Tổng đài Ahamove hỗ trợ đối tác và chăm sóc khách hàng

Bạn đang gặp các vấn đề liên quan đến dịch vụ giao/nhận đơn hàng của Ahamove nhưng chưa biết cách liên hệ Ahamove như thế nào? Hãy cùng mình tham khảo bài viết dưới đây để biết số tổng đài Ahamove và các thông tin liên hệ hỗ trợ cần thiết khác của Ahamove nhé.

Thông tin liên hệ Ahamove

Tổng đài hỗ trợ khách hàng và đối tác của Ahamove là 1900 54 54 11 cước gọi là 1.000/phút, thời gian hỗ trợ: 8:00 – 21:30 hàng ngày (cả ngày lễ và tết). Ngoài số tổng đài Ahamove, các bạn có thể liên hệ qua Email hoặc Facbook để biết thêm thông tin.

  • Email: support@ahamove.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/AhaMoveVietNam

Lưu ý: Tổng đài Ahamove sẽ sử dụng 3 số sau đây để gọi ra cho quý khách (tránh bị kẻ khác lừa đảo, giả dạng là nhân viên Ahamove)

  • 0931 545411
  • 0855 545411
  • 0334 545411

Hướng dẫn cách gọi tổng đài Ahamove

Khi gọi đến tổng đài Ahamove 1900 54 54 11 cước gọi là 1.000/phút, các bạn vui lòng bấm các phím sau đây để chọn dịch vụ hỗ trợ.

Chọn khu vực:

  • Phím 1: Chọn khu vực Hà Nội
  • Phím 2: Chọn khu vực TP. Hồ Chí Minh
  • Phím 3: Chọn các tỉnh thành khác

Chọn dịch vụ hỗ trợ:

  • Phím 1: Hỗ trợ dịch vụ 2H, thương mại điện tử và HUB
  • Phím 2: Hỗ trợ hủy đơn hàng các dịch vụ khác
  • Phím 3: Hỗ trợ sự cố các đơn hàng và dịch vụ khác
  • Phím 4: Hỗ trợ các sự cố liên quan đến tài khoản
  • Phím 5: Hỗ trợ các vấn đề khác

Địa chỉ văn phòng Ahamove tại Hà Nội và TP.HCM

Nếu bạn có vấn đề nghiêm trọng và cần gặp trực tiếp để được hỗ trợ và tư vấn thì dưới đây là văn phòng làm việc của Ahamove tại 2 thành phố: thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Thành Phố Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: Tầng Trệt, Tòa nhà Rivera Park, 7/28 Thành Thái, Phường 14, Quận 10
  • Email: support@ahamove.com

Hà Nội 

  • Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Mipec, số 229 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa
  • Email: support@ahamove.com

Hướng dẫn và quy trình giải quyết khiếu nại Ahamove.

Các cách liên hệ khiếu nại Ahamove:

  • Gọi tổng đài Ahamove: 1900 54 54 11 (cước gọi là 1.000/phút).
  • Gửi nội dung qua Email: support@ahamove.com
  • Đến địa chỉ 2 văn phòng tại TP.HCM hoặc Hà Nội ở trên (mục III).

Quy trình khiếu nại Ahamove: Ahamove sẽ giải quyết khiếu nại trong vòng 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu khiếu nại). Riêng đối với các trường hợp phức tạp, Ahamove sẽ giải quyết không quá 2 tháng.

Ahamove sẽ giải quyết khiếu nại như sau: tài xế sẽ chụp hình và ghi nhận sự việc sau khi phát sinh sự việc về hư hỏng hoặc thất thoát hàng hóa và lập biên bản (gồm người nhận, người gửi, địa chỉ, ngày,..).

Sau đó, thông tin sự việc sẽ được tài xế gửi đến bộ phận chăm sóc khách hàng (CSKH) qua số tổng đài 1900 54 54 11. Bộ phận CSKH sẽ liên hệ khách hàng và đồng thời báo lại Ahamove để tiến hành đền bù. Sau khi đạt thỏa thuận, Ahamove sẽ tiến hành bồi thường theo thời gian quy định của hợp đồng.

