Ngày trong năm

Top 11 quà tặng Valentine – Lễ tình nhân 14/02 ý nghĩa dành cho người yêu thương

Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn món quà gì cho nửa kia của mình nhân ngày Lễ Tình nhân 14/02 thì hãy cùng mình theo dõi bài viết sau đây. Trong bài này, Văn Hoá Đời Sống và chuyên mục Ngày Trong Năm sẽ gợi ý những món quà ý nghĩa giúp bạn nhanh chóng tìm ra quà tặng Valentine phù hợp cho người mình yêu nhé.

Hoa hồng

Hoa hồng luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các ngày lễ. Một bó hoa hồng luôn đem đến sự hạnh phúc cho người nhận nó và thể hiện được tình cảm ngọt ngào của người tặng. Chính vẻ đẹp rực rỡ của đoá hoa hồng mà nó còn tượng trưng cho tình yêu cháy bỏng.

Hoa hồng

Socola

Những viên socola ngọt ngào sẽ đem đến hương vị tình yêu lãng mạn cho ngày Valentine. Một nửa kia bạn yêu thương sẽ vô cùng hạnh phúc khi nhận được món quà này. Một hộp socola hình trái tim sẽ khiến người yêu của bạn cảm nhận được tình cảm bạn dành cho người ấy ngọt ngào như những viên socola vậy.

Socola

Son môi

Với các cô nàng thì son luôn là món quà mà các nàng trông chờ người mình yêu sẽ tặng nhân dịp Valentine. Các bạn trai nên tinh tế để chọn màu son các cô nàng yêu thích thì bạn sẽ chiếm trọn tình cảm của cô ấy. Món quà sẽ thể hiện sự quan tâm đến người yêu và chắc chắn là con gái thì ai cũng sẽ thích món quà này.

Son môi

Gấu bông

Món quà đáng yêu như gấu bông thì khó lòng có thể từ chối được đúng không? Những chú gấu bông luôn là món quà dễ thương dành tặng cho đối phương và sẽ đem lại hạnh phúc cho cả hai.

Gấu bông

Bánh kem

Không thể cưỡng lại sự hấp dẫn của bánh kem và sẽ càng ngọt ngào hơn khi chính tay bạn làm nên chiếc bánh kem ấy.

Không cần phải quá cầu kì hay to lớn nhưng đủ để cảm nhận được tâm tư tình cảm bạn đặt vào trong chiếc bánh kem. Thật hạnh phúc khi được cùng nhau thưởng thức bánh kem và tăng thêm sự lãng mạn cho ngày Valentine.

Bánh kem

Album ảnh

Những khoảnh khắc bên nhau sẽ được lưu trữ trong cuốn album này. Người yêu của bạn sẽ rất cảm động khi nhận món quà này. Nó không chỉ là món quà nó còn đem lại ý nghĩa tinh thần. Những yêu thương được lưu giữ trong từng bức ảnh và mỗi trang sẽ là những kỉ niệm mà cả hai không bao giờ quên.

Album ảnh

Khung ảnh

Khung ảnh với những bức ảnh dễ thương do chính tay bạn chọn sẽ được người yêu đặt ngay trên góc phòng ngủ. Mỗi khi nhìn thấy khung ảnh sẽ nhắc người yêu bạn về những khoảnh khắc đáng yêu mà chúng ta từng trải qua.

Khung ảnh

Thiệp Valentine

Một chiếc thiệp bé bé, xinh xinh mà tuyệt vời hơn nếu chính tay bạn làm ra tấm thiệp ý nghĩa đó. Tấm thiệp sẽ chất chứa những tình cảm không thể nói thành lời và sẽ mãi khắc ghi trong tim người nhận.

Thiệp Valentine

Áo đôi

Áo đôi là món quà dành cho các cặp đôi trẻ muốn thể hiện tình cảm cho mọi người biết chúng ta là một cặp trời sinh. Món quà vừa có thể đem đến niềm vui và sự thiết thực cho cả hai.

Áo đôi

Bữa ăn lãng mạn

Khoảng thời gian quen nhau thì bữa ăn lãng mạn sẽ khiến đối phương không thể quên. Một bữa ăn nhưng thể hiện sự tinh tế trong từng cử chỉ và hành động sẽ khiến bạn chinh phục trái tim của người bạn yêu.

Bữa ăn lãng mạn

Vòng cổ

Nếu bạn để ý thấy nửa kia của bạn vẫn chưa đeo vòng cổ thì hãy tặng ngay cho cô nàng một cái vòng cổ. Không những thể hiện được sự quan tâm mà hơn thế còn làm cho người yêu của bạn tăng thêm sự quý phái.

Vòng cổ

Xem thêm:

Bài viết tổng hợp những món quà tặng Valentine ý nghĩa và dễ thực hiện nhất đến các bạn. Văn Hoá Đời Sống hy vọng sau bài viết này các bạn có thể chọn được món quà ưng ý cho người yêu của mình. Chúc các bạn có mùa Valentine thật hạnh phúc.

0/5 (0 Reviews)
Thúy Hằng

Recent Posts

SeABank là ngân hàng gì? Sản phẩm, dịch vụ của SeABank có tốt không?

SeABank là một trong những ngân hàng được nhiều người tin dùng trong thời gian…

11 giờ ago

50+ câu thơ, bài thơ về áo dài Việt Nam ngắn gọn, hay, ý nghĩa

Áo dài - một trang phục truyền thống của người Việt Nam và tôn lên…

1 ngày ago

130+ stt về áo dài, cap về áo dài hay thả thính về áo dài Việt Nam

Một trend chụp hình được nhiều người yêu thích hiện nay chính là mặc áo…

1 ngày ago

TPBank là ngân hàng gì? Sản phẩm, dịch vụ của TPBank có tốt không?

TPBank là một ngân hàng có tuổi đời khá trẻ nhưng đã nhanh chóng nhận…

2 ngày ago

GPBank là ngân hàng gì? Ngân hàng GPBank có uy tín không?

GPBank là một trong những ngân hàng lâu đời tại Việt Nam, cung cấp nhiều…

2 ngày ago

UOB là ngân hàng gì? Cung cấp dịch vụ nào? Ngân hàng UOB có uy tín không?

Ngân hàng UOB Việt Nam trực thuộc tập đoàn UOB của Singapore, có nguồn vốn…

2 ngày ago

This website uses cookies.