Lời hay ý đẹp

Lời chúc năm học mới hay, ý nghĩa khích lệ tinh thần học tập

Được đi học và tham dự buổi tựu trường là một may mắn mà không phải ai cũng có. Những lời chúc năm học mới dưới đây của VANHOADOISONG sẽ giúp mọi người có một ngày lễ thêm ý nghĩa và nhiều kỷ niệm đẹp.

Lời chúc mừng năm học mới cho con

Hãy dành những lời chúc cho con bạn vào ngày khai trường. Điều đó có thể sẽ khích lệ tinh thần học tập của các em rất nhiều trong năm học mới.

1. Vào ngày đầu tiên của năm học mới, ba mẹ chúc con học tập thật tốt, có thật nhiều bạn bè và những thầy cô đáng kính sẽ giúp con thêm nhiều kiến thức để con tự tin hơn, sáng tạo và bản lĩnh hơn trong cuộc sống!

2.  Con gái của mẹ giờ đây đã có thể tự đến trường một mình. Bằng chính đôi chân ấy, mẹ mong con có thể bước vào năm học mới nhiều niềm vui và hăng say trong học tập. Mẹ yêu con!

3. Mới ngày nào con còn bé xíu, phải có ba mẹ dắt tay qua đường mà giờ đã thành cậu thanh niên cao lớn dự khai giảng ngày cuối cấp. Ba mẹ chúc con có năm học cuối thật nhiều ý nghĩa và kỉ niệm, để sau này khi nhìn lại con có thể luôn mỉm cười về những giây phút ngồi trên ghế nhà trường.

4. Ngày mai cùng theo ba mẹ đến ngày khai trường, ba mẹ chỉ mong con luôn được vui vẻ làm điều mình thích. Con cứ trong sáng ngây ngô vùi đùa cùng các bạn. Niềm vui của con cũng chính là niềm vui của ba mẹ. Ba mẹ yêu con nhiều!

5. Vào ngày khai giảng, ba mẹ chúc con sẽ gặp được những người bạn mới, ngày càng sáng tạo và đạt kết quả tốt. Đừng đặt nặng điểm số hay thành tích, cứ cố gắng hết sức, ba mẹ luôn bên con!

6. Nhân ngày khai giảng, mẹ chúc con có thể thật vui vẻ vả có thêm nhiều kiến thức. Mỗi thứ con học được trên ghế nhà trường hôm nay đều sẽ rèn luyện cho con có thêm sức mạnh để sau này bước vào đời. Chúc con có thật nhiều năng lượng!

Lời chúc mừng năm học mới cho con

7. Trường học là nơi tuyệt vời nhất để chuẩn bị hành trang vào đời. Chúc con có năm học mới với những thành công mới!

8. Ba mẹ mong con có một năm học mới với nhiều niềm vui. Những cố gắng và nỗ lực trong năm học của con, ba mẹ hứa sẽ có phần thưởng xứng đáng với công sức ấy! Ba mẹ yêu con nhiều!

9. Ngày mai là buổi lễ khai trường cuối cùng của con, mười hai năm học của con sẽ kết thúc bằng kỳ thi Đại học, ba mẹ biết con sẽ phải nỗ lực rất nhiều cho năm học này. Ba mẹ chúc con sẽ đỗ trường Đại học mình mong muốn. Dù kết quả ra sao, ba mẹ vẫn luôn yêu thương con hết mình.

10. Hôm nay là ngày khai giảng năm học mới cũng có nghĩa là ngày con rời xa mái trường càng gần. Trước khi bước vào hành trình gian nan của cuộc đời, ba mẹ mong con sẽ ngày càng mạnh mẽ và tự tin. Ba mẹ sẽ luôn bên con và là điểm tựa vững chắc cho con.

11. Chúc con có một buổi lễ khai giảng thật vui và một năm học mới thật ý nghĩa và có thêm nhiều bạn mới. Mong con chăm chỉ và ngoan ngoãn, không phụ lòng ba mẹ và thầy cô.

12. Nhân dịp tựu trường, ba mẹ chúc con được học tập trong môi trường tốt nhất với những thầy cô thân yêu sẽ giúp các con tự tin, sáng tạo và bản lĩnh hơn trong học tập và trong cuộc sống!

