Câu nói hay

150+ những câu nói an ủi người đang buồn chân thành, cảm động nhất

Người đang buồn, tuyệt vọng trong cuộc sống rất cần những lời động viên chân thành từ những người xung quanh, nó sẽ có ý nghĩa với họ hơn bao giờ hết. Hãy luôn trao gửi những câu nói an ủi người đang buồn chân thành nhất dưới đây của VANHOADOISONG để vực dậy tinh thần của họ bạn nhé!

Những câu nói an ủi người đang buồn, bế tắc trong cuộc sống

1. Mỗi khi vấp ngã, tôi thường tự nhủ bản thân hãy nhanh chóng đứng dậy và đi tiếp. Vì chỉ có bước đi mới có thể đến đích. Cùng lắm chỉ là thêm lần vấp ngã, rồi lại đứng lên. Còn nếu nằm đó, tất cả những gì tôi nhận được chỉ là những tiếng xì xầm.

2. Hãy cười thậm chí dù cho đó là nụ cười buồn bã, bởi còn đáng buồn hơn nụ cười buồn bã là sự bi thảm và không biết phải cười như thế nào.

3. Đừng nghĩ mãi về quá khứ, nó chỉ mang tới những giọt nước mắt. Đừng nghĩ nhiều về tương lai, nó chỉ mang lại lo sợ. Sống ở hiện tại với nụ cười trên môi như trẻ thơ nó sẽ mang lại niềm vui cho bạn.

4. Khi chúng ta nghĩ về một vấn đề chúng sẽ lớn gấp đôi, nhưng khi chúng ta cười chúng, chúng sẽ trở thành bong bóng vỡ tan. Vì vậy đừng lo lắng và hãy bắt đầu bằng nụ cười.

5. Có những ngày mây đen kéo tới bao phủ cả một bầu trời, rồi mưa đổ xuống ào ào, xung quanh trắng xóa một màu, cứ dai dẳng không dứt. Nhưng rồi, trời lại quang mây cũng tạnh. Nỗi buồn cũng như vậy. Cố vượt qua anh nhé, em sẽ luôn ở bên cạnh anh!

6. Can đảm không phải lúc nào cũng là những tiếng gào thét. Đôi khi lòng cam đảm là những câu nói nhỏ nhẹ vào cuối mỗi ngày “Tôi sẽ làm được, hãy cố gắng vào ngày mai”.

7. Ở đâu đó có người đang mơ về nụ cười của bạn, ở đâu đó có người cảm thấy sự có mặt của bạn là đáng giá. Vì vậy khi bạn đang cô đơn, buồn rầu và ủ rũ, hãy nhớ rằng có ai đó, ở đâu đó đang nghĩ về bạn.

8. Nắng mưa có thể làm chậm bước bạn. Gió bụi có thể làm mờ bước đi. Đường xa có thể làm bạn mỏi gối. Khó khăn có thể làm bạn nao lòng. Thất bại có thể làm bạn thất vọng. Người đời có thể làm bạn bận tâm. Nhưng chỉ có chính bản thân mình có thể khiến bạn bỏ cuộc mà thôi.

9. Mỗi ngày là một cơ hội mới. Bạn có thể dựa vào thành công của hôm qua hoặc để lại những thất bại phía sau để bắt đầu lại từ đầu. Đó là cách của cuộc sống, một cuộc chơi mới mỗi ngày.

10. Cuộc sống của bạn chỉ thật sự ý nghĩa và trọn vẹn khi bạn biết giữ gìn và nuôi dưỡng ước mơ, biết ghi nhận, biết tin vào những lời hứa.

Xem thêm: Những câu nói về sự mệt mỏi không ai gánh cùng đầy tâm trạng

Những câu nói an ủi người đang buồn, bế tắc trong cuộc sống – 1

11. Thất bại đơn giản chỉ là cơ hội để bắt đầu lại mọi thứ một cách thông minh hơn.

12.Tập hài lòng với thứ mình đang có, học cách từ bỏ với thứ trời không cho.

13. Không hạt giống nào có quyền lựa chọn mảnh đất của mình. Nhưng nó sẽ được chọn cách nó nảy mầm, thích nghi và lớn lên.

14. Đừng bao giờ đánh mất lòng tin vào chính bản thân mình. Chỉ cần tin là mình có thể làm được là bạn lại có thêm lý do để cố gắng thực hiện điều đó.

16. Suốt ngày cứ suy nghĩ vẫn vơ rồi tự mình buồn. Không ai hiểu mình cả, không một ai nhìu lúc buồn hay bế tắc cũng chả biết tâm sự với ai. Càng lớn càng suy nghĩ sâu xa, ước gì thời gian có thể quay trở lại không buồn nhìu không nhìu tâm sự như bây giờ. Dù thế nào cũng phải mạnh mẽ, chỉ được phép cố gắng không được phép gục ngã.

17. Tôi không biết nên chọn điều mình thích hay cố gắng tiếp tục làm những điều đang diễn ra. Dẫu biết rằng mỗi quyết định đều có cái giá phải trả nhưng tôi muốn một lần được làm điều mình mong muốn.

