Tổng đài VIB và các kênh liên hệ chính thức của ngân hàng này

VIB là một trong những ngân hàng năng động nhất tại Việt Nam, cung cấp đa dạng các dịch vụ và được nhiều khách hàng tin dùng. Ngoài việc đến trực tiếp các chi nhánh, hoặc phòng giao dịch để yêu cầu giải đáp thắc mắc, bạn có thể tiết kiệm thời gian bằng cách gọi điện đến số tổng đài VIB để được hỗ trợ nhanh hơn.

Giới thiệu chung về ngân hàng VIB

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc Tế Việt Nam (Tên tiếng Anh: Vietnam International Commercial Joint Stock Bank) là một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam. Sau hơn 24 năm thành lập, VIB đã đạt được những bước phát triển vượt bậc.

Thành lập ngày 18/9/1996, VIB bắt đầu đi vào hoạt động với số vốn điều lệ ban đầu là 50 tỷ đồng và 23 cán bộ nhân viên. Đến ngày 31/12/2020, ngân hàng có vốn điều lệ đạt hơn 11.000 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu đạt 17.972 tỷ đồng và tổng tài sản đạt 244.000 tỷ đồng.

VIB hiện có hơn 9.400 cán bộ nhân viên phục vụ gần 3 triệu khách hàng tại 165 chi nhánh và phòng giao dịch ở 27 tỉnh/thành trọng điểm trong cả nước.

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc Tế VIB
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc Tế VIB

Thông tin số hotline tổng đài VIB

Để nâng cao việc chăm sóc khách hàng, ngân hàng VIB có cung cấp tổng đài phục vụ 24/7, kể cả ngày lễ để khách hàng có thể dễ dàng liên lạc và được giải đáp các thắc mắc nhanh chóng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng tính năng tra cứu điểm giao dịch, ATM của VIB để xem chi tiết số điện thoại của từng chi nhánh.

Số tổng đài – Hotline chính thức của VIB

Ngân hàng VIB hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc thông qua số tổng đài, hotline 24/7 nhằm mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng:

Số tổng đài - Hotline chính thức của VIB
Số tổng đài – Hotline chính thức của VIB

Các kênh liên hệ khác của VIB

Các kênh liên hệ khác của VIB
Các kênh liên hệ khác của VIB

Tra cứu số điện thoại hệ thống chi nhánh VIB

VIB hỗ trợ bạn tra cứu điện thoại chi nhánh của hệ thống ngân hàng trên toàn quốc thông qua một website tra cứu địa điểm ATM, phòng giao dịch.

Để tra cứu chi tiết và cập nhật hệ thống PGD, ATM và số điện thoại các chi nhánh VIB mới nhất bạn làm như sau:

Bước 1: Truy cập trang web https://www.vib.com.vn/wps/portal/vn/atm, nhập địa chỉ trong khu vực bạn muốn tra cứu.

Truy cập website tra cứu địa điểm ATM, phòng giao dịch VIB
Truy cập website tra cứu địa điểm ATM, phòng giao dịch VIB

Bước 2: Kết quả trả về sẽ cho bạn biết:

  • Tên chi nhánh, ví dụ: VIB Cộng Hòa.
  • Địa chỉ.
  • Giờ giao dịch.
  • Điện thoại liên hệ.

Bạn cũng có thể chọn vào tính năng Chỉ đường để mở Google Maps dẫn đến địa điểm giao dịch nhé!

Kết quả tra cứu
Kết quả tra cứu

Mách nhỏ: Bạn có thể dùng tính năng Tìm địa điểm gần nhất (Lưu ý nhớ bật định vị điện thoại, máy tính của bạn và cho phép trang web truy cập vị trí thiết bị) để hệ thống trả về kết quả phù hợp nhất theo nhu cầu của mình!

Tổng đài ngân hàng VIB hỗ trợ giải quyết những vấn đề nào?

Nhắc đến tổng đài hay hotline, chúng ta đều hiểu được rằng đó là đường dây nóng nơi mà khách hàng sẽ được hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ.

Tương tự đó, tổng đài VIB hay số Hotline VIB là kênh giao tiếp giữa khách hàng sử dụng các dịch vụ với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng VIB.

Tổng đài, hotline ngân hàng VIB hỗ trợ giải quyết các vấn đề:

  • Tỷ giá, ngoại tệ
  • Lãi suất ngân hàng vay tiền trả góp, vay tiêu dùng tín chấp, vay thế chấp…
  • Hướng dẫn thủ tục, quy trình đăng ký SMS Banking.
  • Hướng dẫn tra cứu hệ thống chi nhánh ngân hàng, hệ thống ATM
  • Hỗ trợ khách hàng đăng ký vay tiền, mở thẻ tín dụng.
  • Tư vấn nhiều dịch vụ khác liên quan đến tài khoản của khách hàng.
Tổng đài ngân hàng VIB hỗ trợ giải quyết những vấn đề nào?
Tổng đài ngân hàng VIB hỗ trợ giải quyết những vấn đề nào?

Dịch vụ CSKH qua tổng đài VIB có tốt không?

Tổng đài ngân hàng VIB được khá nhiều khách hàng đánh giá tốt vì những ưu điểm sau:

  • Tổng đài luôn hỗ trợ 24/24.
  • Khách hàng có thể chủ động liên hệ ở bất cứ mọi nơi, vào bất kì thời gian nào.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng tận tình.
  • Phục vụ đa dạng các vấn đề cần thiết cho khách hàng.
  • Mọi giao dịch qua Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 được bảo mật theo quy định.
Tổng đài ngân hàng VIB được khá nhiều khách hàng đánh giá tốt
Tổng đài ngân hàng VIB được khá nhiều khách hàng đánh giá tốt

Một số lưu ý khi gọi đến tổng đài VIB

Khi gọi đến tổng đài VIB, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Khi gọi đến tổng đài ngân hàng VIB và nhờ kiểm tra thông tin nào đó, khách hàng sẽ được yêu cầu cung cấp một số thông tin cá nhân như: Họ và tên, số chứng minh nhân dân, ngày tháng năm sinh, nơi cấp,… để xác thực bạn có phải chủ thẻ hay không. Vì thế bạn cần chuẩn bị các thông tin trên trước khi gọi đến tổng đài.
  • Số tổng đài của ngân hàng VIB được áp dụng trên toàn quốc. Nên dù ở bất cứ đâu, bạn vẫn có thể liên hệ đến số được cung cấp bên trên.
  • Trong trường hợp không gặp được nhân viên do lượng khách hàng liên hệ quá đông, có thể tham khảo các kênh CSKH khác như email, nhắn tin …
Một số lưu ý khi gọi đến tổng đài VIB
Một số lưu ý khi gọi đến tổng đài VIB

Hi vọng những hướng dẫn bên trên sẽ giúp bạn nhận được sự hỗ trợ từ tổng đài VIB một cách nhanh chóng nhất!

Bài viết liên quan
Bài viết nên xem