Tổng đài Vietcombank – Hotline ngân hàng VCB 24/7 mới nhất

Tổng đài Vietcombank là một trong những kênh liên lạc phổ biến nhất giữa ngân hàng đối với khách hàng. Hiểu được điều đó, Vietcombank đã triển khai tổng đài, kênh hotline phục vụ 24/7, kể cả ngày lễ để hỗ trợ khách hàng tối đa.

Giới thiệu tổng quan về ngân hàng Vietcombank

Ngân hàng Vietcombank, tên đầy đủ là Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VCB),  được thành lập vào 01/04/1963, là một trong bốn ngân hàng có vốn Nhà nước. Đây là ngân hàng thương mại có tổng tài sản lớn nhất trong hệ thống ngân hàng Việt Nam cũng như có nhiều số lượng khách hàng chọn giao dịch.

Vietcombank hoạt động đa lĩnh vực để mang đến cho khách hàng đầy đủ các dịch vụ tài chính trong thương mại quốc tế và trong hoạt động truyền thống khác (như huy động vốn, kinh doanh vốn, tài trợ dự án, phát hành tín dụng,…) và dịch vụ ngân hàng hiện đại (như kinh doanh ngoại tệ, ngân hàng điện tử,…).

Giới thiệu tổng quan về ngân hàng Vietcombank
Giới thiệu tổng quan về ngân hàng Vietcombank

Tính đến 30/09/2019, Vietcombank đạt tổng tài sản hơn 1.157 triệu tỉ đồng với trụ sở chính ở Hà Nội, 1 văn phòng đại diện tại TP. HCM, 1 văn phòng đại diện tại Singapore, 1 văn phòng đại diện tại Mỹ, 4 công ty con ở trong nước, 3 công ty con ở nước ngoài cùng với 111 chi nhánh và khoảng 472 phòng giao dịch trên toàn quốc.

Ngân hàng Vietcombank
Ngân hàng Vietcombank

Tổng đài – Hotline của ngân hàng Vietcombank

Để nâng cao việc chăm sóc khách hàng, ngân hàng Vietcombank có cung cấp tổng đài phục vụ 24/7, kể cả ngày lễ để khách hàng có thể dễ dàng liên lạc và được giải đáp các thắc mắc nhanh chóng.

Tổng đài Trung tâm Dịch vụ khách hàng Vietcombank

Số Tổng đài Trung tâm Dịch vụ khách hàng Vietcombank duy nhất áp dụng trên toàn quốc: 1900 54 54 13.

Vietcombank không thu phí ngân hàng khi khách hàng gọi điện đến số điện thoại Tổng đài Trung tâm Dịch vụ khách hàng Vietcombank. Khách hàng sẽ chỉ phải thanh toán cước viễn thông theo bảng cước viễn thông hiện hành.

Tổng đài Vietcombank báo mất thẻ

  • Tại Hà Nội: 0243 824 5716
  • Tại TP. Hồ Chí Minh: 083 914 3896

Số hotline hỗ trợ cho khách quốc tế và thuê bao Viettel

Khách hàng sử dụng thuê bao quốc tế hoặc thuê bao mạng Viettel có thể gọi theo số: 0243 824 3524 / 0243 824 5716

Tổng đài - Hotline của ngân hàng Vietcombank
Tổng đài – Hotline của ngân hàng Vietcombank

Tổng đài tin nhắn Vietcombank

Số tổng đài VCB SMS banking là 6167. Bạn có thể nhắn tin đến số tổng đài để tra cứu thông tin, nạp tiền điện thoại, nhận tin nhắn thông báo biến động số dư.

Cú pháp nhắn tin đến số tổng đài Vietcombank như sau:

Loại thông tin Mẫu Tin nhắn Ví dụ
Truy vấn số dư tài khoản mặc định – SD – VCB SD – SD – VCB SD
Truy vấn số dư tài khoản tùy chọn – SD – VCB SD
SD 0011xxx…xxx – VCB SD 0011xxx…xxx
Truy vấn giao dịch gần nhất của tài khoản mặc định – GD – VCB GD – GD
– VCB GD
Truy vấn chi tiết từng giao dịch của tài khoản mặc định – GD – VCB GD – (Mã giao dịch: theo thứ tự từ 1 – 5) – GD 1 – VCB GD 1
Truy vấn dư nợ gốc hiện tại của tài khoản vay – VCB TV VCB TV 0141xxx…xxx
Truy vấn hạn mức thẻ tín dụng – HM – VCB HM – HM – VCB HM
Nạp tiền điện thoại di động – NAP N – VCB NAP N – NAP 50N – VCB NAP 50N