18. Cuộc sống này hình như phải đóng vai ác thì mới được mọi người nhớ đến, phải không?!?

19. Đời là 1 hợp đồng trọn gói -“Niềm vui, hạnh phúc , nỗi buồn và đau khổ “. Tất cả chỉ bán chung 1 gói mà không thể nào tách riêng ra được.

20. Giữ một điều gì trong đầu chỉ khiến anh khó chịu. Vì vậy, hãy để những tổn thương qua đi và vui lên.

Những câu nói an ủi người đang buồn, bế tắc trong cuộc sống – 2

21. Ai cũng muốn hạnh phúc, chẳng có ai muốn đau, nhưng bạn biết đấy, không thể có cầu vồng nếu thiếu những cơn mưa.

22. Khi mọi thứ dường như đang chống lại ta, hãy nhớ rằng máy bay có thể cất cánh trong gió, không gì là không thể!

23. Mỉm cười khi vui, mỉm cười khi đau đớn, mỉm cười khi gặp rắc rối ập xuống. Mỉm cười khi một ai đó làm tổn thương em, em biết không, nụ cười là liều thuốc đầu tiên luôn làm lành vết thương trong em.

24. Khi anh thực sự tin tưởng vào chính bản thân mình, anh sẽ biết cuộc sống này là như thế nào?

25. Hoàng hôn cho chúng ta ít ngày hơn để sống, nhưng mặt trời cho chúng ta thêm một ngày hi vọng vì vậy hãy vui lên và hi vọng những điều tốt đẹp nhất.

26. Vẫn biết rằng quá khứ ở đằng sau và phải sống cho những gì phía trước. Nhưng đôi khi đôi chân vẫn bước ngược để dẫn ta về với những nỗi đau.

27. Nỗi buồn là di sản của quá khứ, sự nuối tiếc là nỗi đau của ký ức.

28. Điều bất ngờ nhất của cuộc sống đó là: Nỗi đau luôn đến từ những người ta tin tưởng nhất.

29. Đừng mong bản thân nhanh quên chuyện cũ, hãy mong bản thân đủ mạnh mẽ để vượt qua bất cứ chuyện gì.

30. Lời cần nói cũng nên nói rồi, chuyện của bây giờ chính là đừng làm phiền cuộc sống của nhau nữa.

Những câu nói an ủi người đang buồn, bế tắc trong cuộc sống – 3

Những câu nói an ủi người đang buồn bị áp lực trong công việc

1.Thất bại là mẹ thành công. Không có con đường nào trải đầy hoa hồng, nên có khó khăn, có vấp ngã mới trưởng thành.

2. Bạn đi đúng hướng rồi đấy. Bạn sắp nhận được quả ngọt rồi, mình sẽ đồng hành cùng bạn dù phía trước có những giông bão.

3. Tôi không thể khiến những đau khổ của bạn tan biến, cũng chẳng thể dự báo những điều trong tương lai nhưng tôi biết bạn sẽ đủ niềm tin và nghị lực để vượt qua.

4. Sau cơn mưa bầu trời sẽ xuất hiện cầu vồng đấy. Nỗi buồn cũng như không sẽ qua đi và hãy mạnh mẽ để chào đón tương lai phía trước.

5. Trứng vịt còn lộn huống chi là con người. Có vấp ngã, sai lầm mới có thành công. Bạn hãy vững tin và bước tiếp thành công sẽ đến.

6. Kẻ thủ lớn nhất của con người chính là yếu đuối, bạn bè tốt nhất của con người chính là sự dũng cảm.

7. Một người không nhìn thấy trọng việc nhỏ thì trọn đời không bao giờ làm được việc lớn.

8. Đến một ngày nào đó em sẽ nhận ra giá trị và cảm ơn những khó khăn thử thách, nghịch cảnh mà em đang phải trải qua.

9. Sự phát triển cần vốn, và thời gian cũng là một loại vốn, trân quý thời gian chính là cắt giảm vốn. Một trong những câu nói ý nghĩa về cuộc đời về làm kinh tế cho một mình và gia đình có liên quan sự thành công.

10. Cách thức đúng nhất, nhanh nhất để tạo nên lòng tin chính là làm việc mình sợ nhất cho đến khi có đủ kinh nghiệm để sự phát triển.

Xem thêm: Những câu nói hay về sự cố gắng, chiến thắng bản thân

Những câu nói an ủi người đang buồn bị áp lực trong công việc – 1

11. Bất lý luận tài gia tăng, tri thức hay gì chăng nữa nếu thiếu đi sự nhiệt tình thì chắc chắn không thể vẽ nên bức tranh hoàn hảo trong cuộc sống, sự nghiệp.

12. Cuộc đời quá khứ chính là ngày hôm nay của bạn, này hôm nay chính là quá khứ vào ngày mai, hãy hành động để có tương lai tốt.

