Câu nói hay

300+ lời chúc đầu tuần may mắn hay, ý nghĩa nhất cho 7 ngày

Gửi lời chúc đầu tuần ý nghĩa cho người yêu, bạn bè, gia đình là một cách thể hiện quan tâm của bạn với họ cũng như tạo niềm vui cho mình và những người xung quanh. Vậy còn chần chờ gì mà không gửi những lời chúc đầu tuần may mắn, vui vẻ, ý nghĩa siêu hay dưới đây của VANHOADOISONG đến người mà bạn yêu thương.

Lời chúc đầu tuần may mắn, ý nghĩa dành cho ba mẹ

Bên cạnh những món quà vật chất thì những lời chúc tuần mới được gửi tới mỗi tuần cũng là cách giúp bạn thể hiện tình yêu, sự quan tâm của mình đến ba mẹ. Nếu bạn ngại thể hiện tình cảm yêu thương trước mặt thì những lời chúc ý nghĩa đầu tuần sẽ giúp bạn làm điều đó.

1. Bước sang ngày mới, mong mẹ nhớ rằng con luôn bên mẹ và con chúc cho những điều tốt đẹp nhất trong đời sẽ đến với mẹ.

2. Chúc ba mẹ tuần mới nhiều an lành và yêu thương.

3. Tuần mới vui nhé ba của con. Chúc ba một tuần mới ngập tràn niềm vui và tiếng cười.

4. Chúc mẹ tuần mới đầy hứng khởi và may mắn. Tuần mới vui nhé, mẹ yêu!

5. Hạnh phúc và an lành sẽ luôn bên ba mẹ trong ngày hôm nay và trong cả tuần này.

6. Cầu xin Chúa luôn chở che mẹ trong ngày hôm nay và trong cả tuần này, xin Người trao cho mẹ mọi điều mẹ khao khát từ trái tim thiện lương.

7. Con chúc ba mẹ tuần mới tốt lành, hy vọng đây sẽ là một trong những tuần đẹp nhất đời hai người.

8. Chúc ba mẹ tuần mới dồi dào năng lượng và gặp nhiều may mắn. Tuần mới hạnh phúc nhé, ba mẹ. Luôn yêu thương ba mẹ.

9. Chúc mẹ tuần mới luôn rạng ngời như chính con người mẹ vậy. Tuần mới rực rỡ nhé, mẹ xinh đẹp của con.

10. Chúc mẹ tuần mới luôn tuyệt vời như nụ cười rạng ngời trên gương mặt mẹ.

Chúc mẹ tuần mới luôn tuyệt vời như nụ cười rạng ngời trên gương mặt mẹ

11. Bước sang tuần mới, con tin rằng những điều tuyệt vời sẽ đến với ba trong ngày hôm nay và trong cả tuần này. Tuần mới vui vẻ nhé, ba của con.

12. Chúc ba mẹ sẽ có một ngày tuyệt vời, một tuần rực rỡ.

13. Chúc ba mẹ bắt đầu ngày mới tuyệt vời. Tựa như ánh nắng sớm mai.

14. Chủ nhật đã qua. Thứ Hai đã tới. Hãy bắt đầu ngày mới thôi. Chúc buổi sáng tốt lành nhé ba mẹ của con.

15. Ba mẹ ngủ ngon không? Chúc ba mẹ đón những tia nắng tuần mới thật hạnh phúc nhé, yêu ba mẹ rất nhiều.

16. Chúc mừng tuần mới, ba mẹ thân yêu! Hãy để tuần này tràn đầy niềm vui và những kỷ niệm đáng nhớ bên gia đình. Con biết ơn và yêu thương ba mẹ vô cùng!

17. Chúc mừng tuần mới, ba mẹ yêu quý! Những nỗ lực và tình yêu của bạn đối với gia đình là không thể đo đếm. Con luôn tự hào và biết ơn vì có ba mẹ tuyệt vời, ba mẹ hãy giữ gìn sức khỏe và tận hưởng mỗi khoảnh khắc bên nhau.

18. Chúc mừng tuần mới ba mẹ của con! Mong rằng mỗi ngày đều mang lại cho ba mẹ những niềm vui và thành công trong công việc, gia đình. Con luôn biết ơn sự đồng hành và yêu thương vô điều kiện của cha mẹ.

19. Chào đón một tuần mới vui vẻ! Hãy để tuần này tràn đầy năng lượng và sự hạnh phúc. Con sẽ luôn đồng hành và ủng hộ cha mẹ trong mọi khía cạnh của cuộc sống.

20. Chúc ba mẹ có một tuần mới an lành, yêu thương và làm việc hiệu quả.

Chúc ba mẹ có một tuần mới an lành, yêu thương và làm việc hiệu quả

21. Chúc ba mẹ tuần mới ngập tràn niềm vui và tiếng cười.

22. Bước sang một tuần mới, con chúc những điều tốt đẹp nhất trong đời sẽ đến với ba mẹ.

23. Con chúc ba mẹ tuần mới mạnh khoẻ, an lành, hạnh phúc, vui tươi.

24. Chúc mẹ bắt đầu một tuần mới thật rực rỡ. Tuần mới vui vẻ, mẹ yêu!

25. Con chúc ba mẹ một tuần mới dồi dào năng lượng và công việc thuận lợi. Tuần mới hạnh phúc. Yêu ba mẹ!

26. Chúc ba mẹ của con có một tuần mới an lành và tràn đầy hạnh phúc. Hy vọng mỗi ngày đều mang lại cho ba mẹ nhiều niềm vui và may mắn.

26. Xin Chúa ban cho mẹ một tuần mới đầy năng lượng và sức khỏe để hoàn thành tất cả những gì mẹ đã dự định. Hãy tin rằng con luôn ủng hộ và đồng hành cùng mẹ.

27. Con chúc mừng mẹ bước sang tuần mới với nhiều nụ cười và năng lượng tích cực. Hãy tự tin và lạc quan với những thử thách mới trong tuần này.

28. Mong rằng mẹ sẽ có một tuần mới rực rỡ như ánh mặt trời ban mai. Con tin rằng mẹ sẽ vượt qua mọi khó khăn và đạt được những thành công tuyệt vời.

29. Hãy bắt đầu tuần mới với tinh thần vui vẻ và hạnh phúc, ba của con. Con hy vọng ba sẽ có một tuần mới đầy niềm vui và thành công.

30. Tuần mới đã đến và con tin rằng mọi điều tuyệt vời sẽ đến với ba. Hãy luôn tin tưởng vào bản thân và cùng con bước tiếp trên con đường thành công.

Chúc ba mẹ tuần mới ngập tràn niềm vui và tiếng cười

31. Chúc ba mẹ của con có một buổi sáng tốt lành và đầy năng lượng để khởi đầu một tuần mới đầy tươi sáng. Hãy trân trọng và yêu thương nhau hơn nữa trong những ngày tiếp theo.

32. Ba mẹ đã ngủ ngon chưa? Chúc ba mẹ sẽ có một tuần mới đầy niềm vui và an lạc. Con yêu ba mẹ nhiều lắm.

33. Mẹ ơi, con mong muốn mẹ sẽ có một tuần đầy hạnh phúc và thành công. Chúc mẹ có nhiều khoảnh khắc đẹp nhất. Chúc mẹ có một thứ Hai đầu tuần tuyệt vời nhé!

34. Mẹ ơi, tôi sẽ luôn đứng cạnh và hỗ trợ mẹ trong mọi hoàn cảnh. Chúc mẹ một tuần tốt đẹp, an lành và đầy thành công.

35. Chúc ba mẹ sẽ đón những tia nắng tuần mới đầy hạnh phúc và niềm vui. Thứ 2 đầu tuần vui vẻ ba mẹ nhé!

36. Con chúc ba mẹ sẽ có một tuần mới đầy tươi mới và đẹp nhất trong cuộc đời hai người.

37. Chúc ba mẹ sẽ có một tuần mới đầy năng lượng và gặp nhiều may mắn. Hạnh phúc nhé ba mẹ. Con yêu ba mẹ.

Lời chúc đầu tuần cho người yêu lãng mạn, ấm áp

Biết đâu những lời chúc đầu tuần với đầy chân tình sẽ đem đến cho người yêu của bạn một niềm vui lớn. Tiếc gì mà không gửi lời yêu thương cho người ấy mỗi đầu tuần để tình cảm đôi lứa luôn mặn nồng!

1. Bình minh đã mang tới cho em điều tuyệt vời nhất – đó chính là anh! Chúc anh có một tuần mới ngập tràn may mắn, niềm vui và hạnh phúc nhé! Yêu anh.

2. Ông mặt trời thức giấc với nụ cười ấm áp! Em chúc anh ngày thứ Hai an lành và thật vui vẻ. Em nhớ anh rất nhiều.

