10 phần mềm quản lý dự án hỗ trợ doanh nghiệp hiệu quả nhất

Hiện nay có rất nhiều phần mềm cho phép các doanh nghiệp quản lý tiến độ dự án, phân công công việc cho từng thành viên hoặc phát hiện lỗi kịp thời. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn những phần mềm quản lý dự án hiệu quả nhất. Cùng vanhoadoisong theo dõi nhé!

Định nghĩa phần mềm quản lý dự án

Phần mềm quản lý dự án là công cụ có sẵn những tính năng giúp quản lý, kiểm soát toàn bộ hoạt động và những vấn đề phát sinh trong công việc của từng cá nhân, phòng ban hay cả một dự án.

Điều này giúp cho các tổ chức, chủ dự án có thể giám sát chặt chẽ quá trình thực hiện dự án, tính toán chi phí, nhân lực và nắm rõ được tiến độ hoàn thành công việc.

"Định

Tại sao nghiệp nên sử dụng phần mềm để quản lý dự án?

Điểm mạnh của phần mềm quản lý dự án là giúp người quản lý có thể thiết lập thời hạn của từng khâu làm việc cho từng thành viên, từ đó giúp công việc đi đúng tiến độ và có được hiệu quả cao.

"Tại

Đối với thành viên sẽ được quy định vai trò một cách rõ ràng, có những deadline cụ thể để dễ dàng quản lý công việc của bản thân.

Bên cạnh đó cho phép mỗi cá nhân có thể theo dõi bất cứ thông tin, trao đổi về các vấn đề của dự án ở mọi lúc, mọi nơi, tăng tính chủ động trong công việc và sự tăng tác của từng thành viên.

Những tiêu chí chọn phần mềm quản lý dự án phù hợp cho doanh nghiệp

Các tính năng phần mềm cần đủ để đáp ứng được nhu cầu công việc của dự án, đồng thời các dữ liệu phải được sắp xếp logic và có tính liên kết.

Hỗ trợ tương tác, kết nối giữa các thành viên trong dự án sẽ giúp các doanh nghiệp quản lý nhân sự hiệu quả, các thành viên dễ dàng tương tác qua lại từ đó tăng năng suất làm việc.

"Những

Phần mềm này phải linh hoạt, tương thích càng nhiều thiết bị di động và nhiều hệ điều hành khác nhau để từng thành viên có thể nắm bắt công việc, theo dõi tiến độ hoặc báo cáo,…ở mọi lúc mọi nơi.

Top 10 phần mềm quản lý dự án tốt nhất

Phần mềm Fastdo

Phần mềm quản trị doanh nghiệp Fastdo phù hợp cho nhiều loại hình, quy mô doanh nghiệp giúp việc quản lý dự án và phân công công việc của đội nhóm đơn giản hơn.

3 chế độ: Danh sách, bảng, gantt. Nó cho phép mọi người trao đổi trực tiếp về công việc, quản lý tiến độ dự án một cách trực quan. Bên cạnh đó tính năng F-OKRs sẽ cho doanh nghiệp biết được tiến trình, tỷ lệ công việc được hoàn thành một cách tự động.

Phần mềm Fastdo
Phần mềm Fastdo

Phần mềm FaceWorks

Phần mềm FaceWorks được xem là một trong những phần mềm quản lýhàng đầu Việt Nam. Người quản lý sẽ hỗ trợ được phần mềm hỗ trợ cập nhật thông tin, quản lý chi tiết và đầy đủ nhất các hạng mục công việc.

Các thành viên của dự án dễ dàng nắm bắt được lịch làm việc của bản thân và phòng ban mình cũng như lịch làm việc chung của cả công ty. Ngoài ra sẽ được nhắc nhở khi sắp đến hạn giúp không bỏ lỡ tiến độ.

Phần mềm FaceWorks
Phần mềm FaceWorks

Phần mềm Project Manager

Phần mềm Project Manager quản lý dự án dựa trên thời gian thực tế, điều này cho phép các chủ dự án theo dõi được tiến độ công việc, giám sát và đưa ra lịch trình làm việc cụ thể.

Về phần ưu điểm, phần mềm Project Manager sử dụng biểu đồ Gantt để quản lý, giám sát dự án. Làm việc nhóm trở nên đơn giản, hiệu quả hơn, báo cáo thông tin nhanh chóng và có thể quản lý nhiều dự án.

