Bạn đang có thắc mắc cần giải đáp về các vấn đề liên quan đến Shopee. Hãy tham khảo bài viết dưới đây cùng VANHOADOISONG, bài viết sẽ cung cấp cho bạn số hotline tổng đài Shopee chăm sóc khách hàng, cách liên hệ tổng đài Shopee và các kênh liên hệ hỗ trợ khác.
Số hotline tổng đài của Shopee, cách liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng của Shopee.
Số hotline tổng đài Shopee 1900 1221, cước phí gọi là 1.000đ/phút, chăm sóc khách hàng 24/7 (riêng lễ tết làm việc từ 8:00-17:00). Ngoài liên hệ qua số hotline tổng đài Shopee, bạn bạn có thể liên hệ qua Email và Facebook của Shopee:
- Email: support@Shopee.vn
- Facebook: https://www.facebook.com/ShopeeVN

Cách gọi đến tổng đài Shopee
Gọi đến hotline tổng đài Shopee 1900 1221 (1.000đ/phút), sau đó bấm phím theo hướng dẫn sau:
Bước 1: Bấm phím 1 nếu bạn là người bán, bấm phím 2 nếu bạn là người mua
Bước 2: Lựa chọn dịch vụ cần hỗ trợ theo hướng dẫn sau:
Phím 1: bạn là người bán
- Phím 1: Thời gian dự kiến lấy hàng, giao hàng
- Phím 2: Giải đáp vì sao sản phẩm bị xóa, tài khoản bị giới hạn quyền truy cập hoặc bị khóa
- Phím 3: Hướng dẫn quy trình trả hàng, hoàn tiền
- Phím 9: Để gặp hỗ trợ viên giải đáp các thắc mắc khác
- Phím *: Để nghe lại hướng dẫn trên
Phím 2: bạn là người mua
- Phím 1: Thời gian dự kiến giao hàng
- Phím 2: Giải đáp vì sao tài khoản bị khóa hoặc bị giới hạn quyền truy cập
- Phím 3: Hướng dẫn quy trình trả hàng, hoàn tiền
- Phím 4: Tham khảo cách mua hàng tại ứng dụng Shopee
- Phím 5: Tham khảo cách sử dụng viettel hay bằng tài khoản Shopee
- Phím 6: Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến Now
- Phím 9: Để gặp hô trợ viên cần giải đáp các thắc mắc khác về Shopee
- Phím *: Để nghe lại thông tin trên

Cách liên hệ hỗ trợ Shopee khác
Để linh động, tiết kiệm chi phí cước gọi hơn, các bạn có thể liên hệ qua các cách sau đây để nhận sự hỗ trợ, tư vấn từ nhân viên CSKH Shopee.
Gửi phản hồi trực tiếp đến trung tâm chăm sóc khách hàng của Shopee
Trang Help.Shopee.vn là trang tiếp nhận và hỗ trợ các thắc mắc, phản hồi của cả người mua và người bán trên Shopee. Bộ phận chăm sóc khách hàng Shopee sẽ trả lời bạn trong vòng 24h.

Nhắn tin trực tuyến với nhân viên chăm sóc khách hàng của Shopee
Để nhắn tin trực tuyến với nhân viên chăm sóc khách hàng của Shopee trên ứng dụng Shopee, các bạn Chọn mục “tôi” ở góc phải màn hình, sau đó Bấm vào ô “Trò chuyện với Shopee” có biểu tượng hình tròn màu cam.
Lưu ý: Bạn chỉ có thể sử dụng tính năng “Trò chuyện với Shopee” trên ứng dụng Shopee.

Sau đó, khung chat sẽ hiện ra, chọn “Nhân viên hỗ trợ” và bạn đã có thể trò chuyện với nhân viên chăm sóc khách hàng của Shopee.

Xem thêm:
- So sánh máy hút sữa Avent và Medela, loại nào tốt?
- So sánh nước giặt Omo và Ariel có gì khác nhau? Loại nào tốt hơn?
- So sánh Apple Watch Series 8 và SE 2 – Đâu là sự khác biệt?
Bài viết trên đã chia sẻ cho các bạn số tổng đài Shopee, cách liên hệ hotline Shopee và các hỗ trợ khác của Shopee. Mình hi vọng bài viết trên sẽ hữu ích cho các bạn. Nếu cần bất cứ thông tin gì, hãy để lại bình luận ở phía dưới nha!