3. Sáng thứ 2 thế nào rồi? Đừng ngủ nướng nữa em nhà hay bắt đầu một ngày thứ 2 thật đặc biệt của tuần mới nhé. Vòng tay ấm áp luôn bên cạnh sưởi ấm trái tim, nụ hôn thật nhẹ nhàng để bắt đầu một tuần mới tốt lành và nhiều niềm vui.

4. Hỡi người yêu dấu, mặt trời đã lên, những giọt sương long lanh trên những chiếc lá, chào đón một ngày tươi mới, ấm áp, và đó là cô gái của anh, yêu em!

5. Em yêu của anh giờ đã dậy hay chưa, anh đã ngồi đây đợi em lâu lắm rồi, chào em, buổi sáng của anh.

6. Tuần mới em hãy xinh tươi như những tia nắng ban mai thắp sáng niềm tin cho một sự khởi đầu đầy mới mẻ, em nhé!

7. Tâm hồn em trở về từ giấc mơ trong gương mặt còn ngái ngủ, mở mắt ra nào cô bé nhìn xem một ngày mới bắt đầu rồi đó. Chúc em của anh một buổi sáng tốt lành!

8. Màn đêm đã kết thúc để bắt đầu ngày mới. Anh chúc em mái vui tươi với nụ cười luôn trên môi, chúc em có một ngày mới tràn đầy năng lượng.

9. Anh chúc em ngày thứ Hai bắt đầu tuần mới nhiều năng lượng và hạnh phúc. Khởi đầu tuần mới với nhiều điều tốt đẹp. Hãy luôn mỉm cười vì anh luôn ở cạnh em nhé.

10. Tặng em món quà nhỏ bé  gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và kèm theo lời nguyện cầu của anh để em vui vẻ, hạnh phúc cả tuần. Chúc em đầu tuần vui vẻ và hạnh phúc.

Em yêu của anh giờ đã dậy hay chưa, anh đã ngồi đây đợi em lâu lắm rồi, chào em, buổi sáng của anh

11. Mặt trời hé rạng, bé yêu của anh đã đến lúc dậy rồi. Chúc buổi sáng và một tuần tốt lành nhé. Hãy luôn nhớ rằng, anh luôn bên cạnh em.

12. Ông mặt trời thức giấc với nụ cười ấm áp! Em chúc anh ngày thứ Hai an lành và thật vui vẻ. Em nhớ anh rất nhiều. Hãy luôn bên cạnh em nhé.

13. Em yêu em ngủ ngon không, hãy mở mắt ra và đón những tia nắng hạnh phúc ngày mới em nhé, yêu em cô gái nhỏ của anh.

14. Một tuần mới lại bắt đầu rồi đấy người anh yêu à. Chúc cho em luôn xinh đẹp, vui tươi và thật nhiều may mắn. Yêu em hơn những gì anh nói.

15. Anh yêu! Cầu chúc cho anh luôn bình an, may mắn và thành công trong tuần mới này. Yêu anh nhiều lắm!

16. Anh chúc em ngày thứ Hai bắt đầu tuần mới nhiều năng lượng và hạnh phúc. Khởi đầu tuần mới với nhiều điều tốt đẹp.

17. Dậy thôi em yêu ơi, tuần mới bắt đầu rồi. Chúc em một tuần mới vui vẻ, tràn đầy năng lượng, làm việc tích cực! Yêu em nhiều.

18. Chúc anh tuần mới thật nhiều may mắn, vui vẻ, hạnh phúc và yêu em nhiều hơn nữa nha.

19. Gạt bỏ qua những muộn phiền của tuần cũ và bắt đầu tuần mới nào anh yêu. Hy vọng anh sẽ có tuần mới nhiều niềm vui và thành công trong mọi việc.

20. Tuần mới khởi đầu mới em nhé, chúc em làm điều gì cũng thuận lợi và luôn bên cạnh anh.

Tuần mới khởi đầu mới em nhé, chúc em làm điều gì cũng thuận lợi và luôn bên cạnh anh

21. Chúc em bắt đầu ngày thứ hai thật tốt đẹp. Hi vọng em luôn tỏa sáng tựa như ánh nắng sớm mai, làm việc vui vẻ và nhiều điều tốt đẹp sẽ đến với em trong tuần này.

22. Thứ hai rồi, dậy cùng anh bắt đầu tuần mới nào em yêu. Chúc em một ngày đầu tuần gặp nhiều điều tốt đẹp.

23. Mình lại cùng nhau bước qua một tuần rồi, bắt đầu tuần mới nhiều niềm vui hơn anh nhé, quên những chuyện không hay của quá khứ, mình cùng chào đón hạnh phúc mới trong tuần này.

24. Tuần mới đến rồi, mong anh yêu em thật nhiều mỗi ngày và ngày nào trong tuần đối với anh cũng là ngày hạnh phúc.

25. Em hy vọng những ngày trong tuần mới anh sẽ gặp được nhiều điều thuận lợi và tiến gần hơn đến mục tiêu của mình. Hãy nhớ rằng, em luôn bên cạnh anh.

26. “Bà nội” của anh đã dậy chưa? Tuần mới thật hạnh phúc bên anh em nhé!

27. Em yêu của anh, đã dậy chưa? Anh mong được chào đón người yêu yêu của mình trong một buổi sáng mới tràn đầy năng lượng. Chúc em có một tuần mới đầy bình an, may mắn và thành công. Anh yêu em nhiều lắm!

28. Tuần mới đến rồi, hãy mở ra cánh cửa của niềm tin và sẵn sàng đón nhận những cơ hội mới trong cuộc sống. Chúc em xinh đẹp và luôn tươi cười, tuần mới an lành và hạnh phúc nhé!

29. Màn đêm đã qua, đón chào một ngày mới đầy hy vọng và năng lượng. Anh chúc em một buổi sáng tràn đầy niềm vui và nụ cười, và một tuần mới đầy thành công và hạnh phúc.

30. Mặt trời đã ló rạng, em yêu của anh đã thức dậy chưa? Chúc em có một buổi sáng tuyệt vời và một tuần mới đầy năng lượng và hạnh phúc. Anh sẽ luôn bên cạnh em, yêu em nhiều lắm!

31. Bình minh đã đến, và anh chỉ muốn nói rằng em là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời anh. Chúc em có một tuần mới đầy may mắn, niềm vui và hạnh phúc. Anh yêu em!

32. Em yêu, đã có một giấc ngủ ngon chưa? Hãy mở mắt ra và đón nhận một ngày mới tràn đầy hy vọng và niềm vui. Anh yêu em, bé yêu của anh!

Lời chúc đầu tuần vui vẻ dành cho bạn bè, người thân

Hãy để bạn bè bắt đầu ngày mới, tuần mới trong sự hưng phấn, nhiều năng lượng bằng cách gửi những lời chúc đầu tuần, tuần mới ý nghĩa nhé. Khi nhận những lời chúc đầu tuần này, bạn bè của bạn sẽ cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc hơn, cảm nhận được sự quan tâm của bạn và trân trọng bạn hơn đó.

1. Chúc bạn tuần mới luôn tràn ngập niềm vui và thành công nối tiếp thành công.

2. Chúc cho tuần mới của bạn luôn rực rỡ và nhiều gặt hái nhé!

3. Chúc bạn hôm nay và cả tuần này luôn đắm chìm trong giai điệu của sự thành công, niềm vui và tiếng cười.

4. Chúc cho tuần mới ngập tràn tiếng cười, hạnh phúc và thành công.

5. Nguyện cho tuần mới sẽ mang đến thật nhiều niềm vui và thành công tới với bạn hơn bao giờ hết.

6. Tuần mới rồi, hãy luôn nạp đầy niềm vui, yêu thương, hạnh phúc, và thành công nhé.

7. Chúc bạn tuần này và những tuần tiếp theo sẽ không bao giờ thiếu vắng những chuyện vui trong đời.

8. Chúc bạn bước sang tuần mới luôn thành công, hoan hỉ và vạn sự như ý.

9. Hy vọng tuần mới này sẽ mang đến cho bạn thật nhiều động lực và ý kiến mới mẻ, xuất sắc hơn nữa.

10. Chúc bạn hôm nay và cả tuần sẽ đều tràn trề sức sống. Chúc cho những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn trong tuần này. Chúc bạn tuần mới thật vui nhé, cô gái xinh đẹp.

Lời chúc đầu tuần vui vẻ

11. Chúc cho mọi điều tốt lành sẽ đến với bạn trong ngày hôm nay và những ngày tiếp theo nữa, chúc cho mọi điều ước của bạn đều trở thành sự thực. Chúc bạn tuần mới vui vẻ nhé, bạn thân yêu.

12. Chúc cho những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn trong ngày hôm nay và trong cả tuần này. Chúc bạn tuần mới may mắn, bạn yêu.

