Top 10 xe đẩy du lịch gấp gọn siêu nhẹ các mẹ nên mua cho bé nhất năm 2023

Xe đẩy du lịch cho bé là mẫu xe đẩy có thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng gập lại. Do đó, bố mẹ có thể mang xe đẩy du lịch theo cho bé đến bất cứ đâu. Cùng Văn Hoá Đời Sống và chuyên mục Cẩm Nang Mẹ Và Bé tham khảo 10 mẫu xe đẩy du lịch gấp gọn siêu nhẹ qua bài viết này nhé!

Có nên mua xe đẩy du lịch cho bé không?

Khi đi du lịch, chúng ta thường mang rất nhiều hành lý. Đặc biệt, những gia đình có các bé nhỏ sẽ phải mang thêm đồ dùng và xe đẩy cho bé.

Tuy nhiên, các mẫu xe đẩy thông thường sẽ rất cồng kềnh và khó mang theo khi đi du lịch. Đó là lý do bạn nên mua xe đẩy du lịch gấp gọn cho bé. Chúng có thể dễ dàng gấp gọn mang theo và vẫn đảm bảo an toàn khi cho bé sử dụng.

xe đẩy du lịch dễ dàng gấp gọn
Xe đẩy gấp gọn rất tiện để mang theo khi đi du lịch

Xe đẩy du lịch có nhiều tính năng cực hữu ích cho các phụ huynh. Cụ thể là:

  • có thể ngồi hoặc nằm trong tư thế thoải mái trên xe đẩy.
  • có cơ hội thích nghi với không gian riêng khi đi du lịch, tập trung quan sát và cảm nhận sự vật nhiều hơn. Thay vì lúc nào cũng ở trên tay bố mẹ.
  • Bố mẹ thoải mái đi tham quan, chụp ảnh, xách thêm đồ dùng cá nhân mà không sợ nặng hay mỏi tay.
  • Bố mẹ sẽ không còn mỏi tay vì phải bế bé quá lâu.
bố mẹ không phải bế bé quá lâu
Bố mẹ không cần phải bế bé lâu vì đã có xe đẩy

Tổng hợp top 10 mẫu xe đẩy du lịch gấp gọn cho bé nên mua nhất

Xe đẩy siêu gọn X1 Vovo & Playkids

Mẫu xe đẩy siêu gọn này có thiết kế ghế ngồi 2 chiều, đệm lótmái che với trọng lượng chỉ 3,7kg. Bạn hoàn toàn có thể gấp gọn mẫu xe X1 Vovo & Playkids và cho vào vali du lịch.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý phần ghế ngồi sẽ đảo chiều bằng cách thay tấm tựa lưng chứ không phải dạng xoay ghế.

  • Giá tham khảo: khoảng 990.000 đồng.
Xe đẩy siêu gọn X1 Vovo Playkids
Xe đẩy X1 Vovo & Playkids có thiết kế ghế ngồi 2 chiều

Xe đẩy du lịch cao cấp Tomorrow Sky

Tiếp theo là mẫu xe gấp gọn Tomorrow Sky có trọng lượng 4,9kg. Phần ghế ngồi được thiết kế có thể điều chỉnh 3 mức độ góc ngả khác nhau. Còn có phần tựa lưng được làm bằng lưới, giúp bé cảm thấy thoải mái và thoáng mát khi ngồi.

Xe đẩy du lịch cao cấp Tomorrow Sky
Xe gấp gọn Tomorrow Sky có trọng lượng 4,9kg

Mẫu xe này cũng có các tiện ích như đệm lót, mái che và giỏ đựng đồ dùng cho bé. Tuy nhiên, nó có một số nhược điểm mà các bạn cần lưu ý. Đầu tiên là thao tác gấp gọn khá phức tạp. Thứ hai là phần bánh xe sau có nút bấm nhưng rất dễ bị rơi mất.

  • Giá tham khảo: khoảng 1.500.000 đồng.

Xe đẩy du lịch gấp gọn V9 Baobaohao

Phần ghế ngồi của mẫu xe này được thiết kế cao và có thể ngả ghế phẳng ra cho bé nằm nghỉ. Mái che thì có thể điều chỉnh nhiều mức độ. Bạn có thể che kín xe mà không sợ bé bị ngộp vì nó còn có phần cửa sổ giúp thoáng khí.

Xe đẩy du lịch V9 Baobaohao
Mái che của xe V9 Baobaohao có thể điều chỉnh nhiều mức độ

Hạn chế của mẫu xe này là trọng lượng xe gần 8kg và kích thước sau khi gấp lại cũng không gọn gàng được như mẫu xe đẩy du lịch gấp gọn Tomorrow Sky.

  • Giá tham khảo: khoảng 2.200.000 đồng.

Xe đẩy du lịch JIROSHI

Khung xe đẩy JIROSHI được làm từ hợp kim nhôm nên vừa nhẹ vừa chắc chắn. Phần yên xe cực thấp và có thiết kế vòng cao su bảo vệ xung quanh nên bé sẽ không bị ngã. Bánh xe được thiết kế phanh chống trượt nên cực kỳ an toàn khi bố mẹ bận tay.

Xe đẩy du lịch JIROSHI
Khung xe đẩy JIROSHI được làm từ hợp kim nhôm

Ngoài ra, chiều dài phần tay đẩy có thể thay đổi nên bố mẹ có thể điều chỉnh để không bị mỏi lưng hoặc vai.

