Categories: Câu nói hay

160+ câu nói hay về tuổi 18 mộng mơ nhưng cũng đầy chênh vênh

Tuổi 18 là độ tuổi tươi đẹp và đáng giá nhất, là những bước đi chập chững vào đời với nhiều ước mơ, hoài bão và đôi khi mơ mộng. Với những câu nói hay về tuổi 18 được tổng hợp bên dưới bởi VANHOADOISONG chúng mình sẽ giúp bạn cảm nhận được khoảng thời gian đáng được trân trọng trong cuộc đời nhé!

Những câu nói hay về tuổi 18 đầy mộng mơ

Dưới đây là những câu nói hay về tuổi 18 đầy mộng mơ, tươi đẹp. Hãy lắng nghe và trân trọng khoảng thời gian này nhé!

1. Tuổi 18, bật khóc, bật cười vì những chuyện không đâu. Dễ âu lo với những chuyện cỏn con.

2. 18 tuổi, độ tuổi trăng tròn và đẹp nhất. Một cô gái 18 trẻ trung, tràn ngập năng lượng nhưng cũng dễ sa ngã. Tình yêu tuổi 18 đẹp và ấn tượng khó phai.

3. Tuổi 18 còn trẻ, có quyền bồng bột và sai lầm. Nhưng chỉ được phép trong giới hạn.

4. Tuổi 18 thanh xuân và là bước ngoặt lớn của cuộc đời tôi! Thanh xuân đến và đi nhanh như một cơn gió thoáng qua.

5. Tuổi 18 con tim dường như mạnh hơn lý trí, yêu một người đến quên ăn, quên ngủ, quên học. Biết là sai nhưng vẫn đắm chìm trong tình yêu.

6. Tuổi 18 lắm mộng mơ, hy sinh quá nhiều vì mối tình đầu mà quên đi sự quan tâm, lo lắng của những đấng sinh thành.

7. Tuổi 18 xúc cảm vì những tin nhắn tỏ tình dễ thương, thật thà. Cảm nắng ai đó trong vài ngày, những thứ tình cảm chân thật, ngây ngô.

8. Tuổi 18 hướng về mục tiêu phía trước với hoài bão, ước mơ thay đổi cuộc sống. Ước mình có đôi cánh thật khỏe để tự do bay trên bầu trời.

9. Tuổi 18, chưa trải đời, không thiếu những sai lầm và luôn ương bướng cãi lời bố mẹ.

10. Tuổi 18 chênh vênh, không biết đâu là đúng, đâu là sai, dè dặt khi chọn lối đi riêng và không thiếu những vấp ngã.

Những câu nói hay về tuổi 18 đầy mộng mơ – 1

11. Tuổi 18, mông lung giữa sự tự do và sự nghiệp, gia đình với những người thân, làm sao có thể an tâm mà không lo nghĩ cho tương lai.

12. Chúng ta thường hoài niệm về tuổi thanh xuân đơn giản vì nó quá đẹp, đáng nhớ và không thể trải nghiệm lần thứ 2 trong cuộc đời.

13. Tuổi xuân đẹp nhất khi con người hoài niệm. Khi trải qua nó không đáng một xu, khi bạn quay đầu nhìn lại thật thấm thía và ý nghĩa.

14. Khi tuổi 18, bạn luôn đi tìm câu trả lời cho nhiều câu hỏi nhưng khi đã già bạn hiểu rằng sẽ có những câu hỏi không có câu trả lời.

15. Khi còn trẻ chúng ta có thể từ bỏ dễ dàng một cuộc tình, nhưng sau này mới nhận ra đó là cả cuộc đời.

16. 18 tuổi không còn chịu cảnh áp lực từ bố mẹ, học hành trở nên đơn giản. Chúng ta hình thành kiểu tư tưởng “nước đến chân mới nhảy”.

17. Tuổi 18 đẹp, nhiệt huyết và tràn đầy sức sống. Tựa như một chương của cuốn sách, khởi đầu hoàn hảo cho một cuốn sách hay.

18. Tuổi 18 như một cơn mưa rào, đẹp lãng mạng nhưng vội qua. Thanh xuân giờ đây chỉ còn là kỷ niệm mỗi khi nhớ về ta lại thổn thức với những hồi ức khó quên.

19. Năm 18 tuổi là cái tuổi đẹp nhất và cũng trôi qua nhanh nhất nên hãy cứ trân trọng nó và làm những gì mà bản thân thích và hãy trưởng thành hơn đi.

20. Tuổi 18 đẹp, nhiệt huyết và tràn đầy sức sống. Tựa như một chương của cuốn sách, khởi đầu hoàn hảo cho một cuốn sách hay.

