Công nghệ và đời sống

Gợi ý 15 món đồ trang trí bàn làm việc đẹp, cuốn hút

Một chiếc bàn làm việc xinh xắn, được trang trí những món đồ yêu thích. Chúng sẽ giúp bạn có một tâm hồn thoải mái và năng lượng hàng ngày để bắt đầu công việc. Bài viết này của vanhoadoisong sẽ chỉ bạn cách để trang trí bàn làm việc sao cho đẹp và cuốn hút nhất nhé!

Cây xanh để bàn

Để không gian bàn làm việc hòa mình với thiên nhiên hơn bạn có thể sử dụng cây xanh. Nó sẽ giúp cho bàn làm việc có thêm sắc xanh để không gian trở nên tươi mới và thoáng đãng hơn.

Cây lưỡi hổ để bàn làm việc

Cây xanh còn có rất nhiều lợi ích trong việc thanh lọc không khí, cho bạn một khoảng xanh trong lành. Bạn nên sử dụng một số loại cây chẳng hạn như sen đá, lưỡi hổ, sen đá hay kim ngân. Chúng là loại cây dễ chăm sóc và ít cần ánh sáng phù hợp với bàn làm việc.

Lọ Hoa

Bạn là một người yêu cái đẹp và luôn cảm thấy hạnh phúc khi nhìn ngắm những bông hoa. Bạn nên trang trí bàn mình bằng một lọ hoa chúng sẽ giúp bạn cảm thấy thư tháidễ chịu hơn.

Lọ hoa trên bàn làm việc

Những loại hoa như hoa hồng, hoa hướng dương với hương thơm dịu nhẹ sẽ giúp bạn có tinh thần làm việc năng suất. Nếu bạn không có thời gian chăm sóc có thể lựa chọn hoa khô hoặc hoa giả.

Khung tranh ảnh treo tường

Khung tranh với màu sắckiểu dáng đa dạng sẽ giúp cho bàn làm việc của ấn tượngthu hút hơn. Những bức ảnh gia đình, ảnh kỷ niệm, ảnh phong cảnh hay ảnh tĩnh vật sẽ cho bạn cảm giác thân thuộc như ở nhà từ đó cảm hứng làm việc của bạn sẽ tăng cao.

Khung ảnh treo tường

Đèn bàn học ấn tượng

Bạn cần đầy đủ ánh sáng để bảo vệ đôi mắt đèn bàn học chính là một vật dụng hữu hiệu trên bàn làm việc. Với những thiết kế hiện đạimàu sắc trendy chúng sẽ giúp bàn làm việc có thêm điểm nhấn.

Đèn bàn làm việc

Kệ sách

Với công năng của mình cùng với thiết kế hiện đại chúng sẽ giúp góc làm việc của bạn trở nên gọn gàngphong cách hơn. Tùy vào nhu cầu sở thích bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Kệ sách trên bàn làm việc

Kệ treo tường

Kệ treo tường sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn muốn tối ưu không gian sử dụng. Bạn có thể vừa trang trí vừa sắp xếp các vật dụng cần thiết và dễ dàng trong việc tìm kiếm.

Kệ treo tường

Đồng hồ

Bạn là người không thích sự trễ hẹn, sử dụng đồng hồ giúp bạn không bỏ lỡ những lịch trình quan trọng. Với thiết kế đa dạng cùng kiểu dáng bắt mắt nó sẽ giúp cho khu vực làm việc của bạn trở nên sinh động.

Đồng hồ trên bàn làm việc

Cốc nước độc đáo

Cốc nước với công năng vừa giúp bạn dựng nước nó còn giúp bạn tô điểm thêm trên bàn làm việc. Với hoạ tiết thiết kế bắt mắt, đây chính là vũ khí bí mật giúp bạn có thêm năng lượng tích cực hoàn thành công việc.

Cốc nước trên bàn làm việc

Lịch để bàn

Đây chính là vật dụng hữu hiệu bên cạnh việc trang trí. Nó giúp bạn đánh dấu các ngày có sự kiện quan trọng hay các cuộc gặp gỡ đối tác. Điều này nhằm giúp bạn tránh bỏ lỡ các kế hoạch trước đó.

