Câu nói hay

200+ lời chúc 20/11 ý nghĩa ngắn gọn hay nhất cho thầy cô giáo

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là một trong những ngày lễ quan trọng nhất trong năm, nhằm thể hiện tình cảm với Thầy, Cô. Hãy cùng VANHOADOISONG tìm hiểu 100+ lời chúc 20/11 ý nghĩa ngắn gọn hay nhất cho thầy cô giáo qua bài viết dưới đây nhé!

Nguồn gốc và ý nghĩa ngày 20/11

  • Vào tháng 1/1946, một tổ chức quốc tế nhà giáo đã được thành lập ở thủ đô nước Pháp lấy tên là FISE (viết tắt của cụm từ Féderation International Syndicale des Enseignants, tạm dịch là Liên hiệp quốc tế các Công đoàn Giáo dục).
  • Mục đích của tổ chức là đấu tranh chống nền giáo dục tư sản, phong kiến cũng như xây dựng nền giáo dục tốt đẹp, trong đó bảo vệ quyền lợi của nghề dạy, đề cao trách nhiệm, vị trí của người thầy.
  • Năm 1953, Công đoàn giáo dục Việt Nam cũng trở thành là một trong những thành viên của tổ chức FISE, đã quyết định trong cuộc họp của tổ chức FISE từ 26 – 30/08/1957 tại thủ đô Ba Lan.
  • Và ngày 20/11/1958 chính là ngày Quốc tế Hiến chương các nhà giáo, và lần đầu tiên được tổ chức ở toàn miền Bắc của Việt Nam. Vài năm sau, ngày 20/11 được tổ chức ở nhiều vùng giải phóng của miền Nam.
  • Khi đất nước thống nhất thì ngày 20/11 trở thành ngày truyền thống, diễn ra hàng năm.
  • Ngày 20/11 chính là dịp để thế hệ học sinh thể hiện lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đến thầy cô giáo của mình. Dù đang ngồi hay rời xa ghế nhà trường, cứ đến ngày 20/11, mọi người đều hướng đến thầy cô giáo, gửi những lời chúc, những món quà tốt đẹp đến thầy cô.
Nguồn gốc và ý nghĩa ngày 20/11

Lời chúc 20/11 cho cô giáo, thầy giáo

1. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, với cả tấm chân tình này mà em muốn gửi tới thầy, chúc cho thầy trong cuộc sống luôn luôn tràn ngập niềm vui, luôn gặp may mắn trên con đường sự nghiệp cao cả này.

2. Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin gửi lời chúc sức khỏe, lời chúc thành công đến thầy, người dìu dắt em đến với bến bờ tri thức.

3. Hôm nay, ngày Hiến chương Nhà giáo 20/11, em chúc thầy trong ngày lễ này và cuộc sống của thầy luôn thành công, hạnh phúc ngập tràn, đào tạo ra nhiều thế hệ học trò xuất sắc và ưu tú.

4. Thầy là một biển lớn của tri thức, cảm ơn thầy đã cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, dạy dỗ em và biết bao thế hệ học sinh thành tài, chúc thầy sức khỏe để tiếp tục sự nghiệp cao cả này.

5. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 em kính chúc thầy có thật nhiều niềm vui, sức khoẻ, chúc cho thầy luôn vững tin và thành công trên sự nghiệp trồng người

Xem thêm: Lời chúc mừng sinh nhật cô giáo, thầy giáo hay, ý nghĩa nhất

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 em kính chúc thầy có thật nhiều niềm vui, sức khoẻ, chúc cho thầy luôn vững tin và thành công trên sự nghiệp trồng người

6. Ngày 20/11, chúc thầy cô mãi là ngọn hải đăng chỉ đường, dẫn lối, soi sáng con đường của chúng em, mãi là những người lái đò đưa chúng em đến với bến bờ của tri thức.

7. Cảm ơn thầy đã nhóm lên cho em ngọn lửa ánh sáng của tri thức, làm phong phú thêm nguồn tri thức trong em, mở lối mà ánh sáng hi vọng, chúc thầy ngày càng thành công trên con đường trồng người.

8. Em chúc thầy tất cả, với tấm chân tình này, muốn gửi tới thầy lời chúc thành đạt, lời chúc sức khỏe, lời chúc hạnh phúc trong cuộc sống.

9. Chúc thầy giáo yêu quý của chúng em dồi dào sức khỏe, có đủ tâm, trí lực để gieo con chữ cho học sinh, kiến tạo nên những con người cống hiến xây dựng đất nước.

10. Ngày 20/10 ngày Nhà giáo Việt Nam, em xin gửi lời cảm ơn chân thành tới thầy đã dìu dắt chúng em gần hơn đối với bến bờ tri thức, chúc thầy sức khỏe, thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

Xem thêm: Những câu nói hay về thầy cô giáo ý nghĩa, cảm động

Ngày 20/10 ngày Nhà giáo Việt Nam, em xin gửi lời cảm ơn chân thành tới thầy đã dìu dắt chúng em gần hơn đối với bến bờ tri thức, chúc thầy sức khỏe, thành công và hạnh phúc trong cuộc sống

11. Thầy ơi, ngày hôm nay là một ngày đặc biệt và ý nghĩa, con chúc thầy ngày càng mạnh khỏe, vui vẻ và yêu đời.

12. Cảm ơn thầy, người đã dìu dắt em đi từ những bước chân chập chững, người đã dẫn lối con đường tri thức cho em, chúc thầy cuộc sống viên mãn và hạnh phúc.

13. Một mùa Hiến chương nữa lại về, con xin chúc thầy thật nhiều sức khỏe, thật nhiều hạnh phúc trong cuộc sống, cũng như thành công trong sự nghiệp.

14. Tháng 11 đã đến ngày 20 thân thương, chúc mừng ngày Hiến chương, chúc thầy thật nhiều sức khỏe, công tác tốt dìu dắt chúng em thành con ngon trò giỏi.

15. Lại một mùa 20/11 đã đến con chúc thầy có thật nhiều sức khỏe, luôn trẻ trung vui tươi mãi là một người thầy, người chỉ đường dẫn lối soi sáng con đường cho chúng con.

Xem thêm: Những bài thơ tặng cô giáo 8/3 hay, ý nghĩa nhất tri ân ơn dạy dỗ cô giáo

Lại một mùa 20/11 đã đến con chúc thầy có thật nhiều sức khỏe, luôn trẻ trung vui tươi mãi là một người thầy, người chỉ đường dẫn lối soi sáng con đường cho chúng con

16. Cô như người mẹ thứ hai nâng đỡ chúng em, giúp chúng em khôn lớn, trưởng thành những lúc khó khăn, nhân ngày 20/11 chúng em chúc cô luôn gặp những điều tốt đẹp nhất.

17. Nhân ngày 20/11 con chúc cô luôn luôn có nhiều sức khỏe, tràn đầy năng lượng sống, mãi là một người cô tận tâm cho các thế hệ học trò.

18. Em chúc cô luôn vui tươi, trẻ khỏe, luôn luôn là một người mẹ thứ hai dẫn đường chỉ lối cho chúng em.

19. Cô yêu mến, ngày 20/11 hôm nay con chúc cô luôn xinh tươi, trẻ khỏe và hạnh phúc và viên mãn trong cuộc sống.

20. Dẫu đi khắp bốn phương trời, cũng không quên nổi lời cô khắc ghi. Gửi ngàn lời tốt đẹp nhất dành cho cô, cô mãi là một người mẹ, một người giáo viên yêu thương các học trò.

Dẫu đi khắp bốn phương trời, cũng không quên nổi lời cô khắc ghi. Gửi ngàn lời tốt đẹp nhất dành cho cô, cô mãi là một người mẹ, một người giáo viên yêu thương các học trò

21. Nhân ngày 20/11 chúc cô ngày càng có nhiều sức khỏe, mang đến cho chúng em nhiều bài học quý giá, đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp.

22. Cảm ơn cô vì đã luôn là ngon hải đăng soi sáng, dẫn đường và truyền cảm hứng cho em luôn nỗ lực trong học tập cũng như cuộc sống hàng ngày.

