Tổng đài HDBank và các kênh liên hệ khác của ngân hàng HD

HDBank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên tại Việt Nam và được nhiều người tin dùng. Để liên hệ với ngân hàng này, ngoài việc đến trực tiếp các chi nhánh, bạn có thể tiết kiệm thời gian bằng cách gọi điện đến số tổng đài HDBank để được hỗ trợ nhanh hơn.

Đôi nét về ngân hàng HDBank

HDBank có tên đầy đủ là Ngân hàng thương mại cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh, được thành lập năm 1989. Đây là ngân hàng hoạt động trên mô hình thương mại cổ phần, được chung góp vốn từ nhiều cổ đông.

Sau gần 30 năm hình thành và phát triển, HDBank nhanh chóng trở thành một trong những ngân hàng thuộc nhóm dẫn đầu Việt Nam và đang vươn ra quốc tế. HDBank chinh phục thị trường bằng sự phát triển bền vững, gắn kết với cộng đồng nhằm mang đến lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Ngân hàng HDBank
Ngân hàng HDBank

Thông tin số hotline tổng đài HDBank

Để nâng cao việc chăm sóc khách hàng, HDBank có cung cấp tổng đài phục vụ 24/7, kể cả ngày lễ để khách hàng có thể dễ dàng liên lạc và được giải đáp các thắc mắc nhanh chóng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng tính năng tra cứu điểm giao dịch, ATM của HDBank để xem chi tiết số điện thoại của từng chi nhánh.

Số tổng đài – Hotline chính thức của HDBank

  • Hotline HDBank: 1900 6060 (cước phí 1.000VND/phút)
  • Liên hệ từ nước ngoài: (+84)28 3936 5555
  • Nếu bạn là khách hàng VIP, hãy liên hệ qua hotline HDBank 1800 6868 hoàn toàn miễn phí cước gọi.
Thông tin số hotline tổng đài HDBank
Thông tin số hotline tổng đài HDBank

Các kênh liên hệ khác của HDBank

Tra cứu số điện thoại hệ thống chi nhánh HDBank

Để thực hiện tra cứu hệ thống các chi nhánh, PGD, ATM và của số điện thoại hệ thống chi nhánh HDBank (trong giờ hành chính) bạn thực hiện theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Truy cập trang web Danh sách Chi nhánh/ Phòng giao dịch và ATM HDBank

Bước 2: Nhập địa chỉ trong khu vực bạn muốn tra cứu và xem kết quả phù hợp.

Kết quả trả về sẽ cho bạn biết:

  • Tên chi nhánh, ví dụ: CN Sài Gòn.
  • Địa chỉ.
  • Fax.
  • Điện thoại liên hệ.

Bạn cũng có thể chọn vào tính năng Chỉ đường để mở Google Maps dẫn đến địa điểm giao dịch nhé!

Tra cứu số điện thoại hệ thống chi nhánh HDBank
Tra cứu số điện thoại hệ thống chi nhánh HDBank

Mách nhỏ: Bạn có thể dùng tính năng Tìm địa điểm gần nhất (Lưu ý nhớ bật định vị điện thoại, máy tính của bạn và cho phép trang web truy cập vị trí thiết bị) để hệ thống trả về kết quả phù hợp nhất theo nhu cầu của mình!

Tổng đài ngân hàng HDBank hỗ trợ giải quyết những vấn đề nào?

Tổng đài, hotline ngân hàng HDBank hỗ trợ giải quyết các vấn đề:

  • Giải đáp thông tin về sản phẩm, dịch vụ hoặc chương trình khuyến mãi của ngân hàng theo từng thời kỳ.
  • Thông báo sai sót, sự cố gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của HDBank: báo khóa thẻ khẩn cấp, báo mất sổ tiết kiệm HDBank, báo bị nuốt thẻ ATM,…
  • Phản hồi về thái độ, phong cách phục vụ của nhân viên tại quầy giao dịch hoặc tại các phòng, ban liên quan,… cũng như các vấn đề liên quan tới chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
  • Khảo sát về sự hài lòng của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ kiểm tra dư nợ đến hạn thanh toán hoặc gần trễ hạn để trả thẻ tín dụng.
  • Cấp lại mã mới theo yêu cầu của khách hàng cá nhân và các yêu cầu khác trong quy định của khách hàng.
Tổng đài ngân hàng HDBank hỗ trợ giải quyết những vấn đề nào?
Tổng đài ngân hàng HDBank hỗ trợ giải quyết những vấn đề nào?

Tổng đài HDBank được khá nhiều khách hàng đánh giá tốt vì những ưu điểm sau:

  • Phục vụ xuyên suốt 24 giờ trong ngày.
  • Khi gọi đến số tổng đài 24/24 của HDBank, bạn sẽ gặp được tổng đài viên của HDBank trực tiếp trả lời, không phải là hệ thống máy trả lời tự động.
  • Khách hàng có thể chủ động liên hệ ở bất cứ mọi nơi, vào bất kì thời gian nào.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng tận tình.
  • Có thể nhanh chóng liên lạc để khóa thẻ khẩn cấp khi gặp sự cố không mong muốn như phát hiện bị lừa đảo hay mất cắp, giúp khách hàng có thể bảo vệ tài sản của mình ngay cả ngoài giờ hành chính.
  • Phục vụ đa dạng các vấn đề cần thiết cho khách hàng.
  • Mọi giao dịch qua Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/24 được bảo mật theo quy định.
Tổng đài HDBank được khá nhiều khách hàng đánh giá tốt
Tổng đài HDBank được khá nhiều khách hàng đánh giá tốt

Một số lưu ý khi gọi đến tổng đài HDBank

Khi gọi đến tổng đài HDBank, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Khi gọi đến tổng đài ngân hàng HDBank và nhờ kiểm tra thông tin nào đó, khách hàng sẽ được yêu cầu cung cấp một số thông tin cá nhân như: Họ và tên, số chứng minh nhân dân, ngày tháng năm sinh, nơi cấp,… để xác thực bạn có phải chủ thẻ hay không. Vì thế bạn cần chuẩn bị các thông tin trên trước khi gọi đến tổng đài.
  • Số tổng đài của ngân hàng HDBank được áp dụng trên toàn quốc nên dù ở bất cứ đâu, bạn vẫn có thể liên hệ đến số được cung cấp bên trên.
  • Vào giờ cao điểm, có thể bạn sẽ không được kết nối ngay với nhân viên ngân hàng mà phải chờ một lúc. Bạn có thể chọn giữ máy hoặc gọi lại sau nhé!
Một số lưu ý khi gọi đến tổng đài HDBank
Một số lưu ý khi gọi đến tổng đài HDBank

Hi vọng những hướng dẫn bên trên sẽ giúp bạn nhận được sự hỗ trợ từ tổng đài HDBank một cách nhanh chóng nhất!

Bài viết liên quan
Bài viết nên xem