 

Tuy nhiên, khi sử dụng số Tổng đài SMS Vietcombank thì mức phí được ngân hàng quy định như sau:

Dịch vụ SMS Mức phí
Dịch vụ truy vấn thông tin 1.000 VND/SMS
Dịch vụ tin nhắn chủ động 8.800 VND/tháng/Số điện thoại đăng ký
Dịch vụ VCB-eTopup 1.000 VND/Lần nạp tiền

(Mức phí dịch vụ được cập nhật vào ngày 16/03/2021 TẠI ĐÂY.)

Số điện thoại Vietcombank tại các tỉnh thành

Tổng đài chăm sóc Vietcombank cũng được phân theo từng khu vực để giải quyết vấn đề nhanh nhất, do đó các bạn nên gọi đến các số điện thoại theo chi nhánh, phòng giao dịch để được liên hệ với nhân viên ngân hàng nhanh chóng hơn thay vì gọi đến hotline Vietcombank 24/24 dùng chung của Vietcombank.

Để tra cứu chi tiết và cập nhật hệ thống PGD, ATM và số điện thoại các chi nhánh Vietcombank mới nhất bạn làm như sau:

Bước 1: Truy cập trang web Tra cứu PGD/Chi nhánh, ATM của Vietcombank.

Bước 2: Nhập địa chỉ trong khu vực bạn muốn tra cứu và xem kết quả phù hợp.

Kết quả trả về sẽ cho bạn biết:

  • Tên chi nhánh, ví dụ: CN Thống Nhất.
  • Địa chỉ.
  • Giờ giao dịch.
  • Điện thoại liên hệ.
Số điện thoại Vietcombank tại các tỉnh thành
Số điện thoại Vietcombank tại các tỉnh thành

Mách nhỏ: 

  • Bạn có thể dùng tính năng Tìm địa điểm gần nhất (Lưu ý nhớ bật định vị điện thoại, máy tính của bạn và cho phép trang web truy cập vị trí thiết bị) để hệ thống trả về kết quả phù hợp nhất theo nhu cầu của mình nhé.
  • Bạn cũng có thể chọn vào tính năng Chỉ đường để mở Google Maps dẫn đến địa điểm giao dịch nhé!

Tổng đài Vietcombank hỗ trợ những vấn đề nào?

Vietcombank hỗ trợ bạn nhiều tính năng qua số tổng đài hỗ trợ như sau:

Chức năng của tổng đài hotline VCB

Khi gọi điện lên tổng đài hotline của Vietcombank 24/24 bạn sẽ được hỗ trợ các dịch vụ sau:

  • Tư vấn mở tài khoản ngân hàng
  • Tư vấn về dịch vụ mở thẻ tín dụng Vietcombank, thanh toán online
  • Tư vấn về các dịch vụ: Vay mua nhà 20 năm, vay xây nhà, sửa chữa nhà…
  • Tra cứu thông tin thẻ và tài khoản: Số dư tài khoản, hạn mức thẻ tín dụng, dư nợ thẻ tín dụng và thời hạn thanh toán…
  • Tra cứu lãi suất tiết kiệm
  • Tra cứu tỷ giá và thông tin về các sản phẩm dịch vụ, chương trình khuyến mại
  • Tư vấn và hỗ trợ về các dịch vụ ngân hàng đang cung cấp.
Chức năng của tổng đài hotline VCB
Chức năng của tổng đài hotline VCB

Chức năng của tổng đài báo mất thẻ VCB

  • Thông báo mất thẻ và hỗ trợ khóa thẻ khẩn cấp.
  • Thông báo ngừng chi tiêu thẻ trên Internet.
  • Thay đổi mật khẩu sử dụng dịch vụ VCB – Phone B@nking.

