Bạn đang gặp phải các thắc mắc và vấn đề liên quan đến hàng hóa được vân chuyển bởi dịch vụ của công ty TNHH Nin Sing logistic – Ninja Van, nhưng bạn vẫn chưa biết liên hệ tổng đài Ninja Van như thế nào? Bài viết dưới đây của VANHOADOISONG sẽ cung cấp cho các bạn các thông tin liên hệ trợ giúp từ Ninja Van nhé.
Thông tin liên hệ Ninja Van
Liên hệ đến tổng đài Ninja Van theo số hotline là 1900 88 68 77 cước phí gọi là 1.000đ/phút, thời gian làm việc: thứ Hai đến thứ Bảy: từ 8h – 20h (Không bao gồm các ngày lễ).
Ngoài số tổng đài Ninja Van, các bạn có thể gửi phản hồi qua Email hoặc gửi tin nhắn trên các nàn tảng xã hội Facebook, Telegram, Line và Zalo để biết thêm thông tin.
- Email: support_vn@ninjavan.co (chăm sóc khách hàng), vn-directsales@ninjavan.co (liên hệ kinh doanh)
- Facebook: facebook.com/vn.ninjavan/
- Telegram: t.me/ninjavan_vn_bot
- Line: line.me/R/ti/p/%40503iisln
- Zalo: zalo.me/3301706824466705847
- Website: ninjavan.co/vi-vn
Số hotline Ninja Van khác hỗ trợ khách hàng: 1900 988 928
Hướng dẫn gọi tổng đài Ninja Van
Khi gọi đến tổng đài Ninja Van 1900 88 68 77 cước phí gọi là 1.000đ/phút, các bạn vui lòng bấm các phím sau đây để chọn dịch vụ hỗ trợ.
Chọn ngôn ngữ
- Phím 1: Tiếng Việt
- Phím 2: Tiếng Anh
Chọn dịch vụ hỗ trợ
- Phím 1: Để liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng
- Phím 2: Để liên hệ bộ phận kinh doanh
Hướng dẫn khiếu nại Ninja Van
Các kênh tiếp nhận khiếu nại
- Gọi điện đến hotline Ninja Van: 1900 988 928 ( cước gọi 1.000/đồng)
- Gửi Email: support_vn@ninjavan.co
- Gửi form liên hệ trên website tại link: ninjavan.co/vi-vn/contact-us (chọn “báo cáo đơn hàng bị thất lạc hoặc hư hỏng”)
- Gửi đơn khiếu nại tại trụ sở chính (công ty TNHH NIN SING LOGISTICS): 215 Mã Lò, Khu phố 6, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy trình xử lý khiếu nại Ninja Van: Khách hàng liên hệ với Ninja Van qua các kênh tiếp nhận khiếu nại. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Ninja Van sẽ tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng.
Ninja Van yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin, giấy tờ (bưu gửi/nhận, thông tin đơn hàng dịch vụ) liên quan đến giao dịch/dịch vụ.
Ninja Van kiểm tra các thông tin và sẽ phản hồi cho khách hàng trong vòng bảy (7) ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu và các thông tin/giấy tờ có liên quan.
Tham khảo: chính sách bồi thường của Ninja Van chi tiết tại đây.