23. Một lời cảm ơn có lẽ không đủ dể diễn tả những gì mà cô đã trao cho chúng em trong con đường học tập của mình. Em chúc cô luôn mạnh khỏe, là một người giáo viên đầy nhiệt huyết với các thế hệ học trò.

24. Cô là một biển lớn tri thức, em là một con thuyền nhỏ, cảm ơn cô người đã truyền cho em vô vàn kiến thức ngoài kia, dạy dỗ em nên người.

25. Những gì cô dạy em luôn khác ghi trong lòng, cảm ơn cô vì những ngày chập chững ấy, cô chở cô che dạy dỗ em nên người, thành tài.

Những gì cô dạy em luôn khác ghi trong lòng, cảm ơn cô vì những ngày chập chững ấy, cô chở cô che dạy dỗ em nên người, thành tài

26. Xin cảm ơn cô, người cho em những nét chữ, bước đi đầu đời, con chúc cô có thật nhiều sức khỏe, vui vẻ vả hạnh phúc.

27. Dành tặng những lời tình cảm, sâu sắc nhất dành đến người cô yêu quý, chúc cô mãi là một nhà giáo ưu tú, truyền lửa cho thế hệ học trò.

28. Cô là biển lớn tri thức, là người lái con đò nhỏ, dành cả trái tim cho chúng em cho sự nghiệp giáo dục của tổ quốc, cảm ơn cô người phụ nữ tuyệt vời.

29. Lại một mùa 20/11 đã tới, nơi đây là dịp để chúng em tri ân gửi tới cô những lời chúc tốt đẹp nhất, những câu nói tình cảm từ tận đáy lòng của chúng em dành tới cô, mong cô luôn vui vẻ và hạnh phúc.

30. Chúc cô luôn mãi là một người vợ, một người giáo viên kiên trung, vững tin trên con đường vì sự nghiệp giáo dục của nước nhà, một bông hồng của tri thức Việt Nam thời kỳ mới.

Chúc cô luôn mãi là một người vợ, một người giáo viên kiên trung, vững tin trên con đường vì sự nghiệp giáo dục của nước nhà, một bông hồng của tri thức Việt Nam thời kỳ mới

Lời chúc 20/11 ý nghĩa về tôn sư trọng đạo

1. Dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến các thầy cô giáo trong ngày 20/11. Em xin gửi lời chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, thành đạt, hạnh phúc và công tác tốt.

2. Chúc các thầy cô dồi dào sức khỏe, hạnh phúc để tiếp tục dìu dắt nhiều thế hệ học trò đến với những bến bờ tri thức.

3. Dẫu đi khắp bốn phương trời, cũng không quên nổi lời thầy/cô khắc ghi. Kính chúc thầy/cô ngàn lời tốt đẹp, mong thầy/cô mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai.

4. Lại một mùa 20/11 để em có cơ hội gửi đến các thầy cô những gì tốt đẹp nhất; chúc các thầy cô luôn trẻ trung để mãi là người thầy, người chỉ đường gần gũi và yêu thương nhất đối với mọi học sinh.

5. Nghề nhà giáo bao đời luôn là nghề cao quý và được kính trọng nhất. Mong rằng thầy cô sẽ luôn mạnh khỏe, vui tươi để tiếp tục đồng hành cùng chúng em trên con đường tri thức!

Nghề nhà giáo bao đời luôn là nghề cao quý và được kính trọng nhất. Mong rằng thầy cô sẽ luôn mạnh khỏe, vui tươi để tiếp tục đồng hành cùng chúng em trên con đường tri thức!

6. Ngày 20/11 tới, em muốn gửi đến cô/thầy, chúc cho cô/thầy luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình, chăm bón những mầm non của mình thật tốt tươi.

7. Chúc thầy/cô ngày Nhà giáo Việt Nam vui vẻ, hạnh phúc. Chúc thầy/cô luôn đủ tâm – trí – lực để cống hiến nhiều hơn cho sự nghiệp cao cả và vĩ đại này.

8. Nhân ngày 20/11 em xin gửi bó hoa tươi thắm rực rỡ sắc màu và lời chúc các thầy cô giáo lời chúc tốt đẹp nhất, chúc các thầy cô luôn tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả của mình, chúc các thầy cô thật nhiều sức khỏe để vững bước chèo lái con thuyền trồng người đến bờ bến thành công.

9. Nhân ngày 20/11, em xin gửi đến cô/thầy lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc cô/thầy luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

10. Bài giảng của thầy cô luôn phong phú nhiều màu sắc, mỗi chương mỗi tiết đều tựa như mở ra một cửa sổ trước mắt, khiến em thấy một thế giới rực rỡ sắc màu.

Bài giảng của thầy cô luôn phong phú nhiều màu sắc, mỗi chương mỗi tiết đều tựa như mở ra một cửa sổ trước mắt, khiến em thấy một thế giới rực rỡ sắc màu

11. Dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến các thầy cô giáo trong ngày 20/11. Em cũng xin gửi lời chúc mừng đến các thầy cô giáo nhân ngày nhà giáo Việt Nam. Chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, thành đạt, hạnh phúc và công tác tốt.

12. 20/11 là một ngày thật sự ý nghĩa và em thật sự cảm thấy hạnh phúc khi nhìn thấy những nụ cười rạng ngời của các thầy các cô cùng những bó hoa tươi thắm. Càng trưởng thành em lại càng thấy thấm thía những gì thầy cô đã chỉ dạy. Nhân ngày 20/11 em xin chúc các thầy các cô sức khỏe, luôn tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp ” Trồng người” của đất nước.

13. Sự kiên nhẫn, đức hi sinh của thầy cô cần được tôn vinh mỗi ngày mỗi giờ, chứ không chỉ có một ngày trong năm. Chúng em chúc thầy mọi điều tốt đẹp nhất nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Thầy chính là người thầy đáng kính nhất của chúng em.

14. Nhân ngày 20/11, em chúc thầy cô luôn mạnh khỏe và thành công trong sự nghiệp trồng người. Một ngày gọi là thầy cả đời vẫn gọi là thầy… Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa Thầy Cô như nước biển khơi, công Cha Mẹ em luôn tạc dạ, ơn Thầy Cô em mãi ghi lòng.

15. Thầy ơi! Không phải chỉ có ngày 20/11 em mới nhớ đến Thầy. Mà đối với em, ngày nào cũng đều là 20/11.Em kính chúc Thầy mãi vui tươi hạnh phúc và hãnh diện bên những học sinh ngoan trò giỏi của mình.

Thầy ơi! Không phải chỉ có ngày 20/11 em mới nhớ đến Thầy. Mà đối với em, ngày nào cũng đều là 20/11.Em kính chúc Thầy mãi vui tươi hạnh phúc và hãnh diện bên những học sinh ngoan trò giỏi của mình

16. Trong hành trình cuộc đời, cảm ơn thầy cô đã mở mang tri thức, đưa cuộc sống của em tới ánh sáng hy vọng. Xin cảm ơn thầy cô với tất cả sự kính trọng của em!

17. Thầy cô như người cha, người mẹ thứ hai nâng đỡ em những lúc khó khăn, hoang mang trên hành trình trưởng thành của mình. Em xin cảm ơn và chúc thầy cô những điều tốt đẹp nhất!

18. Qua mỗi năm hoàn thành chuyến đò đưa bao thế hệ qua sông, tóc thầy cô lại điểm thêm bạc. Mong rằng các thầy cô luôn giữ gìn sức khỏe để tiếp tục giữ vững tay chèo đưa những thêm nhiều chuyến đò cập bến.

19. Mọi lời hay ý đẹp cũng chẳng thể nào so sánh được bằng công lao của cô giáo dành cho em. Ngày 20/11, kính chúc cô giáo luôn tươi như hoa trên lá, đẹp như đóa kim cương, có sức khỏe phi thường để thành công hơn nữa trên con đường giáo dục.

20. Sự nghiêm khắc nhưng tràn đầy tình yêu thương mà cô dành cho em mãi là bài học đầu đời giá trị nhất. Cảm ơn cô đã cùng bố mẹ con lắng nghe và thấu hiểu em. Nhân ngày 20/11, kính chúc cô luôn mạnh khoẻ.