Những câu nói hay về tuổi 18 đầy mộng mơ – 2

Những câu nói hay về tuổi 18 ý nghĩa

1. Tuổi 18 tựa như cơn mưa rào mùa hè, đẹp, lãng mạn và nhanh. Tất cả tuổi thanh xuân sẽ chỉ còn là ký ức mà mỗi khi nhớ về mỗi chúng ta đều trăn trở với những kỉ niệm khó phai.

2. 18 tuổi đã biết suy nghĩ, đã biết rung động, đã biết quan tâm mọi người nhiều hơn.

3. 18 tuổi độ tuổi không còn sự ngây thơ vụng dại nhưng không thể gọi là trưởng thành.

4. Tuổi 18 đến với ta nhanh như những cơn mưa rào mùa hạ, khiến trong lòng không tránh khỏi những giây phút thoảng qua cảm giác dè dặt, sợ hãi, hồi hộp và lo âu.

5. 18 tuổi, ta phải tự đưa ra những quyết định cho cuộc đời mình, dù đúng hay sai, dù dẫn đến kết quả như thế nào.

6. Tuổi 18, đẹp như những ngày còn xanh mãi, chông chênh một thời ngốc xít, tươi trẻ như cây đời đã lớn, bắt đầu đơm hoa, kết trái nhưng cũng đánh dấu cột mốc ta bước đầu trưởng thành.

7. Năm 18 tràn đầy mộng mơ và tinh nghịch. Chia ly bạn bè cũng diễn ra, đây là quãng thời gian nỗi buồn và niềm vui cứ đan xen vào nhau.

8. Tuổi trẻ là hữu hạn. Hãy ngừng lãng phí thời gian vào những việc vô bổ mà hãy tập trung đầu tư cho bản thân, không chỉ chất xám mà còn cả ngoại hình.

9. Tiếc nuối to lớn nhất của chúng ta là không thể có cùng lúc cả cả thanh xuân và trải nghiệm về tuổi trẻ.

10. Ngày tháng tuổi trẻ có vài năm, đừng lãng phí khoảng thời gian quý báu đó.

Những câu nói hay về tuổi 18 ý nghĩa – 1

11. Đời người là cuộc đua, nếu bạn không hoàn thiện bản thân và cố gắng sẽ thua ngày hôm qua.

12. Tuổi trẻ là vốn có, nếu phấn đấu tuổi trẻ mới có giá trị. Nếu không cố gắng vươn lên chắc chắn sẽ bị xã hội đào thải.

13. Tuổi 18 trải nghiệm vất vả nhất là những kỳ thi quan trọng, sau 18 trải nghiệm mệt mỏi nhất là trường đời.

14. Tuổi 18 hãy sống thật ý nghĩa, sau này nhìn lại bạn sẽ có những ký ức đẹp đẽ và không phai nhòa theo thời gian.

15. Mỗi chúng ta đều có thanh xuân riêng của cuộc đời, có những câu chuyện riêng, mỗi câu chuyện để lại những điều chua xót, xen lẫn ngọt ngào.

16. Chúng ta không thể níu giữ tuổi đôi mươi nhưng có thể sống tốt và ghi dấu trong lòng bạn bè, người thân yêu.

17. Tuổi 18 cảm giác như gió thoảng mây bay, chính chúng ta cũng không thể ngờ thanh xuân trôi qua quá nhanh.

Những câu nói hay về tuổi 18 ý nghĩa – 2

Những câu nói hay về tuổi 18 tươi đẹp

1. Thanh xuân tuổi 18 là khoảng thời gian đẹp nhất và cũng là khoảng thời gian phải đối đầu với nhiều thử thách. Muốn có được nhiều điều hạnh phúc cần phải biết nắm giữ và mở rộng nó để bản thân và người thân yêu cảm nhận được.

2. Thời gian đã lấy đi thanh xuân của con người. Hãy mở ra trang mới của tuổi trẻ để thổi đi những muộn phiền của cuộc sống. Hết mình với tuổi 18 sẽ không bao giờ làm bạn phải thất vọng và tiếc nuối.

3. Nếu đã tìm được sự chân thành thì dù có đánh cược cả tuổi xuân thì cũng không cảm thấy hối hận. Hãy cứ yêu và mở lòng với người thương để lưu giữ cho mình khoảnh khắc ấn tượng không bao giờ phai ở tuổi 18.

4. Tuổi thanh xuân giống như một ly trà. Nhiệt độ ấm sẽ khiến hương vị trà trở nên thơm ngon, hấp dẫn. Nhưng khi trà nguội sẽ chẳng còn dư vị ngọt, đượm hương như khi mới thưởng thức. Vì thế, khi có nhiệt huyết thì thanh xuân cũng trở nên tươi vui hơn rất nhiều.

5. Thanh xuân là thứ duy nhất đáng để có trong cuộc đời của mỗi người. Và đó là thứ duy nhất mà tuổi trẻ có và nên trân trọng. Đừng dừng chân mãi một chỗ để phí hoài tuổi 18 tươi đẹp của mình.

