Cẩm nang mẹ và bé

Top 6 sữa hạt cho mẹ bầu an toàn, giàu dinh dưỡng

Sữa hạt là một trong những thực phẩm cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết cho mẹ bầu và giúp thai nhi phát triển tốt hơn. Bài viết dưới đây của vanhoadoisong sẽ giúp bạn biết thêm một số loại sữa hạt cho mẹ bầu an toàn, giàu dinh dưỡng.

Mẹ bầu có nên uống sữa hạt không?

Các loại hạt chứa nguồn dinh dưỡng dồi dào, dễ hấp thụ, tốt cho cả mẹ và bé. Để mẹ bầu không ngán khi ăn các loại hạt thì mẹ bầu nên uống sữa hạt. Chúng sẽ đem lại những lợi ích tuyệt vời cho mẹ và bé.

Sữa hạt đem lại những lợi ích tuyệt vời cho mẹ và bé

Bổ sung dinh dưỡng cần thiết

Sữa hạt chứa nhiều chất đạm, chất bột đường, chất béo không bão hòa tốt cho sức khỏe như omega – 3, 6, 9,… Chúng còn chứa chất xơ, vitamin, khoáng chất,… rất tốt cho mẹ và an toàn cho bé.

Sữa hạt bổ sung nhiều dinh dưỡng cần thiết

Ngoài việc cung cấp các dưỡng chất, sữa hạt còn giúp thai phụ phòng tránh được nhiều căn bệnh nguy hiểm như loãng xương, tim mạch, đái tháo đường thai kỳ.

Tránh tình trạng ốm nghén, cải thiện sức khỏe

Sữa hạt đều cung cấp nguồn dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể phụ nữ mang thai. Thay vì ăn các loại hạt thì mẹ có thể uống sữa để thay đổi vị cho đỡngán”. Đặc biệt hạn chế được trường hợp ốm nghén, khó chịu trong những tháng đầu thai kỳ.

Sữa hạt giúp mẹ bầu tránh tình trạng ốm nghén, cải thiện sức khỏe

Cải thiện sắc đẹp cho mẹ bầu

Trong sữa hạt có hàm lượng vitamin E khá cao. Điều này sẽ giúp da mẹ tươi tắn, mịn màng, trắng trẻo trong suốt quá trình mang thai và kể cả sau sinh.

Sữa hạt cải thiện sắc đẹp cho mẹ bầu

Cải thiện giấc ngủ

Trong khi mang thai, nhiều mẹ bầu rơi vào tình trạng khó ngủ hoặc ngủ không sâu giấc vì bị thay đổi nội tiết tố và hormone cũng như việc có em bé trong bụng. Vì vậy, theo nghiên cứu, sữa hạt có tác dụng cải thiện giấc ngủ rõ rệt.

Sữa hạt còn cải thiện giấc ngủ

Kiểm soát tiểu đường và biến chứng thai kỳ

Sữa hạt chứa nhiều protein chất xơ nên mẹ bầu khi uống sẽ cảm thấy no lâu hơn. Điều này giúp giảm lượng đường trong khẩu phần ăn hàng ngày của mẹ giúp kiểm soát tiểu đường hiệu quả.

Sữa hạt giúp kiểm soát tiểu đường hiệu quả

Bên cạnh đó, sữa hạt còn giúp ngăn ngừa việc ăn quá nhiều gây tăng cân trong khi mang thai. Vì vậy, mẹ bầu nên uống sữa hạt để cho thai nhi phát triển một cách tốt nhất.

Ngăn ngừa huyết áp cao

Sữa hạt cũng giúp mẹ bầu ngăn ngừa huyết áp cao trong quá trình mang thai. Chúng còn giúp bé phát triển và hấp thu dinh dưỡng dễ dàng.

Sữa hạt cũng giúp mẹ bầu ngăn ngừa huyết áp cao

Top 6 sữa hạt cho mẹ bầu giàu dinh dưỡng

Sữa đậu nành óc chó Vinamilk

Vinamilkthương hiệu sữa lâu đời ở Việt Nam được nhiều người tin dùng. Hãng này có dòng sữa đậu nành óc chó với chất lượng Châu Âu. Sản phẩm có hương vị dễ uống rất hợp với mẹ bầu.

Sữa đậu nành óc chó Vinamilk

Sữa có nhiều protein thực vật, chất oxy hóa, các vitamin và khoáng chất rất tốt cho mẹ bầu. Ngoài ra, chúng còn cải thiện trí não, làn davóc dáng rất tốt. Mẹ bầu nên uống từ 1 – 2 hộp mỗi ngày để bổ sung dưỡng chất và giúp trẻ thông minh.

Sữa hạt óc chó Hàn Quốc Sahmyook

Để hạn chế ốm nghén nhiều bà mẹ đã chọn sử dụng sữa hạt. Sữa óc chó Hàn Quốc Sahmyook được nhiều thai phụ tin dùng để bổ sung các dưỡng chất. Sữa này có chiết suất 100% từ thực vật như quả óc chó, đậu đen, hạnh nhân.

