So sánh nước giặt Omo và Ariel có gì khác nhau? Loại nào tốt hơn?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nước giặt với nhiều thương hiệu khác nhau. Trong đó, có nước giặt Omo và Ariel cũng là những thương hiệu nổi tiếng được mọi người ưa chuộng sử dụng. Hãy cùng VANHOADOISONG so sánh nước giặt Omo và Ariel có điểm gì khác biệt nhé!

Nước giặt Omo

Là sản phẩm của Tập đoàn Unilever nổi tiếng trên thị trường, nước giặt omo được người dùng tin tưởng lựa chọn với những đặc tính nổi bật, phù hợp với tất cả dòng máy giặt hiện nay.

Điểm nổi bật của sản phẩm này là giặt sạch nhanh vết bẩn cứng đầu, quần áo trắng sạch như mới. Nước giặt omo có mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu.

Nước giặt Omo
Nước giặt Omo

Nước giặt Ariel

Sản phẩm thuộc Tập đoàn P&G, cũng là thương hiệu khá nổi tiếng, cạnh tranh trực tiếp với các dòng sản phẩm của Tập đoàn Unilever. Nước giặt ariel được đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn.

Đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là có chứa nhiều thành phần làm sạch nhanh chóng vết bẩn, khử mùi tốt mà vẫn giữ được màu sắc của quần áo, giúp quần áo như mới sau khi giặt và có mùi hương thơm mát cả ngày.

Nước giặt Ariel
Nước giặt Ariel

So sánh nước giặt Omo và Ariel

Mỗi loại nước giặt sẽ có những ưu điểm nổi bật khác nhau, bạn không biết lựa chọn nước giặt nào cho phù hợp với gia đình mình. Cùng so sánh nước giặt Omo và Ariel để có lựa chọn tốt nhất.

So sánh nước giặt Omo và Ariel
So sánh nước giặt Omo và Ariel
Tiêu chíNước giặt Omo Nước giặt Ariel
Thương hiệuOmoAriel
Nơi sản xuất Việt NamViệt Nam
Thành phần chính
  • Không chất tạo màu giúp làm sạch quần áo nhẹ nhàng và không gây kích ứng da.
  • Chứa tinh dầu lựu và tre giúp bảo vệ sợi vải và làm mềm quần áo.
  • Chứa công thức màn chắn kháng bẩn Polyshield Xanh giúp đánh bay vết bẩn dễ dàng hơn.
  • 28% chất hoạt động bề mặt, chất mềm nước, chất ổn định, enzyme, kiềm,…
  • Không chứa thành phần gây kích ứng và khô da.
  • Chứa các thành phần làm mềm sợi vải.
  • Chứa các hạt lưu hương giúp quần áo thơm lâu hơn.
Khả năng làm sạch Sở hữu công thức đột phá đặc biệt, giúp loại bỏ nhanh dầu mỡ, cà phê, vết thức ăn hay mực bút bi,… bám trên quần áo.Hòa tan nhanh và có khả năng làm sạch vết bẩn tốt.
Khả năng tạo bọt Tạo bọt tốt.Không nhiều bọt.
Khả năng tiết kiệm nướcKhông tiết kiệm được nhiều.Khả năng tiết kiệm nước rất tốt.
Quần áo phù hợp Quần áo dày nhiều vết ố bẩn.Quần áo mỏng ít bẩn như: quần áo lụa, áo sơ mi, áo mỏng,…
Mùi hương Omo không tẩy được mùi mồ hôi như Ariel và cần phải dùng nước xả vải để có mùi hương rõ hơn.Mùi hương dễ chịu còn lưu lại sau khi giặt mà không cần dùng nước xả vải.
Giá bán tham khảo Khoảng 150.000 VNĐ/1 túi 3 lít.Khoảng 200.000 VNĐ/1 túi 3 lít.

Nên chọn mua nước giặt Omo hay Ariel

Sau khi có những đánh giá tổng quát đến so sánh chi tiết hai dòng nước giặt này, có thể khẳng định dòng sản phẩm nào cũng tốt và có ưu điểm riêng. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình, như loại quần áo, mức độ bám bẩn để bạn đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Bạn nên chọn nước giặt omo nếu quần áo dày, vết bẩn cứng đầu, ố vàng hay khó giặt sạch. Hay bạn nên chọn nước giặt ariel nếu quần áo mỏng, bám bẩn ít.

Nên chọn mua nước giặt Omo hay Ariel
Nên chọn mua nước giặt Omo hay Ariel

Xem thêm:

Bài viết đã chia sẻ cho các bạn những ưu điểm nổi bật của hai dòng nước giặt nổi tiếng nhất hiện nay. Sau khi so sánh nước giặt Omo và Ariel thì chắc hẳn bạn đã cân nhắc lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp. Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ cho mọi người cùng xem nhé!

0/5(0 Reviews)

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại bình luân

Nhập bình luận tại đây
Để lại tên bạn ở đây

Bài viết xem nhiều