6. Ai cũng có tuổi trẻ và những câu chuyện về tuổi trẻ của riêng mình, trong mỗi câu chuyện ấy đều có những hồi ức đẹp kèm theo cả sự nuối tiếc mãi in dấu lại nơi đáy trái tim.

7. Tuổi 18 rồi sẽ qua đi, nhưng sức mạnh thì không. Mọi sự cố gắng luyện tập, đều chỉ vì muốn dùng sức mạnh để chiến thắng bản thân. Bởi vì ngoài bản thân mình ra, sẽ không còn đối thủ nào khác nữa.

8. Tuổi 18 chúng ta sẽ dễ dàng yêu một ai đó. Cũng thường lo âu những chuyện cỏn con. Tuổi 18 người lớn thường hay nói, chúng ta dễ dàng bật cười vì những chuyện giản đơn. Nhưng lúc ấy, chúng ta đều thật lòng. Dốc lòng dốc sức hơn cả người lớn.

9. Chúng ta từng khao khát ôm ấp trọn một nửa yêu thương vào lòng nhưng rốt cuộc họ chỉ là người đi ngang cuộc đời ta. Chính vì thế, khi cảm thấy con tim rung động thì hãy thổ lộ ngay. Tuổi trẻ hãy cứ làm việc mình thích để không phải suy nghĩ đau buồn.

10. Có những chuyện khó qua thì nên cho qua, thanh xuân tuổi 18 được mấy lần mà phải bận lòng suy nghĩ.

Những câu nói hay về tuổi 18 tươi đẹp – 1

11. Chúng ta dành hết những năm tháng thanh xuân của mình để nắn nót cho nhau hoàn hảo, cuối cùng lại dành sự hoàn hảo ấy cho người khác.

12. 18 tuổi là đóa hoa chỉ nở rộ duy nhất một lần trong đời.

13. Thanh xuân chính là vào sai thời điểm gặp đúng người. Thanh xuân dù lựa chọn gì cũng sẽ có tiếc nuối.

14. Tuổi 18 giống như những bông pháo hoa trên trời, chỉ có thể rực rỡ trong một thoáng, một khi đã tàn thì chẳng có cơ hội phát sáng lần thứ 2.

15. Thanh xuân, chính là gặp gỡ với bảy cái tôi: một là tươi sáng, hai là đau buồn, ba là đẹp đẽ, bốn là mạo hiểm, năm là quật cường, sáu là yếu mềm, và cái cuối cùng chính là – đang trưởng thành.

16. Có một vài người giống như tấm thẻ đánh dấu trang trong cuốn sách cuộc đời bạn vậy. Chỉ cần nghĩ về họ, bạn có thể ngay tức khắc tìm được ký ức về những trang sách cũ mà ngày trước bạn đã từng trải, từng đọc lại đến thuộc lòng. Vẫn nguyên ở đó, cái tên đó, tuổi 18 đó, đoạn đời đó.

17. Tuổi 18 cũng giống như mùa xuân, đôi khi bắt gặp vài cơn mưa phùn âm u, lác đác, chỉ cần kiên nhẫn đợi mưa qua, ngày sẽ lại yên bình.

18. Tuổi trẻ thường có những sai lầm giống nhau. Chỉ là trong những vết xe đổ ấy, có người mua xe mới, có người chọn chùi lau. Em chọn gì cũng được, miễn là không tự làm mình đau.

19. Tuổi 18 là giai điệu đẹp đẽ, đẹp đến mức không ai có thể chơi lại lần thứ hai trong đời.

20. Thanh xuân tuy ngắn, nhưng lại là một hồi ức vô cùng xán lạn, giống như một ánh sao băng vút ngang qua bầu trời đêm, tuy chỉ tồn tại trong chốc lát, nhưng hào quang rực rỡ mà nó đem lại sẽ mãi khắc ghi trong kí ức của chúng ta.

Những câu nói hay về tuổi 18 tươi đẹp – 2

Những câu nói hay về tuổi 18 nhiều chênh vênh

Viết cho tuổi 18 gập ghềnh và đầy thử thách, những chênh vênh và ngã rẽ, cùng cảm nhận nhé!

1. Không phải vết thương nào cũng chảy máu, có những vết thương âm ỉ trong lòng và đau đớn mãi trong tim.

2. Tuổi trẻ là đừng chờ đợi, hãy tự tin bước tiếp dù cho phía trước còn lắm chông gai.

3. Tuổi 18 không tránh được những cú sốc đầu đời, nghi ngờ, hoang mang, lo sợ dặn lòng phải tỉnh táo và cẩn thận với mọi thứ.

4. 18 tuổi chưa gọi là sự trưởng thành nhưng cũng không thể trông cậy vào người khác. Nhiều khi bất lực đến mệt mỏi.

5. 18 tuổi tôi nhìn thấy giọt mồ hôi, nước mắt của bố mẹ, tôi cảm nhận được cái giá của sự trưởng thành, trách nhiệm gánh vác trên vai.

