MobiFone cung cấp đa dạng các gói gọi nội mạng theo ngày với cước phí siêu rẻ chỉ từ 2.000đ, giúp bạn thoải mái chuyện trò mà không lo chi phí. Dưới đây là tổng hợp các gói gọi nội mạng 1 ngày thông dụng của MobiFone, mời bạn cùng Văn hóa đời sống trong chuyên mục Công nghệ và đời sống tham khảo nhé!
- Bài viết này chỉ áp dụng cho thuê bao MobiFone trả trước.
- Để đăng ký gọi nội mạng MobiFone, điện thoại của bạn không cần phải kết nối mạng, nhưng bạn buộc phải có đủ số tiền trong tài khoản tương ứng với cước phí gói cước mà bạn muốn đăng ký.
- Nếu tài khoản của bạn không còn đủ tiền, bạn phải ứng tiền để có thể đăng ký sử dụng các gói cước ưu đãi.
Các gói đăng ký gọi nội mạng MobiFone 1 ngày
MobiFone cung cấp nhiều gói gọi nội mạng 1 ngày giá rẻ nhiều ưu đãi, với cước phí siêu rẻ chỉ từ 2.000đ.
Tên gói | Cú pháp | Nội dung ưu đãi | Cước phí/Thời gian sử dụng |
K2 | K2 gửi 999 | Miễn phí 20 phút gọi nội mạng. | 2.000đ/24h |
K5 | K5 gửi 999 | Miễn phí 50 phút gọi nội mạng + ~0,5GB. | 5.000đ/24h |
H5 | H5 gửi 999 |
| 5.000đ/24h |
F101 | F101 gửi 999 |
| Miễn phí |
Y5 | Y5 gửi 999 | Miễn phí 68 phút gọi nội mạng. | 5.000đ/24h |
Y10 | Y10 gửi 999 | Miễn phí 68 phút gọi nội mạng, từ phút 69 tính cước 500đ/phút. | 10.000đ/24h |
T29 | T29 gửi 999 | Miễn phí 38 phút gọi nội mạng. | 2.900đ/24h |
K10S | K10S gửi 789 |
| 10.000đ/24h |
Lưu ý:
- Thời gian sử dụng của tất cả các gói trên là 24 giờ kể từ thời điểm đăng ký thành công.
- Các gói gọi nội mạng MobiFone được giới thiệu trong bài đều có tính năng tự động gia hạn.
- Bạn có thể soạn KT DSKM gửi 999 (200đ/sms) để xem thuê bao của mình có thể được đăng ký gói cước nào.
- Để hủy gói cước, bạn soạn tin theo cú pháp HUY tên-gói gửi 999.
- Ưu đãi gọi nội mạng sẽ không được bảo lưu khi hết thời hạn của gói.
- Khi gọi quá số phút quy định, nhà mạng sẽ tính phí như cước gọi thông thường.
Cách kiểm tra số phút gọi nội mạng còn dư
Kiểm tra số phút gọi nội mạng còn dư bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp: KT ALL gửi 999

Kiểm tra số phút gọi nội mạng còn dư của bạn bằng cách gọi cho tổng đài chuyên giải đáp thắc mắc về dịch vụ, gói cước của MobiFone: 9090 và làm theo hướng dẫn (200đ/phút).

Các tổng đài chăm sóc khách hàng của MobiFone:
- 9090 (200đ/phút): Tổng đài giải đáp thắc mắc về dịch vụ MobiFone 3G, 4G, dịch vụ GTGT, các gói cước, chương trình khuyến mãi và hỗ trợ thanh toán.
- 1800 1090 (miễn phí): Tổng đài tiếp nhận và giải đáp những bức xúc, khiếu nại, góp ý của khách hàng.
- 9393 (miễn phí): Tổng đài tư vấn người nước ngoài ở Việt Nam bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau như tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn,…
- Hotline 3 miền (cước phí như cuộc gọi thông thường):
- Miền Bắc: 0904 144 144
- Miền Trung: 0905 144 144
- Miền Nam: 0908 144 144
Xem thêm:
- Đánh giá camera iPhone 15/Plus/Pro/Pro Max chi tiết? Có gì mới?
- Bao lâu nên thay đầu bàn chải điện? Cách thay đầu bàn chải điện?
- Cách chọn ghế massage cho người già. Top 5 ghế tốt nhất 2022
Bài viết vừa tổng hợp, hướng dẫn bạn cách đăng ký các gói gọi nội mạng MobiFone 1 ngày giá rẻ, nhiều ưu đãi, cách kiểm tra số phút gọi nội mạng còn dư. Nếu vẫn còn vấn đề thắc mắc, bạn hãy để lại bình luận phía dưới để được hỗ trợ kịp thời nhé! Chúc các bạn thành công!