Bạn đang gặp các vấn đề liên quan đến Ngân hàng TPBank và cần sự hỗ trợ kịp thời từ nhân viên TPBank. Vậy hãy cùng VHĐS tham khảo bài viết này để biết cách liên hệ TPBank qua số hotline TPBank, tổng đài TPBank chăm sóc khách hàng, cách liên hệ tổng đài TPBank, tổng đài hỗ trợ các dịch vụ khác và các kênh hỗ trợ TPBank khác nha.
Tổng đài ngân hàng TPBank hỗ trợ 24/7
Số hotline tổng đài TPBank chăm sóc khách hàng là 1900 585 885 hoặc 1800 585 885 tư vấn và hỗ trợ 24/7, cước phí gọi là 2.000đ/phút. Ngoài số hotline tổng đài TPBank, bạn có thể liên hệ qua Email và Facebook:
- Email: dichvu_khachhang@tpb.com.vn (tất cả khách hàng), Pb@tpb.com.vn (khách hàng cao cấp)
- Facebook: https://www.facebook.com/TPBank
- Địa chỉ trụ sở: Tầng 1, Tòa nhà TPBank, 57 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội HOẶC Tòa nhà PT, số 180 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 16, quận 3, TP Hồ Chí Minh
Hotline TPBank hỗ trợ quốc tế: 02437683683
Lưu ý: số hotline tổng đài TPBank: 1900 585 885 được sử dụng trên toàn quốc và áp dụng với tất cả các chi nhánh, văn phòng giao dịch ngân hàng Tiên Phong.

Tổng đài TPBank hỗ trợ các vấn đề:
- Tư vấn – tra cứu thông tin: Tra cứu về thông tin tài khoản ATM TPBank, hạn mức thẻ tín dụng TPBank, số dư tiền gửi tiết kiệm, số dư tài khoản thấu chi, ngày thanh toán các khoản vay ngân hàng TPBank.
- Dịch vụ chuyển tiền: Chuyển tiền trong và ngoài nước, dịch vụ internet Banking, chuyển tiền liên ngân hàng nhanh chóng, ATM LiveBank hỗ trợ rút tiền mặt
- Dịch vụ thanh toán điện tử: Thanh toán các dịch vụ như: tiền điện, cáp quang internet, truyền hình, nạp tiền điện thoại, mua vé máy bay và vé xe.
- Dịch vụ thẻ: Tổng đài TPBank giải quyết các vấn đề khiếu nại hoặc thắc mắc liên quan đến thẻ ATM, thẻ tín dụng của TPBank, sự cố khi đang sử dụng dịch vụ TPBank như: báo mất thẻ ATM, thẻ tín dụng bị trừ tiền không rõ nguyên nhân, bị nuốt thẻ ngoài trạm, báo khóa thẻ khẩn cấp, tạm ngưng sử dụng các dịch vụ.
- Các dịch vụ khác: tổng đài TPBank hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn đăng ký dịch vụ tại TPBank, phí SMS, tỷ giá, tiền gửi tiết kiệm, cập nhập những thông tin khuyến mãi hấp dẫn.
Hướng dẫn cách gọi tổng đài TPBank
Khi gọi đến tổng đài TPBank 1900 585 885 hoặc 1800 585 885 (cước phí gọi là 2.000đ/phút), các bạn vui lòng bấm theo các phím dưới đây để chọn sự hỗ trợ:
Chọn ngôn ngữ:
- Phím 1: tiếng Việt
- Phím 2: tiếng Anh
Chọn dịch vụ:
- Phím 1: Cuộc gọi khẩn cấp
- Phím 2: Hỗ trợ thông tin tài khoản TPBank khóa/mở khóa, cấp lại mật khẩu TPBank
- Phím 3: Để tra cứu thông tin về ứng dụng TPBank credit/master card/TPBank banking future
- Phím 4: Hỗ trợ về thẻ quốc tế VISA Credit, thông tin về tài khoản chứng khoán
- Phím 5: Tra cứu thông tin về xác nhận chuyển tiền
- Phím 6: Thông tin về khoản vay
- Phím 7: Thông tin về tiết kiệm
- Phím #: Hỗ trợ thông tin khẩn khác
Lưu ý: Khi gọi đến tổng đài TPBank, các bạn nên chuẩn bị số CMND, họ và tên, ngày tháng năm sinh, mã số thẻ. Trong một số trường hợp, bạn không thể liên hệ được tổng đài BIDV vì tổng đài BIDV quá tải, bạn vui lòng đợi trong giây lát rồi gọi lại.
Thời gian làm việc của ngân hàng TPBank
Khi bạn gặp phải các vấn đề lớn cần ra trực tiếp chi nhánh để giải quyết, bạn nên đi đúng thời gian mở, đóng cửa của ngân hàng để tránh mất thời gian chờ đợi của mình. Giờ làm việc hành chính của ngân hàng TPBank từ thứ 2 đến thứ 6 cụ thể như sau:
- Buổi sáng: Từ 8h00 – 12h00
- Buổi chiều: Từ 12h00 – 17h00
Cách tra cứu ATM/địa điểm giao dịch TPBank
Trang Tìm điểm giao dịch/ATM TPBank hỗ trợ khách hàng tìm kiếm các ATM/địa điểm giao dịch của ngân hàng TPBank trên toàn quốc một cách dễ dàng.
Sau khi truy cập vào trang, bạn hãy chọn dịch vụ mà bạn muốn tìm “điểm giao dịch/ATM/LiveBank“. Tiếp đó, chọn thành phố, quận huyện Sau đó, chọn chọn địa chỉ ở phía dưới. Kết quả trả ra sẽ cho bạn biết các cây ATM/chi nhánh phòng giao dịch trong khu vực bạn muốn tìm bao gồm địa chỉ, số điện thoại, Fax.