13. Hãy tiếp tục làm những điều thật đặc biệt cho hôm nay và cả tuần này nhé. Gửi tới bạn lời chúc một tuần mới thật vui, bạn tôi ơi.

14. Chúc cho tuần này sẽ là một trong những tuần tuyệt nhất, hấp dẫn nhất trong đời bạn.

15. Chúc cho sức khỏe an lành, thành công, niềm vui và hạnh phúc sẽ luôn bên bạn trong cả tuần này và những ngày sau. Chúc bạn yêu tuần mới thật vui!

16. Nếu bạn muốn có một tuần vui vẻ thì hãy tôn trọng ngày thứ Hai. Chúc bạn một thứ Hai đầy niềm vui, cười đùa và thành công!

17. Hy vọng tuần mới sẽ đem đến nhiều niềm vui và thành công cho bạn. Chúc bạn có một thứ Hai tuyệt vời!

18. Gửi cho bạn một món quà nhỏ gọi là “Tuần mới tốt lành!” được đóng gói bằng sự thành thật, buộc bằng sự quan tâm và dính bằng lời cầu nguyện của tôi để bạn được sống an bình và hạnh phúc suốt ngày.

19. Bạn không thể thay đổi những điều đã xảy ra trong tuần trước, nhưng bạn có thể học từ nó và tìm niềm vui trong tuần này. Hãy để quá khứ qua đi, hãy chào đón niềm vui hiện tại. Chúc bạn có một tuần đầu vui vẻ!

20. Đừng lo lắng vì quá khứ, đừng nản lòng vì những thất bại. Hãy tin tưởng vào bản thân và vượt qua mọi khó khăn, thành công đang chờ đợi bạn phía trước. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành.

Chúc cho tuần này sẽ là một trong những tuần tuyệt nhất, hấp dẫn nhất trong đời bạn

21. Hy vọng mọi người sẽ bắt đầu tuần mới tràn đầy năng lượng, và làm việc chăm chỉ để đem lại tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận cho công ty của chúng ta.

22. Mặt trời đã mọc, đó là lúc để bạn thức dậy. Chúc bạn có một buổi sáng tốt lành và một tuần thành công. Hãy nhớ rằng tôi luôn ở bên cạnh bạn.

23. Chúc bạn sẽ tận hưởng niềm vui, may mắn và thành công trong tuần này!

24. Chúc bạn bắt đầu tuần mới một cách tuyệt vời, đầy đủ động lực và năng lượng để hoàn thành công việc. Hãy cố gắng, cố gắng. Chúc bạn một ngày thứ hai tốt lành và vui vẻ.

25. Chúc bạn của tôi một tuần mới tràn đầy năng lượng và hạnh phúc. Hãy bắt đầu ngày mới với niềm tin và sự tự tin để đạt được những mục tiêu lớn trong cuộc sống.

26. Tuần mới lại đến rồi! Chúc các bạn của tôi có một tuần đầy may mắn và thành công. Hãy giữ tinh thần lạc quan và không ngừng nỗ lực để vượt qua mọi thử thách.

27. Đầu tuần mới, tôi gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến những người bạn thân yêu. Hãy để mỗi ngày trong tuần này trở thành một cơ hội để phát triển, học hỏi và trở nên tốt hơn mỗi ngày.

28. Chúc các bạn của tôi có một tuần đáng nhớ và đầy niềm vui. Hãy tận hưởng mỗi khoảnh khắc và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc sống của mình.

29. Chúc mừng tuần mới bạn thân yêu! Hy vọng rằng tuần này sẽ mang lại cho bạn nhiều cơ hội tuyệt vời và thành công. Hãy đặt mục tiêu cao và tôi tin rằng bạn sẽ đạt được những điều tuyệt vời trong thời gian tới.

30. Chúc mừng tuần mới bạn yêu! Hy vọng tuần này sẽ đem lại cho bạn những cơ hội mới, những trải nghiệm thú vị và những thành tựu đáng tự hào. Hãy đón nhận mọi thách thức và biến chúng thành cơ hội để trưởng thành và thành công.

31. Chúc mừng tuần mới! Hãy nhớ rằng mỗi ngày đều là một cơ hội để bắt đầu lại, để đạt được những gì bạn muốn và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Đừng quên giữ cho mình một tâm trạng tích cực và đánh giá cao những thành công nhỏ trong quá trình hướng đến mục tiêu lớn hơn. Hãy tỏa sáng trong tuần này bạn nhé!

32. Một tuần mới lại đến, bạn bè của tôi! Hãy hướng tới những mục tiêu của bạn với sự quyết tâm và đam mê. Đừng ngại đối mặt với khó khăn, vì chính từ những thử thách đó mà bạn sẽ trưởng thành và vượt qua giới hạn. Luôn tin tưởng vào khả năng của bản thân và nhớ rằng tôi luôn ủng hộ bạn trên con đường thành công!

33. Chào mừng bạn đến với một ngày đầu tuần vui vẻ! Hãy sắp xếp thời gian một cách thông minh và hiệu quả để có thể thực hiện những nhiệm vụ quan trọng. Đừng quên dành thời gian cho sự thư giãn và tái tạo năng lượng. Nên nhớ rằng sức khỏe và sự cân bằng là yếu tố quan trọng để thành công.

34. Cùng nhìn vào tuần này như một trang sách mới, đầy những trang sử mới đẹp. Hãy viết những câu chuyện tuyệt vời, đạt được những kỳ vọng và vượt qua mọi giới hạn. Đừng quên rằng tôi luôn ở đây để ủng hộ và cổ vũ bạn. Chúc bạn có một tuần làm việc hiệu quả!

Lời chúc đầu tuần cho bản thân

1. Mình không cần gây ấn tượng với ai hết, chỉ cần làm tốt hơn mình của tuần trước là được. Tuần mới cho cái tôi mới.

2. Cầu cho mình sẽ gặp được những người đưa mình đến với giấc mơ của đời mình trong ngày hôm nay và trong tuần này. Happy New Week! Tuần mới suôn sẻ nhé, tôi ơi.

3. Xin Chúa hãy chiếu cố đến con, ban cho con sức mạnh để được là chính mình, chứ không phải ai khác. Happy New Week!

4. Ước cho hôm nay và mỗi ngày trong tuần sẽ đều vui vẻ và hạnh phúc. Happy New Week! Tuần mới vui nhé, tôi ơi.

5. Xin Chúa hãy ban cho con sự can trường và vững vàng để tiếp tục đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã, cho đến khi con hoàn thành mục tiêu của mình. Happy New Week! Tuần mới cho cái tôi mới, mạnh mẽ hơn.

6. Xin Chúa luôn chở che con trong ngày hôm nay, trong tuần này và mãi mãi về sau. Happy New Week!

7. Tôi chọn sống vui vẻ và tích cực dù cho điều gì đang chờ đợi mình trong tuần này. Happy New Week! Tuần mới vui vẻ gửi tới cái tôi mới.

8. Xin Chúa ban cho con sự can trường và lòng nhiệt huyết để biến ước mơ thành hiện thực. Happy New Week – Lời chúc tuần mới gửi tới tôi và chính tôi!

9. Trong tuần mới này, con cầu xin được an lành mỗi sáng, được chở che mỗi chiều về và bình yên, thư thái mỗi buổi đêm. Happy New Week!

10. Cầu xin Thượng đế ban phước cho con luôn vững vàng để đạt thành mục tiêu và khát vọng trong tuần này và mãi về sau. Happy New Week! Tuần mới cho cái tôi mạnh mẽ hơn.

Xin Chúa luôn chở che con trong ngày hôm nay, trong tuần này và mãi mãi về sau. Happy New Week!

11. Nguyện xin mỗi ngày và mọi ngày trong tuần đều là một ngày bình an. Happy New Week! Lời chúc gửi tới tôi và chính tôi!

12. Xin Chúa rủ lòng nhân đến con trong ngày hôm nay, trong tuần này và mãi mãi về sau. Happy New Week!

13. Ơn Chúa, con cầu xin Người phù hộ cho tuần mới của con. Xin cho tuần này luôn trọn vẹn niềm vui và an lành. Happy New Week! Gửi lời chúc tuần mới suôn sẻ tới cái tôi mới.

14. Con cầu xin Chúa hãy luôn hiện hữu và song hành với con trên mỗi bước đường con đi trong tuần này và mãi về sau. Happy New Week! Tuần mới an lành nhé, tôi ơi.

15. Trong tuần mới này, con sẽ chọn cách sống tích cực và tin tưởng vào bản thân nhiều hơn. Xin cho mọi giấc mơ của con sẽ thành hiện thực. Happy New Week!

