VIB là một trong những ngân hàng năng động nhất tại Việt Nam, cung cấp đa dạng các dịch vụ và được nhiều khách hàng tin dùng. Ngoài việc đến trực tiếp các chi nhánh, hoặc phòng giao dịch để yêu cầu giải đáp thắc mắc, bạn có thể tiết kiệm thời gian bằng cách gọi điện đến số tổng đài VIB để được hỗ trợ nhanh hơn.
Giới thiệu chung về ngân hàng VIB
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc Tế Việt Nam (Tên tiếng Anh: Vietnam International Commercial Joint Stock Bank) là một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam. Sau hơn 24 năm thành lập, VIB đã đạt được những bước phát triển vượt bậc.
Thành lập ngày 18/9/1996, VIB bắt đầu đi vào hoạt động với số vốn điều lệ ban đầu là 50 tỷ đồng và 23 cán bộ nhân viên. Đến ngày 31/12/2022,vốn điều lệ VIB đạt hơn 21.076 tỷ đồng. Vốn chủ sở hữu đạt hơn 32.651 tỷ đồng và tổng tài sản đạt hơn 343.000 tỷ đồng.
VIB hiện có hơn 10.000 cán bộ nhân viên, làm việc tại 178 chi nhánh và phòng giao dịch ở 28 tỉnh/thành trọng điểm trong cả nước.

Thông tin số hotline tổng đài VIB
Để nâng cao việc chăm sóc khách hàng, ngân hàng VIB có cung cấp tổng đài phục vụ 24/7, kể cả ngày lễ để khách hàng có thể dễ dàng liên lạc và được giải đáp các thắc mắc nhanh chóng.
Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng tính năng tra cứu điểm giao dịch, ATM của VIB để xem chi tiết số điện thoại của từng chi nhánh.
Số tổng đài – Hotline chính thức của VIB
Ngân hàng VIB hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc thông qua số tổng đài, hotline 24/7 nhằm mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng:
- Hotline: 1800 8180
- Tổng đài đăng ký sản phẩm: 1800 8192
- Tổng đài dịch vụ thẻ: 1800 8195
- Tổng đài hỗ trợ quốc tế: 024 6258 5858

Các kênh liên hệ khác của VIB
- Email: dvkh247@vib.com.vn
- Website: https://www.vib.com.vn/
- Facebook: https://www.facebook.com/VIB.NHQT/
- LinkedIn: https://vn.linkedin.com/company/vietnam-international-bank
- YouTube: VIB – Ngân Hàng Quốc Tế
- Địa chỉ trụ sở chính: Tòa nhà SailingTower, 111A Pasteur, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Tra cứu số điện thoại hệ thống chi nhánh VIB
VIB hỗ trợ bạn tra cứu điện thoại chi nhánh của hệ thống ngân hàng trên toàn quốc thông qua một website tra cứu địa điểm ATM, phòng giao dịch.
Để tra cứu chi tiết và cập nhật hệ thống PGD, ATM và số điện thoại các chi nhánh VIB mới nhất bạn làm như sau:
Bước 1: Truy cập trang web https://www.vib.com.vn/wps/portal/vn/atm, nhập địa chỉ trong khu vực bạn muốn tra cứu.

Bước 2: Kết quả trả về sẽ cho bạn biết:
- Tên chi nhánh, ví dụ: VIB Cộng Hòa.
- Địa chỉ.
- Giờ giao dịch.
- Điện thoại liên hệ.
Bạn cũng có thể chọn vào tính năng Chỉ đường để mở Google Maps dẫn đến địa điểm giao dịch nhé!

Mách nhỏ: Bạn có thể dùng tính năng Tìm địa điểm gần nhất (Lưu ý nhớ bật định vị điện thoại, máy tính của bạn và cho phép trang web truy cập vị trí thiết bị) để hệ thống trả về kết quả phù hợp nhất theo nhu cầu của mình!
Tổng đài ngân hàng VIB hỗ trợ giải quyết những vấn đề nào?
Nhắc đến tổng đài hay hotline, chúng ta đều hiểu được rằng đó là đường dây nóng nơi mà khách hàng sẽ được hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ.
Tương tự đó, tổng đài VIB hay số Hotline VIB là kênh giao tiếp giữa khách hàng sử dụng các dịch vụ với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng VIB.
Tổng đài, hotline ngân hàng VIB hỗ trợ giải quyết các vấn đề:
- Tỷ giá, ngoại tệ
- Lãi suất ngân hàng vay tiền trả góp, vay tiêu dùng tín chấp, vay thế chấp…
- Hướng dẫn thủ tục, quy trình đăng ký SMS Banking.
- Hướng dẫn tra cứu hệ thống chi nhánh ngân hàng, hệ thống ATM
- Hỗ trợ khách hàng đăng ký vay tiền, mở thẻ tín dụng.
- Tư vấn nhiều dịch vụ khác liên quan đến tài khoản của khách hàng.

Dịch vụ CSKH qua tổng đài VIB có tốt không?
Tổng đài ngân hàng VIB được khá nhiều khách hàng đánh giá tốt vì những ưu điểm sau:
- Tổng đài luôn hỗ trợ 24/24.
- Khách hàng có thể chủ động liên hệ ở bất cứ mọi nơi, vào bất kì thời gian nào.
- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng tận tình.
- Phục vụ đa dạng các vấn đề cần thiết cho khách hàng.
- Mọi giao dịch qua Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 được bảo mật theo quy định.

Một số lưu ý khi gọi đến tổng đài VIB
Khi gọi đến tổng đài VIB, bạn cần lưu ý một số điều sau:
- Khi gọi đến tổng đài ngân hàng VIB và nhờ kiểm tra thông tin nào đó, khách hàng sẽ được yêu cầu cung cấp một số thông tin cá nhân như: Họ và tên, số chứng minh nhân dân, ngày tháng năm sinh, nơi cấp,… để xác thực bạn có phải chủ thẻ hay không. Vì thế bạn cần chuẩn bị các thông tin trên trước khi gọi đến tổng đài.
- Số tổng đài của ngân hàng VIB được áp dụng trên toàn quốc. Nên dù ở bất cứ đâu, bạn vẫn có thể liên hệ đến số được cung cấp bên trên.
- Trong trường hợp không gặp được nhân viên do lượng khách hàng liên hệ quá đông, có thể tham khảo các kênh CSKH khác như email, nhắn tin …

Xem thêm:
- Tổng đài Galaxy Cinema, hotline hỗ trợ đặt vé xem phim
- Tổng đài VTVcab, truyền hình cáp Việt Nam hỗ trợ khách hàng 24/24
- Tổng đài Jollibee Việt nam hỗ trợ đặt và giao hàng miễn phí
Hi vọng những hướng dẫn của VANHOADOISONG bên trên sẽ giúp bạn nhận được sự hỗ trợ từ tổng đài VIB một cách nhanh chóng nhất!