Các kênh hỗ trợ của ngân hàng TP bank khác
Trong trường hợp, bạn không thể liên hệ được qua số hotline TPBank, các bạn có thể sử dụng các kênh hỗ trợ sau để tìm lời giải đáp cho thắc mắc của bạn nha.
Ứng dụng TPBank eToken TPBank

TPBank eToken TPBank là ứng dụng của ngân hàng TPBank nhằm hỗ trợ khách hàng bảo mật và gắn duy nhất với tài khoản đăng nhập eBank của khách hàng.
Ứng dụng này thông báo mã xác thực OTP qua điện thoại thay vì phải nhắn tin qua SMS, xác thực những giao dịch chuyển tiền có hạn mức cao trên 50 triệu đồng ngay trên điện thoại một cách nhanh chóng, sử dụng ổn định được ngay cả khi không có sóng điện thoại.
Nhắn tin trực tuyến trên trang chủ TPBank
Trang chủ TPBank hỗ trợ các bạn có thể tra cứu bất cứ thắc mắc nào của bạn tại đây, xem tỷ giá hối đoái, lãi suất, theo dõi tin tức, đăng ký tìm mua sản phẩm và nhắn tin trực tuyến với nhân viên tư vấn TPBank.

Xem thêm:
- So sánh máy hút sữa Avent và Medela, loại nào tốt?
- So sánh nước giặt Omo và Ariel có gì khác nhau? Loại nào tốt hơn?
- So sánh Apple Watch Series 8 và SE 2 – Đâu là sự khác biệt?
Bài viết trên mình đã chia sẻ cho các bạn số hotline tổng đài TPBank, hướng dẫn liên hệ tổng đài TPBank, tra cứu ATM/địa điểm/số điện thoại giao dịch TPBank và các kênh hỗ trợ TPBank khác. Mình hi vọng bài viết giúp các bạn liên hệ được với nhân viên TPBank nhanh chóng nhất, nếu có thắc mắc gì hãy để lại bình luận bên dưới nhé.