Số hotline tổng đài ACS hỗ trợ khách hàng tại Việt Nam

Bạn đang gặp phải các vấn đề khó khăn, thắc mắc liên quan việc vay trả góp của Công ty TNHH Thương mại ACS Việt Nam, nhưng vẫn chưa biết phải liên hệ ACS như thế nào? Hãy cùng VANHOADOISONG tham khảo bài viết dưới đây để nắm bắt được các thông tin liên hệ ACS cần thiết nhất nhé!

Tổng đài ACS tại Việt Nam

Số hotline tổng đài trả góp ACS là (028) 5445 3800 cước phí gọi là 1.000đ/phút, thời gian hỗ trợ: 8h3019h. Ngoài số tổng đài ACS, các bạn có thể liên hệ qua Email hoặc Facebook của ACS.

  • Email: acs.cs@acsvietnam.com.vn
  • Facebook: facebook.com/CongTyTNHHThuongMaiACSVietNam
  • Website: https://acsvietnam.com.vn
  • Trụ sở chính: Lầu 5, 246 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM.
Tổng đài trả góp ACS Việt Nam
Tổng đài trả góp ACS Việt Nam

Hướng dẫn gọi tổng đài ACS Việt Nam

Khi gọi đến tổng đài ACS (028) 5445 3800 cước phí gọi là 1.000đ/phút, các bạn sẽ được kết nối trực tiếp đến nhân viên hỗ trợ của ACS. Các bạn sẽ được hỗ trợ về các thông tin mua vay trả góp, gói vay tiêu dùng và các vấn đề khác liên quan đến dịch vụ của ACS.

Thông tin liên hệ các chi nhánh của ACS

Việc nắm bắt thông tin về địa chỉ cũng như các thông tin liên hệ khác của chi nhánh ACS sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và có thể gặp trực tiếp nhân viên hỗ trợ của ACS để được giải đáp các thắc mắc và các vấn đề.

Trụ sở chính:

  • Địa chỉ: Lầu 5, 246 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM
  • Số điện thoại: (028) 5445 3800
  • Email: acs.cs@acsvietnam.com.vn

Văn phòng đại diện miền trung:

  • Địa chỉ: 122 Đường 2 Tháng 9, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: (0236) 355 1574
  • Email:mungvt@acsvietnam.com.vn

Chi nhánh tại Hà Nội:

  • Địa chỉ: Tầng 10, Tòa nhà machinco, Số 444 Hoàng Hoa Thám, P. thụy khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: (024) 3 974 3274
  • Email: acs.hnhr@acsvietnam.com.vn

Văn phòng đại diện miền tây:

  • Địa chỉ: Tầng 10, Tòa Nhà Xổ Số Kiến Thiết Cần Thơ, Số 29, Đường Cách Mạng Tháng Tám, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Số điện thoại: (0292) 376 1410
  • Email: Acs.cthr@acsvietnam.com.vn

Chính sách đổi trả và vận chuyển của ACS

Việc nắm bắt các thông tin về chính sách đổi trả và vận chuyển của ACS sẽ giúp các bạn biết được quyền lợi của người tiêu dùng và tránh được những vi phạm trong quy định đối với hợp đồng.

Chính sách đổi trả:

  • Khách hàng có thể trả hàng và hủy hợp đồng trả chậm. Phí trả máy, thiết bị sẽ theo quy định đổi trả hàng của tất cả các bên đối tác (Điện Máy Xanh, Thế Giới Di Động, Nguyễn Kim,…).
  • Phí thanh lý hợp đồng: Trong 14 ngày đầu tiên sẽ không mất phí. Sau 14 ngày, khách hàng liên hệ đến tổng đài 028 5445 3800 của công ty để biết số tiền chính xác.

Chính Sách Hoàn Tiền: Nếu bạn mua hàng và thanh toán quá số tiền của sản phẩm, ACS sẽ hoàn tiền vào thẻ mà bạn dùng để thanh toán với thời gian khác nhau: Đối với thẻ ATM – tiền sẽ được hoàn từ 7-10 ngày (trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ). Đối với thẻ Visa/Master card/JCB – tiền sẽ được hoàn 7-15 ngày.

Lưu ý: Nếu bạn vẫn không nhận được tiền trong khoảng thời gian quy định trên, ACS sẽ hỗ trợ liên hệ ngân hàng của bạn để giải quyết.

Chính sách vận chuyển: Khi mua hàng trả chậm tại ACS, khách hàng sẽ thanh toán phí sau:

  • Phí hồ sơ (áp dụng tùy vào trường hợp)
  • Phí mua hàng trả chậm (áp dụng tùy đối tượng và chương trình ưu đãi tại cửa hàng)
  • Phí phạt thanh toán trễ hạn = 5,000 đồng/ngày tính từ ngày 03
  • Khách hàng đóng trước ngày 10 hàng tháng: phí phạt trễ hạn = 0
  • Khách hàng đóng từ ngày 10 hàng tháng: phí phạt trễ hạn = 35,000 đồng + 5,000 đồng cho mỗi ngày trễ hạn tiếp theo
  • Phí thu tiền tại nhà (nếu khách hàng có nhu cầu)

Các đối tác của ACS

1. AEON

2. Thế Giới Di Động

3. Điện Máy Xanh

4. FPT Shop

5. Nguyễn Kim

6. Media Mart

7. Siêu thị điện máy chợ lớn

8. Pico

9. Thiên Hòa

10. Home center

11. PNJ

12. Phong Vũ

13. DAI KIN

14. PANASONIC

15. LG

16. YANMAR

17. Kubota – For Earth For Life

18. Kingsport

19. Elip Sport

Nhắn tin “Live Chat” hỗ trợ trực tiếp trên trang chủ ACS

Trang chủ ACS Việt Nam có các tính năng hỗ trợ dịch vụ khách hàng như tra cứu hóa đơn doanh nghiệp, khách hàng cá nhân và đại lý ACS, đăng ký mua hàng trực tuyến (điện thoại, máy tính, bảo hiểm,…)…. Ngoài ra, các bạn có thể nhắn tin yêu cầu hỗ trợ trực tuyến trên ngay trên trang chủ ACS bằng cách chọn “Live chat” hoặc chọn biểu tượng “Zalo” ở góc phải bên dưới màn hình.

Nhắn tin "Live Chat" hỗ trợ trực tuyến ACS
Nhắn tin “Live Chat” hỗ trợ trực tuyến ACS

Xem thêm:

Bài viết trên đã cung cấp cho các bạn số tổng đài ACS và các thông tin liên hệ của chi nhánh ACS. Mình hi vọng các bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ sớm nhất từ ACS. Nếu có bất cứ thắc mắc gì, các bạn hãy để lại 1 bình luận bên dưới nhé!

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại bình luân

Nhập bình luận tại đây
Để lại tên bạn ở đây

Xem nhiều