Tổng đài Eximbank và các kênh liên hệ chính thức của ngân hàng này

Bạn đang cần liên hệ tổng đài ngân hàng Eximbank để giải quyết các thắc mắc và hỗ trợ vấn đề liên quan đến dịch vụ nhưng chưa biết số tổng đài Eximbank? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết số hotline tổng đài và các kênh liên hệ của Eximbank để liên hệ khi cần thiết nhé.

Eximbank là tên giao dịch của Ngân hàng thương mại cổ phần Xuất Nhập khẩu Việt Nam, được thành lập ngày 24 tháng 5 năm 1989 theo quyết định số 140/CT của Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng với tên gọi là Ngân hàng Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Vietnam Export Import Bank), là một trong các ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên của Việt Nam.

Eximbank là ngân hàng tư nhân 100%, không có sự góp vốn của bên Nhà nước. Chủ yếu là các cá nhân và tổ chức trong và ngoài nước góp vốn. Đây là một trong những ngân hàng có vốn chủ sở hữu lớn nhất trong khối ngân hàng thương mại cổ phần tại Việt Nam.

Thông tin số hotline tổng đài Eximbank

Số tổng đài – Hotline chính thức của Eximbank

Tổng đài hỗ trợ của ngân hàng Eximbank hoạt động 24/7 hỗ trợ về mọi thông tin với: Hotline 18001199 (Dịch vụ hoàn toàn miễn phí, mọi người chỉ chịu phí cước điện thoại).

Số tổng đài - Hotline chính thức của Eximbank
Số tổng đài – Hotline chính thức của Eximbank

Các kênh liên hệ khác của Eximbank

Ngoài số tổng đài Eximbank, các bạn có thể liên hệ qua các kênh thông tin sau:

  • Email: contact@eximbank.com.vn hoặc phongmarketing@eximbank.com.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/Eximbankvietnam/
  • Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 8 – Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM
  • Số tổng đài trụ sở Eximbank: 028 3821 0056
  • Ứng dụng Eximbank Mobile Banking

Ứng dụng này có các tính năng hỗ trợ người dùng như truy vấn thông tin số dư tài khoản (xem chi tiết số dư, lịch sử giao dịch, thanh toán hóa đơn (tiền điện, nước, viễn thông), đăng ký dịch vụ SMS Banking trực tuyến và VnTopup trực tuyến, nạp tiền điện thoại di động, dịch vụ thẻ, cấp lại mã PIN, đổi thông tin thẻ, mở/khóa thẻ quốc tế trực tiếp.

Các kênh liên hệ khác của Eximbank
Các kênh liên hệ khác của Eximbank
  • Trang chủ Eximbank

Trang chủ Eximbank chính thức cũng có các tính năng hỗ trợ khách như ứng dụng Eximbank Mobile Banking về thẻ thanh toán (Mastercard/JCB/VISA), tra cứu thắc mắc thường gặp ở mục hỏi đáp, đăng ký dịch vụ SMS Banking.

Ngoài ra, bạn có thể nhắn tin trực tuyến trên trang chủ với nhân viên chăm sóc khách hàng Eximbank.

Trang chủ Eximbank
Trang chủ Eximbank

Tra cứu số điện thoại hệ thống chi nhánh Eximbank

Để tra cứu số điện thoại hệ thống chi nhánh Eximbank, mọi người tìm kiếm chi nhánh ngân hàng hoặc cây ATM ngân hàng nhanh tại: ATM VÀ ĐIỂM GIAO DỊCH EXIMBANK, khi đó số điện thoại của chi nhánh đó cũng hiển thị cùng địa chỉ mà bạn cần tìm.

Bước 1: Bạn chọn địa điểm giao dịch/ATM tại nơi cần đến. Sau đó, chọn Tìm kiếm.

Tra cứu số điện thoại hệ thống chi nhánh Eximbank
Tra cứu số điện thoại hệ thống chi nhánh Eximbank

Bước 2: Hệ thống sẽ hiển thị các địa điểm của Eximbank như yêu cầu tìm kiếm của bạn và có số điện thoại của chi nhánh đó. Bạn có thể tra cứu được tên chi nhánh, giờ làm việc, địa chỉ chi tiết, điện thoại chi nhánh và bản đồ hướng dẫn đến địa điểm đó (khi chọn vào tính năng Xem đường đi).

Tra cứu số điện thoại hệ thống chi nhánh Eximbank
Tra cứu số điện thoại hệ thống chi nhánh Eximbank

Tổng đài ngân hàng Eximbank hỗ trợ giải quyết những vấn đề nào?

Liên hệ đến tổng đài của Eximbank bạn sẽ được hỗ trợ giải đáp các vấn đề về:

  • Tư vấn, trao đổi và giải đáp nhanh về các thắc mắc mà khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ ngân hàng.
  • Thông báo cho khách hàng các thông tin về chương trình ưu đãi, các dịch vụ mà khách hàng chưa hiểu rõ.
  • Giải quyết một số vấn đề như mất thẻ, thẻ bị nuốt tại các cây ATM. Trong trường hợp này, các tư vấn viên sẽ đưa ra những phương án giải quyết tốt nhất để đảm bảo an toàn.
  • Hỗ trợ tra cứu khoản vay, lãi suất vay vốn, lãi suất tiền gửi tiết kiệm
  • Hỗ trợ đăng ký vay thế chấp, vay tiêu dùng, vay tín chấp
Tổng đài ngân hàng Eximbank hỗ trợ giải quyết những vấn đề nào?
Tổng đài ngân hàng Eximbank hỗ trợ giải quyết những vấn đề nào?

Một số lưu ý khi gọi đến tổng đài Eximbank

Khi gọi đến tổng đài Eximbank, tổng đài viên sẽ hỏi bạn vài thông tin cá nhân và tài khoản, để xác nhận bạn có phải đúng là khách hàng của Eximbank hay không. Các yêu cầu tra cứu của bạn có thể thực hiện ở dịch vụ Online chứ không cần gọi vào tổng đài. Ví dụ: lịch sử giao dịch, tra cứu số dư,…

Bạn nên chuẩn bị những thông tin cần thiết nhằm định danh khách hàng rồi mới liên hệ hotline như: số CMND, họ tên, số thẻ, số điện thoại đăng ký,… và các câu hỏi thắc mắc khi gọi vào tổng đài Eximbank để tránh mất thời gian hơn và được tư vấn hỗ trợ tốt hơn.

Một số lưu ý khi gọi đến tổng đài Eximbank
Một số lưu ý khi gọi đến tổng đài Eximbank

Trên đây là những thông tin về tổng đài Eximbank và các kênh liên hệ chính thức của ngân hàng này và những thông tin liên hệ đến ngân hàng Eximbank. Hi vọng bài viết của VANHOADOISONG sẽ giúp ích cho bạn khi cần liên hệ đến ngân hàng được nhanh nhất!

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại bình luân

Nhập bình luận tại đây
Để lại tên bạn ở đây

Xem nhiều