Tổng đài bảo hành Samsung
Số tổng đài Samsung bảo hành là 1800 588 889 với cước gọi miễn phí, tiếp nhận cuộc gọi 24/7 bao gồm cả ngày lễ. Ngoài ra, các bạn cũng có thể liên hệ qua email và Facebook của Samsung.
- Facebook: facebook.com/SamsungVietnam
- Trụ sở chính: Số 2, đường Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Các số tổng đài Samsung hỗ trợ dịch vụ khác của Samsung:
- Hỗ trợ sản phẩm và dịch cho thiết bị di động: 1800 588 855, miễn phí cước gọi, tiếp nhận cuộc gọi 24/7.
- Hỗ trợ cho khách hàng doanh nghiệp: 1800 588 890, miễn phí cước gọi, tiếp nhận cuộc gọi 24/7.

Hướng dẫn gọi tổng đài Samsung
Sau khi gọi đến số tổng đài bảo hành Samsung 1800 588 889 cước gọi miễn phí, các bạn chọn vào Phím 1 để lựa chọn ngôn ngữ Tiếng Việt, sau đó nhấn các phím sau đây để hỗ trợ các dịch vụ:
- Phím 0: Để kiểm tra thời hạn bảo hành sản phẩm.
- Phím 1: Hỗ trợ sản phẩm tivi và nghe nhìn.
- Phím 2: Hỗ trợ sản phẩm điện lạnh.
- Phím 3: Hỗ trợ sản phẩm máy giặt và sản phẩm gia dụng khác.
- Phím 4: Hỗ trợ sản phẩm di động.
- Phím 5: Hỗ trợ đại lý.
- Phím 6: Mua hàng qua mạng.
Chính sách bảo hành của Samsung
Mỗi loại tivi đều có chính sách bảo hành riêng biệt và được sử dụng linh kiện chính hãng Samsung trong mọi hoạt động sửa chữa. Thời gian bảo hành 24 tháng, hỗ trợ bảo hành tại nhà khách hàng, riêng tivi QLED được bảo hành 10 năm cho hiện tượng lưu ảnh (Burn in) cho kiểu máy QLED Q9, Q8, Q7.
Điều kiện bảo hành tivi Samsung tại nhà miễn phí:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
- Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
- Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí.
- Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành
- Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa
Điều kiện không được bảo hành tivi Samsung tại nhà miễn phí:
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
- Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
- Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm không trùng khớp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành
- Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước
- Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
- Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài nhà cung cấp.
- Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành.
Các trung tâm bảo hành của Samsung
Khi gặp vấn đề liên quan đến sản phẩm, người dùng có thể trực tiếp mang sản phẩm còn bảo hành đến các trung tâm bảo hành của Samsung. Bạn đọc có thể tham khảo các trung tâm bảo hành Samsung tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội tại bảng dưới đây.
Địa chỉ | Thời gian làm việc | Số điện thoại |
TP. Hà Nội | ||
7 ngõ 162 Nguyễn Văn Cừ, P. Bồ Đề, Q. Long Biên | 8h00 – 17h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy | (0243) 7349725 – (0243) 7349726 |
51 Tổ 7 Thị Trấn Đông Anh, Huyện Đông Anh | 8h00 – 17h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy | (0243) 9650692 |
Số 10 Trần Phú, P. Mộ Lao, Hà Đông | 7h30 – 19h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy 8h00 – 17h00 Chủ Nhật | (0243) 5682529 – (0243) 5510466 |
26 Phố Vồi, TT. Thường Tín, H. Thường Tín, Hà Tây | 8h00 – 17h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy | (0243) 3852855 |
115 Hoàng Cầu, Q. Đống Đa | 8h00 – 17h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy | (0243) 5682431 – (0243) 7373008 |
450 La Thành, P. Quang Trung, TX. Sơn Tây | 8h00 – 17h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy | (0243) 3211188 – (0243) 3255588 |
Tầng 1, tòa nhà Báo Lao Động, 6 Phạm Văn Bạch, P. Yên Hoà, Q. Cầu Giấy | 7h30 – 19h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy 8h00 – 17h00 Chủ Nhật | (0243) 5149540 |
201 Khâm Thiên, P. Thổ Quan, Q. Đống Đa | 8h00 – 17h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy | (0243) 9722966 – (0243) 9723666 |
9 Đào Duy Anh, P. Kim Liên, Q. Đống Đa | 7h30 – 19h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy 8h00 – 17h00 Chủ Nhật | (0243) 7475438 |
TP. Đà Nẵng | ||
Tòa nhà Thư Dung, 87 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu | 7h30 – 19h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy 8h00 – 17h00 Chủ Nhật | (0236) 3928999 |
788 Tôn Đức Thắng, Q. Liên Chiểu | 8h00 – 17h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy | (0236) 3631789 |
TP. Hồ Chí Minh | ||
115 Tỉnh Lộ 8, Khu phố 7, TT. Củ Chi, H. Củ Chi | 8h00 – 17h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy | (0283) 7924925 – (0286) 2789869 |
308-310-312 Hồng Bàng, P. 15, Q. 5 | 7h30 – 19h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy 8h00 – 17h00 Chủ Nhật | 19006047 (nhánh số 1) |
56 Đường số 10, KDC Him Lam, P. Tân Hưng, Q.7 | 7h30 – 19h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy 8h00 – 17h00 Chủ Nhật | 19006047 (nhánh số 2) |
395-397A Cộng Hòa, P. 13, Q. Tân Bình | 7h30 – 19h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy 8h00 – 17h00 Chủ Nhật | 19006039 |
49 Nguyễn Văn Bá, KP3, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức | 7h30 – 19h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy 8h00 – 17h00 Chủ Nhật | (0283) 7228858 |
280 Nguyễn Đình Chiểu, P. 6, Q. 3 | 7h30 – 19h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy 8h00 – 17h00 Chủ Nhật | (0283) 8275252 |
20/7 Nguyễn Ảnh Thủ, Ấp Hưng Lân, X. Bà Điểm, H. Hóc Môn | 8h00 – 17h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy | (0287) 3017688 |
95 Trần Thị Nghĩ, P. 7, Q. Gò Vấp | 7h30 – 19h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy 8h00 – 17h00 Chủ Nhật | (0282) 2533870 – (0282) 2533844 |
D6/15 ấp 4, X.Bình Chánh, H.Bình Chánh | 8h00 – 17h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy | 19006047 (nhánh số 3) |
Tầng 1, Bitexco Financial Tower, 2 Hải Triều, P. Bến Nghé, Q. 1 | 10h00 -19h00 từ thứ Hai đến chủ nhật | (0283) 8228999 |
1448 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Mỹ, Q. 7 | 8h00 – 17h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy | (0283) 6365490 |
Hướng dẫn tra cứu trung tâm bảo hành Samsung
Để có thể biết được trung tâm bảo hành Samsung gần nhất tại nơi mình sinh sống để tiện cho việc bảo hành sản phẩm. Bạn đọc có thể thực hiện việc tra cứu trung tâm bảo hành Samsung theo hướng dẫn sau đây.
Bước 1: Truy cập vào trang tra cứu trung tâm bảo hành Samsung tại địa chỉ Samsung.com/vn/support/service-center.
Bước 2: Kéo xuống tại mục Tìm Trung tâm bảo hành. Bạn chọn nhóm sản phẩm Samsung đang sử dụng (Thiết bị di động, Thiết bị gia dụng,…).