13. Hãy tha thứ cho bản thân khi mọi chăm chỉ không mang lại kết quả hoàn mỹ, thường xuyên bước đi để đạt được những thứ bạn chưa làm được trong lần chăm chỉ thứ nhất.

14. Người có trải nghiệm ít thì những việc nhỏ cũng trở nên phức tạp, người có kinh nghiệm nhiều thì những việc to cũng sẽ trở nên nhỏ bé.

15. Hãy hướng về tương lai tốt đẹp, mọi muộn phiền của quá khứ hãy bỏ lại sau lưng. Con người không ai là hoàn hảo, sẽ có khi mắc sai lầm tuy nhiên hãy lấy chúng làm bài học để hoàn thành bản thân.

Những câu nói an ủi người đang buồn bị áp lực trong công việc – 2

Những câu nói an ủi người đang buồn trong tình yêu

1. Rồi sẽ có một ngày cậu cảm thấy quyết định chia tay của ngày hôm nay là đúng đắn nhất. Khéo mà cậu phải cảm ơn người ấy đã bỏ rơi cậu.

2. Cậu tốt thế nào mà người ta không biết trân trọng, không biết hưởng thôi thì cứ bỏ mặc xác nó đi.

3. Tờ giấy kết hôn chưa phải là giấy đảm bảo mà chỉ có tình yêu thương mới là thứ giúp bạn có một tình yêu đẹp và thủy chung sâu sắc.

4. Bạn à, đâu cần phải nghĩ nhiều làm gì. Coi như một lần bị chó cắn đi, may mà còn biết đường để đi tiêm phòng dại kịp lúc.

5. Chẳng qua chỉ là tập quên đi một người hay rủ đi ăn đi chơi thôi mà, có mình đây cần đây những con người không biết cái tốt là gì chứ.

6. Bạn nên nhớ rằng chỉ có tình yêu chọn lựa ta. Việc của chúng ta nên làm là hãy đón nhận tình yêu với tất cả những điều kì diệu của nó. Khi tình yêu đi ta không có nhiều sự hụt hẫng.

7. Tình yêu hệt như trò ghép hình. Khi đang yêu, bạn cần tìm các mảnh ghép vào đúng vị trí nhưng lúc tan võ bạn phải tốn nhiều thời gian mới có thể sắp xếp lại chúng.

8. Bao nhiêu nụ hôn để đong đầy tình yêu? Bao nhiêu cái nắm tay để cảm thấy gần gũi nhau. Bao nhiêu nước mắt để nhận được sự quan tâm? bao nhiêu sự quan tâm để nhận lấy yêu thương…mọi thứ đều phụ thuộc vào chính bạn mà thôi.

9. Tôi không thể thay đổi quá khứ đau thương ảm đạm và cũng không thay đổi được tương lai đang chờ bạn ở phía trước, nhưng tôi sẽ bên bạn khi bạn cần đến tôi.

10. Nếu muốn vui một phút: hãy trả thù. Nếu muốn yên vui một đời: hãy tha thứ!

Xem thêm: Những câu nói an ủi người yêu khi mệt mỏi chân thành, ngọt ngào, khéo léo

Những câu nói an ủi người đang buồn trong tình yêu – 1

11. Bao nhiêu nắng để làm khô 1 dòng sông?

Bao nhiêu mưa để cuốn trôi 1 sa mạc?

Bao nhiêu đêm để giết chết 1 nỗi nhớ?

Bao nhiêu cái hôn để đong đầy 1 tình yêu?

Bao nhiêu cái nắm tay để xóa bỏ khoảng cách?

Bao nhiêu cái ôm để thấy ta trưởng thành?

Bao nhiêu lời nói mới làm bạn hiểu tôi?

Bao nhiêu nước mắt để được tha thứ?

Bao nhiêu nụ cười để làm vơi khắc khoải?

Bao nhiêu im lặng để biết ta là của nhau?

Bao nhiêu chờ đợi để đổi lấy 1 lời…

Tất cả chỉ phụ thuộc vào chính bạn!

12. Một bức tranh đẹp đôi khi chỉ cần một tác giả. Nhưng bức tranh tình yêu không thể đẹp nếu như chỉ vẽ bởi một người.

13. Nếu một người nào đó yêu ta nhưng ta lại không yêu người ấy, hãy tôn trọng điều đó vì tình yêu đã đến gõ cửa trái tim ta, nhưng hãy nhẹ nhàng từ chối nhận món quà mà mình không thể đáp lại. Đừng nhận để không gây đau khổ.

14. Hãy mang tình yêu đến cho những người đã làm sống lại tình yêu trong ta, mang đến cho những ai thiếu thốn tình cảm trong tâm hồn, mang đến cho thế giới xung quanh mình bằng mọi cách mà ta có thể làm được.

15. Nếu ta yêu một người và họ cũng yêu ta, nhưng rồi tình yêu lại ra đi, thì cũng đừng nên níu kéo hay đỗ lỗi mà hãy để nó ra đi. Mọi lý do đều có ý nghĩa riêng của nó. Và rồi ta sẽ hiểu.