Phần mềm Project Manager
Phần mềm Project Manager

Phần mềm Jira Software

Jira Software phần mềm quản lý theo phương pháp quản lý agile (hình thức tập trung) giúp doanh nghiệp lên kế hoạch, theo dõi và giám sát lộ trình hoàn thành sản phẩm.

Đồng thời với nhiều tính năng tiện ích giúp phát hiện ra lỗi sớm nhất để doanh nghiệp hay chủ dự án có thể đưa ra biện pháp khắc phục kịp thời.

Phần mềm Jira Software
Phần mềm Jira Software

Phần mềm Microsoft Project

Microsoft Project được phát triển bởi Microsoft có mức độ hoàn thiện cũng như đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng. Với giao diện trực quan, cung cấp nhiều tính năng nổi bật giúp việc quản lý mọi dự án từ nhỏ tới lớn đều đạt hiệu quả cao.

Một số tính năng nổi bật được người dùng sử dụng có trên Microsoft Project như tạo dựng kế hoạch, thực hiện quản lý tiến độ, phân chia tài nguyên,…

Phần mềm Microsoft Project
Phần mềm Microsoft Project

Phần mềm quản lý dự án Trello

Phần mềm Trello có lượt sử dụng cao, được doanh nghiệp ở nhiều quốc gia lựa chọn để việc quản lý dự án dễ dàng hơn, cho sản phẩm đạt kết quả tốt nhất.

Bên cạnh đó Trello được sử dụng phổ biến là bởi phần mềm này có hỗ trợ phiên bản dùng thử miễn phí đến người dùng.

Với Trello, các thành viên trong nhóm sẽ chủ động hơn trong công việc, dễ dàng trong phân chia cũng như thực hiện việc theo dõi tiến độ.

"<yoastmark

Phần mềm quản lý hiệu suất LiquidPlanner

LiquidPlanner là phần mềm phù hợp cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ giúp quản lý, theo dõi chặt chẽ quá trình thực hiện dự án từ đó xử lý được khối lượng công việc khổng lồ nhanh chóng, đảm bảo đúng với tiến độ hoàn thành.

Phần mềm mang đến cho người dùng nhiều tính năng tiện ích cho việc lên chiến lược triển khai dự án, có thể tổng kết chi phí và đem đến bảng phân tích dữ liệu làm việc một cách chi tiết.

Phần mềm quản lý hiệu suất LiquidPlanner
Phần mềm quản lý hiệu suất LiquidPlanner

Phần mềm Softwave

Phần mềm Softwave (Wrike) có chức năng thời gian tích hợp Zapier cho công việc đạt hiệu quả cao, hỗ trợ gói miễn phí có giới hạn 5 người, đồng thời giúp tương tác giữa người dùng và nhà phát triển phần mềm, tiến độ công việc được giám sát chặt chẽ.

Phần mềm Softwave
Phần mềm Softwave

Với những tính năng trên Wrike rất phù hợp với những tổ chức có quy mô lớn và được những doanh nghiệp hàng đầu tin dùng như Western Union, L’Oreal,…

Phần mềm Due

Phần mềm Due nổi bật ở chỗ là có thể hoạt động tốt ngay cả khi không có internet, theo dõi giám sát chặt chẽ công việc của từng thành viên, nhắc nhở khi sắp đến hạn hoàn thành nhằm giúp nâng cao hiệu suất hoạt động.

Phần mềm Due
Phần mềm Due

Phần mềm MISA AMIS

Nền tảng quản lý dự án MISA AMIS hỗ trợ các doanh nghiệp giải quyết những vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện dự án.

Tăng năng suất làm việc tối đa khi MISA AMIS có chức năng phân quyền thực hiện công việc rõ ràng và có bảng báo cáo về chất lượng cũng như tiến độ của dự án.

Phần mềm MISA AMIS
Phần mềm MISA AMIS

XEM THÊM:

Trên đây là 10 phần mềm quản lý dự án hỗ trợ doanh nghiệp hiệu quả nhất. Mong bài viết sẽ hữu ích dành cho bạn. Cảm ơn đã theo dõi và hẹn gặp lại!

0/5(0 Reviews)

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại bình luân

Nhập bình luận tại đây
Để lại tên bạn ở đây

Bài viết xem nhiều