HSBC là một trong những ngân hàng lớn tại Việt Nam. Hiện nay, họ đang cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau như quản lý tài chính, vay tín chấp, gửi tiền kiệm,… Hãy cùng VANHOADOISONG tìm hiểu tổng đài HSBC qua bài viết dưới đây nhé!
Số tổng đài HSBC VN hỗ trợ 24/7
Số hotline tổng đài HSBC là 028 37 247 247 (miền Nam) hoặc 024 62 707 707 (miền Bắc) cước phí gọi là 1.000đ/phút.
Thời gian hoạt động: 24/7 (cho việc báo mất hoặc thất lạc thẻ hoặc thiết bị bảo mật, khiếu nại giao dịch hoặc khiếu nại khác liên quan đến thẻ) và 8:00 – 22:00 hàng ngày cho các vấn đề khác.
Ngoài số tổng đài HSBC hỗ trợ cá nhân, bạn có thể liên hệ qua Email và Facebook:
- Email: direct@hsbc.com.vn (Khách hàng cá nhân), hsbcpremiervn@hsbc.com.vn (Khách hàng Premier)
- Facebook: https://www.facebook.com/HSBCVietnam/
- Trụ sở chính: Tòa nhà The Metropolitan, 235 Đồng Khởi, Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Các hotline HSBC hỗ trợ khách hàng đặc biệt:
- Chủ thẻ tín dụng Platinum (24/7): 028 37 247 248 miễn phí cước gọi
- Khách hàng Premier (24/7): 028 37 247 666 miễn phí cước gọi
- Tổng đài HSBC hỗ trợ doanh nghiệp: 028 38 292 288 miễn phí cước gọi
Hướng dẫn cách gọi tổng đài HSBC
Khi gọi đến tổng đài HSBC 028 37 247 247 (miền Nam) hoặc 024 62 707 707 (miền Bắc) 1.000đ/phút, các bạn vui lòng bấm theo các phím dưới đây để chọn sự hỗ trợ:
Chọn ngôn ngữ:
- Phím 1: tiếng Việt
- Phím 2: tiếng Anh
Dịch vụ hỗ trợ:
Phim *: Để báo mất thẻ và thiết bị bảo mật hoặc khiếu nại giao dịch thẻ
- Phím 1: Để báo mất thẻ tín dụng
- Phím 2: Để báo mất thẻ thanh toán quốc tế
- Phím 3: Để bái mất thiết bị bảo mật
- Phím 4: Để xem xét các giao dịch thẻ hoặc khiếu nại
- Phím *: Để nghe lại các chọn lựa
Phím #: Nếu chưa có tài khoản và muốn trở thành khách hàng
- Phím 1: Để sử dụng dịch vụ tài khoản
- Phím 2: Để sử dụng dịch vụ thẻ tín dụng
- Phím 3: Để truy vấn thông tin, hồ sơ khoản vay
- Phím *: Để nghe lại các chọn lựa
Lưu ý: Khi gọi đến tổng đài HSBC, các bạn nên chuẩn bị CMND, CCCD, mã số thẻ. Trong nhiều trường hợp, bạn không liên hệ được tổng đài HSBC thì hãy vui lòng đợi trong giây lát hoặc đợi qua giờ cao điểm rồi gọi lại.
Cách lấy lại mã PIN qua tin nhắn SMS cho Thẻ Thanh Toán Quốc Tế HSBC
Để lấy lại mã PIN cho thẻ thanh toán quốc tế HSBC, các bạn hãy gửi cú pháp: HSBC_PDC_4 số cuối Thẻ Debit_6 số cuối CMND/CCCD qua SMS HSBC: 6067 (1.000 VNĐ/ tin nhắn)
Trong đó:
- 4 số cuối Thẻ Debit: 4 số cuối của Thẻ Thanh Toán Quốc Tế HSBC cần cấp lại mã PIN.
- 6 số cuối CMND/CCCD: 6 số cuối Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân của chủ thẻ thanh toán quốc tế HSBC đã được đăng ký với Ngân Hàng.
Lưu ý: Các yêu cầu phải được gửi từ số điện thoại của Chủ Thẻ Thanh Toán Quốc Tế HSBC đã đăng ký với ngân hàng. HSBC sẽ nhắn tin thông báo đến các bạn nếu yêu cầu đã gửi thành công, ngân hàng HSBC sẽ xử lý yêu cầu trong 1 ngày làm việc và sẽ gửi mã PIN mới đến điện thoại của các bạn.
Thời gian làm việc của ngân hàng HSBC
Việc nắm bắt được giờ làm việc của ngân hàng sẽ giúp khách hàng chủ động hơn và thuận lợi hơn trong việc giao dịch.
