Top 10 thương hiệu bánh ăn dặm cho bé chất lượng trên thị trường hiện nay mà các mẹ nên biết

Bánh ăn dặm giúp bé cai sữa mẹ và bắt đầu làm quen với việc ăn uống. Sản phẩm này còn hỗ trợ bổ sung thêm các chất dinh dưỡng cần thiết cho bé. Bài viết của vanhoadoisong sẽ gợi ý một số loại bánh ăn dặm cho bé để mẹ có thể tham khảo và chọn mua nhé!

Bánh ăn dặm là loại bánh gì?

Bánh ăn dặm là thực phẩm giúp bé tập làm quen với hoạt động ăn uống bên cạnh cháo và sữa. Bánh ăn dặm chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cần thiết cho bé và hỗ trợ bé bước qua giai đoạn cai sữa mẹ.

Bánh ăn dặm giúp bé làm quen hoạt động ăn uống
Bánh ăn dặm giúp bé làm quen hoạt động ăn uống

Những lợi ích tuyệt vời của bánh ăn dặm

Cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết: Bánh ăn dặm thường chứa nhiều chất xơ do được làm từ ngũ cốc và rau củ. Bên cạnh đó, hàm lượng canxi từ cá rong biển trong bánh ăn dặm cũng rất tốt cho bé.

Rèn luyện kỹ năng nhai nuốt cho bé: So với cháo hay các loại thức ăn dặm khác thì bánh ăn dặm có kết cấu cứng hơn, giúp bé làm quen với kỹ năng nhai và nuốt. Đây là bước quan trọng để bé có thể hấp thụ các thức ăn thô như rau, trái cây,…

Những lợi ích tuyệt vời của bánh ăn dặm
Những lợi ích tuyệt vời của bánh ăn dặm

Kích thích vị giác cho bé: Bổ sung các loại bánh ăn dặm khác nhau giúp bé hứng thú với bữa ăn, giảm tình trạng bé chán ăn quấy khóc khi vào bữa.

Mẹ sẽ tiết kiệm thời gian chuẩn bị bữa ăn phụ: Đối với những bà mẹ bận rộn thì bánh ăn dặm quả là giải pháp “cứu cánh”. Bánh có thể bóc ra và ăn trực tiếp hoặc kết hợp với sữa đều rất ngon miệng.

Những lợi ích tuyệt vời của bánh ăn dặm
Những lợi ích tuyệt vời của bánh ăn dặm

Bố mẹ nên cho bé bắt đầu ăn dặm từ mấy tuổi?

Bố mẹ nên cho bé tiếp xúc với bánh ăn dặm khi bé trên 6 tháng tuổi đã mọc răng để nhai bánh. Việc lựa chọn bánh cũng cần được cân nhắc kỹ càng cẩn trọng.

Top 10 thương hiệu bánh ăn dặm cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên

Bánh ăn dặm Pigeon

Bánh ăn dặm Pigeon được sản xuất bởi thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng với các sản phẩm dành cho mẹ và bé. Với thâm niên hơn 60 năm, Pigeon luôn có vị trí nhất định với người tiêu dùng.

Bánh ăn dặm Pigeon được sản xuất với nguyên liệu tự nhiên, tốt cho sức khỏe. Vitamin, khoáng chất, canxi DHA chứa trong bánh có vai trò quan trọng đối với sự phát triển toàn diện của bé. Bánh có đa dạng mẫu mã, bắt mắt và hấp dẫn.

Giá tham khảo: 60 – 70 nghìn đồng/hộp 25g (Tháng 07/2023)

Bánh ăn dặm Pigeon
Bánh ăn dặm Pigeon

Bánh ăn dặm Wakodo

Wakodo là thương hiệu lâu năm chuyên cung cấp các thực phẩm dinh dưỡng đến từ Nhật Bản. Những sản phẩm thuộc thương hiệu này từ lâu đã thân thuộc với người dân xứ sở mặt trời mọc.

Bánh ăn dặm Wakodo được chú ý với bảng thành phần hấp dẫn, dinh dưỡng như rau củ, trứng cá,…giúp cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng từ vitamin, khoáng chất DHA. Bánh có bao bì đẹp mắt giúp bé hào hứng với bữa ăn.

Giá tham khảo: 55 – 60 nghìn đồng/hộp 12g (Tháng 07/2023)

Bánh ăn dặm Morinaga
Bánh ăn dặm Morinaga

Bánh ăn dặm Beanstalk

Tên thương hiệu Beanstalk được lấy cảm hứng câu chuyện “Jack và hạt đậu thần” với mong muốn giúp mọi trẻ em khỏe mạnh toàn diện, là thương hiệu nội địa được yêu thích ở Nhật Bản.

Bánh ăn dặm Beanstalk với kết cấu giòn, xốp phù hợp với các bé đang trong giai đoạn mọc răng. Thiết kế dạng thanh kích thích hoạt động cầm, nắm của bé. Bánh cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cần thiết như canxi, vitamin, dầu cọ, khoáng chất,…

Giá tham khảo: Khoảng 70 nghìn đồng/hộp 60g (Tháng 07/2023)

Bánh ăn dặm Beanstalk
Bánh ăn dặm Beanstalk

Bánh ăn dặm Kewpie

Kewpie là thương hiệu Nhật Bản với tuổi đời đến nay đã hơn 100 năm thành lập. Các sản phẩm của Kewpie được nhiều người tin tưởng bởi độ an toàn lành tính cho trẻ nhỏ.