Trang trí bàn làm việc bằng chiếc lịch bàn

Bể cá nhỏ xinh

Hồ cá mini chính là một ý tưởng trang trí tuyệt vời cho bạn. Có những chú cá bơi lội bên cạnh giúp bạn giảm bớt căng thẳng của công việc cũng như thêm động lực làm việc.

Bể cá trên bàn làm việc

Làm đồ handmade trang trí bàn làm việc

Bạn yêu thích những món đồ thủ công mang nét riêngđầy tính sáng tạo. Bạn muốn bảo vệ môi trường từ các vật dụng bỏ đi. Vậy còn chần chừ gì mà không thiết kế cho mình một vật dụng handmade để trang trí bàn làm việc.

Vật dụng được làm handmade

Đây chính là vật dụng mang tính cá nhân nhất của bàn làm việc dành cho bạn đó. Bên cạnh đó bạn cùng vừa góp phần bảo vệ môi trường thân yêu của chúng ta.

Quà lưu niệm

Trưng bày những vật dụng lưu giữ lại chuyến hành trình trưởng thành của bản thân. Khám phá nhiều vùng đất mới hay chỉ đơn giản chúng sẽ gợi lại cho bạn những kí ức tuyệt vời.

Quà lưu niệm trang trí trên bàn làm việc

Ống đựng bút

Ống đựng bút với hình thù thú vị cũng là lựa chọn thú vị cho những chiếc bàn làm việc đơn giản trở nên sinh động có điểm nhấn.

Ống bút trên bàn làm việc

Bảng ghi chú

Gắn những tờ ghi chú quan trọng đối với những bạn có não cá vàng là điều khá quan trọng. Vì vậy bảng ghi chú lựa chọn tuyệt vời cho họ.

Bảng ghi chú trên bàn làm việc

Các mẫu thiết kế bàn làm việc đẹp 2023

Dưới đây là một số mẫu thiết kế bàn làm việc đẹp bạn có thể tham khảo.

Bàn làm việc có cây xanh

Bạn có thể thiết kế bàn làm việc với khung ảnh và cây xanh. Để không gian làm việc có thêm nhiều không khí trong lành.

Bàn làm việc với cây xanh và ống bút
Bàn làm việc với cốc nước
Món đồ trang trí bàn làm việc

Xem thêm:

Bàn làm việc là nơi bạn dành nhiều thời gian, vì vậy trang trí bàn theo sở thích cá nhân sẽ giúp bạn có thêm động lực làm việc. Hy vọng bài viết này giúp bạn trang trí bàn làm việc dựa trên những gợi ý. Cùng đón chờ các nội dung tiếp theo nhé!

0/5 (0 Reviews)
Nguyễn Trần Thanh Hiếu

Recent Posts

50+ câu thơ, bài thơ về áo dài Việt Nam ngắn gọn, hay, ý nghĩa

Áo dài - một trang phục truyền thống của người Việt Nam và tôn lên…

3 giờ ago

130+ stt về áo dài, cap về áo dài hay thả thính về áo dài Việt Nam

Một trend chụp hình được nhiều người yêu thích hiện nay chính là mặc áo…

4 giờ ago

TPBank là ngân hàng gì? Sản phẩm, dịch vụ của TPBank có tốt không?

TPBank là một ngân hàng có tuổi đời khá trẻ nhưng đã nhanh chóng nhận…

21 giờ ago

GPBank là ngân hàng gì? Ngân hàng GPBank có uy tín không?

GPBank là một trong những ngân hàng lâu đời tại Việt Nam, cung cấp nhiều…

24 giờ ago

UOB là ngân hàng gì? Cung cấp dịch vụ nào? Ngân hàng UOB có uy tín không?

Ngân hàng UOB Việt Nam trực thuộc tập đoàn UOB của Singapore, có nguồn vốn…

1 ngày ago

NCB là gì ngân hàng gì? Cung cấp sản phẩm, dịch vụ nào? Ngân hàng NCB có tốt không?

Ngân hàng Quốc Dân là một ngân hàng đã hoạt động lâu năm, có nhiều…

1 ngày ago

This website uses cookies.