16. Cầu cho tuần mới này sẽ mở ra nhiều cơ hội mới cho con, trong hôm nay và những ngày tiếp sau. Happy New Week! Lời chúc gửi tới cái tôi nhiệt huyết hơn.

17. Cầu cho tuần mới này, thành công sẽ đến bên tôi, mọi chuyện sẽ suôn sẻ hơn tuần vừa qua. Tuần mới tốt lành nhé, tôi ơi.

18. Cầu cho những điều may mắn và tốt đẹp sẽ đến với mình trong tuần mới này và những ngày sau nữa. Amen. Happy New Week!

19. Mỗi tuần mới sẽ là con đường dẫn mình hoàn thiện bản thân hơn mình của tuần trước đó, chúc cho tuần này cũng như vậy. Happy New Week – Gửi lời chúc tới cái tôi mới!

20. Cầu cho tuần này mọi điều may mắn sẽ đến với mình: giấc mơ mới, lý tưởng mới và động lực mới. Happy New Week!

Lời chúc đầu tuần đầy sức sống

Lời chúc đầu tuần cho sếp

1. Chúc sếp luôn khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng cho ngày mới nhé!

2. Chúc sếp có một ngày làm việc tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

3.Chúc sếp luôn tràn đầy năng lượng để bắt đầu ngày mới.

4. Chúc anh/chị một ngày mới tốt lành, luôn tràn đầy nhiệt huyết trong công việc và thêm yêu đời.

5. Chúc sếp thành công với mọi đầu việc trong hôm nay.

6. Chúc sếp mọi sự thuận lợi trong một ngày đẹp trời như hôm nay!

7. Chúc sếp ngày mới thành công với nhiều tin vui trong công việc và cuộc sống. Thành công của sếp cũng là thành công của toàn thể nhân viên và công ty chúng ta!

8. Chào buổi sáng và ngày mới! Chúc anh/chị có một ngày mới nhiệt huyết và đạt được hiệu quả công việc gấp đôi, gấp 3 hôm qua. Chúc sếp một ngày làm việc nhiều niềm vui!

9. Chúc sếp một ngày làm việc đạt năng suất cao.

10. Chúc sếp một ngày mới thành công với những quyết định chính xác và kết quả công việc thuận lợi.

Chúc sếp một ngày làm việc đạt năng suất cao.

11. Chúc sếp luôn sáng suốt và cân bằng được mục tiêu cho ngày mới.

12. Chúc sếp luôn tràn đầy nhiệt huyết với công việc hôm nay.

13. Chúc sếp truyền cảm hứng và động viên nhân viên để họ phát triển và đạt được tiềm năng tối đa.

14. Chúc sếp luôn gặp nhiều niềm vui trong ngày mới.

15. Chúc sếp luôn có sự sáng tạo và đổi mới trong công việc, tạo ra những ý tưởng mới và tiên phong trong ngày đẹp trời hôm nay.

16. Chúc sếp có một buổi sáng thật vui tươi.

17. Chúc sếp ngày mới luôn hanh thông mọi chuyện.

18. Chúc sếp luôn được bảo vệ và an lành trên mọi hành trình và chuyến công tác.

19. Chúc sếp có một ngày mới rực rỡ và thành công.

20. Chúc sếp ngày mới luôn điềm tĩnh và tự tin đối mặt với những thử thách mới.

Chúc sếp có một ngày mới rực rỡ và thành công

Lời chúc đầu tuần cho khách hàng

1. Chúc quý khách hàng một tuần mới tràn đầy hứa hẹn và thành công. Chúng tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến quý khách hàng thân thiết. Hãy khởi đầu tuần mới với nhiều niềm vui, sức khỏe dồi dào và thành công không ngừng.

2. Chúng tôi xin gửi lời chúc đầu tuần trân trọng nhất tới quý khách hàng. Hãy khởi đầu một tuần mới đầy năng lượng và đam mê. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng quý khách hàng để mang đến sự hài lòng và chất lượng tốt nhất.

3. Kính gửi quý khách hàng, chúc mừng tuần mới đầy hứng khởi! Chúng tôi xin gửi đến lời chúc thành công và thịnh vượng trong công việc của bạn. Hãy bắt đầu tuần này với sự tự tin và quyết tâm để đạt được những mục tiêu cao mới!

4. Chúng tôi xin gửi lời chào đầu tuần và lời chúc tốt đẹp nhất đến quý khách hàng. Hãy bắt đầu tuần mới với tinh thần đầy tự tin và sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách. Chúc quý khách hàng có một tuần làm việc hiệu quả và tràn đầy thành công.

5. Kính gửi quý khách hàng, chúng tôi xin chúc khách hàng có một tuần mới vui vẻ! Hãy bắt đầu tuần này với niềm vui để thể hiện tài năng và sự đổi mới của bạn. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn, hy vọng bạn có một tuần làm việc hiệu quả và đáng nhớ!

6. Chúng tôi xin gửi lời chúc đầu tuần tốt đẹp nhất. Hãy khởi đầu một tuần mới với nụ cười và lòng yêu thương. Chúng tôi xin cam kết tiếp tục cung cấp dịch vụ chất lượng cao và tận tâm để đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng. Chúc quý khách hàng có một tuần làm việc thành công và tràn đầy niềm vui.

7. Xin chào quý khách hàng yêu quý! Chúng tôi gửi đến lời chúc tốt đẹp nhất trong tuần mới này. Hãy tỏa sáng và thể hiện tài năng đặc biệt của bạn trong mỗi thử thách. Chúng tôi tin rằng tuần này sẽ là cơ hội để bạn tiếp tục phát triển và đạt được thành công ngoài mong đợi!

8. Chúng tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến quý khách hàng trong tuần mới này. Chúng tôi luôn sẵn lòng lắng nghe và phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất. Chúc quý khách hàng có một tuần làm việc hiệu quả và tràn đầy niềm vui.

9. Xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến quý khách hàng yêu quý! Hãy khởi đầu tuần mới với lòng biết ơn và sự tận hưởng từng khoảnh khắc. Chúng tôi tin rằng sự cống hiến và nỗ lực của bạn sẽ mang lại những thành công to lớn. Chúc bạn có một tuần làm việc thành công và tràn đầy niềm vui!

10. Chúng tôi xin gửi lời chúc đầu tuần ấm áp nhất. Hãy khởi đầu mỗi ngày với tinh thần tích cực và sự kiên nhẫn để đạt được những thành tựu lớn. Chúng tôi rất trân trọng sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng và sẽ không ngừng nỗ lực để đáp ứng mọi yêu cầu. Chúc quý khách hàng có một tuần làm việc thành công và tràn đầy hạnh phúc.

Lời chúc đầu tuần cho khách hàng

11. Chúc bạn một tuần mới đầy nhiệt huyết và thành công. Hy vọng rằng mỗi ngày trong tuần này sẽ đem lại cho bạn những cơ hội mới và những thành tựu đáng tự hào. Hãy tiếp tục nỗ lực và không ngừng vươn lên!

12. Mỗi ngày mới là một trang sách trắng, hãy viết những dòng chữ tuyệt vời của cuộc sống lên đó. Chúc bạn có một tuần tràn đầy cảm hứng và sự sáng tạo, để mỗi ngày đều là một chương trình hấp dẫn trong cuộc đời!

13. Chào buổi sáng thứ Hai tươi đẹp! Mong rằng tuần này sẽ là cơ hội để bạn chứng tỏ bản thân và thể hiện tài năng của mình. Đừng bỏ qua bất kỳ cơ hội nào và hãy để sự thành công đến với bạn một cách tự nhiên!”

14. Cùng với bình minh của một ngày mới, hãy chào đón tuần mới với tâm hồn lạc quan và niềm tin vào khả năng của mình. Chúc bạn có một tuần đáng nhớ, nơi bạn vượt qua mọi thách thức và tiến gần hơn đến mục tiêu của mình!

15. Tuần mới đã đến, đó là cơ hội để bạn bắt đầu lại và thể hiện sự xuất sắc của mình. Hãy tự tin bước vào ngày đầu tuần và nhớ rằng mỗi bước đi nhỏ cũng đưa bạn gần hơn đến thành công lớn. Chúc bạn có một tuần tràn đầy niềm vui và thành công!

16. Chào mừng bạn đến với tuần mới! Chúng tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến bạn và gia đình. Hy vọng rằng tuần này sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị và cơ hội mới. Chúc bạn có một tuần đầy niềm vui và thành công!

17. Kính chào quý khách hàng thân yêu! Chúng tôi muốn bắt đầu tuần mới bằng việc gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến bạn. Mong rằng tuần này sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng và thành công trong công việc. Xin chân thành cảm ơn vì sự ủng hộ và hy vọng được phục vụ bạn một cách tốt nhất!