Thành phần tự nhiên từ khoai tây, trứng sữa giúp bánh có độ thơm ngon, béo ngậy khó cưỡng. Bánh có dạng hình tròn kích thích hoạt động cầm, nắm ở trẻ. Bánh cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng bé cần trong giai đoạn ăn dặm.

Giá tham khảo: 78 nghìn đồng/hộp 60g (Tháng 07/2023)

Bánh ăn dặm Kewpie
Bánh ăn dặm Kewpie

Bánh ăn dặm Gerber

Gerber là cái tên đến từ Mỹ và là thương hiệu uy tín thuộc tập đoàn Nestlé – ông trùm thực phẩm và thức uống lớn nhất thế giới.

Bánh ăn dặm Gerber đem đến hương vị thơm ngon với thành phần tự nhiên như táo, dâu, chuối,…Vitamin, khoáng chất, Canxi, Kẽm, Vitamin A, C, E có trong bánh hỗ trợ sự phát triển thị giác chống táo bón cho bé.

Giá tham khảo: 60 – 85 nghìn đồng/hộp 42 – 49g (Tháng 07/2023)

Bánh ăn dặm Gerber
Bánh ăn dặm Gerber

Bánh ăn dặm Babydream

Thương hiệu đến từ Đức, đạt được chứng nhận hữu cơ Bio Châu Âu. Không chứa phẩm màu, hương liệu hay hóa chất, chất bảo quản, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé yêu.

Thành phần hoàn toàn từ nguyên liệu ngũ cốc hữu cơ tự nhiên không đường – không muối – không phẩm màu – không gia vị hóa học. Giúp các mẹ yên tâm hoàn toàn về vấn đề sức khỏe cho bé.

Giá tham khảo: 79 – 88 nghìn đồng/gói 100g (Tháng 07/2023)

Bánh ăn dặm Babydream
Bánh ăn dặm Babydream

Bánh ăn dặm Heinz

Heinz là thương hiệu đến từ Úc với hơn 150 năm xuất hiện trên thị trường thế giới. Heinz nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng về chất lượng và danh tiếng.

Bánh Heinz Teething Rusks ứng dụng công nghệ đặc biệt giúp giảm đau, ngứa nướu. Hỗ trợ phát triển những chiếc răng đầu đời bé một cách tự nhiên. Kết cấu cứng của bánh kích thích hoạt động cắn nhai, rất quan trọng cho sự phát triển lợi và hàm.

Giá tham khảo: 45 nghìn đồng/gói 100g (Tháng 07/2023)

Bánh ăn dặm Heinz
Bánh ăn dặm Heinz

Bánh ăn dặm Ginbis DHA

Ginbis DHA là thương hiệu đến từ Nhật Bản. Các sản phẩm được sản xuất hoàn toàn tại Nhật Bản theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nguyên liệu phải qua sàng lọc kỹ càng, được kiểm nghiệm về chất lượng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Mỗi miếng bánh là hình dạng mỗi động vật khác nhau, giúp bé học được cách nhận biết các con vật.

Giá tham khảo: Khoảng 82 nghìn đồng/gói 162g (Tháng 07/2023)

Bánh ăn dặm Ginbis DHA
Bánh ăn dặm Ginbis DHA

Bánh ăn dặm Maeda

Osaka Maeda là thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản nổi tiếng với các sản phẩm dành riêng cho trẻ nhỏ.

Bánh ăn dặm Maeda với hình dạng đặc biệt, miếng bánh tròn nhỏ, xốp mềm tan ngay khi bé đưa vào miệng. Bánh cung cấp giàu dinh dưỡng như canxi, chất xơ, vitamin, khoáng chất,…

Giá tham khảo: Khoảng 65 nghìn đồng/gói 100g (Tháng 07/2023)

Bánh ăn dặm Maeda
Bánh ăn dặm Maeda

Bánh ăn dặm Morinaga

Thương hiệu đến từ Nhật Bản, đây là cái tên được nhiều cha mẹ Nhật Bản tin tưởng khi mua sắm thực phẩm cho trẻ nhỏ.

Bánh ăn dặm Morigana c2 loại là loại bánh xốp thanh dạng dài và loại bánh quy hình mặt em bé cho mẹ nhiều sự lựa chọn. Bánh có kết cấu mềm, xốp nên dễ tan trong miệng bé. Giúp bé phát triển kỹ năng nhai của cơ hàm khi chưa mọc răng hoàn toàn.

Giá tham khảo: 45 – 60 nghìn đồng/hộp 100g gói (Tháng 07/2023)

Bánh ăn dặm Morinaga
Bánh ăn dặm Morinaga

Xem thêm:

Trên đây là những thông tin các mẹ bỉm sữa cần biết về bánh ăn dặm cho bé. Hy vọng bài viết đem đến những thông tin hữu ích mà các mẹ đang tìm kiếm!

0/5(0 Reviews)

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại bình luân

Nhập bình luận tại đây
Để lại tên bạn ở đây

Bài viết xem nhiều