Câu nói hay

240+ lời chúc đám cưới hay, ngắn gọn, ý nghĩa gửi đến mọi người

Đám cưới là ngày trọng đại nhất của đời người. Những lời chúc đám cưới hay sẽ là món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa dành cho cô dâu và chú rể. Trong bài viết này, VANHOADOISONG sẽ tổng hợp những câu chúc đám cưới ngắn gọn cũng không kém phần tinh tế, ý nghĩa giúp bạn gửi đến những người thân yêu. Cùng xem nhé!

Lời chúc đám cưới hay, ngắn gọn

1. Chúc mừng đám cưới!

2. Chúc hai bạn hạnh phúc!

3. Chúc cô dâu chú rể răng long đầu bạc!

4. Chúc hai bạn mãi hạnh phúc!

5. Một tình yêu mãi như mùa xuân nhé!

6. Chúc hai bạn sớm có con đàn, cháu đống, nhà cửa rộn ràng.

7. Cuối cùng thì tình yêu của hai bạn cũng đơm hoa kết trái, hạnh phúc nha!

8. Một cuộc sống mới với thật nhiều niềm vui. Chúc mừng hai bạn.

9. Chúc đôi trai tài gái sắc mãi nắm chặt tay nhau.

10. Chúc hai bạn mãi yêu nhau như ngày hôm nay nhé!

Xem thêm: Những lời chúc kỷ niệm ngày cưới ngọt ngào, ý nghĩa cho người thân yêu

Lời chúc đám cưới hay, ngắn gọn – 1

11. Chúc hai bạn mãi yêu thương nhau thật nhiều và sống thật hạnh phúc nha!

12. Chúc hai bạn sớm có con đàn cháu đống, cửa nhà lúc nào cũng đầm ấm.

13. Hai bạn của tôi chắc chắn sẽ có được nhiều hạnh phúc nhé!

14. Tôi thành tâm chúc hai bạn thật nhiều hạnh phúc và sống đời vui vẻ cùng nhau mãi mãi!

15. Tôi mong cuộc sống mới của cả hai sẽ tràn ngập hy vọng, hạnh phúc và niềm vui!

16. Chúc đôi trai tài gái sắc hạnh phúc trọn vẹn, yêu thương nhau thật nhiều!

17. Cầu mong cuộc sống sau này của 2 vợ chồng thật thuận hòa, may mắn nhé!

18. Tôi mong tình yêu của hai bạn thật bền chặt, gắn bó để xây dựng tổ ấm hạnh phúc.

19. Hãy yêu thương và cùng nhau vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống nhé!

20. Chúc hai bạn bên nhau đầu bạc răng long, sớm có thiên thần nhỏ nhé!

Lời chúc đám cưới hay, ngắn gọn – 2

Lời chúc đám cưới bạn thân

1. Chúc mừng ngày vui của cô dâu – chú rể điển trai xinh đẹp của tớ. Chúc 2 cậu sẽ có một khởi đầu mới thuận lợi, cùng nhau xây đắp một mái ấm hạnh phúc mà 2 cậu vẫn luôn ước ao nhé!

2. Đám cưới và nhiều hơn thế nữa là kết quả xứng đáng với tình yêu của hai bạn. Chúc mừng đám cưới của bạn thân yêu của tôi.

3. Hôn lễ của bạn là một tin trọng đại! Chúc cho hai bạn được hưởng mọi hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống chung đôi.

4. Chúc mừng bạn của tớ đã được yên bề gia thất. Thật vui khi thấy bạn được hạnh phúc. Chúc 2 vợ chồng sớm chào đón thêm những thiên thần nhỏ đáng yêu, xinh xắn.

5. Dù đã là bạn thân hơn 20 năm nhưng cũng chưa từng nói với nhau những lời ngọt ngào với mày. Thôi thì hôm nay nhân ngày vui của mày, tao xin được chúc 2 đứa mãi mặn nồng như lúc mới yêu. Tân hôn vui vẻ!

6. Gửi đến bạn món quà này cùng với tấm lòng và một lời chúc “bách niên giai lão”. Mình hy vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn. Happy Wedding!

7. Cuối cùng thì cả 2 đứa bạn thân của tớ cũng đã chịu về chung một nhà với nhau rồi. Về với nhau rồi thì mau xây biệt thự, villa và máu chóng có thêm cả công chúa và hoàng tử luôn nhé!

8. Chúc vợ chồng bạn sẽ luôn yêu thương nhau, dù cuộc sống có trải qua bao thăng trầm khó khăn thì vẫn sẽ cùng nắm tay nhau để vượt qua tất cả. Happy Wedding!

9. Một cuộc sống mới đang chờ đón bạn và mình mong rằng nó sẽ tràn đầy những tháng ngày hạnh phúc đong đầy bên cạnh người bạn yêu thương. Happy wedding!

10. Chúc hai đứa có một tình yêu bền chặt, luôn gắn bó với nhau để xây dựng tổ ấm riêng của mình. Hãy sống tốt và phải thật hạnh phúc nhé!

Xem chi tiết: Những lời chúc đám cưới bạn thân hài hước, ngắn gọn, độc đáo

Lời chúc đám cưới bạn thân – 1

11. Mong tình yêu cả 2 bạn vẫn luôn hừng hực cháy như ngày đầu mới yêu, dù trăm năm bên nhau thì tình vẫn sẽ vẹn nguyên như thuở mới gặp nhau. Chúc mừng ngày hạnh phúc!

12. Bắt đầu một cuộc sống mới, sẽ mất chút thời gian để rút gần khoảng cách trong gia đình nhỏ và gia đình lớn. Cho dù cuộc sống có nhiều chông gai ở phía trước thì bạn hãy cứ mỉm cười thật tươi nhé. Chúc hai bạn hạnh phúc!

13. Chúc mừng hai bạn đã vượt qua ngàn giông bão để đến bên nhau. Chúc hai bạn sớm sinh quý tử và trân quý nhau. Mừng ngày hạnh phúc!

14. Chúc mừng cô dâu xinh đẹp của tớ. Hôm nay cậu thật đẹp. Chúc cho cậu luôn luôn hạnh phúc, được yêu thương và trân trọng. Happy Wedding!

15. Thật may mắn khi hai bạn đã tìm thấy nhau giữa thế giới rộng lớn này. Hai bạn đúng là mảnh ghép hoàn hảo và hãy tiếp tục làm nên những mảnh ghép tươi đẹp trong cuộc sống nhé!

16. Gặp nhau là một cái duyên, yêu nhau là một cái nợ, cưới nhau là vì cái tình và sống bên nhau là vì cái nghĩa. Hai bạn hãy luôn trân quý những ngày tháng bên nhau nhé!

17. Bắt đầu từ giây phút này hai bạn đã chính thức trở thành một nhà. Thật hạnh phúc và vui mừng biết bao. Mình không biết nói gì hơn ngoài hai từ “chúc phúc”!