16. Hãy nhớ rằng ta không lựa chọn tình yêu. Mà là tình yêu chọn lựa ta. Tất cả những gì mà chúng ta thật sự có thể làm là hãy đón nhận tình yêu với tất cả những điều kì diệu của nó khi tình yêu đến.

Khi tình yêu ngập tràn trong tâm hồn ta, hãy cảm nhận từng hơi thở của nó nhưng rồi hãy dang rộng tay và để cho nó ra đi một khi tình yêu đã muốn thế.

17. Mãi mãi tình yêu là một điều bí mật. Hãy tận hưởng niềm hạnh phúc khi tình yêu đến ngự trị trong ta dù chỉ một khoảnh khắc của cuộc đời mình.

18. Chia tay là một phép lành từ chúa trời. Đó là cách để bạn nhận ra rằng Chúa đã cứu bạn từ sai lầm của Người.

19. Hãy để những giọt nước mắt rơi và làm dịu đi vết thương trong lòng bạn.

20. Sao đến tận bây giờ mới chia tay? Sức chịu đựng của mày đúng là vô địch thiên hạ, đáng ra phải chia tay sớm hơn từ lâu rồi chứ!

Xem thêm: 50+ lời an ủi ngọt ngào dỗ dành người yêu, bạn bè hay nhất

Những câu nói an ủi người đang buồn trong tình yêu – 2

21. Đừng lo, sẽ có một siêu anh hùng xuất hiện để cứu thế giới thôi, ảnh sẽ gõ cửa tìm mày vào một ngày đẹp trời nào đó. Thế nhé!

22. Sau mày đã có thể nhìn đường kỹ hơn rồi. Chúc mừng mày vừa trải qua một kiếp nạn!

23. Chỉ là trở về thời kỳ độc thân thôi mà, có gì lạ lẫm lắm đâu. Hãy nghĩ đơn giản là yêu sai người chẳng thà không yêu còn hơn.

24. Tình yêu đôi ta kết thúc như chiếc cốc đã vỡ, thà bỏ đi còn hơn nhặt lại sẽ khiến ta bị đau vì những mảnh vỡ của nó.

25. Mình tin chắc rằng sau mỗi lần thất tình bạn của tôi lại trở nên xinh đẹp và giỏi giang. Vậy thì tại sao không vui vẻ, phấn chấn lên nào? Mình sẽ đồng hành cùng bạn.

26. Nhiều lúc tỏ ra vô tình… về đêm nhận ra ta đang khóc…

Nhiều lúc tỏ ra nhẫn tâm… về đêm chính ta lại đang đau…

Nhiều lúc tỏ ra cứng cỏi… để rồi đêm nước mắt cứ đang rơi…

Nhiều lúc cười thật vui vẻ… để rồi đêm về nhận ra sự cô đơn..

27. Trong tình yêu bạn cần tôn trọng nó nhưng đừng bao giờ quỳ gối cầu xin thứ tình yêu đó.

28. Thất tình không đáng sợ bằng thất nghiệp. Thất nghiệp là điều kinh khủng trong cuộc sống hiện đại. Mỗi sáng không có tiền trong ví là điều ác mộng.

29. Nếu ta yêu một tình yêu đơn phương thầm kín hãy cứ nhẹ nhàng với bản thân vì ta không làm gì sai. Tất cả chỉ đúng người nhưng sai thời điểm mà thôi.

30. Người tình trăm năm của mày đang ở hành tinh mẹ tìm đường đáp xuống Trái đất rồi nhé! Yên chí đi, không ế đâu mà sợ!

Xem thêm: 20+ những câu nói an ủi người yêu khi đến tháng khéo léo, tình cảm

Những câu nói an ủi người đang buồn trong tình yêu – 3

Những câu nói an ủi người đang buồn, mệt mỏi trong thi cử

1. Đừng bỏ cuộc. Đừng buông xuôi. Giông bão nào cũng sẽ qua đi và bầu trời sẽ lại tươi sáng. Giữ cái đầu lạnh và tinh thần phấn chấn để vượt qua mọi chuyện nhé!

2. Bố mẹ và các em luôn bên cạnh con! Con đừng xấu hổ vì thi rớt Đại học, vì thất bại lớn nhất của đời người đó là ngã mà không thể đứng dậy đi tiếp. Con đường phía trước vẫn còn rất dài và đang đợi con đấy.

3. Con trai/con gái à, bố mẹ biết con rất buồn vì kỳ thi không được như con mong muốn. Những đừng buồn quá nhé, con buồn, con khóc là bố mẹ đau lòng lắm. Dù cho thế nào, với chúng ta, con luôn là đứa con ngoan, đừng tự trách bản thân mình nữa nhé!

4. Thi rớt có thể thật sự rất kinh khủng, nhưng nó đâu phải là dấu chấm hết phải không nào? Chị tin em gái chị đã cố gắng hết sức rồi, chỉ là thiếu một chút may mắn thôi. Vui lên nhé cô gái, mọi chuyện sẽ tốt thôi. Chị và ba mẹ luôn ở bên em và yêu em.