18. Chúc mừng quý khách hàng đã vượt qua cuối tuần và chuẩn bị bước vào tuần mới đầy năng lượng! Chúng tôi mong rằng tuần này sẽ mang đến cho bạn những cơ hội phát triển và thành công. Chúc bạn một tuần mới vui vẻ!

19. Thưa quý khách hàng, chúng tôi xin gửi lời chúc đầu tuần tràn đầy lạc quan và ý nghĩa. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trên con đường thành công. Mong rằng tuần này sẽ mang đến cho bạn sự thịnh vượng và hạnh phúc. Chân thành cảm ơn vì sự ủng hộ và mong được phục vụ bạn trong thời gian tới!

20. Chúc mừng tuần mới, quý khách hàng thân yêu! Hãy bắt đầu tuần này với tinh thần lạc quan và nhiệt huyết. Chúng tôi mong rằng bạn sẽ có một tuần tràn đầy thành công và những thành tựu đáng tự hào. Cảm ơn vì sự tin tưởng và hy vọng tiếp tục được phục vụ bạn một cách chuyên nghiệp!

Lời chúc đầu tuần cho khách hàng thân thiện

21. Chào buổi sáng và chúc mừng tuần mới đầy năng lượng, sự thịnh vượng và thành công cho quý khách hàng thân thiết của chúng tôi!

22. Hãy bắt đầu tuần mới với tinh thần năng động và sự quyết tâm đạt được những mục tiêu của mình. Chúc quý khách hàng có một tuần mới đầy thành công và hạnh phúc!

23. Tuần mới lại đến rồi, hãy cùng nhau tận hưởng và phát huy năng lượng của mình để đạt được những thành tựu mới. Chúc quý khách hàng của chúng tôi có một tuần mới tràn đầy năng lượng và niềm vui.

24. Hãy để mỗi ngày của tuần mới này trở nên đặc biệt và đầy ý nghĩa bằng cách làm những điều tốt cho bản thân và cho người thân xung quanh. Chúc quý khách hàng của chúng tôi có một tuần mới đầy năng lượng và hạnh phúc.

25. Để đạt được thành công trong tuần mới này, hãy luôn giữ tinh thần tích cực và quyết tâm cao. Chúc quý khách hàng của chúng tôi có một tuần mới đầy năng lượng và thành công.

26. Chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng những lời chúc đầu tuần mới tràn đầy năng lượng, sức khỏe và may mắn. Hãy cùng chúng tôi tận hưởng một tuần mới đầy ý nghĩa và thành công.

27. Mỗi tuần mới là một cơ hội để quý khách hàng của chúng tôi tiếp tục phát triển và đạt được những thành tựu mới. Chúc quý khách hàng có một tuần mới đầy năng lượng và thành công.

28. Chúc quý khách một ngày đầu tuần thật vui vẻ và thuận lợi, cảm ơn quý khách vì đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm công ty trong thời gian qua.

29. Kính chúc quý khách một tuần mới nhiều sức khỏe, gặp nhiều may mắn và thành công trong mọi dự định. Đừng quên rằng, công ty luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của quý khách.

30. Hy vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh/chị trong ngày hôm nay và cả tuần. Xin chân thành cảm ơn quý khách!

Chúc quý khách một ngày đầu tuần thật vui vẻ và thuận lợi

31. Tuần mới lại đến và công ty rất vui khi tiếp tục được đồng hành cùng quý khách. Chúc quý khách một tuần mới khỏe mạnh và vui vẻ cả tuần.

32. Chúc anh/chị một ngày thứ hai đầu tuần vui vẻ, gặp nhiều may mắn và ủng hộ sản phẩm bên chúng em nhiều hơn nữa nhé!

33. Hôm nay là thứ hai, chúc anh chị có khởi đầu tuần mới thuận lợi, hy vọng chúng ta sẽ hợp tác vui vẻ trong những ngày tới.

34. Kính chúc quý khách tuần mới nhiều sức khỏe, vạn sự tốt lành, mọi mong muốn đều được đáp ứng.

Lời chúc đầu tuần cho đồng nghiệp

1. Lời chúc bình an cho thứ 2, niềm vui cho thứ 3, thanh thản cho thứ 4, tự tin cho thứ 5, nụ cười cho thứ 6, nhẹ nhàng cho thứ 7 và thư giãn hạnh phúc cho chủ nhật.

2. Tặng bạn một món quà nhỏ bé tên là “Tuần mới tốt lành!” được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của tôi để bạn được an bình và hạnh phúc cả ngày.

3. Chúc mọi người đầu tuần tràn đầy năng lượng, chiến đấu hết mình để tăng doanh thu và lợi nhuận cho công ty chúng ta ngày càng lớn mạnh hơn.

4. Chúc cậu tuần mới tràn ngập vui vẻ, đong đầy hạnh phúc, gặt nhiều may mắn, luôn rạng rỡ, công việc thuận buồm xuôi gió. Have a peace week.

5. Chúc các nhân viên phòng mình tuần mới hăng say, cống hiến hết mình để mang lại lợi nhuận cao cho công ty. Chúc tất cả anh chị em sẽ có 1 tuần làm việc vui vẻ, mạnh khỏe, may mắn và thành công.

6. Tương lai của bạn, thành công ngày mai của bạn là ở chính những sự cố gắng ngày hôm nay của bạn. Hãy luôn sống và làm việc bằng tất cả sự nỗ lực và cố gắng hết mình để ngày mai sẽ là những nụ cười hạnh phúc với thành công đón chào.

7. Có những người chết từ tuổi 20 nhưng đến khi 70 tuổi họ mới được chôn cất. Liệu rằng bạn có muốn mình là một trong số đó? Liệu rằng bạn có muốn bản thân mình thụt lùi trong khi xung quanh ngày càng đi lên, ngày càng tăng tốc. Nếu không muốn bị lãng quên thì hãy cố gắng từ hôm nay. Hãy bắt đầu 1 tuần mới với thật nhiều năng lượng, ham mê và trách nhiệm. Hãy có 1 tuần làm việc chất lượng, luôn vui vẻ và thành công nhé các bạn nhân viên.

8. Chúc mọi người đầu tuần công việc vui vẻ và thuận lợi, mọi việc đều suông sẻ và không vướng mắc khó khăn gì nhé!

9. Bắt đầu tuần làm việc mới cũng giống như cách chúng ta sẽ đương đầu với những khó khăn, những hành trình mới. Nhưng tin tôi đi, chúng ta chỉ cần bỏ ra 100% sức lực cùng cái tâm của mình nhất định kết quả cuối ngày sẽ là thành quả của chúng ta. Chúc một tuần mới bùng nổ!

10. Mỗi chúng ta đều có những điểm mạnh riêng biệt, thay vì ngưỡng mộ thán phục người khác hãy nỗ lực để trở thành phiên bản hoàn thiện nhất của bản thân mình. Chúc anh em một tuần mới hiệu quả!

Lời chúc đầu tuần cho đồng nghiệp

11. Hãy tiếp tục làm những điều thật đặc biệt cho hôm nay và cả tuần này nhé. Gửi tới bạn lời chúc một tuần mới thật vui, bạn tôi ơi.

12. Chúc tất cả anh chị em phòng mình tuần mới hăng say, cống hiến hết mình để mang lại lợi nhuận cao cho công ty. Chúc tất cả mọi người sẽ có 1 tuần làm việc vui vẻ, mạnh khỏe, may mắn và thành công!

13. Để tuần mới làm việc suôn sẻ, may mắn. Liệu bạn có thể tặng cho tôi một nụ cười làm động lực được không? Chào cô gái, buổi sáng vui vẻ, may mắn nhé!

14. Thêm 1 ngày, thêm 1 tuần là ta thêm già, trước khi trở nên vô dụng, hãy sống hết mình bạn nhé.

15. Đầu tuần chúc anh em vui vẻ, làm việc hăng say, có ngay doanh thu, an vui mọi bề nhé.

16. Đây là tuần cuối của tháng rồi chúc anh em có thêm 500% công lực để chiến đấu hết mình, lợi nhuận gấp đôi, gấp ba tuần trước để cuối tháng anh em là cái tiệc to to nhé.

17. Cuộc tình dù đúng dù sai thì thứ 2 vẫn phải đi làm. Chúc bạn có một tuần tràn đầy năng lượng nhé!

18. Mặt trời đã hé rạng đằng Đông và những con chim đang ca hót vui vẻ. Bươm bướm đang bay lượn quanh những cành hoa. Đã đến lúc dậy và ngáp một cái thật to nào! Chúc anh chị em có một buổi sáng và một tuần mới tốt lành nhé!

19. Được rồi, máy tính đã sẵn sàng, cafe bánh trái cũng đã được chuẩn bị giờ thì hãy khởi động cho một ngày làm việc bùng nổ bạn nhé! Chúc may mắn!