18. Chúc cho tình yêu của hai bạn luôn là gốc rễ bám sâu vào lòng đất, hút được những dòng tình yêu ngọt ngào từ đất mẹ, mãi mãi bên nhau không gió bão nào có thể đánh đổ được.

19. Nơi nào có yêu thương, nơi đó có hạnh phúc. Chúc cho tình yêu của hai bạn mãi như ngày đầu tiên yêu nhau. Dù cho bất cứ chuyện gì xảy ra thì cũng phải nắm tay nhau đi hết cuộc đời nhé!

20. Chúc mừng ngày vui của 2 bạn, chúc 2 vợ chồng có được một cuộc sống mới thật tuyệt vời, hòa hợp, trăm năm hạnh phúc.

Lời chúc đám cưới bạn thân – 2

Lời chúc đám cưới hay và độc

1. Chúc mừng hai bạn đã tìm được nhau trong hỗn độn của thế giới này. Hãy là ánh sáng lẻ loi cho nhau và bước đi trên con đường tình yêu với niềm tin vững chắc.

2. Hãy trân trọng những cuộc tranh luận nhỏ và biến chúng thành những cảnh hài hước. Chúc mừng ngày cưới và hãy đồng hành cùng nhau trong cuộc hành trình đầy màu sắc này.

3. Hôn nhân là việc hai người phải tạo nên một đội hình để đối mặt với thế giới. Chúc mừng ngày cưới và hãy trở thành đội tuyển vĩ đại nhất mà thế giới từng biết đến!

4. Chúc mừng ngày cưới! Hãy sống một cuộc sống giống như trong phim: lãng mạn như trong phần đầu, hài hước như trong phần giữa và kết thúc viên mãn như trong phần cuối.

5. Hãy nhớ rằng tình yêu không chỉ là việc nắm tay nhau khi mặt trời lặn, mà còn là việc nắm tay nhau khi bão tố đến. Chúc mừng và hãy vượt qua mọi khó khăn bằng sự đoàn kết và yêu thương.

6. Cuộc sống hôn nhân là một cuộc phiêu lưu tuyệt vời. Hãy là những nhà thám hiểm và khám phá những kho báu mới cùng nhau. Chúc mừng ngày trọng đại!

7. Chúc mừng hai bạn đã tìm thấy nhau, nhưng đừng quên là cả thế giới này cũng tìm kiếm tình yêu đích thực. Hãy là niềm cảm hứng cho những người xung quanh và chứng minh rằng tình yêu vẫn tồn tại.

8. Hôn nhân là việc hai người không chỉ chia sẻ giường ngủ mà còn chia sẻ cả giường tri thức, ước mơ và khát vọng. Chúc mừng ngày cưới và hãy tạo ra những bức tranh tuyệt đẹp bằng những mảnh ghép của cuộc sống.

9. Hãy yêu nhau như không còn ngày mai và sống mỗi ngày như cuối cùng. Chúc mừng ngày trọng đại và hãy là những nhà thám hiểm tìm kiếm hạnh phúc chung!

10. Chúc mừng ngày cưới! Hãy biến mỗi ngày trở thành một cuộc phiêu lưu thần kỳ và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ không thể nào quên.

Lời chúc đám cưới hay và độc – 1

11. Vậy là bạn tôi cũng bước sang trang mới của cuộc đời rồi! Cuộc sống mới chắc chắn sẽ là “hạnh phúc không thể chối từ” vậy nên hãy cố gắng mà tận hưởng đi nhé!

12. Chúc mừng hạnh phúc đôi bạn trẻ cùng gia đình hai bên. Cuộc sống mới chỉ là bắt đầu, hãy cùng nhau cố gắng hơn nữa nhé! Nhớ là phải bên nhau thật hạnh phúc đó biết chưa! Chúc mừng đám cưới nhé!

13. Hôn nhân là điểm khởi hành chứ không phải đích đến. Bởi vậy hai bạn hãy cùng nhau song hành tới tận điểm cuối của đường đời nhé! Chúc đôi bạn trẻ trăm năm hạnh phúc!

14. Đám cưới ngày hôm nay cũng là sự kiện mà em đã mong mỏi từ lâu. Là một người em em mong anh chị mãi yêu thương, chăm sóc nhau đến trọn đời.

15. Cuối cùng thì chị em cũng đã tìm được một người đàn ông “chịu đựng” được tính cách có phần “dở hơi” của mình. Nhân ngày cưới của anh chị, em xin chúc anh chị mãi luôn hạnh phúc. Anh rể à, chắc chắn sức chịu đựng của anh cũng sẽ tăng level x2 luôn đó!

16. Cô chị gái vô lý nhất hành tinh của em cũng đã tìm được bến đỗ của đời mình! Nhân đây em cũng xin chúc mừng hạnh phúc hai anh chị! Chúc mừng anh rể đã ra nhập thành công “hội trút giận” của chị gái em! Happy Wedding!

17. Hôm nay là ngày thành hôn của anh chị! Không biết nói gì nhiều em xin chúc anh chị có một tình yêu bền chặt, luôn song hành cùng nhau để tạo dựng tổ ấm của riêng mình.

18. Hai bạn sinh ra đã là dành cho nhau, hãy cùng nhau vẽ nên một bức tranh gia đình ngập tràn tiếng cười, hạnh phúc viên mãn nhé! Chúc mừng hạnh phúc đôi tân lang tân nương nhé!

19. Cô gái nhỏ của gia đình mình chuẩn bị bước sang trang mới của cuộc đời. Chúc em có một cuộc sống hôn nhân vui vẻ, hạnh phúc bên cạnh người mà em yêu thương! Yêu và thương em!

20. Thật vui vì ngày hôm nay cuối cùng cũng đã tới, chúc hai người bạn của tôi mãi mãi hạnh phúc bên nhau nhé! Happy Wedding!

Lời chúc đám cưới hay và độc – 2

Lời chúc đám cưới anh chị

Lời chúc đám cưới chị gái

1. Từ nhỏ đến lớn, chị luôn đối xử tốt, luôn là người dạy dỗ, chỉ bảo em từng li từng tí một. Chị thực sự là người có vai trò quan trọng trong cuộc sống của em. Em thật lòng mong chị có một cuộc hôn nhân thật hạnh phúc.

2. Hôm nay và mãi về sau, em luôn mong chị gái của em được hạnh phúc và an yên. Chúc anh chị sẽ có thể đồng hành cùng nhau trên đoạn đường dài phía trước.

3. Em rất vui mừng vì được làm em gái của chị. Hôm nay là ngày trọng đại nhất cuộc đời chị. Em không biết nói gì hơn ngoài lời chúc an yên, hạnh phúc dành cho chị. Hãy thật hạnh phúc nhé cô gái xinh đẹp, tuyệt vời của em!

4. Chúc mừng cô dâu xinh đẹp của em. Hôm nay chị đẹp lắm đấy. Chúc cho chị luôn hạnh phúc, luôn được yêu thương và trân trọng. Giờ thì hãy nghỉ ngơi và tận hưởng một khởi đầu ngọt ngào thôi nào! Happy Wedding!