5. Những lời an ủi khi thi trượt chỉ có thể giúp em đỡ buồn và chán nản. Còn cách mà e suy nghĩ và đứng lên mới thực sự giúp cho tương lai của em. Mạnh mẽ lên nhé, cả nhà mong ngày mai sẽ lại thấy một… (tên của sĩ tử)… vui vẻ, lạc quan như trước đây.

6. Thi rớt là điều không ai mong muốn nhưng em trai à, đời có bao nhiêu đâu mà cứ buồn mãi. Cuộc sống còn vô vàn điều tốt đẹp đang chờ em, vì thế hãy vững tin và thoải mái lên nhé! Chị luôn ủng hộ mọi quyết định của em.

7. Ta biết con đang rất buồn và chán nản vì không qua môn. Nhưng nếu con cứ buồn mãi thì sẽ càng thất bại hơn. Ngày mai như thế nào sẽ phụ thuộc vào thái độ của con bây giờ. Ta mong con sẽ thật mạnh mẽ và bước tiếp con đường tương lai của mình. Yêu con!

8. Đại học không phải là cánh cổng duy nhất cho sự thành công. Thi trượt không có nghĩa là sau này em sẽ thất bại. Xả hơi đi và lấy lại sự thoải mái để có thể tìm cho mình con đường phù hợp nhé!

9. Chúng ta đã cố gắng hết mình rồi, dù kết quả không như ý nhưng cũng đừng nản chí. Cuộc sống là những thử thách mà chúng ta không được lười biếng và hèn nhát.

10. Có rất nhiều con đường dẫn đến thành công, Đại học không phải duy nhất. Sự thất bại trong lần thi này sẽ không thể đánh gục anh trai của em. Em luôn tin tưởng ở anh, vì thế: Mạnh mẽ lên anh nhé!

Xem thêm: Những câu nói hay về học tập tạo động lực cố gắng

Những câu nói an ủi người đang buồn, mệt mỏi trong thi cử – 1

11. Cho dù thi trượt nhưng tương lai của chúng ta hãy còn ở phía trước. Tao tin mày sẽ thành công, nên chỉ buồn hôm nay thôi nhé. Ngày mai tao muốn được nhìn thấy nụ cười của …(tên người bạn)…lắm.

12. Thật tệ là mày lại không đạt kết quả như mong muốn. Tao biết mày đang rất buồn, chán nản nhưng đừng bi quan nhé. Chắc chắn sẽ còn lựa chọn tốt khác dành cho mày. Cố gắng lên, buồn quá thì đi nhậu bữa cho đỡ sầu nha!

13. Hồng nào mà chả có gai, đã đi thi thì chắc chắn có người rớt người đỗ rồi. Chúng mình chỉ kém may mắn chút xíu thôi chứ không là thủ khoa ngay ấy chứ. Vui lên đi bạn, mai tao với mày sẽ đi tìm đường khác đến thành công vậy.

14. Sau cơn mưa trời lại sáng, cuộc đời vốn rất công bằng, không lấy hết của ai cái gì. Em mất cái này sẽ được bù bằng cái khác, vì thế hãy thật vui vẻ nhé. Tìm cho mình lối đi khác để thành công nào!!!

15. Có vấp ngã mới trưởng thành, biết đâu thi trượt lần này lại giúp em tìm được con đường phù hợp với mình hơn là vào Đại Học?

16. Trứng còn có thể lộn nữa huống cho là trong phòng thi. Lộn chút thôi chứ không thì… Vượt qua thất bại lần này sẽ giúp chúng ta mạnh mẽ hơn trong tương lai. Hãy tin là như thế nhé!!!

17. Đủ nghị lực thì thành công đến, đủ mạnh mẽ thì sẽ gặp được chuyện tốt đẹp. Vì thế, hãy đón chờ tương lai bằng sự lạc quan, vui vẻ nhất nhé!!!

18. Cánh cổng này đóng lại thì sẽ có cánh cổng khác mở ra. Bi quan sẽ khiến chúng ta không thể tìm được chìa khóa để mở bất cứ cánh cổng nào. Vì thế, hãy thoải mái và tự tin lên nhé, thành công và tương lai đang chờ mày phía trước đó gái.

19. Hạnh phúc không phụ thuộc vào việc em là ai. Mà hạnh phúc phụ thuộc vào việc em suy nghĩ như thế nào. Chị biết em đang rất buồn nhưng hãy mạnh mẽ lên nhé, tương lai tốt đẹp vẫn đang chờ em mà.

20. Có vấp ngã, sóng gió mới biết bản thân mình mạnh mẽ đến đâu. Kết quả có thế nào thì mình đã đã cố gắng hết khả năng rồi, em vẫn là người chiến thắng. Đừng buồn quá, còn phải tiếp tục sống và lựa chọn con đường tương lai mà. Cố gắng lên em trai!