Sự nghiêm khắc nhưng tràn đầy tình yêu thương mà cô dành cho em mãi là bài học đầu đời giá trị nhất. Cảm ơn cô đã cùng bố mẹ con lắng nghe và thấu hiểu em. Nhân ngày 20/11, kính chúc cô luôn mạnh khoẻ

22. Cảm ơn cô giáo vì không chỉ là người dạy dỗ, cô còn là người bạn thân thiết của em. Cảm ơn cô vì đã trở thành nơi tin cậy, nơi tràn đầy yêu thương để em sẵn sàng chia sẻ mọi vấn đề. Ngày 20/11 là ngày dành cho cô, kính chúc cô mạnh khỏe, luôn tươi vui bên học trò thân yêu.

23. Chẳng có câu chữ nào có thể nói hết được công lao của thầy/cô đã dành cho em. Nhân ngày đặc biệt này, em chỉ mong thầy/cô luôn mạnh khỏe, yêu đời để tiếp tục đồng hành với bao thế hệ học trò trên con đường chinh phục tri thức. Em yêu thầy/cô!

24. Lại một mùa hiến chương nữa lại về. Chúng em xin gửi đến thầy/cô lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Mong thầy cô luôn vui và hạnh phúc để tiếp tục dìu dắt chúng em trên con đường chinh phục tri thức đầy gian nan, vất vả.

25. Cảm ơn thầy/cô đã dành cho em những bài học vô cùng quý báu để có được hành trang tốt đẹp bước vào đời. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin kính chúc thầy/cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.

Cảm ơn thầy/cô đã dành cho em những bài học vô cùng quý báu để có được hành trang tốt đẹp bước vào đời. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin kính chúc thầy/cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người

26. Kính chúc các thầy cô dồi dào sức khỏe, hạnh phúc để tiếp tục dìu dắt nhiều thế hệ học trò đến với những bến bờ tri thức.

27. Những lời cô dạy bảo chưa bao giờ phai mờ trong tâm trí của con. Nhân ngày 20/11, kính chúc cô luôn mạnh khỏe, bình an và mãi hạnh phúc.

28. Em thật may mắn vì có người thầy tuyệt vời như thầy. Chúc thầy ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 thật nhiều niềm vui!

29. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin gửi đến cô lời chúc thành kính, sâu sắc nhất. Cảm ơn cô đã luôn quan tâm, dìu dắt chúng em đến với những kiến thức mới mẻ. Kính chúc cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc bên gia đình, gặt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp trồng người cao quý!

30. Chúc mừng thầy cô kính yêu nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Chúc các thầy cô giáo luôn dồi dào tâm – trí – lực, để ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp lái đò, đào tạo nên những lớp học sinh tài năng, sáng gương nhất!

Chúc mừng thầy cô kính yêu nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Chúc các thầy cô giáo luôn dồi dào tâm – trí – lực, để ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp lái đò, đào tạo nên những lớp học sinh tài năng, sáng gương nhất!

Lời chúc 20/11 ngắn gọn hay nhất

1. Gửi bó hoa tươi rực rỡ và lời chúc tốt đẹp nhất, hy vọng thầy cô luôn đầy nhiệt huyết, vững bước trên con đường giáo dục. Những hạt giống tri thức mà thầy cô gieo vào lòng học trò sẽ nảy mầm, trở thành niềm tự hào của đất nước.

2. Chúc thầy cô trong ngày 20/11 luôn mạnh khỏe và hạnh phúc, dẫn dắt thế hệ trẻ đến tri thức. Mong rằng những nỗ lực của thầy cô sẽ được đền đáp bằng những thành công đầy tự hào.

3. Thầy cô là những người đã dìu dắt chúng em trên con đường học vấn và giúp chúng em trưởng thành hơn. Nhân ngày 20/11, chúng em xin chân thành cảm ơn thầy cô đã dành cho chúng em tình yêu thương, sự quan tâm và những bài học quý giá.

4. Kính gửi thầy cô giáo yêu quý, chúc thầy cô sức khỏe, thành công và hạnh phúc. Nhân dịp 20/11, em xin gửi niềm vui và sự an lành đến thầy cô. Thầy cô chính là ngọn lửa sáng soi đường cho chúng em.

5. Ngày 20/11 đến, chúc cô/thầy luôn vui vẻ, may mắn và thành công trong công việc, chăm sóc mầm non của mình tận tâm. Những nụ cười của học trò chính là phần thưởng tuyệt vời nhất cho những nỗ lực không ngừng của thầy cô.

Ngày 20/11 đến, chúc cô/thầy luôn vui vẻ, may mắn và thành công trong công việc, chăm sóc mầm non của mình tận tâm. Những nụ cười của học trò chính là phần thưởng tuyệt vời nhất cho những nỗ lực không ngừng của thầy cô

6. Trong trường vất vả dạy đàn con, chẳng ngần ngại gian lao quãng thân mòn, em xin cảm ơn thầy cô, người tuyệt vời trong hành trình đến với bến bờ tri thức của chúng em và kính chúc thầy cô thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc.

7. Chúc thầy cô trong ngày 20/11 luôn tràn đầy niềm vui và là người định hướng cho chúng em. Chúng em tự hào về thầy cô, vì không chỉ là những người truyền đạt kiến thức mà còn là người bạn đồng hành trên con đường trưởng thành.

8. Nhân Ngày Nhà giáo 20/11, chúc tất cả thầy cô giáo thành công và hạnh phúc. Đối với thầy cô đọc tin này, hãy có một ngày thật vui vẻ, thấy được sự trân trọng từ học trò.

9. Vào Ngày Nhà giáo Việt Nam, chúng em xin dành sự tôn kính nhất đến thầy cô. Chúc thầy cô luôn mạnh khỏe, vui vẻ và công tác giáo dục thuận lợi. Vì những đóng góp của thầy cô giúp hình thành tương lai của chúng em.

10. Trong ngày 20/11 này, con chúc cô luôn khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng sống và tiếp tục lan tỏa niềm đam mê giáo dục. Và hơn hết, cô là nguồn động viên vững chắc cho chúng con.

Trong ngày 20/11 này, con chúc cô luôn khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng sống và tiếp tục lan tỏa niềm đam mê giáo dục. Và hơn hết, cô là nguồn động viên vững chắc cho chúng con

11. Thầy cô là người đã đưa chúng em qua dòng sông tri thức, là người chắp cánh ước mơ và thắp sáng ngọn lửa đam mê học hỏi trong chúng em. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin kính chúc thầy cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp trồng người.

12. Cô giống như người mẹ thứ hai, luôn đứng bên cạnh chúng em, dẫn dắt khi chúng em gặp khó khăn. Nhân ngày 20/11, chúc cô luôn gặp những điều tốt đẹp nhất và công việc của cô trở nên ngày càng thành công.

13. Con xin gửi lời chúc tốt đẹp trong ngày 20/11 này, chúc cô luôn giữ nụ cười trên môi, khỏe mạnh và hạnh phúc trong cuộc sống.

14. Hàng trăm, hàng ngàn lời cảm ơn có lẽ là cũng không bao giờ đủ so với những gì mà cô đã dành cho em. Nhân dịp lễ 20/11, em xin gửi tới cô lời chúc tốt đẹp và chân thành nhất, chúc cô luôn vui vẻ, mạnh khỏe, hạnh phúc và công tác tốt.

15. Cảm ơn cô vì sự hỗ trợ và khích lệ không ngừng nghỉ bên các thế hệ học trò. Nhân ngày 20/11, con chúc cô được nạp năng lượng, luôn vui vẻ và tiếp tục là ngọn đèn sáng soi rạng đường cho chúng con.

Cảm ơn cô vì sự hỗ trợ và khích lệ không ngừng nghỉ bên các thế hệ học trò. Nhân ngày 20/11, con chúc cô được nạp năng lượng, luôn vui vẻ và tiếp tục là ngọn đèn sáng soi rạng đường cho chúng con

16. Lời chúc cho cô trong ngày 20/11 là luôn luôn tràn ngập niềm vui, khỏe mạnh như tuổi thanh xuân và tiếp tục là người cô giáo đồng hành bên chúng em.

17. Cô kính yêu! Em xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Kính chúc cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công. Cảm ơn cô đã luôn sát cánh bên chúng em trong những chặng đường học tập đầy thử thách nhưng cũng không kém phần thú vị.