5. Chúc cho cô dâu chú rể trăm năm hạnh phúc, thủy chung trọn vẹn, đi về có nhau, dù sống đến tuổi răng long đầu bạc nhưng xem nhau như những ngày mới gặp, đã chỉ non mà thề đã chỉ trăng mà hẹn thì phải giữ trọn tình yêu.

6. Bắt đầu một cuộc sống mới, sẽ mất chút thời gian để rút gần khoảng cách trong gia đình nhỏ và gia đình lớn, nhưng hãy luôn cười thật hạnh phúc và được mọi người yêu mến nhé chị gái của em.

7. Chúc anh chị có một cuộc sống mới thật tuyệt vời, hòa thuận, gắn bó thủy chung, trăm năm hạnh phúc.

8. Cuối cùng thì chị gái cũng đã có người rước. Hãy luôn hạnh phúc viên mãn nhé!

9. Một cuộc sống mới đã bắt đầu, mong em/chị/anh luôn hạnh phúc và viên mãn với sự lựa chọn của mình!

10. Chúc đôi uyên ương như sóng và biển, dù gió to cũng đều luôn hạnh phúc bên nhau.

Lời chúc đám cưới chị gái – 1

11. Chúc anh chị luôn nhìn thấy tình yêu của mình với nhau và làm chúng đơm hoa kết trái, vững bền theo năm tháng.

12. Chị hạnh phúc chính là mong ước to lớn của đại gia đình ta!

13. Cuộc sống vợ chồng sẽ luôn là mới mẻ, chúc anh chị luôn nắm chặt tay nhau và hạnh phúc trọn vẹn!

14. Cùng nhau lớn lên, nhưng hôm nay mới được thấy chị hạnh phúc nhất. Hãy sống thật vui vẻ với trái tim yêu thương chân thành của mình nhé!

15. Cầu chúc mọi điều tốt đẹp và may mắn nhất sẽ đến với chị. Yêu hai người rất nhiều!

16. Mừng cho cái ngày chị chính thức thoát kiếp FA, phải thật hạnh phúc đó nha!

17. Chúc mừng hạnh phúc của anh chị. Hãy yêu thương nhau thật nhiều và sống thật hạnh phúc nhé!

19. Chúc anh chị sớm có con đàn, cháu đống, hạnh phúc cửa nhà nhé!

20. Nơi nào có yêu thương, nơi đó có hạnh phúc. Chúc anh chị sẽ yêu thương nhau thật nhiều nhé!

Lời chúc đám cưới chị gái – 2

Lời chúc đám cưới em gái

1. Chúc em và nửa kia còn lại hạnh phúc vẹn nguyên, như thuở ban đầu.

2. Lớn rồi, nay là lấy chồng rồi nha! Đừng có mà nhõng nhẽo hay khóc nhè, dành đồ ăn vặt nữa nhé! Hãy luôn như thế, luôn hạnh phúc và hạnh phúc hơn nữa, biết không em của chị.

3. Chị từng nói rằng, dù sau này em có tìm được hạnh phúc hay không, chị cũng sẽ luôn dõi theo em. Cầu chúc cho em luôn hạnh phúc, nhất là trong tình yêu. Vì chị nghĩ, đơn giản là vì em xứng đáng với điều đó, hạnh phúc sẽ luôn đến bên em.

4. Hai em chính là lương duyên mà ông trời ban cho và không thể tách rời nhau. Chúc phúc cho hai em, chúc hai em trăm năm hạnh phúc.

5. Tình yêu chân thành chính là sự kết hợp của những gì tinh túy và thuần khiết nhất. Chúc hai em từ nay về sau luôn hạnh phúc và trọn vẹn, viên mãn với tình yêu hạnh phúc của mình.

6. Cuối cùng thì ngày hôm nay cũng đã đến, chúc em gái của chị bước về nhà chồng, là người vợ hiền, dâu thảo. Được nhiều người yêu thương, chúc em có được hạnh phúc cho riêng mình. Chúc em hạnh phúc trọn vẹn dài lâu.

7. Không phải ai cũng có đủ duyên và phận để có thể gặp nhau, yêu nhau và cùng nhau hợp thành một gia đình. Chúc mừng em đã tìm được điều hạnh phúc trọn vẹn này. Luôn mỉm cười nhé!

8. Vậy là đã thoát F.A theo đúng nguyện vọng rồi nhé gái! Hôm nay là ngày hạnh phúc nhất của hai em, hãy cùng nhau nắm tay và xây dựng một gia đình đầy ắp tình yêu, tiếng cười của trẻ nhỏ nha. Chúc mừng hai vợ chồng!

9. Khởi đầu cho một cuộc sống mới, chúc em có những tháng ngày hạnh phúc, hãy cùng nhau xây dựng hạnh phúc mà em từng mơ ước nhé! Happy Ending.

10. Mong em sẽ có một cuộc sống hạnh phúc lâu dài bên nhau. Luôn đối xử với nhau tốt hơn những gì em muốn được đối xử.

Lời chúc đám cưới em gái – 1

11. Chúc mừng em gái của anh có người rước nhé, cầu mong cho cuộc sống sau này của hai vợ chồng sẽ thật thuận lợi, làm ăn phát tài.

12. Mong cho tình yêu của cặp đôi luôn hừng hực cháy như những ngày mới gặp nhau, dù trăm năm bên nhau, người cũ nhưng tình vẫn sẽ mãi mới như ban đầu.

13. Nơi nào có yêu thương, nơi đó có hạnh phúc. Chúc hai em có những ngày tháng thật đẹp bên nhau. Dù bất cứ lý do gì cũng phải nắm tay nhau đi đến hết cuộc đời nha.

14. Happy Wedding. Mong em luôn ghi nhớ những yêu thương được chia sẻ trong ngày đặc biệt này. Chúc em yêu trọn đời!

15. Khởi đầu cho một cuộc sống mới, chúc em gái có những tháng ngày hạnh phúc, hãy cùng nhau xây dựng hạnh phúc mà em từng mơ ước nhé! Happy Ending.

16. Chúc hai em nghĩa tình trăm năm, hạnh phúc vẹn toàn, gia đình êm ấm, sớm có quý tử.

17. Chúc hai em có một cuộc sống mới thật tuyệt vời, hòa thuận, gắn bó thủy chung, trăm năm hạnh phúc.

18. Cuối cùng thì ngày đặc biệt của em cũng đã đến. Chúc em gái chị có đám cưới thật hạnh phúc, cuộc sống viên mãn.

19. Xin chúc mừng cả hai em nhé! Chúc em có một đám cưới tuyệt vời với đầy những khoảnh khắc quý giá sẽ ở bên hai đứa mãi mãi.

