So sánh bình sữa hegen và moyuum, loại nào tốt nhất cho bé

Bình sữa hegen và moyuum luôn là lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh dành cho trẻ. Thế nhưng bình sữa loại nào tốt hơn vẫn là thắc mắc của nhiều người. Chính vì vậy bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời. Bằng cách so sánh bình sữa hegen và moyuum cùng VANHOADOISONG theo dõi nhé!

Giới thiệu bình sữa Hegen

Đây là sản phẩm đến từSingaporevà được phân phối tạiViệt Nam. Thiết kế thông minh là điểm nổi bật nhất của dòng bình này. Hình dáng của bình có dạng “soft-square”(vuông mềm) và nắp đậy bảo quản giúp kín khí. Nhờ thiết kế không có ren vặn nên bình sữa dễ dàng ấn vào và vặn ra một cách thuận tiện mà không bị tràn.

Giới thiệu bình sữa Hegen
Giới thiệu bình sữa Hegen

Bắt chước vú tự nhiên của các bà mẹ để giúp việc kết hợp bú mẹ và bú bình dễ dàng hơn. Thế nên núm ty có bốn kích cỡ gồm núm chảy chậm, trung bình, nhanh và núm cắt chữ Y.

Bên cạnh đó với chất liệu PPSU và dung tích 150ml đi kèm với núm chậm hay bình 240ml đi kèm với núm trung bình và bình 330ml đi kèm với núm nhanh phù hợp với nhiều nhu cầu của bé.

Giới thiệu bình Moyuum

Được nhập khẩuvới chất lượng cao đến từ nước Hàn Quốc. Đây là công ty chuyên sản xuất về các sản phẩm dành cho trẻ và bình sữa là dòng sản phẩm được ưa chuộng và tin dùng bởi các bà mẹ.

Bởi thiết kế phần cổ bình rộng, giúp các mẹ có thể dễ dàng trong lúc cho bột sữa vào bên trong cũng như vệ sinh bình. Phần van chống sặc nối liền với núm ti để giúp ngăn chặn hơi thừa khi pha sữa.

Giới thiệu bình Moyuum
Giới thiệu bình Moyuum

Chất liệu nhựa PPSU cao cấp và núm ti của bình sữa Moyuum được làm từ chất liệu silicon. Nhằm đem đến cho bé cảm giác thoải mái khi ti. Với dung tích 170ml dành cho trẻ sơ sinh đến 6 tháng và dung tích 270ml dùng từ 6 tháng đến 2 tuổi.

So sánh bình sữa Hegen và bình sữa Moyuum

Dưới đây là bảng so sánh 2 dòng bình sữa Hegen và Moyuum:

Tiêu chíBình sữa HegenBình sữa Moyuum
Thương hiệuSingaporeHàn Quốc
Nơi sản xuấtHàn QuốcHàn Quốc
Thiết kếHình vuông mềmHình trụ tròn
Chất liệuNhựa PPSU cao cấpNhựa PPSU cao cấp
Nắp bìnhẤn để đóng và xoay để mởXoay để đóng và mở
Núm ty
  • Chất liệu: silicon, mềm
  • Hình dáng: đầu ty dẹt, núm ty nghiêng
  • Chia thành các size: size 0, size S, M, L và Y
  • Chất liệu: silicon, mềm
  • Hình dáng: đầu ty tròn, núm ty thiết kế với góc ngậm 140 độ
  • Chia thành 4 size gồm size 1,2,3 và 4
Van khí chống sặc
Tay cầmKhông
Ống hútKhôngỐng hút xoay 360 độ
Cổ bìnhCổ rộngCổ rộng
Tính linh hoạtDùng làm bình uống nước, bình trữ sữa, cốc đựng thức ăn, đựng trái cây, bánh ăn dặm, …Dùng làm bình uống nước
Vạch chia mlCó nhưng chữ số nhỏCó chữ to rõ ràng
Phân loại bình sữa (dung tích)
  • Bình 150ml cho bé 1 – 3 tháng tuổi
  • Bình 240ml cho bé từ 3 – 6 tháng tuổi
  • Bình 330ml cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên
  • Bình Moyuum 170ml
  • Bình Moyuum 270ml
Giá thành490.000đ – 590.000đ330.000đ – 350.000đ

Nên chọn bình sữa Hegen hay Moyuum cho bé?

Sản phẩm bình sữa Hegen và Moyuum có những ưu và nhược điểm nhau. Chính vì vậy bạn nên lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu của bản thân. Nếu bạn muốn dễ dàng tìm mua các sản phẩm cho bình sữa như nắp, núm ty,…

Chọn bình sữa Hegen
Chọn bình sữa Hegen

Bên cạnh đó thiết kế vuông độc đáo cùng chất lượng tốt thì nên chọn Hegen. Còn nếu bạn cần mua bình sữa cho bé giá rẻ hơn cùng thiết kế thông dụng nhưng chất lượng ổn định thì Moyuum là dành cho bạn.

Chọn bình sữa Moyuum
Chọn bình sữa Moyuum

Xem thêm:

Trên đây là tất cả những ưu nhược điểm trong việc so sánh bình sữa hegen và moyuum. Hy vọng chúng sẽ giúp bạn có thêm thông tin trong việc lựa chọn mẫu bình thích hợp. Cùng đón chờ các bài viết tiếp theo nhé!

0/5(0 Reviews)

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại bình luân

Nhập bình luận tại đây
Để lại tên bạn ở đây

Bài viết xem nhiều