18. Nhân ngày 20/11, em gửi lời chúc đến cô – người luôn truyền cảm hứng và kiến thức bổ ích cho chúng em. Chúc cô có thêm nhiều sức khỏe và tiếp tục trải qua nhiều thành công mới.

19. Dù xa hay gần, cô vẫn luôn nằm trong tâm hồn của chúng em. Chúc cô có một ngày 20/11 tràn đầy niềm vui, luôn trẻ trung và hạnh phúc bên những người yêu thương.

20. Được cô dạy dỗ là cái duyên lớn trong đời chúng em. Nhân ngày 20/11, chúng em xin chúc cô ngàn lời tốt đẹp, chúc cô luôn mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai.

Được cô dạy dỗ là cái duyên lớn trong đời chúng em. Nhân ngày 20/11, chúng em xin chúc cô ngàn lời tốt đẹp, chúc cô luôn mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai

21. Trong dịp kỷ niệm Nhà giáo Việt Nam 20/11, em gửi lời chúc sức khỏe và thành công đến thầy. Thầy là người đã hướng dẫn em bước vào thế giới tri thức và em hy vọng thầy sẽ tiếp tục điều này với những thế hệ học trò sau.

22. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúc thầy có nhiều niềm vui và sức khỏe. Hy vọng thầy sẽ tiếp tục vững tin và đạt được nhiều thành công trên con đường truyền đạt tri thức.

23. Hôm nay là một ngày lễ thật đặc biệt, ngày để chúng em tri ân với những điều tuyệt vời thầy đã mang đến cho chúng em. Em chúc thầy có thật nhiều sức khỏe và luôn an vui và ngày càng thành công trên con đường truyền thụ tri thức cho thế hệ học trò.

24. Thầy là biển tri thức to lớn, cảm ơn thầy vì những đóng góp của thầy trong sự nghiệp giáo dục. Chúc thầy có đủ sức khỏe để tiếp tục đồng hành cùng những học trò trương lai

25. Hôm nay, vào ngày Hiến chương Nhà giáo 20/11, em chúc thầy có một ngày vui vẻ, cuộc sống của thầy luôn được tràn đầy thành công và hạnh phúc. Đồng thời, những đóng góp của thầy trong việc giáo dục những thế hệ học trò xuất sắc thực sự đáng trân trọng.

Hôm nay, vào ngày Hiến chương Nhà giáo 20/11, em chúc thầy có một ngày vui vẻ, cuộc sống của thầy luôn được tràn đầy thành công và hạnh phúc. Đồng thời, những đóng góp của thầy trong việc giáo dục những thế hệ học trò xuất sắc thực sự đáng trân trọng

26. Cảm ơn thầy vì sự truyền cảm hứng và kiến thức mà thầy mang đến cho chúng em. Chúc thầy tiếp tục thành công trong sự nghiệp giáo dục và trồng người.

27. Thầy là ngọn hải đăng soi đường cho chúng em, là nguồn sáng dẫn lối chúng em đến tương lai. Em thực sự biết ơn với những bài học quý giá thầy đã truyền đạt cho chúng em. Em mong rằng thầy sẽ luôn mạnh khỏe, vững tin và tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của đất nước.

28. Trong ngày 20/11, em mong rằng thầy luôn là ngọn hải đăng, chiếu sáng con đường cho chúng em. Hy vọng thầy sẽ tiếp tục dẫn dắt chúng em đến với tri thức và thành công.

29. Qua mỗi năm học kết thúc là chuyến đò đưa bao thế hệ sang sông cập bến tri thức, tóc thầy lại điểm thêm bạc. Hy vọng rằng thầy luôn mạnh khỏe, luôn giữ được nhiệt huyết để tiếp tục giữ vững tay chèo đưa những thêm nhiều chuyến đò cập bến.

30. Nhân dịp Nhà giáo Việt Nam, em gửi tấm lòng chân thành đến thầy. Chúc thầy luôn tràn ngập niềm vui và gặp nhiều may mắn trên con đường sự nghiệp cao quý này.

Nhân dịp Nhà giáo Việt Nam, em gửi tấm lòng chân thành đến thầy. Chúc thầy luôn tràn ngập niềm vui và gặp nhiều may mắn trên con đường sự nghiệp cao quý này

Lời chúc 20/11 theo môn học

Môn Toán

1. Người ta hỏi em “vô cực là gì?” Em nói rằng đó là tình cảm của em dành cho cô/ thầy và là tình cảm của cô dành cho chúng em. Em chúc cô/ thầy ngày 20/11 thật vui và ý nghĩa.

2. Em rất thích hình tròn, vì nó chẳng có điểm đầu điểm cuối. Nó cũng như tình cảm thầy/ cô dành tặng cho chúng em chẳng bao giờ kết thúc. Chúng em kính chúc thầy/ cô mãi mạnh khỏe và đón ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 thật ý nghĩa.

3. Dù cuộc đời có rắc rối như hình không gian, phức tạp như hình học phẳng, rối não như bất đẳng thức thì tình yêu em dành cho thầy cô vẫn là con số lớn nhất.

4. Gửi đến thầy dạy Toán yêu dấu, dù cuộc đời có rắc rối như môn hình học mà thầy vẽ trên bảng vào mỗi tiết Toán, đến lúc nhiều khi em muốn từ bỏ môn này luôn, nhưng tình yêu của em thì sẽ luôn to bự như giá trị cộng vô cùng. Chúc thầy có những giây phút thật ý nghĩa bên cạnh chúng em.

5. Mong thầy cô cho em điểm bằng căn bậc 2 của số tròn trăm bé nhất.

6. Thời học trò em xem như môn Toán. Em sử dụng phép tính tích thầy/ cô ơi Công ơn cô/ thầy em nhân lên gấp bội Tuổi thần tiên tràn ngập những yêu thương.

Thời học trò em xem như môn Toán. Em sử dụng phép tính tích thầy/ cô ơi Công ơn cô/ thầy em nhân lên gấp bội Tuổi thần tiên tràn ngập những yêu thương

Môn Sinh

1. Em và cô gặp nhau như A gặp T, như G gặp X, tạo thành phân tử ADN bền vững nhờ liên kết hidro. Những bài học cô dạy chúng em nhiều và đa dạng như các bộ ba axit amin vậy.

2. Chúc cô ngày 20/11 xinh đẹp như vẻ đẹp NST, tinh tế như cấu tạo ADN. Mong rằng chúng em sẽ nhận được số điểm như số cặp nuclêôtít trong 1 chu kì xoắn của ”đại phân tử” ADN.

Chúc cô ngày 20/11 xinh đẹp như vẻ đẹp NST, tinh tế như cấu tạo ADN. Mong rằng chúng em sẽ nhận được số điểm như số cặp nuclêôtít trong 1 chu kì xoắn của ”đại phân tử” ADN

Môn Hoá

1. Axit và Bazơ làm đổi màu quỳ tím. Còn sự tận tâm và tri thức của cô đã làm thay đổi cuộc đời chúng em. Cảm ơn cô vì tất cả những điều tuyệt vời cô đã làm. Chúng em chúc cô 20/11 vui vẻ.

2. Mong thầy cô có 1 sức khỏe bền vững dẻo dai như khí hiếm, thành công nhiều vô kể như các chuỗi polime và Tình cảm của chúng em dành cho thầy cô sẽ mãi mãi vô biên như độ tan của rượu etylic trong nước.

3. Chúc thầy cô luôn có những giờ giảng dạy bay bổng như H2, thăng hoa như I2, bản lĩnh như N2. Tình cảm của em dành cho thầy cô như các phân tử liên kết trong Cacbon, không ai có thể phá vỡ được. Mãi yêu thầy cô và kính chúc thầy cô một ngày lễ thật ý nghĩa và hạnh phúc.

4. Chúc cô hay cười như hít phải N2O, bay bổng như H2, thăng hoa như I2, bản lĩnh như N2, hiền hòa như H2O và cho em điểm bằng số e của Ne.

