Top các loại bỉm tốt cho bé mà các mẹ nên sử dụng hiện nay

Nhiều bà mẹ lo lắng không biết tìm loại bỉm nào phù hợp với bé, giúp bé thật thoải mái để có thể vui chơi, vận động cả ngày. Vậy thì hãy cùng vanhoadoisonggiới thiệu top các loại bỉm tốt cho bé trong bài viết này nhé!

Top 6 loại bỉm tốt cho bé mà các mẹ nên dùng

Merries

Merries là nhãn hiệu cao cấp toàn cầu của tập đoàn KAO. Đây là lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ ở Nhật Bản và nhiều quốc gia khác. Tã quần Merries được sản xuất với các thành phần cao cấp, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé.

Tã quần Merries được làm từ chất vải mềm đến mức không gây cọ xát hay kích ứng cho bé. Lưng thun của tã khá thoải mái nhưng vẫn đủ chắc chắn để không bị tuột. Bỉm có đặc tính thấm hút tốt, ít gây hăm tã, không thấm ngược làm dịu cảm giác khó chịu cho bé.

  • Giá bán tham khảo: 250.000 – 500.000VNĐ
Tã quần Merries
Tã quần Merries

Moony

Là thương hiệu bỉm quần cho bé cao cấp đến từ Nhật Bản với chất lượng vượt trội, thông qua nghiên cứu về đặc điểm cơ thể của bé. Moony là một trong những thương hiệu bỉm tốt nhất, được rất nhiều bà mẹ trên toàn thế giới lựa chọn và tin dùng.

Tã quần Moony có chất liệu sợi nano siêu thấm làm từ bông mềm và thiết kế chữ C ôm sát thân độc đáo. Bên cạnh đó, bỉm Moony có khả năng thấm hút gấp 10 lần và giữ khô thoáng suốt 12 giờ.

  • Giá bán tham khảo: 300.000 – 400.000VNĐ
Tã quần Moony
Tã quần Moony

Huggies

Một thương hiệu tã quần được nhiều bậc cha mẹ tin dùng cho bé là Huggies. Với thiết kế lý tưởng và chất lượng vượt trội như bề mặt thoáng mát, mềm mại tránh hăm tã và khả năng thấm hút vượt trội, bé có thể thoải mái vận động và chơi đùa.

Được cấu tạo từ các hạt nhỏ siêu thấm và vải cotton mềm mại. Cùng với đó là khả năngkhử mùi với hương thơm dịu nhẹ, an toàn cho da bé. So với các thương hiệu nhập khẩu khác, Huggies có giá cả phải chăng hơn nhiều.

  • Giá bán tham khảo: 100.000 – 300.000VNĐ
Tã quần Huggies
Tã quần Huggies

Bobby

Thương hiệu Unicharm nổi tiếng của Nhật Bản đã sản xuất ra một loại tã quần được các mẹ tin dùng chính là Bobby. Tã quần Bobby nhanh chóng chiếm được lòng tin của các bà mẹ có con nhỏ nhờ giá thành rẻ và chất lượng vượt trội.

Tã quần có cấu trúc mỏng, nhẹ lý tưởng cho những ngày ấm áp và nó còn thích hợp cho những bé có làn da mỏng manh. Tã chứa tinh chất trà xanh giúp kháng khuẩn và mùi dịu nhẹ. Nhờ có chứa vitamin E, bé sẽ hạn chế được tình trạng hăm tã đến mức tối đa.

  • Giá bán tham khảo: 150.000 – 300.000VNĐ
Tã quần Bobby
Tã quần Bobby

Goldgi

Tập đoàn NTT Việt Nam là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu bỉm Goldgi nổi tiếng Nhật Bản. Kể từ khi ra mắt, Goldgi đã phủ sóng khắp 63 tỉnh thành và khẳng định rằng mình là thương hiệu nhập khẩu cao cấp được các mẹ yêu thích và ưa chuộng.

Sử dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay và lõi phân tử SAP liên kết chặt chẽ, nhờ vậy mà bỉm Goldgi có khả năng thấm hút cực nhanh mà không bị vón cục bỉm, cho bé thoải mái vận động suốt cả ngày.

  • Giá bán tham khảo: 120.000 – 280.000VNĐ
Tã quần Goldgi
Tã quần Goldgi

Goon

Goon là thương hiệu tã quần cao cấp bán chạy nhất tại Nhật Bản. Được thành lập bởi Daio Paper Corporation, một trong những nhà sản xuất hàng hóa từ giấy và bột giấy nổi tiếng Nhật Bản. Tã quần Goon được tin dùng là do độ thấm hút vượt trội so với tã quần khác.

Sử dụng chất liệu cotton mềm mại, co giãn và mặt đáy siêu thoáng không gây cọ xát cho bé. Ngoài ra, công nghệ thấm hút 3D hiệu quả đến khó tin, giúp bé cảm thấy thoải mái nhất trong mọi cuộc vui.

  • Giá bán tham khảo: 200.000 – 300.000VNĐ
Tã quần Goon
Tã quần Goon

Lưu ý khi mua bỉm cho bé

Khả năng thấm hút tốt

Vì làn da của bé rất mỏng manh và non nớt, nếu tã không được thấm hút ngay sẽ có thể gây hăm tã, mẩn đỏ và ngứa. Tã thấm hút nhanh sẽ làm khô bề mặt, giúp bé cảm thấy nhẹ nhàng hơn và bớt quấy khóc. Nhờ sử dụng bỉm thấm hút tốt sẽ giữ được vệ sinh cho bé.