20. Nếu bạn muốn cả tuần vui vẻ hãy nhớ đối xử tốt đẹp với ngày Thứ Hai nhé. Chúc bạn đầu tuần vui vẻ và tràn ngập niềm vui.

Lời chúc đầu tuần hay cho đồng nghiệp

21. Đầu tuần chúc anh chị em vui vẻ, làm việc hăng say, có ngay doanh thu, an vui mọi bề nhé!

22. Chúc mọi người đầu tuần tràn đầy năng lượng, chiến đấu hết mình để tăng doanh thu và lợi nhuận cho công ty của chúng ta ngày càng lớn mạnh hơn!

23. Đừng buồn vì những người không xứng đáng, đừng khóc vì những điều đã qua, đừng chờ đợi những việc không bao giờ đến và đừng nản khi tuần mới bắt đầu. Hãy tự tin với từng ngày bạn nhé! Chúc bạn đầu tuần vui vẻ!

24. Thứ 2 là ngày đầu tuần chúc các “đồng chí” có 1 tuần mới làm việc thuận lợi, suôn sẻ, đánh đâu trúng đó, luôn vui vẻ nhé!

25. Chúc mọi người đầu tuần công việc vui vẻ và thuận lợi, mọi việc đều suông sẻ và không vướng mắc khó khăn gì nhé! Chúc mọi người tuần mới tràn ngập vui vẻ, đong đầy hạnh phúc, gặp nhiều may mắn, luôn rạng rỡ và công việc thuận buồm xuôi gió nhé!

26. Chúc mọi người tuần mới làm việc thật năng suất và hiệu quả, làm mọi việc đều thuận lợi, suôn sẻ, ngày nào cũng được sếp tuyên dương.

27. Chúc các anh chị em tổ mình tuần mới nhiều năng lượng, làm việc chăm chỉ, nhiệt huyết. Mọi người giữ gìn sức khỏe để cùng nhau làm việc hiệu quả, tăng thi đua tháng nhé.

28. Nay là ngày đầu tuần mới, hy vọng mọi người đã sạc lại năng lượng sau một ngày nghỉ ngơi ngắn ngủi và sẵn sàng làm việc tích cực trong tuần này.

29. Lại qua một tuần mới rồi và cũng sắp hết tháng, vì mục tiêu cuối tháng có bữa tiệc “to to”, mọi người cùng nhau cố gắng làm việc thật tốt và nhiệt huyết trong tuần này nhé. Cố lên!

30. Chúc các anh chị một tuần làm việc suôn sẻ, khách hàng dễ tính, sếp không rầy la, thuận lợi hoàn thành KPI, tiền thưởng đếm không xuể.

31. Tuần mới hành trình mới, hy vọng mọi người sẽ bỏ qua hết những nỗi buồn của tuần trước và đón chào tuần mới với tinh thần thật vui vẻ, làm việc 100% năng suất, gặt hái được nhiều thành công.

32. Chúc mọi người tuần mới vui vẻ, ai tuần trước được sếp khen tuần này tiếp tục giữ phong độ, ai chưa được khen thì tuần này được khen gấp đôi để bù lại nhé.

Thứ 2 là ngày đầu tuần chúc các “đồng chí” có 1 tuần mới làm việc thuận lợi, suôn sẻ, đánh đâu trúng đó, luôn vui vẻ nhé!

Lời chúc đầu tuần hay, ngắn gọn

1. Chúc tuần mới tràn đầy niềm vui và thành công!

2. Một tuần mới tốt lành và đầy năng lượng!

3. Hãy khởi đầu tuần mới với tinh thần lạc quan và quyết tâm!

4. Chúc bạn có một tuần đầy may mắn và thành công!

5. Hãy biến mỗi ngày thành cơ hội để thể hiện tài năng của mình!

6. Chúc bạn có một tuần đáng nhớ và tràn đầy ý nghĩa!

7. Chúc bạn gặp gỡ nhiều cơ hội và trải nghiệm mới trong tuần này!

8. Một tuần mới đầy động lực và sự tiến bộ!

9. Hãy tận hưởng mỗi khoảnh khắc và biến tuần này trở thành một kỷ niệm đáng nhớ!

10. Chúc bạn có một tuần đáng nhớ và tràn đầy thành công. Hãy trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình!

Lời chúc đầu tuần hay, ngắn gọn

Lời chúc đầu tuần hài hước, vui nhộn đầy năng lượng

Một tuần làm việc mới sẽ thêm phần vui vẻ, ý nghĩa nếu bạn nhận được lời chúc đầu tuần hài hước, dí dỏm từ ai đó. Hãy gửi những lời chúc này đến những người xung quanh để họ thêm vui vẻ và có một tuần làm việc hiệu quả hơn.

1. Đây là tuần cuối của tháng rồi chúc anh em có thêm 500% công lực để chiến đấu hết mình nha. Hãy tự tin và tiến về phía trước. Bởi anh luôn là người phía sau ủng hộ em. Cố lên!

2. Gửi bạn lời chúc an lành cho thứ 2, may mắn cho thứ 3, nụ cười cho thứ 4, vạn sự tốt lành cho thứ 5, thành công cho thứ 6, ấm áp tình yêu cho thứ 7, cho ngày chủ Nhật hạnh phúc.

3. Sáng nay em vẫn khỏe chứ? Đêm qua lang thang trong giấc mơ của anh chắc mệt lắm phải không em? Hãy dậy mau, anh còn qua rước ăn sáng nè. Đầu tuần vui vẻ em nhé!

4. Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện, 1 thiên thần đang ngủ. Thiên thần đang ngủ là em đó, dậy mau cô bé – để đón một tuần mới ngập tràn hạnh phúc nào vợ yêu!

5. Này bạn, bạn nợ tớ thì phải trả đi chứ! Tính xù hả? Người gì đâu mà khó ưa quá đi … Bạn nợ tớ 1 NỤ CƯỜI ĐÓ! Chúc 1 ngày đầy niềm vui và những bất ngờ!

6. Chúc bạn tuần này và những tuần tiếp theo sẽ không bao giờ thiếu vắng những chuyện vui trong đời. Hãy cố gắng và thành công hơn trong cuộc sống nhé.

7. Ông mặt trời mọc rồi kìa, với nụ cười ấm áp biết bao! Mình chúc bạn một buổi sáng thứ 2 tốt lành và mong bạn sẽ có một ngày thật tuyệt! Hãy luôn mỉm cười lên nhé, nụ cười của bạn thật dễ thương làm sao.

8. Mặt trời đã hé rạng đằng Đông và những con chim đang ca hót vui vẻ. Bươm bướm đang bay lượn quanh những cành hoa. Đã đến lúc dậy và ngáp một cái thật to nào! Chúc em buổi sáng và một tuần mới tốt lành nhé heo lười của anh!

9. Nhóc ơi, dậy chưa? Dù là ngày nghỉ em cũng đừng “nướng” kỹ quá nhé, khét rùi! Anh nhìn thấy từ phía nhà em… Ôi! có khói bốc lên cao rồi kìa, anh sợ không nhận ra em mất. Dậy ngay đi cô bé, dậy đi chơi với anh nào. Bắt đầu một tuần mới ngập tràn niềm vui và tiếng cười em nhé!

10. Công chúa của anh, dậy thôi nào, qua cái thời làm nũng rồi nhé. Dậy đi, linh tinh là không dẫn e đi chơi nữa đâu nhé. Yêu e! chúc e tuần mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc! Thương em nhiều lắm đấy.

11. Tặng anh một món quà nhỏ bé tên là “Tuần mới tốt lành!” được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của em để anh được an bình và hạnh phúc cả ngày.

12. Chúc mọi người đầu tuần tràn đầy năng lượng, chiến đấu hết mình để tăng doanh thu và lợi nhuận cho công ty chúng ta ngày càng lớn mạnh hơn.

13. Cuộc tình dù đúng dù sai thì thứ hai vẫn phải đi làm! Chúc bạn của tớ có một khởi đầu thuận lợi cho tuần mới nhiều niềm vui và may mắn! Mãi là bạn tốt nhé!

14. Chúc cho bạn của tớ sẽ “vùng vẫy” trong niềm vui, may mắn và thành công trong tuần này!

15. Nếu bạn muốn cả tuần vui vẻ thì hãy nhớ đối xử tử tế với ngày thứ hai nhé. Chúc bạn một tuần tràn ngập tiếng cười và thành công!

Lời chúc đầu tuần đầy năng lượng

16. Cuộc tình dù đúng dù sai, thì thứ hai vẫn phải đi làm. Chúc bạn có một tuần tràn đầy năng lượng.

17. Đầu tuần chúc các bạn yêu
Mắn may suôn sẻ gặp nhiều niềm vui
Việc công mệt mỏi tụt lùi
Cả tuần hạnh phúc, an vui mọi bề.

