MobiFone cung cấp các gói nhắn tin nội mạng theo tháng giá rẻ, nhiều ưu đãi hấp dẫn như miễn phí tin nhắn nội mạng, miễn phí phút gọi, tặng kèm data truy cập 3G, 4G. Sau đây là tổng hợp các gói cước và cách đăng ký tin nhắn nội mạng MobiFone tháng, mời các bạn cùng Văn hóa đời sống trong chuyên mục Công nghệ và đời sống tham khảo!
Đối tượng và điều kiện đăng ký
- Bài viết này chỉ áp dụng cho thuê bao MobiFone trả trước.
- Để đăng ký nhắn tin nội mạng MobiFone, điện thoại của bạn không cần phải kết nối mạng, nhưng bạn buộc phải có đủ số tiền trong tài khoản tương ứng với cước phí gói cước mà bạn muốn đăng ký.
- Nếu tài khoản của bạn không còn đủ tiền, bạn phải ứng tiền để có thể đăng ký sử dụng các gói cước ưu đãi.

Các gói đăng ký tin nhắn MobiFone nội mạng theo tháng
MobiFone cung cấp nhiều gói nhắn tin nội mạng theo tháng giá rẻ với nhiều ưu đãi hấp dẫn, như miễn phí số tin nhắn nội mạng, tặng thêm phút gọi và data truy cập 3G, 4G, giúp bạn tiết kiệm chi phí khi sử dụng dịch vụ.
Tên gói | Cú pháp đăng ký | Nội dung ưu đãi | Cước phí/Thời gian sử dụng |
TH10 | TH10 gửi 999 |
| 10.000đ/30 ngày |
CBHT | CBHT gửi 999 |
|
|
GD10 | GD10 gửi 999 |
| 10.000đ/30 ngày |
SV10 | SV10 gửi 999 |
| 2.000đ/30 ngày |
T30 | T30 gửi 999 |
| 30.000đ/30 ngày |
C50 | C50 gửi 999 |
| 50.000đ/30 ngày |
K10S | K10S gửi 789 |
| 10.000đ/30 ngày |
8E | DK 8E gửi 999 |
| 40.000đ/30 ngày |
8P | DK 8P gửi 999 |
| 80.000đ/30 ngày |
4C100 | DK 4C100 gửi 999 |
| 100.000đ/30 ngày |
Lưu ý:
- Bạn có thể soạn KT DSKM gửi 999 (200đ/sms) để kiểm tra thuê bao của mình có thể đăng ký được gói cước nào.
- Các gói cước được giới thiệu trong bài đều có tính năng tự động gia hạn.
- Để hủy gói cước, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp HUY tên-gói gửi 999.
- Ưu đãi của gói sẽ không được bảo lưu khi hết thời hạn.
Cách kiểm tra số tin nhắn nội mạng còn dư
Kiểm tra bằng tin nhắn
Bạn có thể nhắn tin theo cú pháp: KT ALL gửi 999 để kiểm tra số tin nhắn nội mạng còn dư.

Kiểm tra bằng cách gọi tổng đài
Bạn cũng có thể gọi đến tổng đài giải đáp thắc mắc về dịch vụ, gói cước MobiFone 9090 và làm theo hướng dẫn để tra cứu số tin nhắn còn dư (200đ/phút).

Các tổng đài chăm sóc khách hàng của MobiFone:
- 9090 (200đ/phút): Tổng đài giải đáp thắc mắc về dịch vụ MobiFone 3G, 4G, dịch vụ GTGT, các gói cước, chương trình khuyến mãi và hỗ trợ thanh toán.
- 18001090 (miễn phí): Tổng đài tiếp nhận và giải đáp những bức xúc, khiếu nại, góp ý của khách hàng.
- 9393 (miễn phí): Tổng đài tư vấn người nước ngoài ở Việt Nam bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau như tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn,…
- Hotline 3 miền (cước phí như cuộc gọi thông thường):
- Miền Bắc: 0904 144 144
- Miền Trung: 0905 144 144
- Miền Nam: 0908 144 144
Xem thêm:
- Đánh giá camera iPhone 15/Plus/Pro/Pro Max chi tiết? Có gì mới?
- Bao lâu nên thay đầu bàn chải điện? Cách thay đầu bàn chải điện?
- Cách chọn ghế massage cho người già. Top 5 ghế tốt nhất 2022
Bài viết vừa tổng hợp, hướng dẫn cách đăng ký tin nhắn nội mạng MobiFone tháng giá rẻ, nhiều ưu đãi, miễn phí nhắn tin nội mạng, tặng kèm phút gọi và data 3G, 4G, giúp bạn tiết kiệm chi phí khi sử dụng dịch vụ. Nếu vẫn còn vấn đề thắc mắc, bạn hãy để lại bình luận phía dưới để được hỗ trợ kịp thời nhé!