Tổng đài UPS hỗ trợ dịch vụ khách hàng tại Việt Nam miễn phí

Bạn đang gặp phải các vấn đề về hàng hóa và thắc mắc liên quan đến dịch vụ vận chuyển và giao hàng của công ty logistics toàn cầu – UPS, nhưng bạn vẫn chưa biết liên hệ hỗ trợ UPS như thế nào? Hãy cùng mình tham khảo bài viết dưới đây để nắm được các thông tin liên hệ trợ giúp từ UPS nhé.

Thông tin liên hệ UPS

Số hotline tổng đài dịch vụ khách hàng của UPS là 1800 588877 miễn phí cước gọi, thời gian hỗ trợ: từ thứ 2 – thứ 7: 8 giờ sáng – 7 giờ tối. Ngoài số hotline UPS, các bạn có thể liên hệ qua Email hoặc theo dõi Facebook của UPS để biết thêm thông tin.

  • Facebook: facebook.com/ups
  • Website: ups.com/vn/vi/Home.page?
Hotline UPS, chuyển phát tại Việt Nam
Hotline UPS, chuyển phát tại Việt Nam

Hướng dẫn gọi tổng đài UPS

Khi gọi đến tổng đài UPS 1800 588877 miễn phí cước gọi, các bạn vui lòng bấm các phím sau đây để chọn dịch vụ hỗ trợ.

  • Phím 1: Để tra xét ghi âm
  • Phím 2: Để nói với UPS mà không ghi âm

Sau khi chọn xong, cuộc gọi của bạn sẽ được kết nối trực tiếp tư vấn viên của UPS, tư vấn viên sẽ hỗ trợ các vấn đề về:

  • Hướng dẫn cách đóng gói vật tư
  • Thông tin về hàng hóa dễ vỡ hoặc nguy hiểm có thể vận chuyển theo quy trình như thế nào
  • Thông tin về thời gian gói hàng được giao
  • Tra cứu, theo dõi trình trạng đơn hàng
  • Hỗ trợ thông tin khi đơn hàng bị trễ
  • Hỗ trợ thanh toán và lập hóa đơn hàng hóa
  • Hủy/trả gửi đơn hàng
  • Tiếp nhận khiếu nại về gói hàng bị hư hỏng, thất lạc,…

Thông tin liên hệ các văn phòng UPS tại Việt Nam

Thành Phố Hồ Chí Minh

  • Văn Phòng UPS tại Thành Phố Hồ Chí Minh: 18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện Thoại: +84-28-3811-2888 / +84-28-3811-2999
  • Fax: +84-28-3811-5888
  • Thời gian hỗ trợ: Thứ 2 – Thứ 7: 10 giờ sáng – 9 giờ tối

Hà Nội

  • Văn Phòng UPS tại Hà Nội: Khu công nghiệp Sài Đồng B, Phường Thạch Bàn, Quận Long Biên, Hà Nội, Việt Nam
  • Điện thoại: +84-24-3514-2888
  • Fax: +84-24-3514-2727
  • Thời gian hỗ trợ: Thứ 2 – Thứ 7: 8 giờ sáng – 7 giờ tối

Văn phòng UPS tại TECS Thành Phố Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: Số 6 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện Thoại: +84-28-3948-7999
  • Fax: +84-28-3948-7888
  • Thời gian hỗ trợ: Thứ 2 – Thứ 6: 8 giờ sáng – 5 giờ chiều

Bình Dương

  • Văn phòng UPS tại Bình Dương: 59/3 DT 743, Phường An Phú, Thuận An, Bình Dương, Việt Nam
  • Điện Thoại: +84-274-377-7830
  • Thời gian hỗ trợ: Thứ 2 – Thứ 7: 8 giờ sáng – 6 giờ tối

Lưu ý: Địa điểm, giờ làm việc và thời gian nhận hàng có thể thay đổi định kỳ. Cần xuất trình giấy tờ tùy thân có dán ảnh do chính phủ cấp khi gửi hoặc nhận gói hàng tại Trung tâm Dịch vụ Khách hàng UPS. Giá cước có thể khác nhau theo từng thời điểm.