Các điểm dịch vụ của Ninja Van trên toàn quốc
Trụ sở chính: CÔNG TY TNHH NIN SING LOGISTICS
- Địa chỉ: 215 Mã Lò, Khu phố 6, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Email: support_vn@ninjavan.co
- Điện thoại: 1900 988 928
Tên điểm dịch vụ | Địa chỉ | Giờ hoạt động |
Khu vực TP. HCM | ||
Điểm dịch vụ PUDO Gò Vấp | 512 Phan văn trị, phường 7, quận gò vấp 12345 | Thứ 2 – Chủ nhật: 08:00 – 18:00 |
Điểm dịch vụ HCM-Franchise-Nguyenphuoctai | 125 Hiền Vương, Phú Thạnh, Tân Phú, Ho Chi Minh | Thứ 2 – Chủ nhật: 9:00 – 23:00 |
Điểm dịch vụ HCM-Franchise-Lephattai | 177D Lũy Bán Bích, Hiệp Tân, Tân Phú, Ho Chi Minh | Thứ 2 – Chủ nhật: 9:00 – 23:00 |
Điểm dịch vụ Re Cache | 27 Lê Đình Cẩn, Tân Tạo, Bình Tân, Hồ chí Minh | Thứ 2 – Thứ 7: 12:00 – 23:59 |
Điểm dịch vụ HCM-Franchise-Tienphong GHC | 90 Đường số 24, Phường 11, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh | Thứ 2 – Chủ nhật: 9:00 – 23:00 |
Khu vực Đà nẵng | ||
Điểm dịch vụ DNG-Franchise-TranQuocToan-20695 | 79 Mỹ An 18, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng | Thứ 2 – Chủ nhật: 9:00 – 23:00 |
Điểm dịch vụ DNG-Franchise-DuyNhon-20695 | 25 Nguyễn Sơn Hà, phường Hoà Cường Bắc, quận Hải Châu, Đà Nẵng | Thứ 2 – Chủ nhật: 9:00 – 23:00 |
Khu vực Hà Nội | ||
Điểm dịch vụ HAN-Franchise-Vuvietcuong | N01-LK23 Khu Dịch Vụ HT5 P.La Khê, Q.Hà Đông, Hà Nôi | Thứ 2 – Chủ nhật: 9:00 – 23:00 |
Điểm dịch vụ HAN-Franchise-AnhPhuong | Số 1 ngõ 66 – đường Kim Giang – p Đại Kim – Hoang Mai – Hà Nội | Thứ 2 – Chủ nhật: 9:00 – 23:00 |
Điểm dịch vụ HAN-Franchise-Nguyenvietthanh | 16/38 Trần Quý Kiên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội | Thứ 2 – Chủ nhật: 9:00 – 23:00 |
Tỉnh Nam Định | ||
Điểm dịch vụ NAD-Franchise-Dangchauanh | Thôn Hạ Linh, Xã Xuân Ngọc, Huyện Xuân Trường, Tỉnh Nam Địn | Thứ 2 – Chủ nhật: 9:00 – 23:00 |
Tỉnh Hải Phòng | ||
Điểm dịch vụ HPH-Franchise-Vuhuulong | Số nhà 370 đường Đa Phúc, Quận Dương Kinh, TP Hải Phòng | Thứ 2 – Chủ nhật: 9:00 – 23:00 |
Tỉnh Yên Bái | ||
Điểm dịch vụ YEB-Franchise-Hoangthanhngoc | số nhà 242, Đường Nguyễn Tất Thành, Thị Trấn Yên Thế, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái | Thứ 2 – Chủ nhật: 9:00 – 23:00 |
Các kênh hỗ trợ khác của Ninja Van
Trong trường hợp bạn không liên hệ được Ninja Van qua số tổng đài hoặc để tiết kiệm chi phí hay không nhận được phản hồi qua Email. Các bạn có thể sử dụng các hình thức hỗ trợ khác sau đây của Ninja Van.
Tra cứu các câu hỏi, vấn đề trên trang chủ Ninja Van
Trang chủ Ninja Van ngoài các tính năng hỗ trợ dịch vụ khách hàng như theo dõi, tạo đơn hàng, tính phí cước,… các bạn có thể tra cứu câu hỏi của mình trong mục “Dành cho khách hàng” của Ninja Van tại đây: ninjavanvn.zendesk.com.
Gửi tin nhắn cho Ninja Van
Nếu bạn vẫn không tìm thấy câu trả lời của mình sau khi tra cứu câu hỏi, vấn đề trong mục tra cứu câu hỏi dành cho khách hàng của Ninja Van.
Các bạn có thể để lại lời nhắn bằng cách chọn hộp chữ nhật màu đỏ có chữ “Hỗ trợ”. Sau đó, điền câu hỏi bạn muốn giải đáp và nhấn enter. Cuối cùng, bạn hãy chọn “ Để lại lời nhắn”.
Xem thêm:
- Liên hệ tổng đài j&t Express Việt Nam hỗ trợ 24/7
- Số hotline tổng đài DHL, liên hệ DHL Express tại Việt Nam
- Số hotline tổng đài Lazada, tổng đài Lazada hỗ trợ người bán 24/7
Bài viết trên đã cung cấp cho các bạn số tổng đài Ninja van, hướng dẫn và quy trình khiếu nại Ninja van và các điểm dịch vụ Ninja Van. Nếu các bạn muốn biết thêm thông gì thì hãy để lại một bình luận bên dưới nhé!