Chúc cô hay cười như hít phải N2O, bay bổng như H2, thăng hoa như I2, bản lĩnh như N2, hiền hòa như H2O và cho em điểm bằng số e của Ne

Môn Sử

1. Lịch sử là những ngày đã qua và không thể thay đổi. Kỉ niệm giữa cô trò rồi sẽ thành quá khứ, nhưng tình cảm chúng em dành cho cô không bao giờ đổi thay. Cô mãi mãi là người mà chúng em luôn biết ơn và yêu quý.

2. Hơn 2 ngàn năm qua, dân tộc ta đã đứng vững trước những khó khăn thử thách Nhân ngày 20 tháng 11, em chúc cô cũng luôn vững bước trước mọi khó khăn như các thế hệ cha anh đi trước đã làm.

Hơn 2 ngàn năm qua, dân tộc ta đã đứng vững trước những khó khăn thử thách Nhân ngày 20 tháng 11, em chúc cô cũng luôn vững bước trước mọi khó khăn như các thế hệ cha anh đi trước đã làm

Môn Địa

Trên Trái Đất có 8 tỉ người, 193 quốc gia, và em bỏ qua tất cả để gửi lời chúc tới cô, người em yêu quý có một ngày 20/11 vui vẻ.

Trên Trái Đất có 8 tỉ người, 193 quốc gia, và em bỏ qua tất cả để gửi lời chúc tới cô, người em yêu quý có một ngày 20/11 vui vẻ.

Môn Văn

1. Chí Phèo nhờ bát cháo hành của Thị Nở mà tỉnh ngộ, còn những đứa học trò nghịch ngợm như chúng em nhờ có các bài giảng của thầy cô mà trưởng thành. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 chúng em chúc cô/ thầy mãi mãi hạnh phúc.

2. Nguyễn Du thì có truyện Kiều

Em đây chỉ muốn làm học trò cô

Lời chúc 20/11 môn văn hài hước:

Em yêu cô như em yêu đất nước

Vất vả đau thương tươi thắm vô ngần

Em nhớ cô mỗi bước đường em bước

Mỗi tối em nằm mỗi miếng em ăn.

3. “Người lái đò sông Đà đã phải vượt qua bao nhiêu thác ghềnh thì các thầy cô cũng không ngại khó khăn để đưa chúng em có được kiến thức như ngày hôm nay. Nhân ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúng em xin gửi ngàn lời tri ân tới các thầy cô và mong thầy cô luôn giữ gìn sức khỏe để tiếp tục sự nghiệp chở con thuyền đầy tri thức qua sông.”

4. Tuy em không giỏi văn, nhưng để viết về thầy cô thì 5 trang giấy cũng không đủ.

Tuy em không giỏi văn, nhưng để viết về thầy cô thì 5 trang giấy cũng không đủ

Môn Tiếng Anh

1. Với chúng em, cô chính là FAMILY. Bởi vì kết thúc của FAMILY là ILY, nghĩa là I LOVE YOU. Cô không chỉ là người cô mà còn là người mẹ mà chúng em yên mến. Chúc cô ngày 20/11 và những ngày sau đó luôn vui vẻ, hạnh phúc nhé cô.

2. Thank you for giving me the tools to dream big and to reach success. Happy Teachers’ Day!

3. To the world you may be just a teacher but to me you are simply the best teacher. I really want to say to the world how I love you. Have a wonderful Vietnamese Teachers’ Day!

4. I wish you Happy Vietnamese Teachers’ Day! A good teacher is like a candle. It consumes itself to light the way for others.

5. Without you, we would have been stuck in my life. Thank you for guiding us, inspiring us and making us what we are today. Happy Vietnamese Teachers’ Day!

6. On Vietnam Teacher’s Day, I wish you happiness and more success in your way. I will always remember you. I hope that you will be pleased to my presents.

On Vietnam Teacher’s Day, I wish you happiness and more success in your way. I will always remember you. I hope that you will be pleased to my presents

Môn Vật lý

1. Em chúc cô có một nhan sắc tồn tại với thời gian như định luật vạn vật hấp dẫn.

2. Chúc thầy cô luôn hấp dẫn người xung quanh như trái đất

Sức khỏe dồi dào như trọng lực

Cuộc đời luôn tìm được vị trí cân bằng như lò xo.

3. Nhân ngày lễ nhà giáo Việt Nam, em chúc thầy cô sức khỏe dẻo dai như nam châm vĩnh cửu, tươi cươi như từ trường và cho em điểm số như gia tốc trọng trường làm tròn ạ.

4. Thiếu cô/thầy, cuộc sống của chúng em như không trọng lực. Chúc cô/thầy một ngày 20/11 ý nghĩa và luôn dồi dào sức khoẻ, ngập tràn niềm vui và hạnh phúc để dìu dắt chúng em trên con đường phía trước.

5. Cuộc đời em rất vội vã với những lý lẽ bao quanh. Có lẽ nhờ có Newton tìm ra lực hấp dần mà em thấy lời thầy/cô dạy ngày càng hấp dẫn hơn. 20/11 chúc thầy cô luôn luôn sống mãi như nam châm vĩnh cửu, tươi cười như từ trường và cho em điểm số như gia tốc trọng trường làm tròn ạ!

6. Em chúc cô hay cười như hít phải Dinitơ monoxit (khí gây cười), bay bổng như khí hidro, thăng hoa như iot, bản lĩnh như nitơ và hiền hòa như nước.

Em chúc cô hay cười như hít phải Dinitơ monoxit (khí gây cười), bay bổng như khí hidro, thăng hoa như iot, bản lĩnh như nitơ và hiền hòa như nước

Môn Tin học

Cho dù cuộc sống rắc rối như pascal, đau não như windows 10, lừ đừ như virus thì em cũng chúc cho thầy cô luôn có sức khoẻ như intel core i9 9900K.

Cho dù cuộc sống rắc rối như pascal, đau não như windows 10, lừ đừ như virus thì em cũng chúc cho thầy cô luôn có sức khoẻ như intel core i9 9900K

Môn Thể dục

  1. Thăng tiến như môn nhảy cao

Bền bỉ như môn chạy bền

Tiến xa như môn nhảy xa

Và đầu tư đâu trúng đó như ném bóng rổ ạ.

2. Dù tốc độ chạy của em có nhanh thể nào cũng không thể đuổi kịp công ơn dạy dỗ của thầy cô. Cảm ơn thầy cô, những tấm gương mà chúng em cố gắng luôn theo đuổi.

Dù tốc độ chạy của em có nhanh thể nào cũng không thể đuổi kịp công ơn dạy dỗ của thầy cô. Cảm ơn thầy cô, những tấm gương mà chúng em cố gắng luôn theo đuổi

Môn âm nhạc

1. Con nhớ cô thầy dìu dắt con nên người. Nâng con bay khắp phương trời.

2. Cô ơi nhớ em không? Người học trò năm ấy. Những lời khi xưa, theo em tận hôm nay. Nhớ quá tiếng cô thầy, nhớ những ngày đến lớp. Tất cả những kỉ niệm dường như mới hôm qua.

3. Thầy kể về vầng trăng trong ca dao thuở nào

Thầy kể về cơn mưa trên đồng ruộng bao la

Vầng trăng vàng lục bát ai mang xẻ làm đôi

Cơn mưa từ câu hò chập chờn cánh cò bay

Cũng có một vầng trăng nhưng sao thầy không kể

Những đêm ngồi soạn bài ánh trăng lùa khuya khoắt

Và dài những cơn mưa thầy ơi sao không kể

Đường mưa thầy lặn lội sớm chiều với đàn em

Bao nhiêu là bụi phấn sao không kể thầy ơi.

4. Mẹ của em ở trường là cô giáo mến thương

Cô yêu em vô hạn, dạy dỗ em ngày tháng

Em yêu biết bao nhiêu mẹ của em ở trường

Mẹ của em ở trường là cô giáo mến thương.

5. Ôi hàng cây xanh thắm dưới mái trường mến yêu

Có loài chim đang hót âm thầm tựa như nói

Vì hạnh phúc tuổi thơ và cho đời thêm sức sống

Thầy dìu dắt chúng em với tấm lòng thiết tha.

6. Ôi lòng thấy mênh mang

Cho em biết yêu cánh cò trong câu ca dao

Cho em biết yêu bống trắng ăn cơm vàng của cô Tấm ngoan

và cho em yêu ai hai sương một nắng để làm nên luá vàng

Bài học làm người em vẫn nhớ ghi

Công cha ơn nghĩa mẹ ơn thầy.