Lời chúc mừng năm học mới dành cho con

13. Nhân dịp khai giảng, chúc con có một năm học tràn đầy năng lượng và được nhiều thành tích tốt!

14. Vào năm học mới, ba mẹ chúc con sẽ gặp được những thầy cô, những người bạn đáng yêu và có thêm nhiều kiến thức mới. Trường học sẽ làm con thích thú với những điều mới lạ mà con chưa từng được nghe qua. Cố gắng lên con nhé!

15. Đã đến lúc con phải gác lại những chuyến du lịch và vui chơi của mùa hè rồi đó. Nhưng không sao, con sẽ gặp lại những người bạn thân đáng yêu của con. Chúc con có một năm học mới thật vui và tràn đầy năng lượng!

16. Con là cô gái xinh nhất trong lòng ba mẹ. Nhân ngày khai trường, ba mẹ chúc con luôn vui tươi xinh đẹp như thế. Con cứ tự tin là chính mình và làm những điều mình thích. Mọi chuyện tốt đẹp sẽ đến với con!

Lời chúc khai giảng năm học mới

Những lời chúc khai giảng sẽ giúp ngày tựu trường thêm ý nghĩa và sâu sắc hơn. Hãy gửi những câu chúc đến nhà trường, thầy cô và các em học sinh để cổ vũ tinh thần mọi người khi bước vào năm học mới.

1.  Tiếng ve của mùa hè cũng đã kết thúc, một năm học mới bắt đầu. Những ngày chơi đùa cũng đã khép lại để đón ngày tựu trường. Nhưng bạn bè và những kiến thức mới sẽ mang đến một năm học mới tràn ngập niềm vui. Chúc mừng ngày tựu trường!

2. Mỗi năm học trôi qua, những kỉ niệm về mái trường càng in đậm trong tâm trí khiến mình càng thêm lưu luyến bạn bè và thầy cô ở đây hơn. Năm học mới chúc mọi người luôn khỏe mạnh và nhiều niềm vui.

3.  Nhân dịp bước vào năm học mới, kính chúc nhà trường ngày càng phát huy những thành tích đã đạt được và tiếp tục khẳng định mục tiêu giáo dục của mình để trở thành nơi đáng tin cậy của các thế hệ học sinh và bậc phụ huynh.

4. Chúc mừng Ban giám hiệu cùng toàn thể các thầy cô nhân mùa khai giảng. Nhà trường đã thực hiện rất tốt việc chăm sóc và dạy dỗ các em, khiến phụ huynh chúng tôi rất yên tâm. Chúc toàn thể thầy cô và các em học sinh một năm học mới tràn đầy hứng khởi và đạt kết quả thật tốt!

5. Trong tiết mùa thu ngày khai trường, xin chúc các thầy cô giáo và các con có một năm học mới gặt hái được thật nhiều trái ngọt! Mong rằng lễ khai giảng sẽ để lại kỷ niệm khó phai trong trái tim và tâm hồn của các bạn học sinh!

6. Nhân dịp khai giảng năm học mới, chúc toàn thể các thầy cô giáo luôn mạnh khoẻ, gặt hái được nhiều thành công trong việc dạy học. Chúc tập thể lớp được nhiều thành công chúc cô giáo chủ nhiệm luôn mạnh khỏe và tràn đầy năng lượng để soi đường dẫn lối cho các con và cùng nhau giúp nhà trường trở thành “Nơi ươm mầm tinh hoa”.

Lời chúc khai giảng năm học mới

7. Nhân dịp khai giảng, xin được kính chúc ban lãnh đạo, thầy cô giáo, các cán bộ công nhân viên nhà trường và toàn thể học sinh một năm học mới dồi dào sức khỏe, tràn đầy niềm vui và thành công rực rỡ.

8. Tiếng trống trường vang xa, lắng đọng cả một góc trời. Nơi kho tàng kiến thức được mở ra, chúc nhà trường và toàn thể thầy cô có một năm học mới tràn đầy năng lượng để có thể chắp cánh cho những chú chim non có thể bay cao, bay xa hơn nữa.

9. Chúc sự nghiệp trồng cây, trồng người của toàn thể nhà trường luôn luôn phát triển. Chúc toàn thể lãnh đạo nhà trường, các thầy cô giáo và các con có 1 năm học mới đạt được nhiều thành quả tốt đẹp trong sự nghiệp giáo dục.

