Bạn đang gặp các vấn đề liên quan đến dịch vụ giao nhận, vận chuyển đơn hàng của Giao Hàng Nhanh (GHN). Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé, bài viết VANHOADOISONG sẽ cung cấp cho bạn số hotline, tổng đài Giao Hàng Nhanh và các cách liên hệ khác để dễ dàng tiếp cận và xử lý đơn hàng của bạn hơn nha.
Số tổng đài Giao Hàng Nhanh tư vấn mọi vấn đề
Số hotline tổng đài Giao Hàng Nhanh 1800 6328 cước gọi miễn phí, tổng đài hoạt động: thứ 2 đến Chủ Nhật: 8h00 – 21h00, (ngày lễ 09h00 – 17h00), đây là số tổng đài duy nhất của Giao Hàng Nhanh và giải quyết mọi vấn đề của khách hàng.
Ngoài hotline Giao Hàng Nhanh, bạn có thể liên hệ qua Email và Facebook của Giao Hàng Nhanh:
- Email: cskh@ghn.vn (chăm sóc khách hàng), hotrokinhdoanh@ghn.vn (Hỗ trợ kinh doanh)
- Facebook: Giao Hàng Nhanh – GHN
- Group Facebook: Tâm sự giao hàng cùng GHN
- Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà Rivera Park, số 7/28 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP HCM
Cách liên hệ hotline Giao Hàng Nhanh
Gọi điện thoại trên app GHN
Gọi điện thoại trên ứng dụng GHN được xem như hình thức liên hệ, giải đáp thuận tiện và nhanh chóng nhất. Thông qua app, khách hàng có thể kết nối với đội ngũ nhân viên. Cách thực hiện cụ thể như dưới đây:
- Bước 1: Trên thiết bị di động, bạn truy cập vào ứng dụng GHN (Giao Hàng Nhanh). Sau đó, tiến hàng Đăng ký (nếu chưa có tài khoản) hoặc Đăng nhập (nếu đã có tài khoản).
- Bước 2: Khi giao diện trang chủ hiện ra trên màn hình điện thoại, bạn chọn dòng Khiếu nại ở góc dưới bên phải.
- Bước 3: Dòng chữ Gọi tổng đài ngay sẽ xuất hiện ở trung tâm thiết bị di động, bạn ấn Gọi. Ứng dụng sẽ nhanh chóng kết nối với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng để giải đáp mọi thắc mắc.
Nhắn tin trực tiếp trên app GHN
Ngoài phương thức liên hệ qua số điện thoại GHN, khách hàng có thể nhắn tin trực tiếp trên app để được giải đáp các vấn đề như: Khiếu nại, hỗ trợ, phản ánh,… Các bước thực hiện vô cùng đơn giản như sau:
- Bước 1: Trên màn hình điện thoại, bạn mở ứng dụng GHN (Giao Hàng Nhanh) thực hiện đăng nhập hoặc đăng ký để sử dụng dịch vụ.
- Bước 2: Bạn chọn dòng Chat tại phía dưới bên trên màn hình khi giao diện trang chủ hiện lên.
- Bước 3: Tuỳ theo vấn đề gặp phải, khách hàng có thể chọn GHN Inbox hoặc Chat để tiến hành kết nối, liên hệ và phản hồi với bộ phận tổng đài.
Sau khi tiếp nhận thông tin, đội ngũ CSKH sẽ nhanh chóng phản hồi và giải đáp trong thời gian ngắn nhất. Trong một số trường hợp, việc giải quyết vướng mắc hoặc khiếu nại có thể diễn ra trong vài tiếng đồng hồ.
Lưu ý: Khi gọi đến tổng đài GHN, các bạn nên chuẩn bị mã đơn hàng, thông tin về đơn hàng và nói rõ vấn đề cần khiếu nại một cách rõ ràng để được hỗ trợ và giải quyết tốt nhất.
Lưu ý trước khi gọi đến số tổng đài Giao hàng nhanh
Tổng đài chăm sóc khách hàng Giao Hàng Nhanh là nơi tiếp nhận và lắng nghe thông tin, ý kiến từ khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ do GHN cung cấp. Tuy nhiên, để việc xử lý vướng mắc được nhanh chóng, bạn cần chú ý một số điểm sau:
- Để được phục vụ, giải quyết vấn đề nhanh nhất cần chú ý thời gian và lịch làm việc hàng ngày của Giao Hàng Nhanh.
- Bạn có thể nhắn tin với bộ phận CSKH để được hỗ trợ nếu vấn đề không quá cấp bách.
- Trước khi gọi đến tổng đài Giao Hàng Nhanh, bạn phải tìm hiểu thật kỹ các quy định hoạt động và điều kiện xử lý đơn hàng.