Thời gian làm việc của ngân hàng HSBC từ thứ 2 đến thứ 6: từ 08h00 – 17h00, HSBC phục vụ trong suốt thời gian nghỉ trưa (ngân hàng HSBC không làm việc vào ngày thứ 7 và các ngày lễ).
Tổng đài ngân hàng HSBC chi nhánh trên toàn quốc.
Chi nhánh | Số điện thoại | Địa chỉ |
Chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh | ||
Chi nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh | (84 8) 3829 2288 | Tòa nhà Metropolitan, 235 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM |
Chi Nhánh Lê Đại Hành | (84 8) 3829 2288 | Khu 1-04 và 1-06, Tầng trệt, 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11 |
Phòng giao dịch Phú Mỹ Hưng | (84 8) 3829 2288 | Tòa Nhà Broadway B, 102 Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, Quận 7 |
Phòng giao dịch Nguyễn Văn Trỗi | (84 8) 3829 2288 | Tầng Trệt, Tòa nhà Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận |
Phòng giao dịch Nguyễn Văn Cừ | (84 8) 3829 2288 | Toà nhà Royal Centre , 235 Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 |
Phòng giao dịch Cộng Hòa | (84 8) 3829 2288 | Tòa nhà E-Town 3, 364 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình (Vui lòng liên hệ tại cổng đường Ấp Bắc) |
Phòng giao dịch Cộng Hòa | (84 8) 3829 2288 | Tòa nhà 194 Golden, 473 Điện Biên Phủ, Phường 25, quận Bình Thạnh |
Chi nhánh tại Hà Nội | ||
Chi nhánh Hà Nội | (84 4) 3933 3189 | Tòa Nhà Pacific Place – 83B Lý thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm |
Phòng giao dịch Hoàn Kiếm | (84 4) 3933 3189 | Tòa nhà Asia, 6 Nhà Thờ, quận Hoàn Kiếm |
Phòng giao dịch Phan Chu Trinh | (84 4) 3933 3189 | Tòa nhà Sun Red River, 23 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm |
Phòng giao dịch Tây Hà Nội | (84 4) 3933 3189 | Tòa nhà Golden Palace, Ô đất C3, đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Phòng Giao dịch Giảng Võ | (84 4) 3933 3189 | Tòa Nhà HICT, 185 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa. |
Chi nhánh Đà Nẵng | (84 4) 39 333 189 | Cổng vào góc đường Trần Phú và Phan Đình Phùng Tầng trệt, Tòa nhà Indochina Riverside 74 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng |
Chi nhánh Cần Thơ | (84 4) 3829 2288 | Tòa nhà STS, 11 đại lộ Hòa Bình, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. |
Chi nhánh Bình Dương | (84 8) 3829 2288 | 35 Phú Lợi, Phường Phú Lợi, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương. |
Các dịch vụ hỗ trợ khi gọi đến tổng đài của HSBC
Tổng đài HSBC hoạt động với phương châm hỗ trợ khách hàng quản lý tài khoản của bản thân một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Đồng thời, giải quyết các vướng mắc hay vấn đề trong quá trình sử dụng dịch vụ mà không cần đến phòng giao dịch, chi nhánh.
- Hỗ trợ, cung cấp các thông tin chi tiết về dịch vụ – sản phẩm hoặc chương trình ưu đãi khi vay vốn tại ngân hàng HSBC.
- Giải quyết các vấn đề về băn khoăn, khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ HSBC.
- Tư vấn tỷ giá tiền tệ, ngoại tệ và toàn bộ chương trình lãi suất mới nhất của HSBC.
- Hướng dẫn cụ thể, chi tiết cách đăng ký SMS Banking.
- Cung cấp thông tin tìm kiếm mạng lưới ATM và chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc của HSBC.
- Hỗ trợ tư vấn các gói vay tín chấp, bảo hiểm y tế hoặc bảo hiểm nhân thọ,…
- Hướng dẫn cách mở thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng, lấy lại mật khẩu, kích hoạt thẻ, khoá thẻ,…
Lưu ý trước khi gọi đến tổng đài CSKH HSBC
Trước khi gọi đến tổng đài CSKH HSBC, bạn cần lưu ý một số điểm để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất, cụ thể như sau:
- Số tổng đài HSBC được niêm yết rõ ràng tại tất cả phòng giao dịch, chi nhánh hoặc trang chủ ngân hàng. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm dù ở bất kỳ đâu vẫn có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ tốt nhất.
- Trong trường hợp không nhớ số in trên thẻ, hộ chiếu, số CMND/CCCD thì bạn hãy chuẩn bị thẻ ATM và một số giấy tờ cá nhân khác.