6. Tuổi 18 như cơn mưa mùa hạ, chợt đến chợt đi, tất cả chỉ còn trong ký ức và hoài niệm về thời thanh xuân.

7. Đối với tôi 18 tuổi đã học cách chịu đựng gian khổ, bản lĩnh và vươn lên trong cuộc sống. Trưởng thành thật khó khăn.

8. Tuổi đôi mươi chúng ta thường dễ vấp ngã và không thiếu sai lầm, đừng nhụt chí. Vấp ngã chỉ làm bạn trưởng thành hơn.

9. Tuổi trẻ dễ sa ngã, lạc trôi nhưng đừng lo lắng bởi sai lầm. Đó là bài học kinh nghiệm giúp mỗi người trưởng thành.

10. Người ta nói tuổi 18 là tuổi chênh vênh bởi chúng ta tò mò khám phá, xông pha và đối diện với những khó khăn thử thách. Bởi vậy thật sự chênh vênh dễ ngã.

Những câu nói hay về tuổi 18 nhiều chênh vênh – 1

11. Đừng lãng phí tuổi 18, ngưỡng cửa vào đời, trong tương lai thành hay bại chính từ xuất phát điểm.

12. Tuổi 18, đứng trước ngã rẽ của cuộc đời, chúng ta tự hỏi đâu mới là con đường đúng đắn, tương lai sẽ đi đâu về đâu để rồi mỗi bước ta đi chứa đầy sự hoang mang, lo lắng.

13. Mười tám có lẽ là độ tuổi chênh vênh nhất khi bạn bước trên sợi dây thăng bằng của cuộc đời. Người đủ bản lĩnh sẽ giữ thăng bằng tốt, và đương nhiên, người sợ hãi, giữ không vững lập trường sẽ bị ngã.

14. Tuổi 18, đều là những cô cậu bé vừa mới bước vào đời, đúng là ngô nghê đến đáng thương. Cái giá của sự trưởng thành đúng là không hề nhỏ.

15. 18 tuổi, chưa đủ trưởng thành để gánh vác tất cả, cũng chẳng còn bé bỏng để trông cậy vào bất cứ ai. Cứ lênh đênh, bên chìm bên nổi, bất lực đến phát khóc.

16. Tuổi 18, chúng ta dần trưởng thành cũng dần trở nên khác nhau. Lúc ấy, chúng ta còn phải đối mặt với một nỗi đau khác, đó chính là học cách chấp nhận.

17. Một năm đã qua, kết thức tuổi 17 của thời niên thiếu và bắt đầu tập tự lập hơn. Tự dặn lòng phải kiên quyết hơn nữa để có 1 năm 18 tuổi thật hoành tráng và xứng đáng nhé!

Những câu nói hay về tuổi 18 nhiều chênh vênh – 2

Những câu nói hay về tuổi 18 nhiều lo sợ

1. Tuổi 18, chúng ta thường bước đi trong sự hoang mang, lo lắng vì không biết đâu mới là con đường đúng đắn, đâu mới là tương lai của mình?

2. Tuổi 18 chênh vênh giống như một mình đi trên dây, người đủ bản lĩnh sẽ dễ dàng vượt qua còn người hay sợ hãi sẽ dễ dàng bị ngã.

3. Cuộc hành trình của cuộc đời chỉ mới bắt đầu. Hãy gạt những lo lắng của bạn sang một bên vì đã đến lúc ăn mừng. Chúc mừng sinh nhật lần thứ 18!

4. Tuổi 18 không thay đổi toàn bộ cuộc đời của bạn như cái cách mà bạn đã nghĩ, nó chỉ là điểm khởi đầu của cuộc đời với những cơ hội rộng mở hơn.

5. Tuổi 18 giống như một chuyến đi tít mù lên cao nguyên, mình chẳng thấy gì ngoài đoạn đường sương mù trắng phau trước mắt. Nhưng mình vẫn phải bước tới.

6. Cái tuổi 18 thật đẹp, thật ngu ngơ thật dại khờ. Tuổi của trẻ thơ của hạnh phúc. Nó thả hồn vào dòng sông, nó lơ lửng giữa bầu trời. Ôi chao sao mà thắm thiết mà dễ thương đến thế là cùng.

7. Khi lớn thêm chút nữa, là một cô học sinh cấp 3 ngỗ ngược, tôi cũng vẫn ước như thế, rằng cái tuổi 18 ơi, nhanh nhanh đến đi thôi!

8. Khi tôi còn là một cô bé loắt choắt, treo cái ba lô trên lưng, tôi đã ước rằng thời gian trôi đi thật nhanh để tôi chạm chân đến cái tuổi 18.

9. Khi lớn thêm chút nữa, là một cô học sinh cấp 3 ngỗ ngược, tôi cũng vẫn ước như thế, rằng cái tuổi 18 ơi, nhanh nhanh đến đi thôi!