  • Giá tham khảo: khoảng 300.000 – 450.000 đồng.

Xe đẩy du lịch siêu nhẹ SeeBaby

Trọng lượng xe chỉ 3,7kg và bố mẹ có thể dễ dàng gấp gọn lại mang theo. Phần ghế ngồi2 chế độ là ngồi và ngả 170 độ giúp bé thoải mái nằm nghỉ. Xe còn có thêm giỏ đựng đồ để bố mẹ có thể mang theo đồ dùng cần thiết cho bé.

  • Giá tham khảo: khoảng 560.000 – 720.000 đồng.
Xe đẩy du lịch SeeBaby
Xe đẩy gấp gọn SeeBaby có giỏ đựng đồ dưới ghế ngồi

Xe đẩy xoay chiều 360 độ V5 Baobaohao

Xe đẩy V5 Baobaohao có thiết kế thời trang và tinh tế. Nó có thể gấp gọn lại chỉ bằng 1 nút bấm và không cần phải tháo ghế ngồi. Phần ghế ngồi dễ dàng xoay 360 độ nên bố mẹ có thể điều chỉnh cho bé ngắm cảnh hoặc tránh nắng.

  • Giá tham khảo: khoảng 1.100.000 đồng.
Xe đẩy xoay chiều 360 độ V5 Baobaohao
Ghế ngồi dễ dàng xoay 360 độ

Xe đẩy 2 chiều

Xe đẩy 2 chiều có phần ghế ngồi xoay được 360 độ nên bố mẹ có thể đẩy bé 2 chiều. Mẫu xe này còn có hệ thống dây an toàn giúp bé không bị ngã khi di chuyển. Xe cũng được trang bị mái che chống nắng cực tiện lợi.

Xe đẩy 2 chiều
Xe đẩy 2 chiều có trang bị mái che chống nắng

Xe có thiết kế 4 bánh giúp cân bằng và giảm rung lắc khi xe đi vào địa hình không bằng phẳng. Bánh sauhệ thống phanh khóa an toàn đảm bảo không trơn trượt khi bố mẹ đang bận tay.

  • Giá tham khảo: khoảng 680.000 – 850.000 đồng.

Xe đẩy gấp gọn X6-2 Vovo & Playkids

Mẫu xe này là sự kết hợp giữa xe đẩy gấp gọn X1 và Tomorrow Sky. Trọng lượng xe là 6,4kg và có trang bị đệm lót êm ái cùng mái che cho bé. Phần ghế ngồi được thiết kế 2 kiểu là ngồi và ngả với góc nghiêng từ 110 đến 130 độ.

Xe đẩy gấp gọn X6-2 Vovo Playkids
Ghế ngồi có thể ngả với góc nghiêng từ 110 đến 130 độ

Tuy nhiên, bố mẹ cần lưu ý là dòng xe này chỉ phù hợp cho các bé đã ngồi vững đến khoảng 4 tuổi thôi nhé.

  • Giá tham khảo: khoảng 2.300.000đồng.

Xe đẩy du lịch xoay chiều V18 Baobaohao

Xe đẩy du lịch V18 Baobaohao có phần khung xe vững chắc, đảm bảo an toàn khi bé sử dụng. Nó cũng có các trang bị như đệm lót, giá đỡ chân và đệm đỡ đầu cho bé.

Xe đẩy du lịch V18 Baobaohao
Xe đẩy V18 Baobaohao có trang bị đệm đỡ đầu cho bé

Hạn chế của mẫu xe này có trọng lượng xe là 8,5kg, khá nặng so với những mẫu xe đẩy gấp gọn khác. Mặc dù để vừa cốp xe ô tô nhưng kích thước gấp gọn của nó thật sự không quá nhỏ. Và bố mẹ không có nhiều lựa chọn về màu sắc vì nó chỉ có màu nâu cafe.

  • Giá tham khảo: khoảng 1.500.000 đồng.

Xe đẩy trẻ em 722C Baobaohao

Khung xe được làm từ chất liệu thép nên đảm bảo chắc chắn và an toàn cho bé khi sử dụng. Xe cũng được trang bị mái che tránh nắng cực tiện lợi. Phần ghế ngồi có 2 chế độ ngồi và nằm nên bố mẹ có thể thay đổi để phù hợp với nhu cầu của bé.

Xe đẩy trẻ em 722C Baobaohao
Xe đẩy 722C Baobaohao được trang bị mái che tránh nắng cực tiện lợi

Ngoài ra, xe đẩy trẻ em 722C Baobaohao có thêm trang bị giỏ đựng đồdưới đệm xe. Bố mẹ có thể mang các đồ dùng cần thiết cho bé khi đi du lịch hoặc đi ra ngoài.

  • Giá tham khảo: khoảng 470.000 – 500.000 đồng.

Xem thêm:

Qua bài viết này, chắc hẳn bố mẹ đã biết có nên mua xe đẩy du lịch gấp gọn cho bé hay không. Đồng thời, chúng tôi cũng giới thiệu các mẫu xe đẩy gấp gọn tốt và chất lượng. Văn Hoá Đời Sốngchúc bố mẹ chọn được mẫu xe đẩy gấp gọn phù hợp cho bé!

0/5(0 Reviews)

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại bình luân

Nhập bình luận tại đây
Để lại tên bạn ở đây

Bài viết xem nhiều