Tổng đài – Hotline Citibank và các kênh liên hệ ngân hàng Citibank

Tổng đài Citibank là một trong những kênh liên lạc phổ biến nhất giữa ngân hàng này đối với khách hàng. Hiểu được điều đó, Citibank đã triển khai tổng đài, kênh hotline phục vụ 24/7, kể cả ngày lễ để hỗ trợ khách hàng tối đa.

Citibank là ngân hàng quốc tế có quy mô rộng lớn, được thành lập từ năm 1812 với tên gọi là City Bank of New York, sau đó là First National City Bank of New York.

Citibank trực thuộc Tập đoàn Citigroups – hoạt động lớn thứ 3 tại Mỹ tính theo tổng giá trị tài sản (chỉ sau Bank of America và JL Morgan Chase).

Thông tin số hotline tổng đài Citibank

Số tổng đài – Hotline chính thức của Citibank

  • Tổng đài CitiPhone: (+84 28) 3521 1111
  • Tổng đài liên hệ tại nước ngoài: (+84 28) 3521 1118
  • Đường dây nóng dành riêng cho khách hàng Citigold: (+84 28) 3521 1088
Số tổng đài - Hotline chính thức của Citibank
Số tổng đài – Hotline chính thức của Citibank

Các kênh liên hệ khác của Citibank

  • Số Fax: (84 28) 3521 1510
  • Website: https://www.citibank.com.vn/
  • Facebook: facebook.com/CitiVietnam
Các kênh liên hệ khác của Citibank
Các kênh liên hệ khác của Citibank

Tổng đài ngân hàng Citibank hỗ trợ giải quyết những vấn đề nào?

Đường dây nóng của Citibank luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi mà không phải lo sợ về bất vấn đề gì. Đến với đường dây nóng này, quý khách hàng sẽ nhận được một số quyền lợi nhằm hỗ trợ quá trình sử dụng dịch vụ như sau:

  • Hỗ trợ tư vấn về các sản phẩm cũng như những thắc mắc mà khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng. Cung cấp cho khách hàng thông tin dịch vụ và các chương trình khuyến mãi của ngân hàng.
  • Thực hiện một số yêu cầu trong tình trạng khẩn cấp như: yêu cầu khóa thẻ tín dụng, thẻ ATM, khóa tài khoản,…
  • Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ cũng như việc chăm sóc khách hàng của Citibank.
  • Giải quyết các trở ngại trong quá trình sử dụng dịch vụ của ngân hàng.
  • Hướng dẫn mở tài khoản tiết kiệm tại ngân hàng Citibank
  • Hỗ trợ tư vấn vay tín chấp lãi suất thấp, vay thế chấp, ở thẻ tín dụng,…
Hỗ trợ tư vấn vay tín chấp lãi suất thấp, vay thế chấp, ở thẻ tín dụng,…
Hỗ trợ tư vấn vay tín chấp lãi suất thấp, vay thế chấp, ở thẻ tín dụng,…

Dịch vụ CSKH qua tổng đài Citibank có tốt không?

Citibank là ngân hàng Quốc tế với mạng lưới chi nhánh ở nhiều quốc gia, hệ thống chăm sóc khách hàng chặt chẽ và mang tính bảo mật cao.

Đội ngũ nhân viên CSKH Citibank được đào tạo chuyên nghiệp, có kiến thức chuyên môn cao về các sản phẩm dịch vụ cho vay tiền nhanh mà Citibank hỗ trợ. Do đó khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi liên hệ đường dây nóng Citibank.

Dịch vụ CSKH qua tổng đài Citibank có tốt không?
Dịch vụ CSKH qua tổng đài Citibank có tốt không?

Một số lưu ý khi gọi đến tổng đài Citibank

  • Khi gọi đến tổng đài Citibank, tổng đài viên sẽ hỏi vài thông tin cá nhân và tài khoản, để xác nhận bạn có phải đúng là khách hàng của khách hàng của Citibank hay không. Ví dụ: Tên, CMND, ngày tháng năm sinh, nơi cấp,… Bạn cần chuẩn bị các thông tin trên, trước khi gọi đến tổng đài.
  • Bạn sẽ cần chuẩn bị trước hoặc ghi nhớ thông tin tài khoản ngân hàng của mình như: Số tài khoản, số điện thoại, số dư tài khoản,… mà tổng đài viên Citibank yêu cầu để tránh mất thời gian.
  • Trình bày rõ sự cố bạn gặp phải để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ tổng đài viên.
  • Trường hợp không gọi được tổng đài Citibank hay gọi điện mà máy báo bận, bạn có thể chờ đợi một ít phút sau đó và liên hệ lại. Tình trạng này là khó tránh khỏi do nhu cầu liên hệ Tổng đài Citibank là rất lớn.
Một số lưu ý khi gọi đến tổng đài Citibank
Một số lưu ý khi gọi đến tổng đài Citibank

Trên đây là những thông tin về Hotline Citibank và các kênh liên hệ ngân hàng Citibank. Vanhoadoisong hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc quyết định lựa chọn sử dụng các dịch vụ của Citibank một cách tốt nhất!

0/5(0 Reviews)

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại bình luân

Nhập bình luận tại đây
Để lại tên bạn ở đây

Bài viết xem nhiều