Đăng ký gói K50 của MobiFone nhận 75 phút gọi ngoại mạng

MobiFone cung cấp gói cước K50 với ưu đãi phút gọi hấp dẫn, giúp thuê bao trả trước và trả sau gọi ngoại mạng, nội mạng miễn phí. Mời các bạn theo dõi bài hướng dẫn đăng ký gói K50 MobiFone sau đây để nắm bắt tất cả thông tin về gói cước hấp dẫn này nhé!

Lợi ích đăng ký gói K50 MobiFone

  • Miễn phí 75 phút gọi ngoại mạng, nội mạng mỗi tháng với cước phí chỉ 50.000 đồng, giúp bạn tiết kiệm chi phí khi sử dụng dịch vụ.
  • Áp dụng cho cả thuê bao MobiFone trả trước lẫn trả sau.

Lưu ý:

  • Gói cước có hỗ trợ tính năng tự động gia hạn.
  • Ưu đãi sẽ không cộng dồn sau khi hết thời hạn gói.
  • Đối với thuê bao MobiFone trả sau đăng ký gói, cước phí 50.000 đồng của gói sẽ được cộng thêm vào hóa đơn cuối tháng.
  • Đối với thuê bao MobiFone trả trước đăng ký gói, bạn buộc phải có đủ 50.000 đồng trong tài khoản.
  • Nếu tài khoản của bạn không còn đủ tiền, bạn phải ứng tiền để có thể đăng ký sử dụng gói.
Lợi ích đăng ký gói K50 MobiFone
Lợi ích đăng ký gói K50 MobiFone

Đối tượng được đăng ký gói K50

Gói cước áp dụng cho các thuê bao MobiFone trả trước và trả sau nhận được tin nhắn mời tham gia từ tổng đài MobiFone.

Bạn có thể soạn tin nhắn theo cú pháp KT DSKM gửi 999 (200đ/sms) để kiểm tra xem thuê bao của mình có đăng ký được gói cước này hay không.

Đối tượng được đăng ký gói K50
Đối tượng được đăng ký gói K50

Đăng ký gói K50 của MobiFone

Cú pháp đăng ký DK K50 gửi 999
Cước phí 50.000 đồng
Thời gian sử dụng gói 30 ngày
Gia hạn Tự động gia hạn
Hủy gói cước HUY K50 gửi 999
Hủy gia hạn KGH K50 gửi 999

Cách kiểm tra số phút gọi còn dư

Để kiểm tra số phút gọi còn dư, bạn thực hiện theo các cách sau:

  • Cách 1: Nhắn tin theo cú pháp: KT ALL gửi 999.
  • Cách 2: Gọi đến tổng đài 9090 của MobiFone và làm theo hướng dẫn (200đ/phút).

Bạn nhắn tin theo cú pháp: KT ALL gửi đến 999 để kiểm tra số phút gọi còn dư của mình.

Cách kiểm tra số phút gọi còn dư
Cách kiểm tra số phút gọi còn dư

Các tổng đài chăm sóc khách hàng của MobiFone:

  • 9090 (200đ/phút): Tổng đài giải đáp thắc mắc về dịch vụ MobiFone 3G, 4G, dịch vụ GTGT, các gói cước, chương trình khuyến mãi và hỗ trợ thanh toán.
  • 18001090 (miễn phí): Tổng đài tiếp nhận và giải đáp những bức xúc, khiếu nại, góp ý của khách hàng.
  • 9393 (miễn phí): Tổng đài tư vấn người nước ngoài ở Việt Nam bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau như tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn,…
  • Hotline 3 miền (cước phí như cuộc gọi thông thường):

Bài viết vừa hướng dẫn bạn cách đăng ký, hủy và kiểm tra số phút gọi còn dư của gói cước K50 MobiFone, miễn phí ngay 75 phút gọi ngoại mạng, nội mạng mỗi tháng với cước phí chỉ 50.000 đồng. Hy vọng những thông tin trong bài mang lại hữu ích cho bạn. Nếu vẫn còn vấn đề thắc mắc, bạn hãy để lại bình luận phía dưới để được hỗ trợ kịp thời nhé!

Bài viết liên quan
Bài viết nên xem