Tổng đài – Hotline ngân hàng Sacombank mới nhất

Khi sử dụng các dịch vụ của ngân hàng Sacombank đôi lúc sẽ xảy ra các sự cố, vậy liên lạc với ngân hàng qua số tổng đài, hotline nào của Sacombank? Tham khảo bài viết sau đây nhé!

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín(Tên tiếng Anh: Saigon Thuong Tin Commercial Joint Stock Bank) gọi tắt là Sacombank là một ngân hàng Thương mại Cổ phần (TMCP) của Việt Nam được thành lập vào ngày 05/12/1991.

Là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần có vốn điều lệ và hệ thống chi nhánh lớn nhất Việt Nam. Ngân hàng này đã đạt được hàng loạt giải thưởng uy tín trong nước và trên trường quốc tế và được nhiều người tin tưởng lựa chọn sử dụng.

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín

Thông tin số hotline tổng đài của ngân hàng Sacombank

Để có thể nâng cao và đáp ứng tốt dịch vụ chăm sóc khách hàng, ngân hàng Sacombank có cung cấp tổng đài phục vụ 24/7, kể cả ngày lễ để khách hàng có thể dễ dàng liên lạc và được giải đáp các thắc mắc nhanh chóng.

Số tổng đài – Hotline chính thức của Sacombank

Bạn có thể gọi cho Sacombank theo 2 số sau:

Thông tin số hotline tổng đài của ngân hàng Sacombank
Thông tin số hotline tổng đài của ngân hàng Sacombank

Các kênh liên hệ khác của Sacombank

Tra cứu số điện thoại hệ thống chi nhánh Sacombank

Bước 1: Bạn truy cập vào trang tra cứu chi nhánh, điểm ATM Sacombank.

Bước 2: Bạn tiến hành chọn “Chi nhánh”, “Tỉnh thành” và “Quận/huyện” sau đó nhấn “Tìm”.

Bước 3: Kết quả tìm kiếm sẽ bao gồm:

  • Tên địa điểm.
  • Địa chỉ.
  • Điện thoại/Fax của điểm giao dịch đó.
Tra cứu số điện thoại hệ thống chi nhánh Sacombank
Tra cứu số điện thoại hệ thống chi nhánh Sacombank

Tổng đài ngân hàng Sacombank hỗ trợ giải quyết những vấn đề nào?

Khi gọi đến tổng đài của ngân hàng Sacombank, khách hàng sẽ được hỗ trợ các vấn đề dưới đây:

Tư vấn dịch vụ: Tổng đài ngân hàng Sacombank sẽ hỗ trợ hướng dẫn sử dụng và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ như:

  • Dịch vụ chuyển tiền
  • Dịch vụ ngoại hối
  • Mua bán lẻ trái phiếu
  • Kiều hối
  • Ngân hàng điện tử
  • Dịch vụ khác như: Bảo quản tài sản, thanh toán theo gói, trung gian thanh toán,…

Cung cấp thông tin:

  • Thông tin tham khảo về tỷ giá ngoại tệ, biểu phí, lãi suất tiền gửi, địa điểm các ATM, mạng lưới chi nhánh Sacombank và các chương trình khuyến mãi mới nhất của Sacombank.
  • Ngoài ra ngân hàng Sacombank còn cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ của các công ty con trực thuộc Sacombank.

Dịch vụ thẻ:

  • Kiểm tra thông tin thẻ
  • Kích hoạt thẻ
  • Khóa thẻ khẩn cấp
  • Tra cứu tài khoản: Tra cứu số dư, sao kê tài khoản.
  • Liệt kê giao dịch thẻ.
Tổng đài ngân hàng Sacombank hỗ trợ giải quyết những vấn đề nào?
Tổng đài ngân hàng Sacombank hỗ trợ giải quyết những vấn đề nào?

Dịch vụ CSKH qua tổng đài Sacombank có tốt không?

Tổng đài ngân hàng Sacombank từ khi ra mắt luôn được nhiều khách hàng đánh giá tốt vì luôn xử lý tốt các yêu cầu thông tin của khách hàng về sản phẩm – dịch vụ:

  • Phục vụ đáp ứng đầy đủ các vấn đề cần thiết cho khách hàng.
  • Hoạt động liên tục 24/7 (kể cả ngày Lễ, Tết) với quy mô lớn về công nghệ và nguồn lực
  • Khách hàng có thể chủ động liên hệ ở mọi nơi, vào bất kì thời gian nào.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng tận tình.
  • Có thể nhanh chóng liên lạc để khóa thẻ khẩn cấp khi gặp sự cố không mong muốn như phát hiện bị lừa đảo hay mất cắp, giúp khách hàng có thể bảo vệ tài sản của mình ngay cả ngoài giờ hành chính.
  • Mọi giao dịch qua Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 được bảo mật theo quy định.
  • Tổng đài Sacombank có 2 tính năng nữa là Xác thực tự động TPIN và Kênh trả lời tự động giúp khách hàng tra cứu thông tin nhanh chóng qua hệ thống tổng đài mà không cần phải gặp tổng đài viên.
Dịch vụ CSKH qua tổng đài Sacombank có tốt không?
Dịch vụ CSKH qua tổng đài Sacombank có tốt không?

Một số lưu ý khi gọi đến tổng đài Sacombank

Dưới đây là một số lưu ý cho bạn khi gọi đến tổng đài Sacombank:

  • Khi gọi đến tổng đài ngân hàng thì khách hàng sẽ được yêu cầu cung cấp một số thông tin cá nhân như: Họ và tên, số chứng minh nhân dân hay căn cước công dân, ngày tháng năm sinh, nơi cấp,… để xác thực bạn có phải chủ thẻ hay không. Vì thế bạn cần chuẩn bị các thông tin trên trước khi gọi đến tổng đài.
  • Số tổng đài của ngân hàng Sacombank được áp dụng trên toàn quốc, nên dù ở tỉnh thành nào thì bạn vẫn có thể liên hệ đến số tổng đài được cung cấp bên trên.
  • Với tính năng xác thực tự động TPIN, khách hàng sẽ không cần phải tốn thời gian để cung cấp các thông tin (họ tên, ngày tháng năm sinh, số CMND/CCCD,…) để xác thực khi gọi đến tổng đài như trước đây.
  • Với kênh trả lời tự động, khách hàng có thể gọi 1900 5555 88 sau đó nhấn phím 4 để dễ dàng tra cứu các thông tin cũng như tra cứu các cú pháp tin nhắn để chủ động kích hoạt thẻ, khóa thẻ,… mà không cần gặp trực tiếp tổng đài viên

Trên đây là bài viết chia sẻ cho bạn những thông tin về tổng đài – Hotline ngân hàng Sacombank mới nhất. Nếu có bất kì thắc mắc nào hãy để lại bình luận bên dưới để VHDS giải đáp cho bạn nhé!

Bài viết liên quan
Bài viết nên xem