Tổng đài TPBank – Hotline chính thức Ngân hàng TPBank

Bạn đang gặp các vấn đề liên quan đến Ngân hàng TPBank và cần sự hỗ trợ? Tổng đài TPBank là một trong những kênh liên lạc phổ biến nhất giữa ngân hàng này đối với khách hàng. Cùng tìm hiểu về tổng đài TPBank – Hotline chính thức Ngân hàng TPBank nhé!

Thông tin chung về ngân hàng TPBank

Ngân hàng TPBank có tên đầy đủ là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong được thành lập vào năm 2008 bởi các cổ đông chiến lược gồm:

Dù “sinh sau đẻ muộn” hơn, TPBank hiện vẫn là một trong những ngân hàng sở hữu mạng lưới phát triển mạnh mẽ với:

  • Đội ngũ nhân viên trên cả nước gồm 6.200 người.
  • Gồm 35 chi nhánh40 phòng giao dịch72 ATM cùng 48 điểm giao dịch tự động Livebank trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước.
  • Đi đầu với ngân hàng số với những sản phẩm đột phá như ngân hàng tự động 24/7 LiveBank, ứng dụng tiết kiệm Savy, thanh toán QR qua QuickPay, ứng dụng ngân hàng điện tử TPBank eBanking.
Thông tin chung về ngân hàng TPBank
Thông tin chung về ngân hàng TPBank

Thông tin số hotline tổng đài TPBank

Để nâng cao việc chăm sóc khách hàng, TPBank có cung cấp tổng đài phục vụ 24/7, kể cả ngày lễ để khách hàng có thể dễ dàng liên lạc và được giải đáp các thắc mắc nhanh chóng.

Số tổng đài – Hotline chính thức của TPBank

TPBank hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc thông qua số tổng đài, hotline 24/7 nhằm mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng:

  • Hotline: 1900 58 58 85cước phí gọi là 2.000đ/phút
  • Hotline hỗ trợ quốc tế: +84 2437 683 683

Số hotline tổng đài TPBank: 1900 58 58 85 được sử dụng trên toàn quốc và áp dụng với tất cả các chi nhánh, văn phòng giao dịch của Ngân hàng Tiên Phong.

Số tổng đài - Hotline chính thức của TPBank
Số tổng đài – Hotline chính thức của TPBank

Các kênh liên hệ khác của TPBank 

Tổng đài TPBank hỗ trợ giải quyết những vấn đề nào?

Tổng đài TPBank hỗ trợ giải quyết các vấn đề:

  • Tư vấn – tra cứu thông tin: Tra cứu về thông tin tài khoản ATM TPBank, hạn mức thẻ tín dụng TPBank, số dư tiền gửi tiết kiệm, số dư tài khoản thấu chi, ngày thanh toán các khoản vay Ngân hàng TPBank.
  • Dịch vụ chuyển tiền: Chuyển tiền trong và ngoài nước, dịch vụ Internet Banking, chuyển tiền liên ngân hàng nhanh chóng, ATM LiveBank hỗ trợ rút tiền mặt.
  • Dịch vụ thanh toán điện tử: Thanh toán các dịch vụ như: tiền điện, cáp quang Internet, truyền hình, nạp tiền điện thoại, mua vé máy bay và vé xe.
  • Dịch vụ thẻ: Tổng đài TPBank giải quyết các vấn đề khiếu nại hoặc thắc mắc liên quan đến thẻ ATMthẻ tín dụng của TPBank, sự cố khi đang sử dụng dịch vụ TPBank như: báo mất thẻ ATM, thẻ tín dụng bị trừ tiền không rõ nguyên nhân, bị nuốt thẻ ngoài trạm, báo khóa thẻ khẩn cấp, tạm ngưng sử dụng các dịch vụ.
  • Các dịch vụ khác: Tổng đài TPBank hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn đăng ký dịch vụ tại TPBank, phí SMS Banking, tỷ giá, tiền gửi tiết kiệm, cập nhập những thông tin khuyến mãi hấp dẫn.
Tổng đài TPBank hỗ trợ giải quyết những vấn đề nào?
Tổng đài TPBank hỗ trợ giải quyết những vấn đề nào?

Tổng đài Ngân hàng TPBank được khá nhiều khách hàng đánh giá tốt vì những ưu điểm sau:

  • Thay vì hệ thống trả lời tự động như các Ngân hàng khác, khách hàng liên hệ số hotline TPBank sẽ được gặp trực tiếp nhân viên tư vấn.
  • Phục vụ xuyên suốt 24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần.
  • Khách hàng có thể chủ động liên hệ ở bất cứ mọi nơi, vào bất kì thời gian nào.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng tận tình.
  • Có thể nhanh chóng liên lạc để khóa thẻ khẩn cấp khi gặp sự cố không mong muốn như phát hiện bị lừa đảo hay mất cắp, giúp khách hàng có thể bảo vệ tài sản của mình ngay cả ngoài giờ hành chính.
  • Phục vụ đa dạng các vấn đề cần thiết cho khách hàng.
  • Mọi giao dịch qua Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 được bảo mật theo quy định.
Tổng đài Ngân hàng TPBank được khá nhiều khách hàng đánh giá tốt
Tổng đài Ngân hàng TPBank được khá nhiều khách hàng đánh giá tốt

Một số lưu ý khi gọi đến tổng đài TPBank

Khi gọi đến tổng đài TPBank, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Trước khi gọi đến tổng đài Ngân hàng TPBank bạn cần chuẩn bị một số thông tin cá nhân như: Họ và tên, số chứng minh nhân dân, ngày tháng năm sinh, nơi cấp,… để xác thực bạn có phải chủ thẻ hay không.
  • Số tổng đài của Ngân hàng TPBank được áp dụng trên toàn quốc nên dù ở bất cứ đâu, bạn vẫn có thể liên hệ đến số được cung cấp bên trên.
  • Vào giờ cao điểm, có thể bạn sẽ không được kết nối ngay với nhân viên trực mà phải chờ một lúc. Bạn có thể liên lạc lại sau hoặc thử sử dụng các kênh hỗ trợ khác nhé.

Hi vọng những hướng dẫn, thông tin về tổng đài TPBank bên trên sẽ giúp bạn nhận được sự hỗ trợ từ tổng đài ngân hàng TPBank một cách nhanh chóng nhất!

Bài viết liên quan
Bài viết nên xem