Sử dụng bỉm thấm hút tốt sẽ giữ được vệ sinh cho bé.
Sử dụng bỉm thấm hút tốt sẽ giữ được vệ sinh cho bé.

Đường chỉ báo độ ẩm

Vạch chỉ báo độ ẩm rất quan trọng vì nó cho các mẹ biết khi nào cần thay tã để bé được thông thoáng. Từ đó, tránh được việc tràn hoặc hăm tã do độ ẩm quá cao.

Đường chỉ báo độ ẩm cho các mẹ biết khi nào cần thay tã
Đường chỉ báo độ ẩm cho các mẹ biết khi nào cần thay tã

Độ mềm và khả năng thoáng khí

Khi chọn tã cho con bạn, độ mềm và khả năng thoáng khí rất quan trọng. Điều này sẽ giúp bé thoải mái hơn, đồng thời hạn chế chà xát mạnh vào da, tránh làm cho da bé bị tổn thương.

Tã cần có độ mềm và khả năng thoáng khí
Tã cần có độ mềm và khả năng thoáng khí

Khả năng co giãn và vừa vặn

Với những bé đã bắt đầu biết di chuyển, đôi khi mặc tã cho bé sẽ gặp cản trở. Để bé được thoải mái hơn, mẹ nên chọn loại tã co giãn, linh hoạt. Tã co giãn và mềm mại sẽ giúp da bé không bị mẩn đỏ, ngứa ngáy hay bỏng rát.

Khả năng co giãn và vừa vặn tốt
Khả năng co giãn và vừa vặn tốt

Kích thước hoặc cân nặng của bé

Khi chọn tã cho bé, hãy chắc chắn rằng kích thước tã quần phù hợp với cân nặng của trẻ. Tã quá chật hoặc quá rộng sẽ khiến trẻ khó chịu và không thoải mái. Từ đó, chống tràn không tốt và ảnh hưởng xấu đến làn da của trẻ.

Hãy chắc chắn rằng kích thước tã quần phù hợp với cân nặng của trẻ.
Hãy chắc chắn rằng kích thước tã quần phù hợp với cân nặng của trẻ.

Thói quen đi vệ sinh của trẻ

Các mẹ cần căn cứ vào thói quen đi vệ sinh của bé để chọn loại bỉm phù hợp. Nếu như bé thường xuyên đi vệ sinh liên tục, hãy chọn loại có khả năng thấm hút, chống tràn cao.

Căn cứ vào thói quen đi vệ sinh của bé để chọn loại bỉm phù hợp.
Căn cứ vào thói quen đi vệ sinh của bé để chọn loại bỉm phù hợp.

Da bé có nhạy cảm hay không?

Đây là vấn đề cần đặc biệt lưu ý, vì làn da mỏng manh của bé có thể bị tổn thương chỉ vì chọn sai loại tã. Để tránh tình trạng hăm tã ở mông bé trong tình huống này, mẹ có thể lựa chọn loại tã quần dùng một lần đã qua kiểm nghiệm y tế.

Để tránh tình trạng hăm tã, các mẹ nên chọn đúng loại tã đã qua kiểm định
Để tránh tình trạng hăm tã, các mẹ nên chọn đúng loại tã đã qua kiểm định

Sự tiện lợi

Chọn tã quần dùng một lần có khả năng thấm hút tốt và khả năng chống tràn cao để cho bé có giấc ngủ thêm thoải mái và mang lại lợi ích cho cả bé và mẹ. Ngoài ra, mẹ nên chọn loại tã dễ mặc cho bé hiếu động.

Chọn tã quần dùng một lần có khả năng thấm hút tốt và khả năng chống tràn cao
Chọn tã quần dùng một lần có khả năng thấm hút tốt và khả năng chống tràn cao

Ngân sách của bố mẹ

Trên thị trường hiện nay, tã quần có rất nhiều loại. Các mẹ nên chọn loại tã tốt, chất lượng cao cho con dựa trên túi tiền của mình.

Tùy vào khả năng tài chính mà các mẹ nên chọn loại tã phù hợp
Tùy vào khả năng tài chính mà các mẹ nên chọn loại tã phù hợp

Chọn nơi mua hàng uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hàng nhái các thương hiệu bỉm nhập khẩu từ nước ngoài. Cha mẹ nên chọn mua bỉm tại các nhà bán lẻ nổi tiếng như chuỗi siêu thị, cửa hàng mẹ và bé, đại lý uy tín,… để mua đúng thương hiệu, chất lượng và giá cả phù hợp.

Nên chọn mua bỉm tại các nhà bán lẻ, siêu thị để chống hàng nhái
Nên chọn mua bỉm tại các nhà bán lẻ, siêu thị để chống hàng nhái

Xem thêm:

Như vậy là vanhoadoisong.vn đã giới thiệu top các loại bỉm tốt cho bé được nhiều bà mẹ tin dùng. Hãy cân nhắc lựa chọn bỉm sao cho bé nhà bạn có thể thoải mái vui chơi suốt cả ngày. Nếu có thắc mắc gì thì hãy bình luận bên dưới để mọi người cùng thảo luận nhé!

0/5(0 Reviews)

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại bình luân

Nhập bình luận tại đây
Để lại tên bạn ở đây

Bài viết xem nhiều