Những câu nói an ủi người đang buồn, mệt mỏi trong thi cử – 2

Những câu nói an ủi người đang buồn cho người bệnh

1. Sức khỏe là vô giá, hãy quan tâm đến mình nhiều hơn. Chúc bạn sớm bình phục và trở lại cuộc sống hàng ngày với nhiều niềm vui, hạnh phúc.

2. Tiền tài là vật ngoài thân, sức khỏe mới là điều quan trọng nhất. Cậu hãy an tâm mà tĩnh dưỡng, mọi thứ rồi sẽ qua thôi.

3. Bệnh tật là điều không ai có thể tránh khỏi, chính vì vậy cậu hãy lạc quan, giữ một tinh thần thật tốt để chiến thắng bệnh tật. Hãy cố gắng và mau bình phục nhé.

4. Bệnh tật làm con người trở nên tiều tụy, xơ xác. Mình không muốn thấy bạn thiếu sức sống như vậy, hãy cố gắng lên nhé.

5. Đừng để nỗi đau của căn bệnh lấn át lý trí chiến thắng của bạn. Phía trước còn nhiều điều mới lạ đang chờ cậu khám phá cùng mình. Nhanh khỏi bệnh cậu nhé!

6. Tôi chỉ ước rằng tôi có thể san sẻ nỗi đau thể xác này với bạn dù chỉ là một chút, mạnh mẽ lên bạn của tôi.

7. Tớ nhớ nụ cười của cậu, hãy mau chóng khỏe lại để cho tớ và mọi người được thấy cậu cười mỗi ngày nhé.

8. Sức khỏe chúng ta mới là điều quan trọng nhất. Hãy mau chóng khỏe lại để tận hưởng cuộc sống tươi đẹp này nhé.

9. Ăn ngon, ngủ kỹ, giữ tinh thần thật thoải mái để nhanh bình phục nhé bạn.

10. Người tốt bụng sẽ luôn được ông trời phù hộ, chúc cậu mau khỏe lại và vui vẻ như trước kia.

Xem thêm: Những câu nói hay về sức khỏe nâng cao tinh thần rèn luyện sức khỏe

Những câu nói an ủi người đang buồn cho người bệnh

Những câu nói an ủi người đang buồn ngọt ngào cho người yêu

1. Tụi mình không có yêu xa đâu. Tụi mình đang yêu nhau lắm…

2. Sẽ có ngày những bản tình ca buồn nhất dường như là được viết ra cho em, những cơn mưa nặng hạt nhất là khóc vì em, hoặc cả những người xa lạ trở nên lạnh lẽo hơn bình thường. Lúc này, hãy ngừng lại một chút, yêu lấy mình hơn, chính em mới là ánh sáng sưởi ấm em lúc đó. Còn mọi lời an ủi, để dành từ từ dùng cũng được.

3. Mạnh mẽ lên em yêu. Hôm nay, có thể là bão tố, nhưng bầu trời đâu thể mưa mãi được. Dù chuyện gì xảy ra thì anh vẫn luôn yêu và ở bên cạnh em!

4. Có lẽ anh không thể hiểu tâm trạng em bây giờ tồi tệ đến mức nào. Nhưng, hãy mạnh mẽ lên cô gái của anh. Dù là chuyện gì anh cũng sẽ cùng em vượt qua.

5. Đừng quá chú trọng kết quả, làm người chẳng phải mưu cầu lớn nhất là hạnh phúc đấy sao. Hãy vui vẻ vì em đã không ngừng nỗ lực, cố gắng. Dù thế nào anh cũng cùng em đi tiếp chặng đường này.

6. Cuộc sống có nhiều con đường để đi, nếu thất bại ở hướng đi này cũng đừng nản chí anh nhé. Thất bại để anh biết được con đường nào sẽ đưa anh đến thành công. Mạnh mẽ để làm lại anh nhé. Yêu anh.

7. Đừng bỏ cuộc nhé. Giông bão sẽ sớm qua đi và trời sẽ lại tươi xanh. Hãy giữ cái đầu lạnh và tinh thần thép, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi.

8. Nếu quá mệt mỏi, quá đau buồn anh hãy khóc thoải mái nhé. Khi khóc xong anh hãy mạnh mẽ lên, mỉm cười và đối mặt với tất cả. Đừng lo sợ cô độc bởi em sẽ bước đi cùng với anh.

9. Anh ở đây là vì em, bất kể chuyện gì xảy ra. Chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua chuyện này.

10. Vạn sự khởi đầu nan nên ngay lúc này có thất bại cũng là chuyện dễ hiểu, đừng nản lòng em nhé. Hãy nhớ rằng, bên cạnh em vẫn còn có anh tin tưởng, tiếp sức và sẵn sàng đi cùng em.

Xem thêm: Những câu nói an ủi người yêu khi đến tháng khéo léo

Những câu nói an ủi người đang buồn ngọt ngào cho người yêu

Những câu nói an ủi người đang buồn khi bị mất người thân

1. Trên đời này không có bữa tiệc nào là không tàn. Dù thế nào thì người thân vẫn luôn tồn tại trong trái tim chúng ta.

2. Người thân sẽ luôn ở bên cạnh bạn, chỉ là bạn không nhìn thấy mà thôi.

3. Sinh ly tử biệt là quy luật tự nhiên của đời người nên mong bạn bớt đau buồn. Ở một thế giới khác người thân của bạn không muốn nhìn bạn vì họ mà đau khổ vậy đâu. Hãy mạnh mẽ vượt qua bạn của tôi nhé!