Hướng dẫn khiếu nại UPS

Các cách liên hệ khiếu nại UPS:

  • Gọi hotline UPS: 1800 588877 (miễn phí cước gọi)
  • Gửi Email khiếu nại cho UPS

Các bước thực hiện khiếu nại UPS qua Email:

  • Bước 1: Cung cấp chi tiết gói hàng gồm: thông tin liên hệ người nhận hàng ( tên, số điện thoại, Email), ngày nhận hàng, trọng lượng gói hàng, mô tả vấn đề, số lượng hàng bị thất lạc hoặc hư hại, (các) số theo dõi/Tham khảo và giá trị và đơn vị tiền tệ của hàng hóa.
  • Bước 2: Xác định vai trò của bạn (mối quan hệ của bạn với gói hàng): người vận chuyển hay người gửi, người nhận hàng hay người nhận, Đại diện được chỉ định của Người vận chuyển, Bên Thứ Ba.
  • Bước 3: Nhập thông tin chi tiết gói hàng: người gửi hàng, người nhận hàng hoặc bên thứ ba mới có thể tải lên tài liệu hỗ trợ khi bắt đầu khiếu nại. Mô tả hàng hóa gồm tên sản phẩm, tên nhãn hàng, số sê-ri, kích thước, màu sắc, và số lượng. Bạn có thể tải lên ảnh hàng hóa bị hư hại, phía trong của hộp gốc, lớp đệm, vật liệu đóng gói, nhãn vận chuyển có số theo dõi, chứng chỉ của nhà sản xuất hộp (BMC), nếu có, và kích thước của hộp. Ảnh phải ở dạng: .JPG, .JPEG, .TIF, TIFF, .BMP, .PDF, .DOCX, .PNG.
  • Bước 4: Gửi khiếu nại: Sau khi bạn gửi khiếu nại thì sẽ nhận được thông báo thích hợp về khiếu nại của bạn qua phương thức thông báo bạn chọn. Bạn nên giữ hàng hóa bị hư hại, bao bì mọi đồ vật bên trong cho tới khi khiếu nại được giải quyết. UPS sẽ không gửi thông tin khiếu nại này đến người nhận.
Quy trình các bước khiếu nại UPS
Quy trình các bước khiếu nại UPS

Các kênh hỗ trợ khác của UPS

Trong trường hợp bạn không liên hệ được UPS qua số tổng đài. Các bạn có thể sử dụng các hình thức hỗ trợ khác sau đây của UPS.

Gửi Email trên trang chủ UPS

Trang chủ UPS có các tính năng hỗ trợ dịch vụ khách hàng như theo dõi gói hàng, tạo lô hàng, thay đổi thông tin giao hàng, lên lịch nhận hàng, tính toán thời gian và chi phí,…

Ngoài ra các bạn có thể gửi Email liên hệ hỗ trợ hoặc nhận thông tin từ UPS tại đây: ups.com/emailEnrollment/signIn?loc=vi_VN

Gửi Email trên trang chủ UPS
Gửi Email trên trang chủ UPS

Tra cứu câu hỏi trên trang chủ UPS

Các bạn có thể tra cứu các thắc mắc của bạn trong mục “Những câu hỏi thường gặp” trên trang chủ UPS tại đây: ups.com/vn/vi/help-center.page?

Tra cứu câu hỏi trên trang chủ UPS
Tra cứu câu hỏi trên trang chủ UPS

Xem thêm:

Bài viết trên đã cung cấp cho các bạn số tổng đài UPS, hướng dẫn các bước khiếu nại và các cách liên hệ khác đến UPS để yêu cầu hỗ trợ và tư vấn. Nếu các bạn muốn biết thêm thông gì thì hãy để lại một bình luận bên dưới nhé!

0/5 (0 Reviews)

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại bình luân

Nhập bình luận tại đây
Để lại tên bạn ở đây

Xem nhiều