18. Đầu tuần bé chúc bạn “phây”
Luôn luôn vui vẻ cho ngày thêm xinh
Chúc cho tất cả gia đình
Dồi dào sức khỏe ấm tình trong tim.

19. Đầu tuần em có bông hoa
Xin dâng mến tặng cả nhà thân yêu
Chúc cho các bạn thật nhiều
Niềm vui hạnh phúc mọi điều gặp may

20. Đầu tuần hãy nhớ hăng say
Công việc thành đạt tiền đầy ví hơn
Chúc luôn các bạn cô đơn
Tuần này sẽ có người hờn vì thương…

21. Đầu tuần như đầu năm, sau một kỳ nghỉ tết dài và đi làm với một tâm trạng… chưa hết tết.

22. Chủ nhật ơi sao em ngắn thế, vừa mở mắt đã đến thứ hai
Đầu tuần công việc lai rai, cuối tuần mới hoảng deadline đến rồi.

23. Đầu tuần hãy cười thật tươi, vì cuối tuần sẽ chẳng còn hơi để cười.

Lời chúc đầu tuần bằng tiếng Anh hay, thú vị

Ngày nay, tiếng Anh là trở thành ngôn ngữ không xa lạ gì với mọi người. Bên cạnh câu chúc tuần mới “Happy New Week” thông thường, bạn có thể gửi tới những người xung quanh mình nhiều câu chúc tuần mới vui vẻ bằng tiếng Anh.

1. Sunday is over. Monday is here. To make a new day. Good morning.

Chủ nhật đã qua. Thứ Hai đã tới. Hãy bắt đầu ngày mới thôi. Chúc buổi sáng tốt lành.

2. Monday means a new day with new hopes & new goals so don’t take tension and be ready. Good morning.

Thứ Hai là ngày mới với những hy vọng và mục tiêu mới vì vậy đừng căng thẳng mà hãy sẵn sàng. Chúc buổi sáng tốt lành.

3. Wish you a great start of a week filled with motivation and inspiration of the work. Happy Monday.

Chúc cậu một khởi đầu tuyệt vời cho tuần mới, tràn đầy hứng khởi và động lực trong công việc. Thứ Hai tốt lành.

4. I am wishing you a beautiful day ahead. Beautiful as you are good morning.

Chúc em/ bạn một ngày mới tuyệt vời. Tuyệt vời như em/ bạn mỗi sáng mai.

5. The sun rises into the sky with the warmest smile, he wishes you a good new week, hoping that you have the perfect week. Take care & miss you.

Ông mặt trời mọc rồi với nụ cười ấm áp biết bao, ông chúc em một tuần mới tốt lành, mong em sẽ có một tuần thật tuyệt vời! Anh nhớ em!

6. Just wanted to say good new week to one of the person that means the world to me.

Chỉ muốn gửi lời chào tuần mới tới một người nào đó đã là cả thế giới của anh.

7. I am going to wish you a happy Monday. And a awesome week ahead. Good morning.

Anh chúc em/ Tôi chúc bạn một ngày thứ Hai hạnh phúc. Một tuần mới tuyệt vời đang ở phía trước. Chúc buổi sáng tốt lành.

8. Leave the bed. Wake up. Brush your teeth. Comb your hairs. And take some breakfast. Set new targets once again. Monday is here. Good morning.

Hãy rời khỏi giường. Thức dậy. Đánh răng. Chải tóc. Và ăn sáng. Đặt những mục tiêu thôi. Thứ Hai đã tới rồi. Chúc buổi sáng tốt lành.

9. Cheers to a week full of laughter, happiness and prosperity. Happy New Week, my dearest friend.

Chúc mừng một tuần tràn ngập tiếng cười, niềm vui và sự thịnh vượng. Chúc tuần mới vui vẻ nhé người bạn đáng mến của tôi.

10. Say goodbye with a smile to the old one and welcome a new week in your life. Explore the beauties it has in store for you!

Hãy tạm biệt những ngày cũ bằng một nụ cười và chào đón một tuần mới bạn nhé. Hãy khám phá vẻ đẹp của tuần mới trong khả năng của bạn.

Say goodbye with a smile to the old one and welcome a new week in your life. Explore the beauties it has in store for you!

11. A week of hardship is gone. This week is going to be a week of reward for you. You are a winner. Happy new week dear!

Một tuần khó khăn đã trôi qua rồi. Tuần này sẽ là phần thưởng dành cho bạn. Bạn là người chiến thắng. Chúc bạn tuần mới vui vẻ!

12. Good health, success, gladness and joy shall be yours all through this week and beyond. Happy New Week to you, my good friend.

Sức khỏe, thành công, niềm vui và tiếng cười sẽ đến với bạn trong tuần mới và cả những ngày sau nữa. Chúc tuần mới vui vẻ nhé người bạn tốt của tôi.

13. Warmest wishes for a happy and successful new week.

Chúc các bạn đầu tuần vui vẻ và thành công nhé.

14. Welcome to a new week that’s going to be filled with gaiety and success. Happy New Week, my dearest friend.

Chào mừng một tuần mới với đầy ắp sự thành công và vui tươi. Chúc tuần mới vui vẻ nhé người bạn thân nhất của tôi.

15. For you to succeed in life, you need to know what you priorities are. Focus and always move toward your goal. Have a nice week ahead.

Để thành công trong cuộc sống, bạn cần biết những gì phải được ưu tiên. Hãy tập trung và luôn luôn hướng tới mục tiêu của bạn. Chúc bạn một tuần tốt lành.

16. Have a good start of the week with lots of luck and joy.

Đầu tuần suôn sẻ với nhiều may mắn và niềm vui nhé.

17. Goodbye Sunday to look forward to an energetic Monday. At the beginning of the week, the working spirit is always high

Tạm biệt chủ nhật để đón chờ một ngày thứ hai tràn đầy năng lượng. Đầu tuần tinh thần làm việc luôn dâng cao nhé.

18. At the beginning of the week, I wish you all your hard work and good results.

Đầu tuần chúc các con học hành chăm chỉ đạt kết quả tốt nhé.

19. Wishing everyone the beginning of the week filled with joy in work and life.

Chúc mọi người đầu tuần tràn ngập niềm vui trong công việc và cuộc sống.

20. A new week will bring you loads of new things. Enjoy it.

Một tuần mới sẽ đem đến cho bạn vô vàn điều mới mẻ. Hãy tận hưởng nó nhé.

Lời chúc đầu tuần bằng tiếng anh thú vị

21. Do not forget to prepare a cheerful mind to look forward to an exciting first Monday of the week.

Đừng quên chuẩn bị một tâm hồn vui tươi để đón chờ một ngày thứ hai đầu tuần đầu tuần đầy thú vị nhé.

22. Wishing everyone a memorable and rewarding first day of the week.

Chúc mọi người có một ngày đầu tuần đáng nhớ và bổ ích.

23. I wish you a good first day of the week to start a positive new week.

Chúc bố có một ngày đầu tuần chất lượng để bắt đầu một tuần mới tích cực.

24. Wish my dear mom a Monday full of energy and joy

Chúc mẹ yêu của con một ngày thứ 2 tràn đầy năng lượng và vui vẻ.

25. Wishing everyone a good first day of the week.

Chúc mọi người một ngày đầu tuần tốt lành.

26. The beginning of the week should be fine if you keep yourself a positive spirit and a positive attitude.

Đầu tuần sẽ thật suôn sẻ nếu bạn giữ cho mình một tinh thần lạc quan và một thái độ tích cực.

27. Another week has come. Enjoy the joyful first day of the new week.

Lại một tuần nữa đã đến. CÙng tận hưởng ngày đầu tiên đầy niềm vui của tuần mới nhé.

28. Everyone dispel the sadness of the old week to start an energetic new week.

Mọi người hãy xua tan đi nỗi buồn của tuần cũ để bắt đầu một tuần mới đầy năng lượng nhé.

29. Happy first day of the week, my love.

Chúc tình yêu của anh ngày đầu tuần vui vẻ.

30. A new week has come to bring with you my sincere feelings for you. Have a nice first day of the week.

Một tuần mới đến mang theo những tình cảm chân thành của anh dành cho em. Chúc em ngày đầu tuần vui vẻ.

Lời chúc đầu tuần bằng tiếng anh ý nghĩa

31. Wishing you a wonderful start to the week! May this week bring you new opportunities, exciting challenges, and great success. Have a fantastic Monday and a fulfilling week ahead!

Chúc bạn có một khởi đầu tuần tuyệt vời! Mong rằng tuần này sẽ mang đến cho bạn những cơ hội mới, những thử thách thú vị và thành công lớn. Chúc bạn có một thứ Hai tuyệt vời và một tuần trọn vẹn thành công!