7. Tiếng của thầy ấm áp, truyền vào trang vở với bao khát vọng. Như gió ươm mầm sống hôm nay vì một tương lai

Tiếng của thầy ấm áp, truyền vào trang vở với bao khát vọng. Như gió ươm mầm sống hôm nay vì một tương lai

Lời chúc 20/11 bằng tiếng anh

1. A great thanks to you! You are our teachers who give us recommendations and dreams to build our life.

Tạm dịch: Xin cảm ơn thầy cô, người đã đem đến cho chúng em những lời khuyên, những mơ ước để chúng em xây đắp cuộc đời.

2. I wish that I could show my gratitude to you. However it is hard to express by speech. I just hope this little card can show a part of my warmest appreciation from the bottom of my heart.

Tạm dịch: Ước gì em có thể bày tỏ lòng biết ơn vô vàn của em đối với thầy cô. Nhưng thật khó để thốt nên lời, em chỉ mong rằng tấm thiệp này sẽ thay em bày tỏ phần nào sự biết ơn sâu sắc từ đáy lòng em gửi đến thầy cô

3. Teachers! It is not only on November 20th that I remember you. For me, every day is November 20th. I wish you would be happy forever and be proud of your students.

Dịch: Thầy ơi! Không phải chỉ có ngày 20/11 con mới nhớ đến thầy. Mà đối với con, ngày nào cũng đều là 20/11. Con kính chúc thầy mãi vui tươi, hạnh phúc và hãnh diện bên những học sinh của mình.

4. On occasion of Vietnam Teacher’s Day, I wish you and your family a good health, happiness and success in your life.

Dịch: Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Kính chúc thầy cô và gia đình được dồi dào sức khỏe, hạnh phúc luôn thành đạt trong cuộc sống.

5. The further I am away from you, the more I think about you. There is no end to your instruction. There is no end to my gratitude. Wish you a good health, peace and happiness.

The further I am away from you, the more I think about you. There is no end to your instruction. There is no end to my gratitude. Wish you a good health, peace and happiness

Tạm dịch: Em càng nhớ về thầy cô nhiều hơn khi càng ở xa cô thầy hơn. Những lời dạy bảo của cô thầy chưa bao giờ em quên. Em biết ơn thầy cô vô cùng. Mong rằng thầy cô luôn bình an, mạnh khỏe và hạnh phúc.6. Without you, we would have been lost.

6.Thank you, teacher, for guiding us, inspiring us and making us what we are today. Happy Vietnamese Teachers’ Day!

Tạm dịch: Chúng em đã có thể lạc lối nếu thiếu vắng đi thầy cô kính yêu. Cảm ơn cô/thầy đã là người truyền cảm hứng, dẫn dắt và giúp chúng em có được như ngày hôm nay. Chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam.

7. I am lucky to have a teacher like you. You are a fabulous guide. Happy Vietnamese Teachers’ Day 20/11!

Tạm dịch: Em thật may mắn vì đã có được một cô giáo/thầy giáo như cô/thầy. Cô/thầy là người chỉ dẫn thật tuyệt vời. Chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

8. Dear teacher, thanks for supporting and enlightening all my way. Have a wonderful Vietnamese Teachers’ Day!

Tạm dịch: Thầy cô kính mến, cảm ơn về sự ủng hộ, chỉ đường dẫn lối của thầy cô cho con đường của chúng em đang trải qua và hướng tới. Chúc thầy cô có một Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tuyệt vời.

9. Thank you for teaching me how to read and write, for guiding me to distinguish between what is wrong and what is right. For allowing me to dream and soar as a kite, thank you for being my friend, mentor and light.

Tạm dịch: Cảm ơn thầy/cô đã dạy em đọc, viết, hướng dẫn em phân biệt điều đúng và điều sai. Cảm ơn thầy/cô vì đã cho em biết ước mơ, bay cao bay xa và là ánh sáng, người chỉ dẫn, cũng như một người bạn của em.

10. It is not only on November 20th that I remember you. For me, every day is November 20th. I wish you would be happy forever and be proud of your students. Happy Vietnamese Teachers’ Day!

It is not only on November 20th that I remember you. For me, every day is November 20th. I wish you would be happy forever and be proud of your students. Happy Vietnamese Teachers’ Day!

Tạm dịch: Không chỉ ngày 20/11 em nhớ tới thầy cô. Đối với em, mọi ngày trôi qua đều là ngày 20 tháng 11. Em mong rằng thầy cô sẽ hạnh phúc mãi mãi và luôn tự hào về những lứa học sinh của mình. Chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam.

11. I was lucky to have a teacher as wonderful as you are. Wishing you a Vietnamese Teachers’ Day that’s full of joyous moments.

Tạm dịch: Em cảm thấy cực kỳ may mắn khi có được người thầy/cô tuyệt vời như thầy/cô. Mong rằng thầy/cô có Ngày Nhà giáo Việt Nam với nhiều niềm vui.

12. All of your hard work and efforts are greatly appreciated. Happy Teacher’s Day!

Tạm dịch: Thật đáng ghi nhận tất cả sự vất vả và nỗ lực của thầy cô. Chúc mừng Ngày Nhà giáo!

13. To the world you may be just a teacher but to me you are simply the best teacher. Have a wonderful Vietnamese Teachers’ Day!

Tạm dịch: Đối với thế giới thầy cô có thể chỉ là một giáo viên bình thường nhưng với em, thầy cô luôn là người giáo viên tốt nhất. Chúc thầy cô có Ngày Nhà giáo Việt Nam thật tuyệt vời!

14. Teachers! It is not only on November 20th that I remember you. For me, every day is November 20th. I wish you to be happy forever and be proud of your students who are always your good and excellent students.

Tạm dịch: Thưa thầy cô! Không phải chỉ có ngày 20/11 con mới nhớ đến thầy cô. Mà đối với con, ngày nào cũng đều là 20/11. Con kính chúc thầy cô mãi vui tươi, hạnh phúc và tự hào bên những học sinh luôn là con ngoan trò giỏi của mình.

15. Wish you Happy Vietnamese Teachers’ Day! A good teacher is like a candle. It consumes itself to light the way for others.

Tạm dịch: Kính chúc thầy/cô Ngày Nhà giáo Việt Nam. Người thầy giống như một ngọn nến rực cháy để soi đường cho trò ngoan vậy.

Xem chi tiết: 50+ lời chúc thầy cô ngày 20/11 bằng tiếng Anh ngắn gọn, ý nghĩa nhất

Wish you Happy Vietnamese Teachers’ Day! A good teacher is like a candle. It consumes itself to light the way for others

Lời chúc 20/11 của học trò cũ dành cho thầy cô

1. Dẫu đã lớn khôn nhưng em vẫn luôn khắc ghi những lời dạy của thầy cô. Nhân ngày 20/11, em xin gửi tới thầy/cô lời tri ân sâu sắc nhất, chúc thầy/cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

2. Những bài giảng thú vị hấp dẫn của thầy cô luôn mở ra một thế giới đầy sắc màu cho chúng em. Nhân dịp 20/11 chúng em chúc mọi điều tốt lành sẽ đến với thầy cô.

3. Dẫu đi khắp bốn phương trời, cũng không quên nổi lời thầy/cô khắc ghi. Kính chúc thầy/cô ngàn lời tốt đẹp, con mong thầy/cô mạnh khỏe để chở thêm nhiều những chuyến đò sớm mai.

4. Học trò cũ (…) kính chúc các thầy cô luôn vui khỏe, hạnh phúc, đủ tâm – trí – lực trên hành trình trồng người đầy vất vả và vinh quang của mình.

5. Xin cảm ơn cô, người đã dạy cho con những nét chữ đầu tiên. Những lời dạy của cô ngày đó con vẫn luôn khắc ghi. Nhân ngày 20/11, con xin kính chúc cô luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để mãi mãi vun đắp cho sự nghiệp trồng người!

Xin cảm ơn cô, người đã dạy cho con những nét chữ đầu tiên. Những lời dạy của cô ngày đó con vẫn luôn khắc ghi. Nhân ngày 20/11, con xin kính chúc cô luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để mãi mãi vun đắp cho sự nghiệp trồng người!