Chức năng của ngân hàng qua tin nhắn SMS Banking

  • Truy cập số dư hiện tại.
  • Thông báo giao dịch như rút tiền, nhận tiền, chuyển tiền online,…
  • Hoặc các tiện ích như: Tra cứu tỷ giá ngoại tệ, tra cứu lãi suất ngân hàng, tra cứu vị trí đặt ATM, dịch vụ hỗ trợ,…
Chức năng của ngân hàng qua tin nhắn SMS Banking
Chức năng của ngân hàng qua tin nhắn SMS Banking

Dịch vụ CSKH qua tổng đài Vietcombank có tốt không?

Tổng đài ngân hàng Vietcombank được khá nhiều khách hàng đánh giá tốt vì những ưu điểm sau:

  • Phục vụ xuyên suốt 24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần.
  • Khách hàng có thể chủ động liên hệ ở bất cứ mọi nơi, vào bất kì thời gian nào.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng tận tình.
  • Có thể nhanh chóng liên lạc để khóa thẻ khẩn cấp khi gặp sự cố không mong muốn như phát hiện bị lừa đảo hay mất cắp, giúp khách hàng có thể bảo vệ tài sản của mình ngay cả ngoài giờ hành chính.
  • Phục vụ đa dạng các vấn đề cần thiết cho khách hàng.
  • Mọi giao dịch qua Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 được bảo mật theo quy định.
Tổng đài ngân hàng Vietcombank được khá nhiều khách hàng đánh giá tốt
Tổng đài ngân hàng Vietcombank được khá nhiều khách hàng đánh giá tốt

Một số thắc mắc thường gặp khi gọi đến tổng đài VCB

Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ VCB:

Không gọi được số tổng đài Vietcombank thì phải làm sao?

Sẽ có những trường hợp tổng đài của ngân hàng gặp sự cố hoặc số lượng cuộc gọi quá nhiều, số hotline VCB bận liên tục. Khi gặp phải trường hợp này bạn hãy nhanh chóng gọi hoặc ra trực tiếp chi nhánh, phòng giao dịch của Vietcombank để được hỗ trợ nhanh nhất.

Với những trường hợp khẩn cấp như mất tiền trong thẻ hoặc mất thẻ thì cách nhanh nhất là bạn hãy chủ động vào Internet Banking hoặc mobile banking để chủ động khóa thẻ.

Số tổng đài Vietcombank có hỗ trợ cho tất cả tỉnh thành Việt Nam không?

Số tổng đài 1900 54 54 13 của Vietcombank hỗ trợ khách hàng trên toàn quốc. Khách hàng thuộc bất kỳ tỉnh thành, khu vực nào đều có thể gọi điện để được tư vấn, cung cấp thông tin về các dịch vụ, sản phẩm của ngân hàng.

Số tổng đài 1900 54 54 13 của Vietcombank hỗ trợ khách hàng trên toàn quốc
Số tổng đài 1900 54 54 13 của Vietcombank hỗ trợ khách hàng trên toàn quốc

Gọi đến hotline VCB cần lưu ý những gì?

  • Khi gọi đến tổng đài Vietcombank, tổng đài viên sẽ hỏi vài thông tin cá nhân và tài khoản, để xác nhận bạn có phải đúng là khách hàng của khách hàng của Vietcombank hay không. Ví dụ: Tên, CMND, ngày tháng năm sinh, nơi cấp,… Bạn cần chuẩn bị các thông tin trên, trước khi gọi đến tổng đài.
  • Cần chuẩn bị trước hoặc ghi nhớ thông tin tài khoản ngân hàng của mình như: Số tài khoản, số điện thoại, số dư tài khoản,… mà tổng đài viên Vietcombank yêu cầu để tránh mất thời gian.
  • Trình bày rõ sự cố bạn gặp phải để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ tổng đài viên
  • Trường hợp không gọi được tổng đài VCB hay gọi điện mà máy báo bận, bạn có thể chờ đợi một ít phút sau đó và liên hệ lại. Tình trạng này là khó tránh khỏi do nhu cầu liên hệ Tổng đài Vietcombank là rất lớn.
  • Nên gọi theo số điện thoại Tổng đài VCB tại các tỉnh thành để được hỗ trợ nhanh chóng thay vì gọi đến số tổng đài dùng chung của Vietcombank.

Hi vọng những hướng dẫn bên trên sẽ giúp bạn nhận được sự hỗ trợ từ tổng đài Vietcombank một cách nhanh chóng nhất!

Bài viết liên quan
Bài viết nên xem