10. Tuổi 18, độ tuổi đầy chênh vênh. Chúng ta không rõ đâu là con đường đúng, đâu là con đường sai. Mỗi bước đi đều dè dặt, cẩn trọng, sợ hãi. Đứng giữa lí tưởng và hiện thực, không phải ai cũng có thể chọn lựa dễ dàng.

Những câu nói hay về tuổi 18 nhiều lo sợ – 1

11. Thật ra trong lòng chúng tôi đều rất sợ hãi. Tương lai thì mù mịt, hiện tại thì chênh vênh. Lúc đó, tôi mới biết, hóa ra sống trong quá khứ vẫn không phải là điều đáng sợ nhất. Điều đáng sợ hơn cả, chính là việc bạn chưa bao giờ thực sự sẵn sàng cho độ tuổi mà bạn đang có cả.

12. Tuổi 18 tôi vẫn chưa có người yêu. Hay nói hay hơn, đó là chưa tìm được người tôi thương mà cũng sẵn lòng thương tôi.

13. Tuổi 18, đúng như cái cách mà tôi mong đợi, nó cho tôi những sự bất ngờ không đón trước.

14. Tuổi 18, chúng ta hiểu rằng bản thân không cố gắng, không nỗ lực thì không thể nào thành công trên con đường phía trước.

15. Gửi tôi của tuổi 18, đừng hi vọng gì nhiều về tình yêu, tốt nghiệp rồi vào đại học sau đó kiếm thật nhiều tiền nhé! Không yêu thì không chết nhưng không tiền thì sẽ chết thật đó.

16. Tuổi 18, người lớn thường hay nói chúng ta dễ bật cười vì những chuyện giản đơn, dễ bật khóc vì những nỗi đau vớ vẩn. Nhưng lúc ấy, chúng ta đều thật lòng. Dốc sức hơn cả người lớn.

17. Những năm tháng tuổi 18, chúng ta cảm thấy mơ hồ, vô định về tương lai phía trước? 18 tuổi của tôi thật nhiều suy nghĩ và chênh vênh như vậy đó.

18. Nhiều năm sau khi nhớ lại những năm tháng trẻ trung nông nổi ấy. Em mới phát hiện ra có rất nhiều thứ bản thân từng cố gắng kiên trì giữ lấy đến giờ cũng không còn quan trọng nữa.

19. 18 tuổi, đứng trước kì thi đại học đầu tiên, mình lần đầu biết run sợ. Nỗi sợ khi phải rớt đại học, sợ làm bố mẹ đau lòng, sợ xấu hổ.

20. 18 tuổi – Có những cú sốc đầu đời, nghi ngờ về mọi thứ. Tự dặn lòng phải mạnh mẽ và tỉnh táo trong nhận thức.

Những câu nói hay về tuổi 18 nhiều lo sợ – 2

Những câu nói hay về tuổi 18 trưởng thành

1. Chúng ta không thể níu giữ tuổi 18 nhưng có thể sống tốt và ghi dấu trong lòng bạn bè, người thân yêu.

2. Quãng đời đẹp nhất của con người tôi cho rằng là trước năm 18 tuổi, khi mà những nỗi lo về cơm áo gạo tiền chưa đè nặng trên vai.

3. Người ta thường nói tuổi 18 là khoảng thời gian đẹp nhất của đời người, đẹp hơn cả khi ta 20 đấy em ạ. Nó là những tháng ngày em chông chênh với những lo nghĩ ngược xuôi về mình, về người, về những rung động đầu đời. Là tháng ngày em trưởng thành khi biết lo nghĩ cho tương lai. Là lúc em chập chững xa nhà để đi tìm ước mơ của chính mình.

4. Dù muốn hay không thì chúng ta cũng phải học cách trưởng thành khi bước vào độ tuổi 18.

5. Cuộc đời này cứ vô thường mãi thế… Không phải do chúng ta không cố gắng. Chỉ là chúng ta quá đỗi bất lực trước tuổi trẻ mà thôi.

6. Người ta hay bảo tuổi 18, 19, 20, 21,… vô vàn các loại tuổi khác bị chênh vênh. Xin nói lại với em rằng tuổi nào cũng bị vênh thôi, không cái này thì cái khác. Bớt nghĩ lại, và làm gì đó ngay đi!

7. Tuổi 18 là còn trẻ, còn sức khỏe muốn đi đâu đó thì hãy xách ba lô lên và đi thôi, đừng chờ đợi, đừng trì hoãn vì bạn có thể bỏ lỡ mất một chuyến đi, một hành trình trải nghiệm thú vị nhất.

8. Hành động có sức mạnh hơn lời nói. Nói thì dễ, làm mới khó. Đừng bao giờ chỉ nói mà không làm, đặc biệt ở tuổi 18.

9. Chúng ta có thể chết bất cứ lúc nào. Hãy chấp nhận điều này và sắp xếp lại cuộc sống theo hướng tích cực nhất ngay từ những ngày đầu của tuổi 18.