10. Mục tiêu của giáo dục là viết lên một trang giấy trắng những tư duy mở mang và sáng tạo thông qua học hỏi từ thầy cô, bạn bè xung quanh. Chúc mừng năm học mới, chúc bậc thầy cô sẽ tiếp tục là người truyền lửa để dẫn dắt các em trên con đường học vấn!

11. Nhân năm học mới, chúc buổi lễ khai giảng của trường diễn ra thành công tốt đẹp và sẽ để lại nhiều kỷ niệm khó phai các bạn học sinh. Bên cạnh đó chúc cho trường sẽ ngày càng phát triển hoàn thiện mọi mặt để trở thành nơi ươm mầm tương lai, chúc các thầy cô giáo mạnh khỏe và chúc các em một năm học mới vui vẻ, chăm ngoan, học giỏi.

12. Chúc mừng toàn thể thầy cô cùng các bạn học sinh nhân ngày khai giảng năm học mới. Chúc mọi người có một năm học thành công rực rỡ. Chào năm học mới!

Khai giảng năm học mới

13. Nhân ngày khai giảng, chúc nhà trường cùng tập thể các thầy cô giáo luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và được học sinh yêu quý. Chúc các em học sinh nhiều sức khỏe, đạt được nhiều thành công trong năm học mới.

14. Vào ngày khai trường, xin chúc thầy cô và toàn thể các em học sinh có một năm mới tràn đầy nhiệt huyết, gặt hái được nhiều thành công và cùng nhau xây dựng một môi trường học tập năng động, sáng tạo!

15. Chúc nhà trường, nơi ươm mầm tương lai có một buổi lễ khai giảng thành công tốt đẹp. Chúc mọi người luôn khỏe mạnh vững vàng để cùng nhau xây dựng một đất nước thật giàu đẹp và tiến bộ.

16. Một năm học mới lại đến với những người cô, người thầy tận tâm với học sinh. Chúc các thầy cô sẽ lại có một năm học vui vẻ, gặp được học trò ngoan ngoãn. Chúc nhà trường ngày càng phát triển để tạo điều kiện cho con em phát triển tốt hơn. Chúc mừng ngày khai trường!

Những câu nói hay về ngày khai trường, status độc đáo cho ngày khai trường

Ngày khai trường chắc chắn sẽ không thể thiếu các ảnh chụp. Và những câu nói hay, stt độc đáo sẽ giúp trang cá nhân của bạn thu hút thật nhiều lượt like và thả tim đấy!

1. Cứ mỗi khi đến ngày khai giảng, lòng tôi lại háo hức về một năm học mới nhưng cũng là ngày xa mái trường và thầy cô càng gần. Mong rằng năm học mới sẽ mang đến nguồn năng lượng tràn đầy và có thêm thật nhiều kỉ niệm đẹp.

2. Tựu trường là sự hãnh diện, là niềm hạnh phúc lớn lao của những bạn học sinh sau những tháng nghỉ hè. Mùi tập sách mới mang lại sự háo hức lạ thường. Chào năm học mới!

3. Mùa thu vẫn còn vương lại những vệt nắng nhè nhẹ trên tán lá, mùa khai trường lại về. Mùa của những trái tim non nớt đang góp nhặt những kiến thức để bước vào đời. Trong cuộc sống hối hả, ngày khai trường vẫn cứ len lỏi trong ký ức của mỗi người như một phần kỷ niệm không thể nào quên.

4. Cái nắng hè được xua đi bởi tiếng trống khai trường rộn rã. Một năm học mới bắt đầu với tiếng cười nói vui vẻ của các cô cậu học sinh. Đã đến lúc gặp lại bạn bè và học hỏi những điều mới mẻ, cố gắng lên nhé tôi ơi!

5. Trong những bộn bề hối hả của cuộc sống, được đi học thật sự là một hạnh phúc. Được nghe tiếng trống khai trường, tôi như muốn được một lần nữa hòa vào màu áo trắng của các cô cậu học sinh. Kỷ niệm thời đi học thật đẹp và cũng trôi qua thật nhanh.

6. Năm học mới mang đến những cơ hội mới, niềm vui mới. Mong rằng mỗi ngày trôi qua đều thật vui vẻ và ý nghĩa!

Những câu nói hay về ngày khai trường, status độc đáo cho ngày khai trường

7. Tạm biệt những chú ve, tạm biệt cái nắng oi ả của mùa hè. Mùa khai trường đã đến, chúng ta hãy bắt đầu khởi động để chuẩn bị cuộc đua cho năm học mới nào!