Website liên hệ GHN chính thức
Trường hợp bạn không thể liên hệ được cho tổng đài Giao Hàng Nhanh, cũng như, để tiết kiệm chi phí gọi hơn.
Bạn có thể liên hệ GHN qua trang chủ GHN Giao Hàng Nhanh, đây là trang web chính thức của GHN, website này cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết cho khách hàng để liên hệ với bộ phận CSKH của GHN. Bạn sẽ nhận được phản hồi/lời tư vấn một cách chi tiết, chuyên môn nhất nhé!
Tổng đài khiếu nại Giao hàng nhanh
Khách hàng khiếu nại liên quan đến giao hàng, xử lý sự cố phát sinh, dịch vụ của Giao Hàng Nhanh qua:
- Hotline: 1800 6328
- Email: cskh@ghn.vn
- Website hoặc App quản lý đơn hàng
- Trụ sở chính: 405/15 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP HCM
Các thông tin Khách hàng cung cấp cho CSKH:
- Mã đơn hàng
- Phiếu gửi hàng hóa
- Tình trạng hàng hóa đính kèm hình ảnh (nếu có)
- Biên bản làm việc hoặc đồng kiểm hàng hóa (nếu có)
- Các thông tin khác về đơn hàng (nếu có)
Quy trình khiếu nại:
- Trường hợp sự cố xảy ra do Khách hàng:
Nhân viên GHN chụp hình, giữ nguyên trạng thái và tiến hành lập biên bản với Người nhận và điều phối các địa điểm kinh doanh cập nhật tình trạng đơn hàng trên hệ thống. Nhân viên GHN liên hệ ngay CSKH của GHN qua tổng đài 1800 6328, thông báo mã và tình trạng hàng hóa.
Sau đó, bộ phận CSKH thông báo trực tiếp tới Khách hàng về sự cố và thời hạn dự kiến Bưu gửi hoàn trả lại cho Khách hàng. Cuối cùng, GHN hoàn trả Bưu gửi cho Khách hàng.
- Trường hợp sự cố xảy ra có nguồn gốc từ GHN:
Nhân viên GHN đang xử lý Bưu gửi tiến hành chụp hình, lập Biên bản ghi nhận đầy đủ thông tin liên quan đến Bưu gửi, biên bản được gửi cho CSKH và Khách hàng một (01) bản. Bộ phận CSKH thông báo trực tiếp tới Khách hàng thông báo sự cố yêu cầu Khách hàng cung cấp Thông tin giá trị bưu gửi.
Sau đó, GHN thẩm định và phản hồi cho khách hàng kết quả và thời gian chuyển khoản đền bù (không quá 15 ngày làm việc tính từ lúc GHN gửi thông báo đền bù).
Giải đáp các câu hỏi về số tổng đài giao hàng nhanh
GHN thường giao hàng đến mấy giờ?
Phương châm hoạt động của Giao Hàng Nhanh Express chính là tận tâm giao, lấy, trả hàng bất kể thời gian sáng tối mỗi ngày. Hiện nay, đơn vị đang triển khai tính năng giao,lấy, trả hàng vào ban đêm (Từ 18h00 đến 22h00).
GHN có giao hàng ngày Chủ nhật không?
Theo quy định hoạt động của Giao Hàng Nhanh Express thì đơn vị không hỗ trợ giao hàng vào ngày chủ nhật cuối tuần. Tuy nhiên, tuỳ vào nhân sự tại kho họ sẽ hỗ trợ linh động bằng cách tăng ca.
GHN đền bù hàng hóa bị thất lạc, hỏng hóc như thế nào?
- Trường hợp Bưu gửi bị mất, thất lạc, hư hỏng: GHN sẽ chịu trách nhiệm bồi thường cho khách hàng nếu điều này diễn ra trong quá trình đơn vị cung ứng dịch vụ gây ra do lỗi Giao Hàng Nhanh. Trách nhiệm chỉ giới hạn trong thiệt hại, tổn thất trực tiếp và thực tế gây ra.
- Bưu gửi là vật phẩm, hàng hóa hoặc Phiếu có giá trị quy đổi: Khoản tiền bồi thường trả cho khách hàng sẽ tương đương giá trị hàng hoá mà bạn đã khai báo với Giao Hàng Nhanh trong trường hợp hoá đơn còn đầy đủ, nhưng không vượt quá 5 triệu đồng. Trường hợp không còn đủ hàng hoá, GHN chi trả tối đa 4 lần cước phí gửi hàng.
Xem thêm:
Qua những thông tin trên, VANHOADOISONG đã giải đáp 3 cách liên hệ số tổng đài Giao Hàng Nhanh miễn phí, nhanh nhất mà bạn cần biết. Nếu có bất kỳ thắc mắc hãy bình luận bên dưới bài viết để được hỗ trợ và tư vấn ngay nhé!