10. Đừng mải miết đi tìm hạnh phúc, hãy cảm nhận chúng. Hạnh phúc không ở thì tương lai, cũng không ở nơi xa xôi nào đâu mà ở ngay đây, trong chính khoảnh khắc này. Hãy thử mở lòng đón nhận những điều ở xung quanh chúng ta, trong hiện tại này.

Những câu nói hay về tuổi 18 trưởng thành – 1

11. Tuổi 18 ai cũng có nhiều lo toàn, chẳng ai quan tâm đến khó khăn của bạn mãi được, chẳng ai có thể giúp bạn mãi được. Người luôn có mặt để giúp đỡ bạn chính là bản thân bạn. Hãy biết làm chủ cuộc đời mình.

12. Trưởng thành bao gồm hai phần, một nửa là theo đuổi những điều tốt đẹp và một nửa là học cách chấp nhận những khiếm khuyết.

13. Tuổi 18, bước đầu tiên của sự trưởng thành chính là dám đứng trước mặt người mình thích, nhìn thẳng vào mắt và nói ra câu “Tớ thích cậu”.

14. Sau tuổi 18, chuyện tiếc nuối lớn nhất không gì khác chính là đã đánh mất những ước mơ tuổi thơ và không thể trở thành con người như trước kia đã từng mơ mộng.

15. Tuổi 18 là một hành trình trưởng thành mà nhiều lúc, tôi tìm bạn chẳng thấy, tôi ngày ấy, cũng ở tít nơi nào.

Những câu nói hay về tuổi 18 trưởng thành – 2

Những câu nói hay về tuổi 18 với tình yêu

1. Tuổi 18, em thấy trái tim mình như chật hẹp hơn, chẳng còn chỗ cho những mối tình chóng vánh thời cấp ba, chỉ đủ chỗ cho gia đình và những người bạn tốt.

2. Chúng ta có thể gặp được người cần gặp ở tuổi 18 nhưng lại chẳng có đủ can đảm để giữ lại người mà mình cần.

3. 18 tuổi, chúng ta dễ vui, dễ buồn, dễ rung động và cũng dễ đánh mất người mà mình yêu thương.

4. 18 tuổi thất tình, có thể trốn trong toilet mà khóc nức nở, có thể uống rượu ca hát suốt đêm, có thể khóc đến bất tỉnh, có thể lập lời thề về sau, cả đời này sẽ không bao giờ quay lại với hắn ta, sau đó sẽ bắt đầu lại từ đầu. Hệt như chưa từng bị tổn thương.

5. Năm 18 tuổi, lần đầu tiên nhìn thấy nụ cười của cô ấy, cậu đã nghĩ mình sẽ phải bảo vệ cô gái này suốt cả cuộc đời. Nhưng… cậu chẳng thể.

6. Anh từng là cả thanh xuân của em. Tuổi 18 đẹp nhưng em phải bước đi một mình. Rời bỏ một người thật khó nhưng sẽ tốt cho tương lai chúng ta.

7. Những năm tháng thanh xuân có anh có em và có những lời hứa hẹn. Em ước thời gian chỉ dừng lại lúc này.

8. Tuổi 18 lần đầu tiên cảm nhận nỗi đau sự mất mát. Người quan trọng nhất đã rời xa tôi. Đánh dấu bước trưởng thành trong tôi.

9. Ngưỡng của 18 tuổi khi sự nghiệp chưa có, tình yêu khờ dại, chúng ta bên nhau nhưng chưa có gì tong tay.

10. Tuổi 18, em bắt đầu chai lì trong chuyện tình cảm. Gặp và yêu, thề non hẹn biển nhưng rồi bị bỏ rơi trong đau đớn.

Những câu nói hay về tuổi 18 với tình yêu – 1

11. Tình cảm khi đi học tựa như một giấc mơ, mơ mộng và phù phiếm nhưng đẹp và trong sáng.

12. Năm 18 tuổi, tình yêu ngây thơ, hồn nhiên không vụ lợi. Qua 18 tuổi tình yêu toan tính, ích kỉ, không còn cảm giác yêu thật sự như xưa.

13. Tuổi 18 không như một màu hồng. Tuổi 18 yêu ghét được hơn rõ ràng và không thiếu những thủ đoạn.

14. 18 tuổi, có những người thích nhau, nhưng chẳng bao giờ họ nói là họ thích nhau.

15. Cảm ơn cậu rất nhiều vì đã giúp tớ có thêm nhiều động lực để học tập, để phấn đấu. Cảm ơn cô gái năm 18 tuổi ấy đã giúp tớ có được như ngày hôm nay!