4. Xin được chia buồn cùng bạn và gia đình. Mong mọi người sớm bình tâm trở lại. Người đã khuất chắc chắn cũng sẽ mong muốn điều này nên hãy mạnh mẽ lên nhé!

5. Đừng cố gắng tỏ ra mạnh mẽ khi trong lòng toàn đổ vỡ. Tôi biết bạn đang rất buồn khi mất đi người thân yêu của mình. Hãy cứ khóc cho vơi bớt nỗi buồn rồi sau đó mạnh mẽ bước tiếp.

6. Người ở lại sống hạnh phúc là niềm an ủi lớn nhất đối với người đã khuất. Vì hy vọng của người đã khuất, bạn nhất định phải cố gắng khiến bản thân mình vui lên nhé.

7. Em rất tiếc vì anh phải chấp nhận chuyện không vui này. Chuyện đã xảy ra rồi mong anh cũng đừng quá đau buồn. Cố gắng vượt qua nỗi đau này anh nhé!

8. Hi vọng người bước sang thế giới khác sẽ ra đi một cách nhẹ nhàng, hy vọng người ở lại sẽ mạnh mẽ và sống trọn vẹn cho cả phần của người đã khuất.

9. Xin chia buồn cùng bạn, Mong bạn sớm lấy lại tinh thần, vượt qua nỗi đau và sống trọn vẹn từng ngày.

10. Xin được gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới bạn. Đừng kìm nén bản thân, hãy cứ khóc nếu không thể chống đỡ, mọi chuyện rồi sẽ ổn cả thôi.

Những lời an ủi người đang buồn khi bị mất người thân

Những câu nói tự an ủi đang buồn cho bản thân

1. Ngày mai sẽ là một ngày thật khác và tôi tin mình đủ sức mạnh để chờ đón ánh bình minh của ngày hôm đó.

2. Đời là cuộc đấu tranh liên tục, nó luôn được cải biên với những khăn mới. Và chúng ta sẽ chiến thắng nhưng bao giờ cũng phải trả giá.

3. Đừng bỏ cuộc nhé tôi ơi! Giông bão sẽ sớm qua đi và trời sẽ lại tươi xanh. Hãy là cái đầu lạnh với tinh thần thép và mọi chuyện rồi sẽ ổn.

4. Dù có bao nhiêu tối tăm, sáng mai luôn là một ngày mới với những cơ hội mới.

5. Khi ta cứ tập trung suy nghĩ về chuyện buồn thì nó như một con sâu đục khoét vào tâm trí ta làm ta suy sụp và ngã gục. Ta hãy nghĩ đến một tương lai tươi sáng đang chờ mình thì sẽ thấy thoải mái và mạnh mẽ hơn.

6.Người thành công là người luôn tự tin đi tìm kiếm cơ hội cho mình, cơ hội này mất đi thì hãy mạnh mẽ đứng dậy bước tiếp.

7. Sau cơn mưa sẽ lại có cầu vồng, sau thất bại nếu lại thất bại thì sẽ có ngày thành công và thành công hơn cả mong đợi. Tôi tin bản thân mình có thể làm được, thậm chí là tốt hơn.

8. Mọi chuyện rồi sẽ tốt hơn thôi. Đừng mãi u buồn, hãy gạt bỏ nước mắt để nhường chỗ cho nụ cười, nụ cười là liều thuốc bổ khiến ta có thêm sức mạnh.

9. Có vấp ngã mới biết mình còn thiếu sót, hãy lấy đó là bài học để hoàn thiện mình. Hãy bản lĩnh và tự tin tiến về phía trước.

10. Đừng vì những chuyện nhỏ mà đánh mất sự tự tin và chín chắn của mình. Sóng gió rồi cũng sẽ qua, biển lại hiền hòa và êm dịu.

Xem thêm: Những câu nói an ủi bản thân tự vượt qua mọi khó khăn thử thách

Những câu nói tự an ủi đang buồn cho bản thân – 1

11. Khó khăn và thử thách là nhân tố giúp chúng ta tiến bộ hơn, là bài học để ta rèn luyện và phấn đấu vì một tương lai rạng ngời. Cố lên tôi ơi!

12. Bức tường thành nào cũng sẽ có lỗ thủng chỉ cần ta bản lĩnh và kiên nhẫn thì sẽ phá vỡ để tìm ra kho báu.

13. Cuộc sống sẽ trở nên vô vị nếu thiếu vị đắng cay và buồn phiền. Chính những hương vị ấy làm cho cuộc sống thêm sinh động, nó khiến chúng ta đau nhưng cũng dạy ta biết mạnh mẽ và bản lĩnh hơn.