20. Chúc hai em có một đám cưới trong mơ và hạnh phúc nhất trong những cuộc hôn nhân!

Lời chúc đám cưới em gái – 2

Lời chúc đám cưới anh trai

1. Từ bé đến lớn, anh luôn chăm sóc em thật chu đáo. Anh thật sự là món quà quý giá nhất trên đời đối với em. Từ tận đáy lòng, em mong anh có một cuộc hôn nhân thật hạnh phúc và viên mãn.

2. Cảm ơn anh đã xuất hiện trên cuộc đời của em và mang đến cho em thật nhiều niềm vui, để em cảm nhận được tình yêu thương của anh trai thật lãng mạn đến vậy. Em rất vui vì anh đã tìm được tình yêu của đời mình.

3. Hôm nay và mãi về sau, em luôn mong anh trai của em được hạnh phúc và an yên. Chúc anh chị sẽ có thể đồng hành cùng nhau trên đoạn đường dài phía trước.

4. Thế mà anh em cũng thoát kiếp FA rồi đấy. Thời gian trôi qua nhanh thật anh nhỉ? Dù thế nào thì anh vẫn mãi là anh trai đỉnh nhất trong lòng em. Sống thật tốt và hạnh phúc đấy anh nhé.

5. Cuối cùng thì ngày tuyệt vời này cũng đã đến. Trông anh thật bảnh bao và đẹp trai đó nha. Em mong anh sẽ có một cuộc sống mới thật viên mãn. Yêu và thương anh nhiều!

6. Hôn nhân có thể có những lúc cãi vã, xung đột, nhưng em tin rằng tình cảm của anh chị sẽ như keo sơn, gắn bó mãi mãi. Chúc anh chị trăm năm hạnh phúc.

7. Gửi đến anh trai thân yêu của em lời chúc hạnh phúc, bình an và may mắn. Mong anh chị sớm có những thiên thần nhỏ đáng yêu đồng hành trong quãng đời sắp tới.

8. Bắt đầu một cuộc sống mới, sẽ mất chút thời gian để rút gần khoảng cách trong gia đình nhỏ và gia đình lớn, nhưng hãy luôn cười thật hạnh phúc và được mọi người yêu mến nhé anh trai của em.

9. Chúc cho cô dâu chú rể trăm năm hạnh phúc, thủy chung trọn vẹn, đi về có nhau, dù sống đến tuổi răng long đầu bạc nhưng xem nhau như những ngày mới gặp, đã chỉ non mà thề, đã chỉ trăng mà hẹn thì phải giữ trọn tình yêu.

10. Chúc anh trai của em lấy một vợ, đẻ hai con đủ nếp đủ tẻ, sống ở nhà ba tầng, mua xe 4 bánh. Phải thật hạnh phúc chị nhé!

Lời chúc đám cưới anh trai – 1

11. Chúc mừng chú rể đẹp trai. Chúc anh luôn hạnh phúc, luôn được yêu thương và trân trọng. Giờ thì hãy nghỉ ngơi và tận hưởng một khởi đầu ngọt ngào thôi nào! Happy Wedding!

12. Thay mặt Đảng và Chính Phủ, chúc 2 anh chị hạnh phúc. Sớm có tin vui nhé.

13. Nhân ngày hôm nay, tôi xin tuyên bố anh trai đã bị “tống” ra ngoài đường. Anh phải sống thật tốt và hạnh phúc đấy nhé!

14. Anh trai lạnh lùng nhất hành tinh của em cũng đã tìm được bến đỗ của đời mình! Nhân đây em cũng xin chúc mừng hạnh phúc hai anh chị! Chúc mừng anh đã tìm được người giữ tiền hộ mình.

15. Cảm ơn chị dâu vì đã chịu lấy người anh xấu xa này của em. Chị phải để anh ấy làm việc nhà, nấu cơm rửa bát nhiều vào nhé. Và phải làm cho anh trai em hạnh phúc nữa.

16. Trong 7 tỷ người mới có 1 người yêu mình, trong 7 tỷ người mới có 1 người hiểu mình. Thật may mắn và hạnh phúc khi anh chị đã tìm thấy nhau trong cuộc đời. Chúc anh chị luôn viên mãn.

17. Trăm năm mới có 1 ngày, 1 ngày mới có một giờ hôm nay. Chúc mừng đám cưới hai anh chị. Chúc anh chị sẽ có một cuộc sống thật viên mãn, như ý và sớm sinh baby.

18. Hôn nhân đến từ Thiên Đường nay bắt đầu ngay nơi Trái đất này. Trong ngày lễ đáng yêu và xinh đẹp này, em hi vọng hai anh chị sẽ có một tương lai tươi sáng ở bên nhau.

19. Chúc mừng đám cưới của anh chị. Hy vọng rằng hai người sẽ đạt được những gì hằng mong muốn trong cuộc sống hôn nhân này.

20. Chúc đôi uyên ương như sóng và biển, dù gió to cũng đều luôn hạnh phúc bên nhau.

Lời chúc đám cưới anh trai – 2

Lời chúc đám cưới em trai

1. Em trai đã lớn rồi, cuối cùng cũng đến lúc có một mái nhà, một gia đình riêng của mình. Chúc em một đời an yên bên cạnh người mà em yêu thương.

2. Happy Wedding! Chúc hai em có một ngày vui thật trọn vẹn. Cuộc sống sau này có thể còn nhiều khó khăn, thử thách nhưng hãy nắm tay nhau vượt qua tất cả nha, chị luôn tin và chúc cho hai em hạnh phúc vẹn tròn.

3. Hôm nay là ngày hạnh phúc nhất của em, chúc hai vợ chồng em mãi mãi như ngày hôm nay, yêu thương và gắn bó với nhau suốt cuộc đời, nhanh nhanh cho chị lên chức nhé!

4. Sau bao gian nan, thử thách, cuối cùng hai em cũng được cùng nhau xây dựng tổ ấm. Chúc mừng hạnh phúc hai em nhé, cuộc sống sau này sẽ tốt đẹp thôi, chỉ cần hai em cùng nhau cố gắng, anh tin là như thế.

5. Chúc đám cưới của hai em thật ý nghĩa và tốt đẹp. Cuộc sống mới chỉ bắt đầu, cả hai hãy vì nhau mà cố gắng nhiều hơn nữa nhé! Chúc gia đình nhỏ mãi êm ấm và hạnh phúc.

6. Nơi nào có yêu thương, nơi đó có hạnh phúc. Chúc hai em có những ngày tháng thật đẹp bên nhau. Dù bất cứ lý do gì cũng phải nắm tay nhau đi đến hết cuộc đời nha.

7. Khởi đầu cho một cuộc sống mới, chúc em trai có những tháng ngày hạnh phúc, hãy cùng nhau xây dựng hạnh phúc mà em từng mơ ước nhé! Happy Ending.

8. Chúc mừng hạnh phúc cho tân lang và tân nương “trăm năm tình viên mãn, bạc đầu nghĩa phu thê”. Sớm sinh quý tử, chúc mừng chúc mừng.

