Tổng đài Vietcombank, Vietinbank, Agribank, Techcombank và các ngân hàng khác

Trong nhiều trường hợp, bạn cần gọi lên tổng đài các ngân hàng để giải quyết những thắc mắc của mình một cách nhanh chóng. Sau đây, VANHOADOISONG sẽ tổng hợp danh sách tổng đài Vietcombank, Vietinbank, Agribank, Techcombank và một số ngân hàng khác.

Chức năng tổng đài ngân hàng

Khi gọi lên tổng đài của phần lớn các ngân hàng bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn, giải đáp cũng như đăng ký dịch vụ ngân hàng. Bên cạnh đó tổng đài ngân hàng còn tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng liên quan tới quá trình sử dụng dịch vụ của chính ngân hàng đó.

Tổng đài phần lớn các ngân hàng sẽ có những chức năng sau:

  • Tư vấn mở tài khoản ngân hàng.
  • Tư vấn dịch vụ mở thẻ tín dụng.
  • Tư vấn cách sử dụng ngân hàng điện tử, thanh toán online.
  • Tư vấn dịch vụ vay vốn mua nhà, mua xe, vay tiêu dùng, vay tín chấp,…
  • Tra cứu thông tin tài khoản, hạn mức thẻ tín dụng, dư nợ thẻ,…
  • Tra cứu lãi suất tiền gửi tiết kiệm.
  • Tra cứu tỷ giá đồng Việt Nam so với đồng ngoại tệ.
  • Tra cứu thông tin về sản phẩm dịch vụ, chương trình khuyến mại.
  • Thông báo mất thẻ và khóa thẻ khẩn cấp.
  • Thay đổi mật khẩu internet banking.
  • Hủy sử dụng dịch vụ mobile banking, internet banking.
  • Kích hoạt thẻ tín dụng, thẻ ngân hàng.

Ngân hàng Vietcombank

Số tổng đài:

Ngân hàng Vietcombank
Ngân hàng Vietcombank

Ngân hàng VietinBank

Số tổng đài:1900 558 868024 3941 8868.

Đặc biệt, khách hàng đã đăng ký trên hệ thống ngân hàng khi gọi qua hotline này sẽ được tổng đài tự động nhận diện thông tin cá nhân và chuyển cuộc gọi sang đường dây ưu tiên, thông suốt 24/7 dành riêng cho khách hàng.

Ngân hàng Agribank

Số tổng đài:1900 55 88 18(phục vụ 24/24) –(+84-24) 32053205

Ngân hàng Agribank
Ngân hàng Agribank

Ngân hàng Techcombank

Số tổng đài:1800588822+84 24 3944 6699(hỗ trợ quốc tế)

Ngân hàng Tiên Phong (TPBank)

Số tổng đài:1900 58 58 85(hỗ trợ 24/7)

Ngân hàng Tiên Phong (TPBank)
Ngân hàng Tiên Phong (TPBank)

Ngân hàng TMCP Việt Á (Việt Á Bank)

Số tổng đài:1900 555 59002836222590.

Ngân hàng Đông Á

Số tổng đài:1900 545 464

Ngân hàng Đông Á
Ngân hàng Đông Á

Ngân hàng Quốc Tế (VIB)

Số tổng đài:1800 8180

Ngân hàng Quốc Tế (VIB)
Ngân hàng Quốc Tế (VIB)

Ngân hàng Á Châu (ACB)

Số tổng đài:1900 54 54 86028 38 247 247.

Số hotline dành cho khách hàng ưu tiên:1800 577 775.

Ngân hàng Á Châu (ACB)
Ngân hàng Á Châu (ACB)

Ngân hàng SCB

​Số tổng đài:1900 65381800 545438.

Ngân hàng HSBC

​Số tổng đài:(+84 28) 37 247 247(miền Nam) hoặc(+84 24) 62 707 707(miền Bắc).

Ngân hàng HSBC
Ngân hàng HSBC

Ngân hàng Sacombank

Số tổng đài:1900 5555 880888 5555 88

Ngân hàng Quân đội MBBank

​Số tổng đài:1900 54 54 26

Ngân hàng Quân đội MBBank
Ngân hàng Quân đội MBBank

Ngân hàng VPBank

​Số tổng đài:1900 54 54 15

Ngân hàng Shinhan

​Số tổng đài:1900 1577

Ngân hàng Shinhan
Ngân hàng Shinhan

Ngân hàng HDBank

​Số tổng đài:1900 6060

Ngân hàng SeABank

​Số tổng đài:1900 555 587

Ngân hàng SeABank
Ngân hàng SeABank

Ngân hàng SHB

​Số tổng đài:18005888561800545422

Ngân hàng ABBANK

​Số tổng đài:1800.1159028.38365.365

Ngân hàng ABBANK
Ngân hàng ABBANK

Ngân hàng Eximbank

​Số tổng đài:18001199

Ngân hàng Eximbank
Ngân hàng Eximbank

Một số lưu ý khi gọi đến tổng đài ngân hàng

  • Khi gọi đến tổng đài chung của ngân hàng bạn thường sẽ bị tính phí (Trừ tổng đài dành cho khách hàng ưu tiên/khách hàng VIP). Mức phí thường là 1000đ/phút hoặc tính theo phí hiện hành của nhà mạng bạn đang sử dụng để gọi tới.
  • Để được hỗ trợ viên tổng đài ngân hàng tư vấn và giải đáp thắc mắc về các dịch vụ, bạn cần trả lời chính xác thông tin về họ tên, số chính minh thư, ngày cấp, nơi cấp,… Do đó, bạn cần chuẩn bị trước thông tin này để được giải đáp nhanh chóng.
  • Bạn cần nhớ chính xác hoặc để sẵn bên cạnh các thông tin liên quan tới tài khoản ngân hàng như số tài khoản, số dư tài khoản,… để cung cấp cho tổng đài viên nếu có yêu cầu.
  • Để được hỗ trợ tốt nhất, hãy dùng số điện thoại đã đăng ký cho ngân hàng khi gọi đến tổng đài.
  • Tổng đài ngân hàng có thể bận thường xuyên, gây mất thời gian, đặc biệt là vào giờ cao điểm. Có thể bạn sẽ cần phải gọi lại nhiều lần hoặc chờ đợi để được tiếp nhận cuộc gọi.
  • Mặc dù các ngân hàng đều có trung tâm dịch vụ ngân hàng 24/7 nhưng để được hỗ trợ nhanh nhất trong giờ hành chính bạn có thể gọi điện đến các chi nhánh mình hay giao dịch.

Một số trang tra cứu hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch, ATM và số điện thoại chi nhánh (nếu có) của các ngân hàng:

Xem thêm:

Trên đây là bài viết giới thiệu tổng đài Vietcombank, Vietinbank, Agribank, Techcombank và một số ngân hàng khác. Mong rằng với những thông tin trên, bạn sẽ nhận được hỗ trợ nhanh chóng từ các ngân hàng kể trên nhé!

0/5(0 Reviews)

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại bình luân

Nhập bình luận tại đây
Để lại tên bạn ở đây

Bài viết xem nhiều