32. Good morning and happy Monday! May this week be filled with positivity, productivity, and progress. Remember to embrace each day with enthusiasm and make the most of every moment. Have a fantastic week!

Chào buổi sáng và chúc mừng thứ hai vui vẻ! Mong rằng tuần này sẽ tràn đầy tích cực, hiệu quả và tiến bộ. Hãy nhớ sống mỗi ngày với sự hăng say và tận hưởng từng khoảnh khắc. Chúc bạn có một tuần tuyệt vời!

33. Sending you warm wishes for a fantastic week ahead! May your Monday be filled with motivation and your days be filled with accomplishments. Keep your spirits high and believe in yourself. Have a successful and fulfilling week!

Gửi đến bạn những lời chúc ấm áp cho một tuần tuyệt vời phía trước! Mong rằng Thứ Hai của bạn sẽ đầy đủ động lực và những ngày tiếp theo sẽ đạt được nhiều thành tựu. Hãy giữ tinh thần cao trước mọi khó khăn và tin tưởng vào bản thân. Chúc bạn có một tuần thành công và trọn vẹn!

34. Happy Monday! It’s a new week, a new chance to chase your dreams and make them a reality. May this week bring you clarity, focus, and the determination to achieve your goals. Wishing you a week full of joy, growth, and success!

Thứ Hai vui vẻ! Đây là một tuần mới, cơ hội mới để theo đuổi những giấc mơ và biến chúng thành hiện thực. Mong rằng tuần này sẽ mang đến cho bạn sự rõ ràng, tập trung và quyết tâm để đạt được mục tiêu của mình. Chúc bạn có một tuần tràn đầy niềm vui, sự phát triển và thành công!

35. May this Monday be the beginning of a week filled with blessings and opportunities. Embrace the challenges that come your way, for they will only make you stronger. Believe in yourself and your abilities, and know that you have what it takes to make this week amazing. Have a fantastic and prosperous week!

Mong rằng thứ hai này sẽ là sự khởi đầu của một tuần tràn đầy phước lành và cơ hội. Hãy đón nhận những thách thức trên con đường của bạn, bởi chúng chỉ khiến bạn trở nên mạnh mẽ hơn. Tin tưởng vào bản thân và khả năng của bạn, và hãy biết rằng bạn có đủ sức để biến tuần này trở nên tuyệt vời. Chúc bạn có một tuần thăng hoa và thịnh vượng!

36. Have a great start to the week and make it count!

Chúc bạn có một bắt đầu tuần tuyệt vời và tận dụng mỗi phút giây!

37. Wishing you a productive and fulfilling week ahead.

Chúc bạn có một tuần làm việc hiệu quả và tràn đầy ý nghĩa.

38. May this week bring you new opportunities and success.

Mong tuần này mang đến cho bạn những cơ hội mới và thành công.

39. Let’s start the week with a positive attitude and a can-do spirit!

Hãy bắt đầu tuần với tinh thần tích cực và quyết tâm làm được!

40. Wishing you a week full of joy, laughter, and success.

Chúc bạn có một tuần tràn đầy niềm vui, tiếng cười và thành công.

Wishing you a week full of joy, laughter, and success

41. Wishing you a week filled with positivity, productivity, and success.

Chúc bạn có một tuần đầy tích cực, năng suất và thành công.

42. Let’s start the week off with enthusiasm and determination to achieve our best.

Hãy bắt đầu tuần với sự hăng hái và quyết tâm để đạt được điều tốt nhất.

43. May this week be full of opportunities for growth and learning.

Mong tuần này đầy ắp cơ hội để phát triển và học hỏi.

44. Wishing you a week that exceeds your expectations and brings you happiness.

Chúc bạn có một tuần vượt xa mong đợi và mang đến cho bạn hạnh phúc.

45. I wish you a wonderful and fruitful week ahead. Happy new week dear.

Tôi chúc bạn một tuần tuyệt vời và hiệu quả sắp tới. Tuần mới vui vẻ bạn nhé.

46. I pray that you end this week with greater joy than you have started it. Be blessed.

Tôi cầu nguyện rằng bạn kết thúc tuần này với niềm vui lớn hơn bạn đã bắt đầu. May mắn.

47. A great success, huge profit and stress-free business is what I wish you this week. Go and succeed.

Một thành công lớn, lợi nhuận khổng lồ và kinh doanh không căng thẳng là những gì tôi muốn bạn trong tuần này. Đi và thành công.

48. This week shall be good for you, your loved ones and your business. Wishing you a great week ahead.

Tuần này sẽ tốt cho bạn, những người thân yêu và công việc kinh doanh của bạn. Chúc bạn một tuần mới nhiều niềm vui.

49. May this week bring you open doors in your life endeavours and lead you to greater success. Wishing you a special week ahead.

Có thể tuần này sẽ mang đến cho bạn những cánh cửa rộng mở trong cuộc sống của bạn và những nỗ lực đưa bạn đến với những thành công lớn hơn. Chúc bạn một tuần đặc biệt sắp tới.

50. New opportunities shall locate you this week. I wish you have a fabulous week ahead of you. Happy New Week!

Cơ hội mới sẽ đến với bạn trong tuần này. Tôi chúc bạn có một tuần tuyệt vời phía trước của bạn. Chúc mừng Tuần mới!

51. As we step into this new week, may God give you the strength, wisdom and knowledge to stay positive, committed to your goals and excel above your expectations. Happy new week!

Khi chúng ta bước sang tuần mới này, cầu Chúa sẽ ban cho bạn sức mạnh, sự khôn ngoan và kiến thức để luôn lạc quan, cam kết với mục tiêu và xuất sắc hơn cả mong đợi của bạn. Chúc mừng Tuần mới!

Những câu chúc đầu tuần bằng tiếng Trung

1. 周一是一周的第一天, 祝公司和老板永远快乐, 工作热情高效.

Thứ 2 là ngày đầu tuần, chúc công ty và sếp luôn vui vẻ, làm việc hăng say và hiệu quả nhất.

2. 早 上 好. 新 的 一 天, 新 的 希 望, 新 的 生 活

Buổi sáng tốt lành. Một ngày mới, hy vọng mới, cuộc sống mới!

3. 早上好! 祝一切顺利!

Chào buổi sáng! Chúc mọi việc thuận lợi!

4. 每一天 都 是 新 的 机 会. 早 上 好.

Mỗi ngày mới đều là một cơ hội mới. Chào buổi sáng!

5. 新的一周快乐

Tuần mới vui vẻ!

6. 早上好!祝你工作顺利!

Chào buổi sáng! Chúc anh công tác thuận lợi!

7. 早上好!今 天 是 美 好 的 一 天!

Chào buổi sáng! Hôm nay là một ngày tuyệt vời!

8. 早上好! 祝你有个幸运的一天!

Buổi sáng tốt lành, chúc bạn có một ngày may mắn.

9. 新的一天快 乐!

Ngày mới vui vẻ!

10. 早 上 好. 新 的 一 天, 新 的 希 望, 新 的 生 活.

Buổi sáng tốt lành. Một ngày mới, hy vọng mới, cuộc sống mới!

Những câu chúc đầu tuần bằng tiếng Trung

Xem thêm:

Trước khi bắt đầu một tuần mới, hãy gửi ngay những lời chúc đầu tuần này đến những người yêu thương như người yên, bạn bè, hoặc người thân của bạn. Chắc chắn với những lời chúc đầu tuần hay, ý nghĩa họ sẽ rất vui vì sự quan tâm của bạn.

0/5 (0 Reviews)
Thúy Hằng

Recent Posts

SeABank là ngân hàng gì? Sản phẩm, dịch vụ của SeABank có tốt không?

SeABank là một trong những ngân hàng được nhiều người tin dùng trong thời gian…

5 giờ ago

50+ câu thơ, bài thơ về áo dài Việt Nam ngắn gọn, hay, ý nghĩa

Áo dài - một trang phục truyền thống của người Việt Nam và tôn lên…

23 giờ ago

130+ stt về áo dài, cap về áo dài hay thả thính về áo dài Việt Nam

Một trend chụp hình được nhiều người yêu thích hiện nay chính là mặc áo…

1 ngày ago

TPBank là ngân hàng gì? Sản phẩm, dịch vụ của TPBank có tốt không?

TPBank là một ngân hàng có tuổi đời khá trẻ nhưng đã nhanh chóng nhận…

2 ngày ago

GPBank là ngân hàng gì? Ngân hàng GPBank có uy tín không?

GPBank là một trong những ngân hàng lâu đời tại Việt Nam, cung cấp nhiều…

2 ngày ago

UOB là ngân hàng gì? Cung cấp dịch vụ nào? Ngân hàng UOB có uy tín không?

Ngân hàng UOB Việt Nam trực thuộc tập đoàn UOB của Singapore, có nguồn vốn…

2 ngày ago

This website uses cookies.