và Avent để xem thử mẹ nên lựa chọn sản phẩm nào để phù hợp cho bé yêu nhé!

Bình sữa Tommee Tippee

Tommee Tippee là thương hiệu Anh Quốc đến từ công ty Tommee Tippee. Ông lớn này đã đạt được nhiều thành tựu nhất định trongthiết kế bình sữa dành cho trẻ.

Những bình sữa Tommee Tippee được các mẹ bỉm tin tưởng nhờ chất liệu PP, PES an toàn tuyệt đối dành cho trẻ, khả năng chịu nhiệt cao nên mẹ yên tâm sát trùng bằng lò vi sống. Kiểu dáng gọn nhẹ, dễ dàng cầm nắm theo những kiểu khác nhau.

Bình sữa Tommee Tippee
Bình sữa Tommee Tippee

Không chỉ thế, núm ti silicon mềm mại, co giãn tốt đem đến cho bé cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Bên trong núm ti được thiết kế với những đường rãnh thông minh, kết hợp cùng van thông khí giúp hạn chế tình trạng đầy hơn, nôn trớ hoặc sặc sữa ở trẻ.

Hiện nay, hãy đã ra mắt 2 dòng sản phẩm Closer To Nature được trang bị thêm van chống đầy hơi. Dòng Advanced Anti – Colic hỗ trợ cảm biến nhiệt độ bằng van cảm ứng thông minh.

Bình sữa Tommee Tippee
Bình sữa Tommee Tippee

Bình sữa Avent

Philips Avents là thương hiệu Anh Quốc đến từ tập đoàn Royal Philips chuyên sản xuất các sản phẩm phục vụ cho sức khỏe tiêu dùng, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Bình sữa Avent được gia công từ hai chất liệu chính là nhựa PP, PES và thủy tinh. Nhựa PP chống bể, chống nhiệt tốt, hoàn toàn không chứa chất gây hại. Trong khi đó, bình sữa thủy tinh giúp bảo quản sữa tối ưu, giúp giữ nguyên chất lượng sữa trong thời gian dài.

Bình sữa Avent
Bình sữa Avent

Bình được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau nhưng đặc trưng nhất với thiết kế cổ rộng, không có quá nhiều chi tiết để tháo lắp nên vô cùng tiện lợi, dễ dùng. Núm ti được làm từ silicon mềm mại, êm ái, mô phỏng ti mẹ nên giúp bé ngoan ngoãn khi bú bình.

Dòng bình sữa Natural của hãng được trang bị thêm van thông khí chống nôn trớ, đầy hơi ở bé. Sở hữu 2 tầng tách không khí với sữa giúp mẹ không còn lo bé bị đau bụng do có lượng lớn không khí đi vào bụng.

Bình sữa Avent
Bình sữa Avent

So sánh bình sữa Tommee và Avent

Tiêu chíBình sữa Tommee TippeeBình sữa Philips Avent
Thương hiệuAnh QuốcAnh Quốc
Nơi sản xuấtTrung QuốcPháp, Indonexia
Chất liệu bìnhNhựa PP, PPSU cao cấp, an toànNhựa PP, PPSU hoặc thủy tinh
Thiết kế bìnhCổ rộngCổ rộng
Chất liệu núm tiSilicon mềm mại, êm áiSilicon mềm mại, êm ái
Thiết kế núm tiCo giãn, đàn hồi tốt, thiết kế xoắn ốc giúp bé không lo bị sặc sữaNúm ti mô phỏng ti mẹ giúp bé tập bú bình nhanh hơn
Van thông khíCó khả năng cảm biến nhiệt và khá nhạy, ngăn không khí đi vào cơ thể béVan không khí có 2 tầng tách biệt. Chỉ có ở dòng Natural
Dung tích150ml, 260ml, 340ml60ml, 125ml, 330ml,…
Giá148 – 284 nghìn đồng/bình (tùy theo dung tích)152 – 364 nghìn đồng/bình (tùy theo dung tích)

Nên chọn mua bình sữa Tommee hay Avent?

Bình sữa đến từ 2 thương hiệu đều sở hữu chất lượng tốt và các ưu điểm phù hợp với nhu cầu của những bé khác nhau.

Mẹ nên lựa chọn bình Avent nhờ thiết kế núm ti mô phỏng ti mẹ giúp bé nhanh quen với việc bú bình.

Hoặc mẹ có thể lựa chọn bình Tommee với thiết kế thắt eo dễ cầm nắm và vòng xoắn điều tiết giữa giúp hạn chế tình trạng bé bị sặc sữa.

Nên chọn mua bình sữa Tommee hay Avent?
Nên chọn mua bình sữa Tommee hay Avent?

Xem thêm:

Trên đây là bài viết so sánh bình sữa Tommee và Avent dành cho những mẹ đang băn khoăn nên lựa chọn sản phẩm nào giữa 2 thương hiệu này. Hy vọng bài viết đến từ VANHOADOISONG đã đem đến cho các mẹ những thông tin thú vị và hữu ích!

0/5(0 Reviews)

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại bình luân

Nhập bình luận tại đây
Để lại tên bạn ở đây

Bài viết xem nhiều