6. Nhân ngày 20/11, em xin chúc thầy lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc thầy hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của đất nước. Em mãi nhớ và biết ơn thầy.

7. Em cũng như bao bạn khác được như ngày hôm nay là nhờ sự dạy dỗ tận tụy của thầy/cô. Nhân ngày 20/11 em xin được dành những lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa nhất cho thầy/cô, mong thầy/cô mãi hạnh phúc và thành công với sự nghiệp trồng người.

8. Thầy ơi! Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 đến con lại nhớ đến thầy. Con kính chúc thầy mãi vui tươi hạnh phúc và hãnh diện bên những học sinh luôn là con ngoan trò giỏi của mình.

9. Mỗi năm hoàn thành chuyến đò đưa bao thế hệ qua sông, tóc thầy cô lại điểm thêm bạc. Mong rằng các thầy cô luôn giữ gìn sức khỏe để tiếp tục giữ vững tay chèo đưa những thêm nhiều chuyến đò cập bến.

10. Nghề giáo là nghề cao quý nhất trong các nghề. Nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam, em không biết nói gì hơn ngoài chúc cô luôn vui tươi, khỏe mạnh để tiếp tục sự nghiệp dìu dắt, dạy bảo chúng em những bài học bổ ích.

11. Dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến các thầy cô giáo trong ngày 20/11. Em xin chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, thành đạt, hạnh phúc và công tác tốt.

12. Hòa chung không khí vui tươi của ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Em xin trân trọng gửi lời chúc mừng, tri ân tới thầy cô. Kính chúc thầy cô luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống!

Hòa chung không khí vui tươi của ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Em xin trân trọng gửi lời chúc mừng, tri ân tới thầy cô. Kính chúc thầy cô luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống!

Lời chúc 20/11 dành cho đồng nghiệp

1. Mình thấy thật may mắn mỗi ngày đến trường đều có thể thấy cậu, thấy niềm yêu thương, sự tâm huyết cậu dành cho học trò và tự tin vào con đường mình đã chọn. Mong rằng, mỗi ngày trong năm đến trường với chúng ta đều là ngày 20/11, nhiều niềm vui, yêu thương, ấm áp.

2. Nhân ngày 20/11, tớ chúc cậu luôn vui vẻ, trẻ trung để đưa các em học sinh bước đi trên con đường chinh phục tri thức khó khăn này. Chúc cho chặng đường phía trước của chúng mình sẽ luôn thành công.

3. Nhân ngày 20/11, thương chúc cậu những lời chúc chân thành từ trong lòng em. Cậu là một thần tượng trong lòng tớ bởi đã giúp đỡ cũng như tận tình chỉ bảo từ những ngày tớ bắt đầu bước chân vào trường để công tác. Những điều cậu chỉ bảo tớ chắc chắn sẽ khắc ghi và là hành trang tốt nhất cho tớ bước vào tương lai. Cám ơn cậu vì tất cả.

4. Cảm ơn cậu đã đồng hành cùng mình, để cùng vun đắp những mầm non tương lai đẹp đẽ. Thương chúc cậu một ngày 20/11 an lành, ngọt ngào và tràn ngập niềm vui.

5. Chúc cậu luôn trẻ trung vui tươi để mãi là người cô, người chỉ đường gần gũi nhất với mọi học sinh.

6. Nhân ngày 20/11, tớ chúc cậu luôn vui vẻ, trẻ trung để đưa các em học sinh bước đi trên con đường chinh phục tri thức khó khăn này. Chúc cho chặng đường phía trước của chúng mình sẽ luôn thành công.

Nhân ngày 20/11, tớ chúc cậu luôn vui vẻ, trẻ trung để đưa các em học sinh bước đi trên con đường chinh phục tri thức khó khăn này. Chúc cho chặng đường phía trước của chúng mình sẽ luôn thành công

Lời chúc 20/11 hay dành tặng người yêu

Lời chúc đến người yêu là giáo viên

1. Trong ánh mắt em anh thấy rõ sự rạng ngời hạnh phúc khi bên cạnh học trò của mình. Chúc cho em luôn giữ được tình yêu trọn vẹn đối với sự nghiệp trồng người này.

2. Nhớ ngày đầu anh gặp em trong bộ áo dài thướt tha bên cạnh học trò nhỏ trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, anh không thể rời mắt khỏi em. Và giờ có em bên cạnh anh càng thêm hiểu và trân trọng nghề gió viên cao quý. Chúc em của anh có một ngay 20/11 thật ý nghĩa và vui vẻ.

3. Anh luôn cảm thấy tự hào vì em, cô giáo nhỏ nhắn dịu dàng, luôn hết lòng vì học trò. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 anh mong em luôn hạnh phúc và vui vẻ.

4. Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này. Chúc thiên thần của anh vui vẻ, hạnh phúc và ý nghĩa trong ngày 20/11 nhé!

5. Ngày 20/11 anh chúc em một ngày lễ vui vẻ. Xin gưi tới em những lời chúc hay nhất, ý nghĩa nhất, chúc em luôn vui vẻ và mãi yêu nghề nhà giáo nhé.

Ngày 20/11 anh chúc em một ngày lễ vui vẻ. Xin gưi tới em những lời chúc hay nhất, ý nghĩa nhất, chúc em luôn vui vẻ và mãi yêu nghề nhà giáo nhé

Lời chúc đến vợ là giáo

1. Nhân ngày hiến chương các nhà giáo Việt Nam 20/11, chúc em mãi mãi luôn là ngọn đèn sáng bất diệt để soi tỏ con đường tri thức cho các thế hệ học trò và luôn xứng đáng với niềm tin của mọi người dành cho em.

2. Chúc vợ của anh cũng như những người đồng nghiệp làm nghề lái đò đáng kính sẽ có một ngày hiến chương tôn vinh thầy cô trọn vẹn niềm vui và hạnh phúc.

3. Trong mắt anh em vẫn luôn là cô giáo đáng yêu và xinh đẹp nhất. Anh mong em sẽ mãi giữ đươc nụ cười tươi trẻ trên môi và có sức khỏe thật tốt để tiếp tục sự nghiệp cao quý của mình nhé.

4. 20/11 anh xin dành tặng tới bà xã của anh ngàn nụ hôn nồng cháy. Anh luôn luôn tự hào khi có em sánh bước bên cạnh, đem kiến thức truyền cho học sinh của mình. Chắc hẳn các trò nhỏ rất tự hào khi có một người cô như em và anh cũng vậy. Anh yêu em!

5. 20/11 là ngày đặc biệt quan trọng với em cũng như những người đang làm việc trong lĩnh vực giáo dục. Anh chúc em có một ngày 20/11 trọn vẹn niềm vui.

20/11 là ngày đặc biệt quan trọng với em cũng như những người đang làm việc trong lĩnh vực giáo dục. Anh chúc em có một ngày 20/11 trọn vẹn niềm vui

Lời chúc 20/11 của phụ huynh dành cho thầy cô của con mình

1. Nghề nhà giáo bao đời luôn là nghề cao quý và được kính trọng nhất. Mong rằng thầy cô sẽ luôn mạnh khỏe, vui tươi để tiếp tục đồng hành cùng chúng em trên con đường tri thức.

2. Nhân dịp 20/11, gia đình xin gửi tới các thầy cô lời chúc tốt đẹp và chân thành nhất, chúc thầy cô luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ trong sự nghiệp trồng người.

3. Dành tình cảm tôn kính nhất gửi tới thầy/cô trong ngày Nhà giáo Việt Nam. Gia đình xin thay mặt con/em (tên), chúc thầy/cô công tác tốt, mạnh khỏe và luôn vui vẻ.

4. Ngày 20 đã đến, tháng 11 thân thương, kỷ niệm ngày hiến chương của các thầy cô giáo, gia đình tôi xin kính chúc các thầy cùng các cô mạnh khỏe, công tác tốt để dìu dắt các em học sinh thành con ngoan trò giỏi.

5. Xin dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến các thầy cô giáo trong ngày 20/11. Gia đình chúc thầy/cô luôn mạnh khỏe, thành đạt, hạnh phúc và công tác tốt.