9. Mong cho tình yêu của cặp đôi luôn hừng hực cháy như những ngày mới gặp nhau, dù trăm năm bên nhau, người cũ nhưng tình vẫn sẽ mãi mới như ban đầu.

10. Được nhìn thấy em trai hạnh phúc chính là mong ước to lớn nhất của đại gia đình ta.

Lời chúc đám cưới em trai – 1

11. Chúc mừng đám cưới hai em, tin rằng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cuộc sống mới của hai cháu. Hãy yêu thương nhau thật nhiều và cùng nhau vượt qua muôn ngàn sóng gió phía trước nhé!

12. Chúc mừng em trai của chị đã có người rước nhé. Nhớ yêu thương và trân trọng em dâu bởi không phải ai cũng “chịu đựng” được tính cách của em đâu! Mãi mãi hạnh phúc nhé!

13. Cuộc sống mới chắc chắn là hạnh phúc “không thể chối từ”, chăm chỉ tận hưởng nha!

14. Hôn nhân thật đẹp. Cuối cùng em đã tìm thấy một người bị em “làm phiền” suốt cuộc đời.

15. Chúc mừng em trai của anh có người rước nhé. Anh mong hai em có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc phía trước, làm ăn phát tài phát lộc.

16. Những dòng chữ viết này không hề đẹp, tấm thiệp cũng không đẹp, lời chúc có thể không hoa mỹ, tấm lòng của chị luôn thế, mong hai em mãi mãi hạnh phúc nhé. Đừng vì sóng gió trước mắt mà đánh mất nhau nhé!

17. Khởi đầu cho một cuộc sống mới, chúc em trai có những tháng ngày hạnh phúc, hãy cùng nhau xây dựng hạnh phúc mà em từng mơ ước nhé! Hãy cố gắng sống tốt em nhé!

18. Cuộc sống vợ chồng lúc mới bắt đầu còn mới mẻ và nhiều bỡ ngỡ. Nhưng anh luôn mong hai em nắm chặt tay nhau và vượt qua mọi khó khăn, hạnh phúc thật lâu bền.

19. Gửi đến em món quà này với tất cả tấm lòng, mong rằng em sẽ hạnh phúc tràn đây. Những điều hạnh phúc nhất sẽ đến với em mà thôi.

20. Gửi lời chúc mừng tận đáy lòng nhân dịp lễ thành hôn của em trai. Chúc hai em luôn yêu nhau như ngày hôm nay nhé!

Lời chúc đám cưới em trai – 2

Lời chúc đám cưới ý nghĩa

1. Một cuộc sống mới đang đến với bạn và mình mong rằng trong đó tràn đầy những tháng ngày hạnh phúc đong đầy bên cạnh người bạn yêu thương. Happy Wedding!

2. “Hôn nhân không phải là nơi thuyền tình cập bến, mà là nơi hai người yêu nhau quyết định cùng giăng buồm vượt sóng ra khơi”. Chúc hai người mãi mãi có một tình yêu dịu dàng, bền chặt và luôn gặp nhiều điều tốt lành trong chuyến hành trình đặc biệt này.

3. Cánh thiệp nhỏ nhưng tình cảm thì không nhỏ nhé! Xin được gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất, may mắn nhất tới bạn. Chúc cuộc sống mới của gia đình bạn sẽ tràn đầy niềm vui, tiếng cười và hạnh phúc.

4. May mắn đã cho chúng ta được gặp nhau, trở thành bạn thân nhất của nhau, mình sẽ không bao giờ quên những tháng ngày đó. Thực sự rất vui mừng khi biết bạn đã tìm được một nửa của cuộc đời mình. Chúc bạn có một cuộc sống thật viên mãn, chúc mừng đám cưới của hai người!

5. Bắt đầu một cuộc sống mới, sẽ mất chút thời gian để rút gần khoảng cách trong gia đình nhỏ và gia đình lớn, nhưng hãy luôn cười thật hạnh phúc và được mọi người yêu mến nhé bạn tôi.

6. Cuộc sống sẽ thật đẹp nếu tràn đầy niềm tin, yêu thương và hạnh phúc. Chúc mừng cặp vợ chồng son, tất cả những điều đó từ bây giờ là dành cho hai bạn!

7. Chúc mừng hôn lễ của hai bạn! Hãy đem những thiên thần bé nhỏ tới thế giới của hai bạn, điều này sẽ khiến cuộc sống của bạn trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết. Hãy yêu thương nhau thật nhiều và cùng nhau tận hưởng cuộc sống này nhé!

8. Chúc mừng hạnh phúc hai bạn vì đã tìm thấy nhau trong cuộc đời rộng lớn này! Mình thực sự cảm thấy rất vui khi được tham dự lễ cưới của hai người. Dù trước mắt sẽ còn nhiều khó khăn và thử thách nhưng tôi tin bằng tình yêu chân thành hai bạn sẽ vượt qua tất cả.

9. Chúc cho cô dâu chú rể trăm năm hạnh phúc, thủy chung trọn vẹn, đi về có nhau, dù sống đến tuổi răng long đầu bạc nhưng xem nhau như những ngày mới gặp, đã chỉ non mà thề đã chỉ trăng mà hẹn thì phải giữ trọn tình yêu.

10. Chúc mừng hai bạn nhân ngày về với nhau! Hy vọng rằng các bạn đạt được những gì hằng mong muốn trong cuộc sống chung.

Xem thêm: Stt, lời cảm ơn sau đám cưới của cô dâu chú rể trên Facebook

Lời chúc đám cưới ý nghĩa

Lời chúc đám cưới hài hước

1. Chúc mừng bạn, bạn thật may mắn khi chính thức bắt đầu với những chuỗi ngày trở thành nô lệ tình yêu. Đùa thôi, tôi xin chúc hai bạn đầu bạc răng long, trăm năm hạnh phúc.

2. Trăm năm mới có một ngày, một ngày mới có một giờ hôm nay. Chúc mừng đám cưới hai bạn trẻ. Trăm năm hạnh phúc.

3. Chúc mừng bạn đã thoát khỏi thế giới của những người độc thân. Từ nay bạn đã có một chốn để về, một bờ vai để tựa vào. Chúc bạn hạnh phúc.

4. Tôi xin bật mí cho bạn như thế nào là một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Đó là… vẫn là một bí mật không ai biết. Chúc bạn những điều tốt đẹp nhất với gia đình nhỏ.

5. Hôn nhân thật đẹp biết bao. Chúc mừng bạn, cuối cùng thì bạn cũng tìm thấy một người sẽ làm phiền bạn suốt đời.

6. Tưởng hai nhưng lại là một, một nhà, một giường, một giấc, một ngày. Chúc mừng cô dâu và chú rể!

7. Người ta có câu một người vợ lý tưởng sẽ có một người chồng lý tưởng. Chúc hai bạn hạnh phúc.

8. Cứ ngỡ hôn nhân là bến bờ hạnh phúc. Nhưng mà nhớ cẩn thận, những chuỗi ngày mệt mỏi và điên cuồng sắp bắt đầu với hai bạn rồi đấy.