Chính sách bồi thường hàng hóa Ahamove
Chính sách bồi thường hàng hóa Ahamove

Các kênh hỗ trợ khác của Ahamove

Trong trường hợp bạn không liên hệ được Ahamove qua số tổng đài hoặc để tiết kiệm chi phí gọi hơn. Các bạn có thể sử dụng các hình thức hỗ trợ khác sau đây của Ahamove.

Nhắn tin trực tiếp trên trang chủ Ahamove

Trang chủ Ahamove ngoài các tính năng hỗ trợ thông tin dịch vụ cho khách hàng như bảng giá vận chuyển, thông tin tuyển dụng, hướng dẫn các bước đặt hàng,… Các bạn còn có thể nhắn tin trực tuyến yêu cầu hỗ trợ trực tiếp ngay trên trang chủ.

Nhắn tin trực tiếp trên trang chủ Ahamove
Nhắn tin trực tiếp trên trang chủ Ahamove

Cộng đồng hỗ trợ tài xế Ahamove trên facebook

Ngoài fanpage facebook Ahamove, Ahamove còn có cộng đồng riêng trên facebook nhằm hỗ trợ thông tin và kĩ năng cho các tài xế đang và sẽ làm việc cho Ahamove tại 2 khu vực miền nam và miền bắc. Để tham gia nhóm cộng đòng tài xế Ahamove trên facebook, các bạn truy cập vào link dưới đây:

  • Cộng đồng tài xế Ahamove khu vực miền nam: https://www.facebook.com/groups/hotrotaixeahamove/
Cộng đồng tài xế Ahamove khu vực miền nam
Cộng đồng tài xế Ahamove khu vực miền nam
  • Cộng đồng tài xế Ahamove khu vực miền bắc: https://www.facebook.com/groups/hotrotaixeahamovet5/
Cộng đồng tài xế Ahamove khu vực miền bắc
Cộng đồng tài xế Ahamove khu vực miền bắc

Gửi yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng Ahamove

Ứng dụng Ahamove có các tính năng hỗ trợ người dùng về dịch vụ của Ahamove tiện lợi hơn như mua sắm ngay trên ứng dụng, đặt giao hàng, quản lý đơn hàng, kênh bán hàng,… Ngoài ra, nếu có bất cứ thắc mắc gì, các bạn có thể gửi yêu cầu hỗ trợ ngay trên ứng dụng Ahamove. Để sử dụng tính năng này, các bạn thực hiên theo các bước sau.

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Ahamove, chọn biểu tượng “3 gạch” ở trên cùng bên trái màn hình.

Chọn biểu tượng "3 gạch" ở trên cùng bên trái màn hình.
Chọn biểu tượng “3 gạch” ở trên cùng bên trái màn hình.

Bước 2: Chọn “Trợ giúp”.

Chọn "Trợ giúp".
Chọn “Trợ giúp”.

Bước 3: Chọn “Gửi yêu cầu trợ giúp”.

Chọn "Gửi yêu cầu trợ giúp".
Chọn “Gửi yêu cầu trợ giúp”.

Bước 4: Các bạn chọn vấn đề cần trợ giúp, điền mô tả chi tiết về vấn đề (đính kèm ảnh nếu có). Sau đó, chọn “Gửi yêu cầu”.

Gửi yêu cầu hỗ trợ Ahamove
Gửi yêu cầu hỗ trợ Ahamove

Xem thêm:

Bài viết trên đã chia sẻ đến các bạn số tổng đài Ahamove và các cách liên hệ khác đến Lalamove để yêu cầu sự trợ giúp và tư vấn từ nhân viên Ahamove. Nếu các bạn muốn biết thêm thông gì thì hãy để lại một bình luận bên dưới nhé!

0/5 (0 Reviews)

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại bình luân

Nhập bình luận tại đây
Để lại tên bạn ở đây

Xem nhiều