Nhắc đến thương hiệu KFC là ai cũng sẽ nhớ đến thương hiệu gà vô cùng nổi tiếng với món gà rán trứ danh của mình, nhưng chắc hẳn rất nhiều bạn lại không biết đến số tổng đài kfc để cần đặt đồ ăn mỗi khi bụng đói. Vậy hãy cùng VANHOADOISONG xem qua bài viết dưới đây để biết số kfc hotline một cách nhanh nhất nhé.
Tổng đài KFC hỗ trợ đặt hàng
Số hotline tổng đài KFC đặt hàng là 1900 6886 với cước phí gọi là 1000đ/phút. Thời gian tiếp nhận cuộc gọi đặt hàng từ 9h00 sáng đến 21h00 tối hằng ngày (từ Thứ Hai – Chủ nhật). Ngoài ra bạn có thể liên hệ qua địa chỉ Email và Facebook của KFC để được hỗ trợ giải đáp thắc mắc.
- Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn
- Facebook: facebook.com/KFCVietnam
- Trụ sở chính: Số 292 Bà Triệu, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội. Số điện thoại: (028) 38489828

Hướng dẫn gọi hotline KFC
Khi gọn đến số tổng đài KFC 1900 6886 với cước gọi 1000đ/phút. Bạn nhấn chọn các phím dưới đây để đặt hàng theo khu vực bạn sinh sống.
- Phím 1: Các tỉnh từ Quy Nhơn trở vào Nam.
- Phím 2: Các tỉnh từ Đà Nẵng trở ra Bắc.
Hướng dẫn cách đặt hàng KFC
Ngoài gọi đến tổng đài KFC 1900 6886 cước phí gọi 1000đ/phút, các bạn có thể đặt hàng online trên trang chủ KFC hoặc ứng dụng KFC trên điện thoại. Để thực hiện việc đặt hàng online trên trang chủ KFC, các bạn làm theo các bước sau.
Bước 1: Truy cập vào trang web KFC Việt Nam.
Bước 2: Chọn vào món ăn mà bạn muốn đặt hàng.

Bước 3: Tại trang chi tiết món ăn, bạn lựa chọn món, thức uống, số lượng. Sau đó nhấn chọn Thêm vào giỏ hàng.

Bước 4: Tại trang Giỏ hàng bạn xác nhận lại món ăn, số lượng, nhập mã khuyến mãi nếu có. Sau đó nhấn Tiến hành thanh toán.

Bước 5: Tại trang Thông tin của bạn, nếu không có tài khoản KFC, bạn chọn Mua hàng không cần tài khoản.

Bước 6: Chọn thời gian giao hàng, nhập họ và tên, điện thoại, email, địa chỉ người nhận. Sau đó nhấn Tiếp tục.

Bước 7: Tại trang xác nhận và thanh toán, các bạn kiểm tra lại thông tin liên quan. Sau đó nhấn Tiếp tục.

Bước 8: Trang web hiển thị đặt hàng thành công với đầy đủ thông tin đặt hàng của bạn.

Lưu ý: Thời gian tiếp nhận cuộc gọi đặt hàng từ 9h00 sáng đến 21h00 tối hằng ngày (từ Thứ Hai – Chủ nhật). KFC quy định các đơn hàng giao tận nơi có giá trị trên 80.000 đồng và có thể giao chậm hơn 30 phút vì lý do thời tiết.
Chính sách giao nhận/ đổi trả hàng của KFC
Chính sách giao nhận hàng
Sau khi tiếp nhận đơn hàng, KFC sẽ giao hàng tới địa chỉ trong vòng 30 phút trở lên. Khách hàng kiểm tra phần ăn đặt và thanh toán số tiền bằng tiền mặt hoặc phiếu quà tặng. Việc giao hàng kết thúc khi khách hàng xác nhận đủ phần ăn.
Chính sách đổi, trả hàng
Khách hàng có thể liên hệ đến tổng đài KFC để điều chỉnh đơn hàng trong vòng 3 phút kể từ khi đơn hàng được xác nhận. Phần ăn bị nhầm lẫn do lỗi KFC, phần ăn bị hư hỏng, không đạt chất lượng sẽ được đổi hàng trong vòng 30 phút. Trường hợp khách phát hiện có sự hư, hỏng, ôi, thiu vui lòng báo ngay cho KFC qua số tổng đài 1800 6886 để được kiểm tra và trả hàng nếu khách không đồng ý việc đổi hàng.
Xem thêm:
- Tổng đài Baemin, hotline hỗ trợ tài xế và chăm sóc khách hàng
- Tổng đài VietJet Air đặt vé máy bay, chăm sóc khách hàng 24/7
- Hotline Pizza Alfresco hỗ trợ đặt hàng và chăm sóc khách hàng
Qua bài viết trên, bạn đọc đã có thể biết được số tổng đài KFC để đặt hàng món ăn tận nhà khi cần cũng như cách đặt hàng trên web và chính sách giao nhận đổi trả hàng của KFC. Nếu thấy bài viết có ích đừng quên chia sẻ và để lại góp ý tại mục bình luận bên dưới nhé!