9. Tôi biết là hai bạn điên cuồng, đắm chìm trong tình yêu. Nhưng tôi không ngờ hai bạn có thể “điên” đến mức đi đăng ký kết hôn luôn đấy. Dù sao thì vẫn chúc hai bạn trọn đời bên nhau nhé!

10. Với tư cách là người bạn thân, tôi chúc bạn được chồng như ý, mỗi ngày thức dậy đều bắt đầu với một nụ cười.

Xem thêm: Stt kỷ niệm ngày cưới lãng mạn – Câu nói về kỷ niệm ngày cưới cảm động

Lời chúc đám cưới hài hước

Lời chúc đám cưới bằng tiếng Anh

1. Remember the feeling you have today. It is a miracle feeling that you have never had!

(Hãy nhớ mãi những cảm xúc của ngày trọng đại này. Đó là những cảm xúc tuyệt diệu mà bạn chưa từng trải qua!)

2. Sharing life with someone is the most beautiful and happiest thing in the world. And from now, at this moment, you start that. Live happily and always cherish your spouse.

(Sẻ chia cuộc sống mình với một ai đó là điều đẹp đẽ và hạnh phúc nhất trần gian. Và kể từ bây giờ, ngay khoảnh khắc này, bạn sẽ bắt đầu điều đó. Hãy sống thật vui vẻ và luôn trân trọng người bạn đời của mình nhé!)

3. Congratulation on your “I do”. I hope you will have a perfect life with your husband/ wife.

(Chúc mừng bạn khi đã quyết định ở bên người ấy đến cuối đời. Tôi mong bạn sẽ có được cuộc sống hằng mơ ước với người chồng/vợ của bạn.)

4. Happiness is something difficult to find, but today, you found it. Congratulation on your wedding, I am sure that this wedding is your source of happiness and blessing.

(Hạnh phúc là một điều gì đó mà người ta mãi kiếm tìm, nhưng ngày hôm nay bạn đã tìm được rồi. Chúc mừng đám cưới nhé, tôi tin rằng cuộc hôn nhân này là niềm vui và hạnh phúc của bạn.

5. Wishing the love you exhibit to each other today, always be the first thoughts during any hard time in the future.

(Nguyện cầu cho tình yêu bạn thể hiện với nhau hôm nay, luôn luôn là những suy nghĩ đầu tiên trong bất kỳ thời gian khó khăn nào trong tương lai.)

6. Marriage is a meeting of two hearts. Then up to now, you share emotions, share love, share the future. Happy wedding!

(Hôm nhân là lúc hai trái tim hòa chung nhịp đập. Từ giờ phút này, hai bạn cùng sẻ chia cảm xúc, sẻ chia tình yêu, vun đắp tương lai. Đám cưới hạnh phúc!)

7. This wish is the gift I want to send you on this great happy day. Hope you live a peaceful, happy, and happy life. Love is really a miracle of life.

(Lời chúc thay cho món quà tôi muốn gửi đến bạn nhân ngày vui trọng đại này. Hy vọng bạn sẽ sống thật an yên, vui vẻ và mãi hạnh phúc. Tình yêu quả là một phép màu ông trời ban tặng.)

8. I think that he/she will love you everyday. The love will grow up, more than yesterday but always less than tomorrow.

(Chắc chắn anh/cô ấy sẽ mãi mãi yêu bạn. Tình yêu này sẽ đơm hoa kết trái qua từng ngày, nhiều hơn ngày hôm qua những luôn luôn ít hơn ngày mai.)

9. Let luck, cozy and understanding beside you from now to the end of life. A small present give you from the end of my heart.

(Hãy để hạnh phúc, ấm áp và sự thấu hiểu bên cạnh hai người từ nay đến cuối đời. Đây là một món quà nhỏ tôi xin gửi tặng bạn từ tận đáy lòng.)

10. Wish you all happiness on your wedding day.

(Chúc bạn thật hạnh phúc trong ngày cưới của mình.)

Lời chúc đám cưới bằng tiếng Anh

Lời chúc đám cưới người thân

1. Khởi đầu một cuộc sống mới, chúc cho anh/chị/em luôn hạnh phúc với những tháng ngày phía trước, cùng người bạn đời vun đắp tổ ấm mới anh/chị/em nhé. Happy ending!

2. Chúc mừng ngày vui của hai cháu/con, nguyện ước những những điều tốt đẹp sẽ đến. Hãy cùng nắm tay nhau vượt qua muôn vàn sóng gió phía trước, dẫu có chuyện gì cũng vẫn luôn bên cạnh nhau.

3. Anh chị quả thật đẹp đôi, đúng là sinh ra là để dành cho nhau. Em xin chúc anh chị sức khỏe, thành công và đặc biệt làm sớm sinh thiên thần nhỏ cho vui nhà vui cửa.

4. Nhìn anh chị hạnh phúc mà em cũng thấy vui lây luôn. Chúc anh chị mãi yêu thương nhau đến đầu bạc răng long và đạt được mọi ước nguyện trên chặng đường phía trước.

5. Chúc mừng em gái của chị có người rước nhé. Mong là sau này hai người về chung nhà sẽ làm ăn phát đạt, luôn vui vẻ, hạnh phúc.

6. Nơi nào có tình yêu chắc chắn nơi ấy có hạnh phúc. Chúc cho những ngày tháng bên nhau tiếp theo sẽ thật đẹp. Dù có chuyện gì xảy ra vẫn ở bên nhau đến trọn đời.

7. Chúc hai anh chị tình nghĩa trăm năm, hạnh phúc vẹn tròn, gia đình ấm êm, sớm sinh quý tử.

8. Chúc cậu mợ có một mái ấm hạnh phúc, luôn hòa thuận, gắn bó thủy chung, trăm năm hạnh phúc.

9. Cùng nhau lớn lên, cuối cùng thì cũng được nhìn thấy em trong bộ váy cưới cô dâu lộng lẫy. Nhất định phải hạnh phúc nhé!

10. Cầu chúc cho đôi trai tài gái sắc nhà mình mãi hạnh phúc. Cung hỷ cung hỷ.

Lời chúc đám cưới người thân

Lời chúc đám cưới đồng nghiệp

1. Còn gì tuyệt vời bằng chú rể đẹp trai, cô dâu xinh gái. Chúc mừng hai bạn tôi.

2. Chúc đôi vợ chồng trẻ mãi yêu nhau đến đầu bạc răng long, hạnh phúc bạn nha!

3. Xin thay mặt nhóm (tên nhóm) chúc hai bạn bên nhau trọn đời, mỗi ngày là một niềm vui.

4. Khởi đầu một cuộc sống mới, mong hai bạn sẽ có những ngày tháng hạnh phúc phía trước để cùng xây dựng tổ ấm với người bạn đời. Happy ending!