8. Những chiếc áo dài trắng tung bay thướt tha trong gió, sân trường một lần nữa lại được phủ một màu trắng tinh khôi. Ngày khai trường đã đến cũng là lúc những kỷ niệm đẹp đẽ của chúng ta với mái trường sắp được bắt đầu.

9. Mặc dù không còn hồi hộp lo lắng như ngày đầu tiên đi học, nhưng cảm giác nôn nao của ngày khai trường vẫn còn đó. Một năm học mới đã đến, mong sẽ là một năm tràn đầy năng lượng và có thật nhiều thành tích tốt.

10. Tiếng trống trường đầu tiên của năm học mới đã điểm nhắc nhở chúng em phải cất những cuộc vui chơi và chuẩn bị tiếp tục con đường học tập với nhiều điều mới mẻ.

11. Những cơn mưa mùa hạ đã qua, những chú ve đã không còn kêu inh ỏi, hoa phượng cũng ngừng khoe sắc. Mùa hè qua rồi, mùa tựu trường lại đến!

12. Trở lại trường học có vẻ hơi đáng sợ với một vài cô cậu học sinh, nhưng thật ra điều đó rất thiêng liêng và cũng là mong muốn của rất nhiều bạn nhỏ không được đến trường. Đến trường có nghĩa là mình đang trưởng thành và trở nên tuyệt vời hơn nữa nên hãy trân trọng điều đó nhé!

Status độc đáo cho ngày khai trường

13. Cơn mưa rào mùa hạ dần ngớt, mùa tựu trường lại đến, thanh xuân của tuổi học trò cũng đang qua đi. Hãy cố gắng lưu giữ nhiều kỷ niệm đẹp nhất có thể!

14. Tiếng trống trường rộn vang nơi ươm mầm tinh hoa cho đất nước, nhộn nhịp tưng bừng với ngày hội lớn cùng với thầy cô và những mầm non đất nước với gương mặt rạng rỡ, mở ra một tương lai tươi sáng cho đất nước.

15. Năm học mới đã đến với những giáo viên tuyệt vời và cũng là lúc gặp lại những người bạn đáng yêu và những trải nghiệm quý giá!

16. Cứ mỗi dịp tựu trường, lòng tôi lại nhớ đến câu văn của Thanh Tịnh:  “Hàng năm cứ vào cuối thu, lá ngoài đường rụng nhiều và trên không có những đám mây bàng bạc, lòng tôi lại nao nức những kỷ niệm miên man của buổi tựu trường.” Mùa tựu trường nào cũng thật rộn ràng, khiến lòng ai cũng nao nức!

Xem thêm:

Những lời chúc hay sẽ giúp năm học mới thêm ý nghĩa. Mong những lời chúc năm học mới trong bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn!

0/5 (0 Reviews)
Thúy Hằng

Recent Posts

SeABank là ngân hàng gì? Sản phẩm, dịch vụ của SeABank có tốt không?

SeABank là một trong những ngân hàng được nhiều người tin dùng trong thời gian…

3 giờ ago

50+ câu thơ, bài thơ về áo dài Việt Nam ngắn gọn, hay, ý nghĩa

Áo dài - một trang phục truyền thống của người Việt Nam và tôn lên…

21 giờ ago

130+ stt về áo dài, cap về áo dài hay thả thính về áo dài Việt Nam

Một trend chụp hình được nhiều người yêu thích hiện nay chính là mặc áo…

23 giờ ago

TPBank là ngân hàng gì? Sản phẩm, dịch vụ của TPBank có tốt không?

TPBank là một ngân hàng có tuổi đời khá trẻ nhưng đã nhanh chóng nhận…

2 ngày ago

GPBank là ngân hàng gì? Ngân hàng GPBank có uy tín không?

GPBank là một trong những ngân hàng lâu đời tại Việt Nam, cung cấp nhiều…

2 ngày ago

UOB là ngân hàng gì? Cung cấp dịch vụ nào? Ngân hàng UOB có uy tín không?

Ngân hàng UOB Việt Nam trực thuộc tập đoàn UOB của Singapore, có nguồn vốn…

2 ngày ago

This website uses cookies.