GMT+7
Trang chủ / Kinh tế

Thanh Hóa giới thiệu, quảng bá hơn 20 sản phẩm OCOP tại Hà Nội

Đăng lúc: 25/07/2020 14:28 (GMT+7)

- Trong các ngày từ 24 đến 27 /7, tại phố đi bộ và ẩm thực quận Tây Hồ (Hà Nội), Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp với UBND TP Hà Nội, tổ chức “Sự kiện giới thiệu - quảng bá - kết nối sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh miền núi phía Bắc”.

Trong khuôn khổ sự kiện đã diễn ra các hoạt động chính như: trưng bày, giới thiệu, quảng bá trên 150 gian hàng với 550 sản phẩm OCOP và trên 2.000 sản phẩm tiềm năng, sản phẩm đặc sản vùng miền của 27 tỉnh, thành trong cả nước; trong đó có 15 tỉnh miền núi miền Bắc, 11 tỉnh thành trong cả nước và TP Hà Nội đã được trưng bày tại không gian biểu diễn văn hóa nghệ thuật ẩm thực đường phố quận Tây Hồ.

IMG_6753.jpg
Gian h
àng s
ản phẩm OCOP của Thanh Hóa được giới thiệu, quảng bá và bày bán tại sự kiện.

Trong tổng số 155 gian hàng của cả nước được trưng bày, Văn phòng Điều phối Chương trình Xây dựng Nông thôn mới tỉnh Thanh Hóa tham gia 4 gian hàng với hơn 20 sản phẩm OCOP được giới thiệu, quảng bá và bày bán đến khách hàng thủ đô.

Nhiều sản phẩm như: dưa lưới Taki của Công ty CP Xây dựng và Thương mại Phong Cách Mới; Thảm cói trải sản, thảm chùi chân, chiếu cói cao cấp của Công ty TNHH Chiếu cói Ngân Khương (Nga Sơn); chè búp và mật ong 4 mùa của HTX Dịch vụ Nông lâm nghiệp Bình Sơn (Triệu Sơn); lá xông cảm lạnh, cây ngâm chân Mộc Việt của cơ sở Đông y Quang Anh (Quảng Xương); Bánh gai Lâm Thắm và kẹo lạc Đức Giang (Thọ Xuân), sản phẩm mắm và nước mắm Lê Gia (Hoằng Hóa), gạo nếp cái hoa vàng Gia Miêu Ngoại Trang và dầu lạc Linh Phượng (Hà Trung), mật ong Hưởng Hoa (Thạch Thành); ...đã được trưng bày, giới thiệu thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng.

115825275_619131798732018_8208328777325054997_n.jpg
Các đại biểu tham quan, nghe giới thiệu về sản phẩm Dưa
lưới Taki của Công ty CP Xây dựng và Thương mại Phong Cách Mới.

Ngoài ra, nhiều sản phẩm có tiềm năng trở thành sản phẩm OCOP của tỉnh cũng được trưng bày, được nhiều khách hàng và chuỗi cung ứng quan tâm như nem chua, các sản phẩm thuốc bắc, trà cà gai leo, các loại nấm…

Sự kiện giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh miền núi phía Bắc là cơ hội để Thanh Hóa giới thiệu cho các tổ chức, cá nhân, người tiêu dùng biết đến các sản phẩm OCOP của tỉnh, sản phẩm tiềm năng tham gia chương trình OCOP nhằm nâng cao giá trị sản phẩm ngành nông nghiệp Thanh Hóa.

Hoàng Lan

0 Bình luận
Ý kiến bạn đọc
1