- Không nên lo lắng, ngần ngại khi đưa ra bất kỳ vấn đề hoặc câu hỏi cần giải đáp liên quan đến dịch vụ, sản phẩm của HSBC. Nhờ vậy, tổng đài viên mới có đầy đủ dữ liệu, thông tin giải đáp khách hàng hiệu quả nhất.
Hướng dẫn tìm ATM/địa chỉ chi nhánh/số điện thoại chi nhánh HSBC ở VN
HSBC có nhiều chi nhánh trên khắp cả nước, vì vậy nắm rõ thông tin về chi nhánh ở gần khu vực của mình, các bạn có thể dễ dàng yêu cầu hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất. Để tìm ATM/ địa chỉ chi nhánh HSBC VN, các bạn thực hiện theo các bước sau:
Tra cứu Chi nhánh & Phòng giao dịch HSBC
- Bước 1: Bấm vào Mạng Lưới Chi Nhánh và ATM
- Bước 2: Bấm chọn “Chi nhánh & Phòng giao dịch HSBC”
- Bước 3: Chọn “Địa điểm”, sau đó, Dò địa chỉ gần khu vực của bạn nhất
Tìm máy ATMs của HSBC
- Bước 1: Bấm vào Mạng Lưới Chi Nhánh và ATM
- Bước 2: Bấm chọn “Máy ATMs của HSBC”
- Bước 3: Chọn “Địa điểm máy ATM”
- Bước 4: Chọn “Quận”, sau đó, dò địa điểm máy ATM gần khu vực bạn nhất.
Các kênh hỗ trợ của ngân hàng HSBC khác
Ứng dụng HSBC Việt Nam
HSBC Việt Nam là ứng dụng của ngân hàng HSBC tại Việt Nam có các tính năng hữu ich như: tra cứu câu hỏi, tìm kiếm ATM/Địa chỉ chi nhánh HSBC, tạo mã bảo mật dùng cho ngân hàng trực tuyến mà không cần thiết bị bảo mật, kiểm tra tài khoản nhanh chóng, thanh toán hóa đơn trực tiếp với tài khoản tiền Việt Nam vãng lai/An Lợi tiền Việt Nam đồng hoặc thẻ tín dụng,…
Trang chủ HSBC
Trang chủ chính thức HSBC giúp bạn có thể tra cứu được các thông tin như tra cứu các câu hỏi, tìm ATM/Chi nhánh HSBC, thông tin sản phẩm cho vay, dịch vụ ngân hàng và chính sách HSBC, bảo hiểm, ưu đãi, mở thẻ, khóa thẻ trên Internet Banking, đầu tư ngoại hối & hoạch định.
Giải đáp các câu hỏi về tổng đài HSBC 24/7
Dịch vụ tổng đài của HSBC có tốt không?
Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng thuộc tổng đài HSBC đông đảo, chuyên nghiệp và nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của bạn 24/7 nên đã được đánh giá rất cao nhờ những ưu điểm như sau:
- Phục vụ khách hàng chu đáo, nhiệt tình 24/7. Hỗ trợ người dùng bảo vệ thông tin tài khoản và thông tin cá nhân một cách nhanh chóng khi phát sinh sự cố không mong muốn.
- Phương thức liên hệ đa dạng: Số điện thoại, email, Facebook, Fax,… Đặc biệt, toàn bộ thông tin giao dịch tại HSBC được bảo mật tuyệt đối.
Khách hàng có mất phí khi sử dụng dịch vụ HSBC
Khi khách hàng liên hệ số hotline tổng đài HSBC là 024 62 707 707 (miền Bắc) hoặc 028 37 247 247 (miền Nam) thì mức phí gọi là 1.000 VND/phút. Đối với các số hotline khác dành cho đối tượng đặc biệt thì cước phí cụ thể như dưới đây:
- Chủ thẻ tín dụng Platinum (24/7): 028 37 247 248: Miễn phí cước gọi.
- Khách hàng Premier (24/7): 028 37 247 666: Miễn phí cước gọi.
- Tổng đài HSBC hỗ trợ doanh nghiệp: 028 38 292 288: Miễn phí cước gọi
Xem thêm:
- Tổng đài Galaxy Cinema, hotline hỗ trợ đặt vé xem phim
- Tổng đài VTVcab, truyền hình cáp Việt Nam hỗ trợ khách hàng 24/24
- Tổng đài Jollibee Việt nam hỗ trợ đặt và giao hàng miễn phí
Bài viết trên mình đã chia sẻ cho các bạn số hotline tổng đài HSBC, hướng dẫn liên hệ tổng đài HSBC và cách tra cứu ATM/địa điểm giao dịch HSBC. Nếu có bất kỳ thắc mắc hãy bình luận bên dưới bài viết để được VANHOADOISONG giải đáp ngay nhé!