Nhà mạng MobiFone cung cấp gói cước C50N với nhiều ưu đãi hấp dẫn, giúp bạn gọi nội mạng, ngoại mạng miễn phí, tặng kèm data 4G khủng lên tới 30GB chỉ với 50.000đ/tháng. Mời bạn cùng Vanhoadoisong theo dõi bài viết đăng ký gói C50N MobiFone để nắm bắt tất cả thông tin về gói cước này nhé!
Phạm vi, đối tượng đăng ký
- Phạm vi áp dụng của gói cước: Gói cước được áp dụng trên toàn quốc, trừ TP. Hồ Chí Minh.
- Đối tượng đăng ký: Các thuê bao trả trước hòa mạng từ ngày 01/5/2020, thuê bao trả sau chuyển sang hình thức trả trước, hoặc các thuê bao nhận được tin nhắn mời tham gia gói cước từ tổng đài.
- Để biết thuê bao của mình có thuộc đối tượng tham gia hay không, bạn có thể trực tiếp đến tổng đài MobiFone để nhờ tổng đài viên hỗ trợ, hoặc soạn: KT DSKM gửi 999 để kiểm tra (200đ/sms).

Cách đăng ký, hủy gói cước C50N MobiFone
Tên gói cước | C50N |
Cú pháp đăng ký | DK C50N gửi 999 |
Nội dung ưu đãi |
|
Cước phí | 50.000 đồng |
Thời gian sử dụng gói | 30 ngày |
Gia hạn | Tự động gia hạn |
Hủy gói cước | HUY C50N gửi 999 |
Hủy gia hạn | KGH C50N gửi 999 |
Lưu ý:
- Ưu đãi sẽ không cộng dồn sau khi hết thời hạn gói.
- Khi sử dụng hết data, kết nối sẽ tự động ngắt. Muốn dùng tiếp, bạn phải mua thêm các gói data bổ sung.
- Ưu đãi phút gọi miễn phí chỉ áp dụng cho các cuộc gọi trong nước.
- Data chỉ sử dụng được trên các điện thoại thông minh.
- Ưu đãi data sẽ được làm mới mỗi ngày và không cộng dồn sang ngày tiếp theo.
- Để đăng ký gói C50N của MobiFone, bạn cần phải có đủ 50.000 đồng trong tài khoản. Nếu điện thoại của bạn không còn đủ tiền, bạn phải ứng tiền để có thể đăng ký sử dụng gói.

Cách kiểm tra data còn dư của gói cước
Bạn có thể kiểm tra data còn dư bằng các cách sau:
- Cách 1: Nhắn tin theo cú pháp: KT ALL gửi 999 để kiểm tra data còn dư.
- Cách 2: Gọi đến tổng đài 9090 của MobiFone và làm theo hướng dẫn để tra cứu số phút gọi, data còn dư (200đ/phút).
- Cách 3: Nhấn *090*5# trên bàn phím điện thoại và nhấn phím gọi.
Bạn nhắn tin theo cú pháp: KT ALL và gửi đến 999 để kiểm tra số phút gọi và data còn dư.

Nếu trong quá trình sử dụng bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần tư vấn, hãy liên hệ đến các tổng đài chăm sóc khách hàng của MobiFone để được hỗ trợ:
- 9090 (200đ/phút): Tổng đài giải đáp thắc mắc về dịch vụ MobiFone 3G, 4G, dịch vụ GTGT, các gói cước, chương trình khuyến mãi và hỗ trợ thanh toán.
- 18001090 (miễn phí): Tổng đài tiếp nhận và giải đáp những bức xúc, khiếu nại, góp ý của khách hàng.
- 9393 (miễn phí): Tổng đài tư vấn người nước ngoài ở Việt Nam bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau như tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn,…
- Hotline 3 miền (cước phí như cuộc gọi thông thường):
- Miền Bắc: 0904 144 144
- Miền Trung: 0905 144 144
- Miền Nam: 0908 144 144
Xem thêm:
- Đánh giá camera iPhone 15/Plus/Pro/Pro Max chi tiết? Có gì mới?
- Bao lâu nên thay đầu bàn chải điện? Cách thay đầu bàn chải điện?
- Cách chọn ghế massage cho người già. Top 5 ghế tốt nhất 2022
Bài viết vừa hướng dẫn bạn cách đăng ký, hủy và kiểm tra data dư của gói C50N MobiFone, giúp bạn gọi nội mạng, ngoại mạng miễn phí, nhận ngay 30GB data 4G tốc độ cao mỗi tháng chỉ với 50.000 đồng. Hy vọng những thông tin trong bài mang lại hữu ích cho bạn. Đừng quên để lại bình luận để được hỗ trợ kịp thời nhé!