Bước 3: Tại Ô tìm kiếm, nhập tên thành phố hoặc tỉnh thành bạn đang sinh sống. Nhấn Tìm kiếm.

Bước 4: Trang web sẽ trả lại trung tâm bảo hành gần khu vực mà bạn đang sinh sống. Nếu không có kết quả, bạn chọn tăng bán kính tìm kiếm (20km, 30km,…).

Bước 5: Nhấn vào trung tâm bảo hành trên bản đồ sẽ hiển thị thông tin chi tiết về trung tâm bảo hành như địa chỉ, thời gian hoạt động, số điện thoại và loại sản phẩm bảo hành.

Các kênh hỗ trợ khác của Samsung
Trong trường hợp các bạn ko thể liên hệ được đến số tổng đài Samsung, các bạn có thể sử dụng các kênh sau để yêu cầu hỗ trợ.
Trò chuyện với Samsung
Trò chuyện với nhân viên Samsung tại trang chủ Samsung giúp các bạn có thể hỗ trợ tư vấn về sản phẩm và mua sắm, kiểm tra đơn hàng và hỗ trợ các vấn đề về kỹ thuật nhanh chóng.

Tư vấn trực tuyến Samsung
Kênh tư vấn trực tuyến Samsung hỗ trợ các vấn đề kỹ thuật liên quan đến sự cố sản phẩm Samsung của bạn. Các bạn chỉ cần nhập đầy đủ thông tin liên hệ như họ tên, email, số điện thoại, loại sản phẩm hỗ trợ và diễn giải sự cố. Đồng ý điều khoản và nhấn Bắt đầu để được tư vấn trực tuyến.

Hỗ trợ qua Email trên trang chủ Samsung
Hỗ trợ qua Email cũng là kênh mà bạn có thể gửi câu hỏi, vấn đề để được hỗ trợ kỹ thuật cho các sản phẩm Samsung. Các bạn chọn loại sản phẩm, chủ đề cần hỗ trợ, nhấn Gửi thư điện tử để được hỗ trợ kỹ thuật qua Email.

Xem thêm:
- Số tổng đài Panasonic miễn phí hỗ trợ bảo hành cho khách hàng
- Số hotline tổng đài MoMo, hướng dẫn liên hệ tổng đài MoMo
- Số tổng đài Traveloka hỗ trợ đặt vé máy bay, khách sạn 24/7
Qua bài viết trên đây, mong rằng bạn đọc đã có thể biết được số tổng đài Samsung khi cần kiểm tra thông tin bảo hành hay giải đáp các thắc mắc về sản phẩm. Nếu thấy bài viết hay đừng quên chia sẻ cùng bạn bè và hãy để lại ý kiến đóng góp của mình vào phần bình luận bên dưới nhé!