5. Những chuỗi ngày sau bên cạnh bận tâm với deadline thì bạn cũng đã có người để “bận tâm” rồi. Chúc hai bạn mãi hướng về nhau, vợ chồng hòa thuận.

6. Chúc cuộc hôn nhân của hai bạn sẽ tràn ngập niềm vui. Happy wedding!

7. Nhân ngày trọng đại, tôi xin chân thành dành tặng những lời chúc phúc tốt đẹp nhất đến hai bạn.

8. Một chương mới đã mở ra với hai bạn rồi. Tôi mong cuộc sống mới của cả hai sẽ tràn ngập hy vọng, hạnh phúc và niềm vui!

9. Gửi lời chúc mừng chân thành nhất tới người bạn đồng nghiệp của tôi. Chúc hai bạn một cuộc sống thật tuyệt vời, hòa thuận, gắn bó son sắt, thủy chung, hạnh phúc lâu dài.

10. Làm việc chung với nhau lâu rồi cuối cùng cũng được mời đi ăn đám cưới của hai người.

Lời chúc đám cưới đồng nghiệp

Lời chúc đám cưới bằng thơ

1. Tôi xin chúc các cụ ông cụ bà

Sống lâu sống khoẻ không già

Hai họ thông gia tình gắn kết

Mãi giữ lương duyên thuở ban đầu.

2. Còn dăm bữa nữa tới ngày vui

(Tên cô dâu, chú rể) nên đôi vợ chồng

Chúc cho lửa mặn hương nồng

Răng long đầu bạc vẫn còn có nhau,

Ngày xưa hai chữ làm quen

Quen rồi bốn chữ chúng mình yêu nhau

Và rồi hai chữ trọn đời

Bây giờ bốn chữ suốt đời bên nhau.

3. Treo đèn kết ngõ đón xe hoa

Ly rượu tân hôn thật đậm đà

Gái lịch, trai thành vui tộc họ

Rể hiền, dâu thảo đẹp thông giá

Tri ân hội ngộ vang lời chúc

Cầm sắt vui vầy rộn tiếng ca

Hợp cẩn loan phòng hương lửa đượm

Bách niên giai lão phúc đầy nhà.

4. (Tên cô dâu chú rể) nên đôi vợ chồng

Chúc cho hai bạn mặn nồng tình thương

Thương nhau thương tới tận già

Thương cho tới lúc bạc cha mái đầu.

5. Vu quy pháo nổ chúc bao lời

Cất bước theo chồng hỉ chẳng vơi

Chén rượu nồng say vui trọn kiếp

Buồng cau thắm đượm phúc muôn đời

Lợn tơ mâm quả bày sung túc

Nhẫn ngọc vòng châu toả sáng ngời

Đám cưới đầu làng vui nhộn nhịp

Chỉ hồng đã cột chẳng buông lơi.

Lời chúc đám cưới bằng thơ

Những lời chúc đám cưới troll

1. Chúc bạn một niềm hạnh phúc đặc biệt vào ngày đặc biệt này.

2. Chúc mừng bạn thoát khỏi kiếp FA. Từ nay bạn đã có một chốn để về, một bờ vai để tựa. Trăm năm hạnh phúc nhé!

3. Thuận vợ thuận chồng tát biển đông cũng cạn. Từ nay hai bạn đã chính thức được gọi nhau là vợ, là chồng. Mình không biết chúc gì hơn, chỉ chúc hai bạn trong cuộc sống lúc nào cũng thuận vợ thuận chồng. Đám cưới vui vẻ, hạnh phúc nhé.

4. May mắn thay chúng ta là bạn của nhau. Chúc bạn lên xe hoa được chồng như ý. Về nhà chồng sống hạnh phúc và vui vẻ nhé. Chúc đôi bạn trẻ trăm năm hạnh phúc.

5. Tôi tin cậy rằng cuộc hôn nhân gia đình của bạn sẽ là nguồn vui và niềm hạnh phúc cho cả hai người. Hãy nhận món quà nhỏ này với lời chúc mừng của tôi trong lễ cưới đầu niềm hạnh phúc của bạn.

6. Tôi nhiệt thành chúc mừng niềm hạnh phúc cuộc hôn nhân gia đình của bạn. Mong rằng sự phối hợp này sẽ mang lại niềm hạnh phúc mãi mãi cho mái ấm gia đình mới của bạn.

7. Chúc mừng cô dâu chú rể trong ngày trọng đại! Tận hưởng thời gian cùng nhau và hãy mang đến những đứa trẻ nhé!

8. Chúc mừng hai bạn nhân ngày thành hôn của các bạn. Hy vọng rằng các bạn đạt được những gì hằng mong muốn trong cuộc sống chung.

9. Cuộc đính ước của các bạn là một tin trong đại ! Chúc mừng bai bạn. Chúc cho cả đôi uyên ương được hưởng hạnh phúc và thành đạt bên nhau.

10. Chúc mừng bạn đã đưa nàng về dinh! Chúc mừng hoa đã có chủ!

Xem thêm: STT đám cưới, cap thả thính cưới hay, ý nghĩa cho cô dâu chú rể

Những lời chúc đám cưới troll

Lời chúc đám cưới công giáo

1. Chúc mừng đến cặp đôi bạn trẻ về sự kết duyên đầy ý nghĩa của chính bản thân mình. Tôi hi vọng rằng hai các bạn sẽ có một cuộc sống thường ngày hạnh phúc và luôn luôn cỗ vũ lẫn nhau trong mọi tình huống.

2. Chúc mừng đến cặp đôi bạn trẻ về vào ngày cưới đầy đặc biệt quan trọng của chính bản thân mình. Tôi mong mỏi rằng tình yêu của nhà các bạn sẽ mãi sau trẻ trung và đầy sức sống.

3. Chúc mừng tới hai bạn về ngày trọng đại của mình. Tôi chúc hai các bạn sẽ làm cho một gia đình hạnh phúc, đầy ái tình và sự quan tâm cho nhau.

4. Chúc mừng tới cặp đôi về sự kết hôn của chính bản thân mình. Tôi hi vọng rằng tình yêu của hai bạn sẽ vĩnh cửu mãi mãi và cùng trải qua những phút chốc đẹp tuyệt vời nhất ở cuộc sống.

5. Chúc mừng đến bạn tri kỷ về sự việc kết duyên của bản thân. Tôi mong muốn bạn đã kiếm được sự thấu hiểu và cùng nhau vượt qua đông đảo thách thức và gian nan.

6. Chúc mừng tới bạn tri kỷ về vào ngày trọng đại của bản thân. Tôi chúc game thủ và đối tác có 1 tương lai tuyệt hảo, đầy niềm vui và niềm hạnh phúc.

7. Chúc mừng tới người thân của tôi về đúng ngày cưới đặc biệt của chính bản thân mình. Tôi hy vọng cuộc sống của bạn và đối tác sẽ đầy nụ cười và niềm hạnh phúc.