16. Tình yêu tuổi học trò là thứ tình cảm trong sáng nhưng ngây ngô. Để rồi mỗi lúc nhớ lại có người mỉm cười bang khuâng nhưng có người lại muốn độn thổ.

17. Đối với tôi, tình yêu tuổi 18 là thứ gì đó thật đẹp, thật trong sáng hồn nhiên và thật khó quên.

18. Tình yêu tuổi 18 ngày ấy thật đơn giản, có thể là lặng lẽ chờ nhau lúc đi học, khi về nhà.

19. Tuổi 18 đều như vậy, đáy lòng chúng ta luôn cất giấu một bóng hình, chúng ta sẽ vì một câu nói vu vơ của người ấy mà vui mừng không ngớt.

20. Người bạn yêu năm 18 là người mà bạn yêu nhất , nhưng lại không phải là người cùng bạn đi hết con đường đời.

Những câu nói hay về tuổi 18 với tình yêu – 2

Cap hay về tuổi 18

Tuổi 18 là khởi đầu cho một tương lai tương sáng đang chờ đón bạn. Sau đây là một vài cap hay dành cho tuổi 18.

1. 18 tuổi là chương mở đầu của cuốn sách đời bạn. Hãy lấp đầy nó với những câu chuyện cùng kỷ niệm khó quên.

2. 18 tuổi, đủ lớn để hiểu biết hơn nhưng vẫn đủ trẻ để theo đuổi ước mơ.

3. Khi bạn 18 tuổi, đừng đi theo con đường của người khác. Hãy đi theo lối đi riêng của mình và bạn sẽ khám phá ra những điều mới.

4. 18 tuổi thật khó khăn. Tưởng rằng mình có tự do làm mọi thứ nhưng lại chẳng có tiền để thực hiện.

5. Khi 18 tuổi, ta muốn bay đi đến những chân trời mới. Để rồi khi 30 – 40 tuổi ta lại muốn quay về đoàn tụ.

6. Bạn phải hiểu rõ càng trưởng thành càng gặp nhiều trở ngại. Tuổi 18 chỉ là sự khởi đầu.

7. Ai cũng có tuổi trẻ. Nhưng chỉ những ai phấn đấu, tuổi trẻ mới có giá trị. Nếu ta không cố gắng sẽ bị xã hội đào thải ngay thôi.

8. Thanh xuân không dừng lại ở mốc 18 tuổi. Chỉ cần bạn luôn sống hết mình, thoải mái thì dù có chuyện gì xảy ra, bạn cũng không hối tiếc.

9. Năm 18 tuổi, tình yêu tuổi học trò thật ngây thơ không vụ lợi. Qua 18 tuổi, tình yêu dần trở thành toan tính, ích kỉ, chẳng còn cảm giác khi xưa.

10. Ai cũng có một câu chuyện tuổi 18 với những hồi ức đẹp kèm theo sự tiếc nuối in dấu mãi trong lòng.

Cap hay về tuổi 18 – 1

11. Tuổi 18 còn ham ăn ham chơi đã phải rời xa bạn bè, thầy cô, bắt đầu hành trình vào đời. Vẫn nhớ lắm chiếc bàn học thân yêu cùng đám bạn thân cùng lớp.

12. Tuổi 18 chẳng phải màu hồng. 18 tuổi là yêu ghét rõ ràng.

13. Khi cổng trường cấp 3 khép lại, cánh cửa đại học sẽ mở ra cho lũ trẻ 18 tuổi trải qua năm tháng đại học cùng nỗi nhớ nhà khôn nguôi.

14. 18 tuổi, em có những lo lắng mơ hồ về con đường em chọn.

15. 18 tuổi, năm học cuối cấp dưới mái trường mến yêu cùng hàng cây phượng đỏ rực góc sân. Sau này chúng ta sẽ phải xa nhau, mỗi người đi mỗi ngã. Tạm biệt nhé những người bạn thân yêu.

16. Tuổi 18, em bước vào kì thi đại học, không ngừng cố gắng để xây dựng tương lai. Khó khăn vất vả đấy nhưng vẫn còn những đứa bạn thân cùng nhau sẻ chia.

17. Em 18 tuổi nhận ra một góc riêng trong tâm hồn. Chẳng còn chia sẻ, chẳng cần trò chuyện. Em tự mình gặm nhấm mọi chuyện trong thế giới riêng em.

18. 18 tuổi em chênh vênh như người đi trên dây. Nếu như em đủ bản lĩnh, em sẽ thành công.

19. Ngoảnh đầu nhìn lại, họ vẫn là họ, ta vẫn là ta, chỉ khác là năm tháng đã đổi thay.

20. Tuổi 18 là giai điệu êm dịu đẹp đẽ đến nỗi bạn chẳng thể nào chơi lại lần hai trong đời.

Cap hay về tuổi 18 – 2

21. Tuổi 18 là chiếc hộp kì diệu cất giấu ký ức tuổi thanh xuân. Cơn cảm nắng đầu tiên và nụ hôn bối rối vụng về.

22. 18 tuổi, bạn ôm bao hy vọng, ước mơ và hoài bão. Hãy cứ điên cuồng theo cách bạn muốn vì chẳng thể quay lại được đâu.

