Bạn đang gặp vấn đề khó khăn và cần sự hỗ trợ và tư vấn từ Lazada. Vậy thì hãy cùng VANHOADOISONG mình tìm hiểu bài viết dưới để có thể liên hệ Lazada qua số hotline tổng đài Lazada chăm sóc khách hàng, số tổng đài Lazada hỗ trợ người bán và các kênh hỗ trợ khác của Lazada nha.
Số hotline tổng đài Lazada tư vấn và chăm sóc khách hàng của Lazada
Số hotline tổng đài của Lazada là 19001007, cước phí là 1000đ/phút. Thời gian làm việc: Thứ 2 – Chủ nhật: từ 9:00 – 18:00. Ngoài liên hệ qua số hotline tổng đài Lazada bạn có thể liên hệ Lazada qua Facebook của Lazada:
- Facebook: https://www.facebook.com/LazadaVietnam/

Nếu bạn có nhu cầu đặt mua hàng trên Lazada qua điện thoại, hãy liên hệ qua số hotline tổng đài Lazada 1900 1004 (phí cước 1000đ/phút, thời gian làm việc: thứ 2 đến chủ nhật: từ 7:00 – 21:00).
Cách gọi hotline tổng đài Lazada chăm sóc khách hàng Lazada
Gọi đến số hotline tổng đài Lazada 1900 1007(1.000đ/phút), bạn bấm theo phím số sau để được hỗ trợ:
Bước 1: bấm phím 1 để được hỗ trợ Tiếng Việt, bấm phím 2 để hỗ trợ bằng Tiếng Anh
Bước 2: tùy vào nhu cầu hỗ trợ hãy bấm các phím như sau tiếp theo:
- Phím 1: Hỏi thông tin đơn hàng tự động
- Phím 2: Hủy đơn hàng tự động
- Phím 3: Gặp tổng đài viên
- Phím 4: Nhà bán hàng cần hỗ trợ
- Phím 0: Nghe lại hướng dẫn
Tổng đài Lazada hỗ trợ người bán trên Lazada
Số hotline tổng đài Lazada hỗ trợ người bán là 1900.636.857 để gặp bộ phận hỗ trợ đối tác (PSC). Cước phí gọi 1000đ/phút, thời gian hỗ trợ: Thứ hai – Chủ Nhật: 8:00 – 18:00. Ngoài liên hệ qua số hotline tổng đài Lazada hỗ trợ người bán, bạn có thể liên hệ qua Email và Facebook của Lazada
- Email: partnersupport@lazada.vn
- Facebook: https://www.facebook.com/banhangcungLazada

Cách liên hệ số hotline tổng đài Lazada hỗ trợ người bán
Gọi đến tổng đài Lazada hỗ trợ người bán 1900.636.857 (1.000đ/phút), vui lòng bấm theo các phím sau để được hỗ trợ:
- Phím 1: Để báo các thông tin đơn hàng chưa giao
- Phím 2: Để tra hỏi và được giải đáp các vấn đề về tài chính
- Phím 3: Để báo cáo và nhờ hỗ trợ về các đơn hàng đổi tra – hoàn hàng
- Phím 4: Để được hỗ trợ về các vấn đề khác
Cách liên hệ trực tuyến với Lazada online
Trong trường hợp, bạn không thể liên hệ được qua số hotline tổng đài Lazada và để tiết kiệm chi phí, bạn có thể liên hệ trang web hỗ trợ của Lazada. Thời gian làm việc trên liên hệ trực tuyến online muộn hơn so với số tổng đài.
Nhắn tin trực tuyến với nhân viên chăm sóc khách hàng
Lazada.vn là trang hỗ trợ khách hàng của Lazada, để nhắn tin trực tiếp với Lazada, bạn chọn “Chat với Lazada” trong khung màu cam, sau đó, khung chat sẽ hiện ra và bạn đã có thể nhắn tin với lazada.

Lưu ý: Bạn cũng có thể sử dụng tính năng “Chat với Lazada” trên ứng dụng Lazada trong mục tài khoản, sau đó bấm chọn “Chat với Lazada”.

Gửi biểu mẫu yêu cầu hỗ trợ Lazada
Lazada.pcs.vn là trang hỗ trợ nhà bán hàng giải quyết các vấn đề liên quan đến Lazada như khiếu nại, xác nhận đơn hàng, xử lý đơn hàng và vận chuyển, nộp chứng từ FBL/khiếu nại bồi thường FBL. Để yêu cầu hỗ trợ, bạn bấm vào “Biểu mẫu hỗ trợ“.

Xem thêm:
- So sánh máy hút sữa Avent và Medela, loại nào tốt?
- So sánh nước giặt Omo và Ariel có gì khác nhau? Loại nào tốt hơn?
- So sánh Apple Watch Series 8 và SE 2 – Đâu là sự khác biệt?
Bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn các đường dây nóng của Lazada và cũng như là các cách khác để liên hệ với Lazada, còn chần chờ gì nữa, hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho tổng đài Lazada khi bạn cần được giải đáp các thắc mắc của mình nhé.