Sữa hạt óc chó Hàn Quốc Sahmyook

Bên cạnh đó, sữa còn cung cấp các dưỡncg chất cần thiết cho thai kỳ như Omega – 3, vitamin B, sắt,… Đặc biệt, sữa này có mùi thơm dịu nhẹ và dễ uống phù hợp với thai phụ.

Sữa hạt Orgagrain

Sữa hạt Orgagrain có nguồn dinh dưỡng vitamin và khoáng chất dồi dào với 36 loại hạt và ngũ cốc tốt cho não bộ tim mạch của thai phụ. Sữa có mùi dừa, vị ngọt thanh rất dễ uống. Sữa không chứa chất bảo quản và phụ gia.

Sữa hạt Orgagrain

Đặc biệt, sữa không chứa đường tinh luyện lactose, không chứa chất béo bão hòa và cholesterol. Tuy nhiên, một số bà bầu không uống được sữa này vì mùi dừa có thể hơi nồng đối với mẹ bầu nghén mùi.

Sữa hạt Vegemil

Sữa hạt Vegemil là sản phẩm được nhiều bà bầu tin dùng. Mẹ bầu và cho con bú có thể dùng sữa này vì chúng có chiết xuất từ những loại quảhạt thiên nhiên như đậu nành, bí đỏ, đậu đen,…

Sữa hạt Vegemil

Dòng sữa này có vị ngọt nhẹ thơm mát phù hợp với những mẹ bầu đang nghén, kén sữa hay tiểu đường. Mặt khác, sữa có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, bổ gan, thận, lợi tiểu.

Điều này giúp ngăn chặn tình trạng khuyết tật bẩm sinh ở não, cũng như dây thần kinh xương sống đối với thai nhi và trị được chứng biến ăn.

Sữa hạt TH True Nut

Sữa hạt TH True Nut được rất nhiều mẹ bầu đón nhận và đánh giá cao về hàm lượng dinh dưỡng của sữa. Sữa ít béo, giảm đường nhưng vẫn đáp ứng đủ dinh dưỡng cho mẹ và bé nhưng không gây tăng cân ở mẹ.

Sữa hạt TH True Nut

Sữa được chiết xuất từ các loại hạt thiên nhiên như hạnh nhân, hạt óc chó, macca với các loại axit béo thiết yếu. Sữa có hàm lượng Omega – 3 cao giúp não bộ và trí tuệ của thai nhi phát triển một cách toàn diện.

Ngoài ra, sữa này còn cung cấp lượng đạm canxi giúp phát triển hệ cơ và xương của trẻ. Sữa hạt TH True Nut có hương vị ngọt nhẹ, thơm từ các loại hạt nên các mẹ bầu đều uống một cách dễ dàng.

Sữa hạt 137 Degrees

Sữa hạt 137 Degrees có nguyên liệu từ những hạt óc chó được nhập khẩu từ Mỹ nhằm để sữa không bị biến đổi gen. Dòng sữa này không chứa chất bảo quản, gluten nên mẹ bầu rất dễ uống, bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho mẹ và bé.

Sữa hạt 137 Degrees

Cùng với vị ngọt tự nhiên, sữa hạt giúp mẹ uống không bị ngấy, hỗ trợ nạp năng lượng cho cả ngày. Mẹ bầu nên uống 1 – 2 cốc mỗi ngày để đảm bảo dinh dưỡng. Đặc biệt, khi mẹ uống sữa này sẽ không bị tăng cân.

Xem thêm:

Như vậy, bài viết trên đã giới thiệu danh sách các loại sữa hạt cho mẹ bầu cho mẹ tham khảo để chọn mua phù hợp với sở thích và điều kiện tài chính. Hãy chờ đón bài viết tiếp theo đầy ý nghĩa nhé!

0/5 (0 Reviews)
Trần Đặng Diễm Trinh

Recent Posts

50+ câu thơ, bài thơ về áo dài Việt Nam ngắn gọn, hay, ý nghĩa

Áo dài - một trang phục truyền thống của người Việt Nam và tôn lên…

10 giờ ago

130+ stt về áo dài, cap về áo dài hay thả thính về áo dài Việt Nam

Một trend chụp hình được nhiều người yêu thích hiện nay chính là mặc áo…

12 giờ ago

TPBank là ngân hàng gì? Sản phẩm, dịch vụ của TPBank có tốt không?

TPBank là một ngân hàng có tuổi đời khá trẻ nhưng đã nhanh chóng nhận…

1 ngày ago

GPBank là ngân hàng gì? Ngân hàng GPBank có uy tín không?

GPBank là một trong những ngân hàng lâu đời tại Việt Nam, cung cấp nhiều…

1 ngày ago

UOB là ngân hàng gì? Cung cấp dịch vụ nào? Ngân hàng UOB có uy tín không?

Ngân hàng UOB Việt Nam trực thuộc tập đoàn UOB của Singapore, có nguồn vốn…

1 ngày ago

NCB là gì ngân hàng gì? Cung cấp sản phẩm, dịch vụ nào? Ngân hàng NCB có tốt không?

Ngân hàng Quốc Dân là một ngân hàng đã hoạt động lâu năm, có nhiều…

1 ngày ago

This website uses cookies.