23. Đừng để khi lớn lên bạn lại hối tiếc về thời 18 tuổi. Ngay lúc này hãy dành thời gian bên bạn bè nhiều hơn, có thể bạn chẳng còn cơ hội gặp bọn họ nữa đâu.

24. Tuổi 18 của em in đầy hình bóng anh. Dù trôi qua bao năm, anh vẫn là một phần kí ức đẹp đẽ trong em.

25. Tuổi 18, đứng trước ngã rẽ cuộc đời, em tự hỏi đâu là lối đi riêng dành cho em. Hãy cứ dũng cảm bước đi ôm nỗi hoang mang lo lắng tiến về phía trước em nhé!

Cap hay về tuổi 18 – 2

Những câu nói hay về tuổi 18 bằng tiếng Anh

1. 18 years old – There are early shocks, doubts about everything. Tell yourself to be strong and alert in awareness.

(18 tuổi – Có những cú sốc đầu đời, nghi ngờ về mọi thứ. Tự dặn lòng phải mạnh mẽ và tỉnh táo trong nhận thức)

2. That 18 marked a great turning point in my life! Age 18 is tinged with my youth! It is quick but beautiful like it!

(Tuổi 18 ấy đánh dấu bước ngoặt lớn của cuộc đời tôi! Tuổi 18 nhuốm màu thanh xuân của tôi! Nó nhanh thoắt nhưng đẹp tựa hồ)

3. Age 18, There are many projects and plans that have been cherished by you for a long time that are now craving to experience.

(Tuổi 18, Biết bao nhiêu dự án, kế hoạch đang được bạn ấp ủ bấy lâu nay mà giờ đây đang khao khát được trải nghiệm)

4. The age of 18 is like a shower, fluttering beautiful and romantic, but quickly passes.

(Tuổi 18 như một cơn mưa rào, lất phất tuyệt đẹp và lãng mạn nhưng cũng nhanh chóng qua đi)

5. 18 years old is a journey of personal heart of adulthood.

(Tuổi 18, chúng ta dễ dàng yêu một ai đó, cũng thường lo âu vì những chuyện cỏn con)

6. 18 years old is the pollen that blows through the sky, and does not ask why.

(Tuổi 18 là phấn hoa bay khắp bâu trời, và đừng bao giờ hỏi tại sao)

7. Age considers, youth ventures.

(Tuổi già suy nghĩ, tuổi trẻ xông pha)

8. 18 years old, be your dream, now or never.

(18 tuổi, thực hiện ước mơ của bạn, ngay lúc này hoặc sẽ chẳng bao giờ)

9. No wise man ever wished to be younger.

(Những người thông minh luôn ước mình được trẻ hơn)

10. 18 years old is the greatest journey you will be ever on.

(18 tuổi là chuyến du lịch tuyệt vời nhất mà bạn từng trải qua)

Những câu nói hay về tuổi 18 bằng tiếng Anh

Xem thêm:

Trên đây là chia sẻ về những câu nói hay về tuổi 18 với những ước mơ và cũng nhiều chênh vênh khi bước chân ra đời. Nếu bạn đang ở tuổi này thì hãy tham khảo bài viết này để trân trọng khoảng thời gian này nhé!

0/5 (0 Reviews)
Thúy Hằng

Recent Posts

SeABank là ngân hàng gì? Sản phẩm, dịch vụ của SeABank có tốt không?

SeABank là một trong những ngân hàng được nhiều người tin dùng trong thời gian…

7 giờ ago

50+ câu thơ, bài thơ về áo dài Việt Nam ngắn gọn, hay, ý nghĩa

Áo dài - một trang phục truyền thống của người Việt Nam và tôn lên…

1 ngày ago

130+ stt về áo dài, cap về áo dài hay thả thính về áo dài Việt Nam

Một trend chụp hình được nhiều người yêu thích hiện nay chính là mặc áo…

1 ngày ago

TPBank là ngân hàng gì? Sản phẩm, dịch vụ của TPBank có tốt không?

TPBank là một ngân hàng có tuổi đời khá trẻ nhưng đã nhanh chóng nhận…

2 ngày ago

GPBank là ngân hàng gì? Ngân hàng GPBank có uy tín không?

GPBank là một trong những ngân hàng lâu đời tại Việt Nam, cung cấp nhiều…

2 ngày ago

UOB là ngân hàng gì? Cung cấp dịch vụ nào? Ngân hàng UOB có uy tín không?

Ngân hàng UOB Việt Nam trực thuộc tập đoàn UOB của Singapore, có nguồn vốn…

2 ngày ago

This website uses cookies.