8. Chúc mừng tới bạn thân về đến ngày quan trọng của chính mình. Tôi chúc bạn và người ấy sẽ tạo một mái ấm gia đình niềm hạnh phúc, đầy tình yêu và hạnh phúc.

9. Chúc mừng tới bạn tri kỷ về sự kết hôn của bản thân. Tôi mong muốn rằng ái tình của người chơi và đối tác doanh nghiệp có lẽ trường tồn lâu dài nhé!

10. Chúc mừng tới bạn tri kỷ về sự kết hôn của bản thân. Tôi hy vọng bạn sẽ luôn tìm kiếm được niềm vui và an yên trong cuộc sống.

Lời chúc đám cưới công giáo

Lời chúc đám cưới cháu gái

1. Chúc mừng đứa cháu gái cưng của chúng ta đã trưởng thành và sẵn sàng bước vào cuộc sống mới. Chúc cháu và chú rể sẽ luôn hạnh phúc bên nhau, vượt qua mọi khó khăn.

2. Chúc mừng cô cháu gái xinh đẹp như hoa đã tìm được người đàn ông của đời mình và bắt đầu hành trình mới trên con đường hôn nhân. Chúc cho hai người luôn hạnh phúc, yêu thương và quan tâm lẫn nhau, bền vững và mãi mãi.

3. Cô cháu gái của chú thật xinh đẹp và duyên dáng. Chúc mừng cô cháu đã tìm được người đàn ông tốt và đáng tin cậy để cùng chia sẻ cuộc đời. Chúc cho hai người luôn yêu thương, tôn trọng và chăm sóc nhau trong suốt cuộc đời.

4. Chúc mừng cô cháu gái đã tìm được người đàn ông của đời mình và bắt đầu hành trình mới trên con đường hôn nhân. Chúc cho hai người luôn hạnh phúc, tình yêu lứa đôi mãi trường tồn.

5. Chú chúc mừng cô cháu gái của chú đã tìm được hạnh phúc trong tình yêu và sắp bước vào cuộc sống mới.

6. Chúc mừng cháu gái đã tìm được người đàn ông của đời mình và sẽ trở thành một nửa tuyệt vời của anh ấy. Chúc cho hai người sẽ có một cuộc sống đầy hạnh phúc và tình yêu lứa đôi mãi mãi.

7. Khởi đầu cho một cuộc sống mới, các cháu hãy cùng nhau xây dựng hạnh phúc mà cháu từng mơ ước nhé cháu yêu của cậu.

8. Hai cháu là một cặp trời sinh, chắc chắn sau này sẽ rất hạnh phúc. Chú chúc cho hai đứa sức khỏe dồi dào, làm ăn phát đạt, mãi hạnh phúc bên nhau nhé!

9. Hôm nay là ngày vui của cháu gái. Chúc hai cháu mãi yêu thương nhau như bây giờ và đạt được mọi ước nguyện trong cuộc sống.

10. Chúc cháu gái có một cuộc sống mới thật tuyệt vời, hòa thuận, gắn bó thủy chung, trăm năm hạnh phúc.

Lời chúc đám cưới cháu gái

Lời chúc đám cưới người yêu cũ

1. Mong cho tình yêu của em và người em chọn luôn hừng hực cháy như những ngày mới gặp nhau. Trăm năm mãi bên nhau, người cũ nhưng tình vẫn sẽ mãi mới như ban đầu.

2. Chúc mừng em và người ấy được trăm năm hạnh phúc, thủy chung trọn vẹn, đi về có nhau. Dù sống đến tuổi răng long đầu bạc nhưng xem nhau như những ngày mới gặp.

3. Tôi nhiệt thành chúc mừng hạnh phúc cuộc hôn nhân của em. Mong rằng sự kết hợp này sẽ mang lại hạnh phúc mãi mãi cho gia đình mới của em.

4. Những dòng chữ viết này không hề đẹp, lời chúc có thể không hoa mỹ, tấm lòng của anh luôn thế, mong em và chồng mãi mãi hạnh phúc nhé!

5. Hạnh phúc chính là khi tìm được một nửa đích thực của cuộc đời. Chúc em và người ấy mãi mãi hạnh phúc, răng long đầu bạc tròn nghĩa phu thê. Chúc mừng hạnh phúc!

6. Hạnh phúc chính là khi tìm được một nửa đích thực của cuộc đời. Chúc em và người ấy mãi mãi hạnh phúc, răng long đầu bạc tròn nghĩa phu thê. Chúc mừng hạnh phúc!!

7. Một cuộc sống mới đang đến với anh và mình mong rằng trong đó tràn đầy những tháng ngày hạnh phúc đong đầy bên cạnh người bạn yêu thương. Happy Wedding!

8. Hai chúng ta đã có cuộc sống khác, nhưng em vẫn mong anh thật hạnh phúc từ nay mãi về sau. Chúc mừng ngày vui nhất đời anh.

9. Chúc mừng hạnh phúc anh và cô gái hạnh phúc nhất hôm nay, sau giông to sóng lớn, hai con thuyền cũng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc.

10. Gửi đến em món quà này với cả tấm lòng và một lời chúc bách niên giai lão.

Lời chúc đám cưới người yêu cũ

Xem thêm:

Những lời chúc đám cưới tuy ngắn gọn nhưng luôn để lại trong lòng cô dâu, chú rể những cảm xúc khó quên trong ngày trọng đại của mình. Hãy dành những lời chúc phúc ngọt ngào, tốt đẹp nhất dành tặng cho bạn bè, người thân bạn nhé!

0/5 (0 Reviews)
Nguyễn Bình Phương Thi

Recent Posts

50+ câu thơ, bài thơ về áo dài Việt Nam ngắn gọn, hay, ý nghĩa

Áo dài - một trang phục truyền thống của người Việt Nam và tôn lên…

2 giờ ago

130+ stt về áo dài, cap về áo dài hay thả thính về áo dài Việt Nam

Một trend chụp hình được nhiều người yêu thích hiện nay chính là mặc áo…

4 giờ ago

TPBank là ngân hàng gì? Sản phẩm, dịch vụ của TPBank có tốt không?

TPBank là một ngân hàng có tuổi đời khá trẻ nhưng đã nhanh chóng nhận…

20 giờ ago

GPBank là ngân hàng gì? Ngân hàng GPBank có uy tín không?

GPBank là một trong những ngân hàng lâu đời tại Việt Nam, cung cấp nhiều…

23 giờ ago

UOB là ngân hàng gì? Cung cấp dịch vụ nào? Ngân hàng UOB có uy tín không?

Ngân hàng UOB Việt Nam trực thuộc tập đoàn UOB của Singapore, có nguồn vốn…

1 ngày ago

NCB là gì ngân hàng gì? Cung cấp sản phẩm, dịch vụ nào? Ngân hàng NCB có tốt không?

Ngân hàng Quốc Dân là một ngân hàng đã hoạt động lâu năm, có nhiều…

1 ngày ago

This website uses cookies.