14. Ý chí tạo nên vận mệnh con người, không phải sự may mắn nào cũng đến với ta. Chính mình hãy đi tìm cơ hội đừng trông chờ vào người khác.

15. Con đường ngắn nhất dẫn đến thất bại là không tin vào bản thân và gục ngã sau thất bại.

16. Cuộc sống có lúc thăng trầm nhưng hãy luôn vững tin vào bản thân để đối diện với nó. Hãy biến chúng thành những bài học quý giá nào!

17. Giữa thành công và thất bại có con sông gian khổ… trên con sông đó có cây cầu mang tên sự cố gắng.

18. Mạnh mẽ lên vì mọi thứ rồi sẽ tốt đẹp lên thôi, sau cơn mưa trời lại sáng mà.

19. Sống mà không có mục tiêu thì cũng như một hạt cát giữa sa mạc, vô cùng nhỏ bé và lạc lõng. Thất bại không có nghĩa là hết mà đó chỉ là một trong những bước để đi đến thành công.

20. Thành công không phải ở việc không bao giờ thất bại mà là biết đứng dậy sau vấp ngã.

Những câu nói tự an ủi đang buồn cho bản thân – 2

Những câu nói an ủi người đang buồn bằng tiếng Anh

1. If there’s anything I can help you with, don’t hesitate to let me know.

(Tôi chia buồn sâu sắc với sự mất mát to lớn của bạn. Nếu có chuyện gì tôi giúp được, xin hãy nói với tôi cho tôi biết)

2. Whatever you’re facing right now, there’s a way out.

(Bất cứ điều gì bạn đang đối mặt ngay bây giờ, đều sẽ có một lối thoát)

3. Never bend your head. Always hold it high. Let’s look the world straight in the face.

(Đừng bao giờ cúi đầu. Luôn giữ nó cao. Hãy nhìn thẳng vào mặt thế giới)

4. Don’t give up because the light is always at the end of the tunnel.

(Đừng bỏ cuộc vì ánh sáng luôn ở cuối đường hầm)

5. Everything will be fine, you can do it.

(Mọi thứ sẽ ổn cả thôi, bạn sẽ làm được mà)

6. Don’t cry, Everything will be OK.

(Đừng khóc, rồi tất cả mọi chuyện sẽ ổn cả thôi)

7. I can not change the painful past and nor bleak future change awaits you in the front, but I’ll be with you when you need me.

(Tôi không thể thay đổi quá khứ đau thương ảm đạm và cũng không thay đổi được tương lai đang chờ bạn ở phía trước, nhưng tôi sẽ bên bạn khi bạn cần đến tôi)

8. If one day we can not be together, keep me in your heart, I’ll be there forever.

(Nếu có một ngày chúng ta không thể ở cùng nhau, hãy giữ tôi trong trái tim bạn, tôi sẽ ở đó mãi mãi)

9. Parting is a blessing from god. That’s how you recognize that God has saved you from his mistakes.

(Chia tay là một phép lành từ chúa trời. Đó là cách để bạn nhận ra rằng Chúa đã cứu bạn từ sai lầm của Người)

10. Let the tears fall and soften the wound in your heart.

(Hãy để những giọt nước mắt rơi và làm dịu đi vết thương trong lòng bạn)

Những câu nói an ủi người đang buồn bằng tiếng Anh

Xem thêm:

Trên đây là những câu nói an ủi người đang buồn chân thành nhất để vực dậy tinh thần, hy vọng có thể giúp ích cho bạn cũng như những người xung quanh bạn khi gặp phải những nồi buồn, điều không vui trong cuộc sống nhé!

0/5 (0 Reviews)
Thúy Hằng

Recent Posts

50+ câu thơ, bài thơ về áo dài Việt Nam ngắn gọn, hay, ý nghĩa

Áo dài - một trang phục truyền thống của người Việt Nam và tôn lên…

13 giờ ago

130+ stt về áo dài, cap về áo dài hay thả thính về áo dài Việt Nam

Một trend chụp hình được nhiều người yêu thích hiện nay chính là mặc áo…

15 giờ ago

TPBank là ngân hàng gì? Sản phẩm, dịch vụ của TPBank có tốt không?

TPBank là một ngân hàng có tuổi đời khá trẻ nhưng đã nhanh chóng nhận…

1 ngày ago

GPBank là ngân hàng gì? Ngân hàng GPBank có uy tín không?

GPBank là một trong những ngân hàng lâu đời tại Việt Nam, cung cấp nhiều…

1 ngày ago

UOB là ngân hàng gì? Cung cấp dịch vụ nào? Ngân hàng UOB có uy tín không?

Ngân hàng UOB Việt Nam trực thuộc tập đoàn UOB của Singapore, có nguồn vốn…

2 ngày ago

NCB là gì ngân hàng gì? Cung cấp sản phẩm, dịch vụ nào? Ngân hàng NCB có tốt không?

Ngân hàng Quốc Dân là một ngân hàng đã hoạt động lâu năm, có nhiều…

2 ngày ago

This website uses cookies.