Xin dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến các thầy cô giáo trong ngày 20/11. Gia đình chúc thầy/cô luôn mạnh khỏe, thành đạt, hạnh phúc và công tác tốt

6. Lại một mùa 20/11 để gia đình có cơ hội gửi đến cô những gì tốt đẹp nhất. Chúc cô luôn trẻ trung vui tươi để mãi là người chỉ đường gần gũi nhất với mọi học sinh. Chúc cô luôn mạnh khỏe và luôn được các học sinh yêu quý.

7. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, gia đình kính chúc thầy/cô sức khỏe, thành công để tiếp tục dìu dắt con trẻ trên những chặng đường trưởng thành.

8. Xin gửi những lời chúc 20/11 chân thành nhất từ đáy lòng đến các thầy/cô! Mong thầy/cô luôn vui vẻ, hạnh phúc và luôn là tấm gương sáng về đức và tài trong mắt học trò và được hết thảy mọi người yêu quý.

9. Ngày 20/11 tới, gia đình muốn gửi đến cô, chúc cho cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học, chăm bón những mầm non của mình thật tốt tươi.

10. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, gia đình xin kính chúc thầy cô một ngày kỷ niệm thật ý nghĩa, dồi dào sức khỏe và tràn ngập niềm vui.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, gia đình xin kính chúc thầy cô một ngày kỷ niệm thật ý nghĩa, dồi dào sức khỏe và tràn ngập niềm vui

Tổng hợp tục ngữ, thành ngữ, câu nói hay về nhà giáo

Tục ngữ, thành ngữ hay về thầy, cô giáo

1. Muốn sang thì bắc cầu Kiều

Muốn con hay chữ thì yêu kính thầy.

2. Cơm cha, áo mẹ, chữ thầy

Nghĩ sao cho bõ những ngày ước mong.

3. Ơn thầy soi lối mở đường

Cho con vững bước dặm trường tương lai

4. Gươm vàng rớt xuống Hồ Tây

Ơn cha nghĩa trọng công thầy cũng sâu.

5. Mấy ai là kẻ không thầy

Thế gian thường nói đố mày làm nên.

Mấy ai là kẻ không thầy
Thế gian thường nói đố mày làm nên.

6. Vua, thầy, cha, ấy ba ngôi

Kính thờ như một, trẻ ơi ghi lòng.

7. Mười năm rèn luyện sách đèn

Công danh gặp bước, chớ quên ơn thầy.

8. Mẹ cha công đức sinh thành

Ra trường thầy dạy học hành cho hay.

9. Ăn quả nhớ kẻ trồng cây

Có danh có vọng nhớ thầy khi xưa.

10. Bẻ lau làm viết chép văn

11. Âu Dương có mẹ dạy răn như thầy.

12. Tiên học lễ, hậu học văn

13. Bán tự vi sư, nhất tự vi sư

14. Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy

15. Không thầy đố mày làm nên

Không thầy đố mày làm nên

16. Học thầy không tày học bạn

17. Một kho vàng không bằng một nang chữ

18. Muốn biết phải hỏi, muốn giỏi phải học

19. Ăn vóc học hay

20. Trọng thầy mới được làm thầy

Trọng thầy mới được làm thầy

21. Một gánh sách không bằng một giáo viên giỏi

22. Mồng một tết cha, mồng ba tết thầy

23. Ăn quả nhớ kẻ trồng cây

Ăn quả nhớ kẻ trồng cây

Những câu nói hay nghề giáo

1. Nghề giáo là nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý

2. Dưới ánh mặt trời không có nghề nào cao quý hơn nghề dạy học- Comenxki

3. Một gánh sách không bằng một người thầy giỏi – Ngạn ngữ Trung Quốc

4. Trọng thầy mới được làm thầy – Ngạn ngữ Trung Quốc

5. Thầy giáo là đường tinh, học sinh là đường đã lọc – Ngạn ngữ Ba Tư

Thầy giáo là đường tinh, học sinh là đường đã lọc

6. Đem việc làm mà dạy người thì người ta theo; chỉ đem lời nói mà dạy người thì người ta không phục – Đệ Ngũ luận

7. Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy – Tục ngữ Việt Nam

8. Muốn sang thì bắc cầu kiều, muốn con hay chữ phải yêu kính thầy – Tục ngữ Việt Nam

9. Nhân cách của người thầy là sức mạnh có ảnh hưởng to lớn đối với học sinh, sức mạnh đó không thể thay thế bằng bất kỳ cuốn sách giáo khoa nào, bất kỳ câu chuyện châm ngôn đạo đức, bất kỳ một hệ thống khen thưởng hay trách phạt nào khác – Usinxki

10. Phải tôn kính thầy dạy mình, bởi lẽ nếu cha mẹ cho ta sự sống thì chính các thầy giáo cho ta phương cách sống đàng hoàng tử tế – Philoxêne De Cythêrê

Xem chi tiết: 61+ Những câu nói hay về thầy cô giáo ý nghĩa, cảm động

Phải tôn kính thầy dạy mình

Những bài thơ về thầy cô

1. Nghe thầy đọc thơ

Em nghe thầy đọc bao ngày

Tiếng thơ đỏ nắng xanh cây quê nhà

Mái chèo nghe vọng sông xa

Êm êm như tiếng của bà năm xưa

Nghe trăng thở động tàu dừa

Rào rào nghe chuyển cơn mưa giữa trời

Thêm yêu tiếng hát mẹ cười

Yêu thơ em thấy đất trời đẹp ra…

(Trần Đăng Khoa)

2. Về thăm cô

Bao năm lên phố, xa làng

Nhớ con bướm trắng hoa vàng lối quê

Nhớ bài tập đọc a ê

Thương cô giáo cũ mơ về tuổi thơ

Xiêu nghiêng nét chữ dại khờ

Tay cô cầm ấm đến giờ lòng em

Vở ngày thơ ấu lần xem

Tình cô như mẹ biết đem sánh gì

Tờ i nguệch ngoạc bút chì

Thấm màu mực đỏ điểm ghi bên lề

Thương trường cũ, nhớ làng quê

Mơ sao được một ngày về thăm cô!

(Khuyết danh)

3. Nghề giáo viên cao quý

Ai cũng bảo nghề giáo viên cao quý

Nhàn hạ thanh cao…em cũng thấy tự hào

Hai bốn tuổi chưa một lần làm mẹ

Mà em đã có cả thảy đàn con.

(Khuyết danh)

4. Tri ân người lái đò

Tri thức ngày xưa trở lại đây,

Ân tình sâu nặng của cô thầy!

Người mang ánh sáng soi đời trẻ,

Lái chuyến đò chiều sang bến đây?

Đò đến vinh quang nơi đất lạ,

Cám ơn người đã lái đò hay!

Ơn này trò mãi ghi trong dạ…

Người đã giúp con vượt đắng cay!

(Nguyễn Trung Dũng)

5. Cô thầy tôi

Trong trường vất vả dạy đàn con

Chẳng ngại gian lao quãng thân mòn

Ló sáng bình minh cơm mãi vội

Về đêm lịm tắt bữa chưa ngon.

Âm thầm chỉ dẫn ơn luôn nhớ

Lặng lẽ khuyên rằng nghĩa vẫn tròn

Áo đẫm mồ hôi toàn bụi phấn

Cô Thầy khổ nhọc tựa ngàn non.

(Tứ Gia)

Những bài thơ về thầy cô

Xem thêm:

Qua nhưng thông tin trên, VANHOADOISONG đã giới thiệu ý nghĩa của Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Bạn đừng quên gửi những lời chúc đến thầy, cô – những người đã có công ơn giáo dục bản thân nên người nhé!

0/5 (0 Reviews)
Thúy Hằng

Recent Posts

SeABank là ngân hàng gì? Sản phẩm, dịch vụ của SeABank có tốt không?

SeABank là một trong những ngân hàng được nhiều người tin dùng trong thời gian…

2 giờ ago

50+ câu thơ, bài thơ về áo dài Việt Nam ngắn gọn, hay, ý nghĩa

Áo dài - một trang phục truyền thống của người Việt Nam và tôn lên…

20 giờ ago

130+ stt về áo dài, cap về áo dài hay thả thính về áo dài Việt Nam

Một trend chụp hình được nhiều người yêu thích hiện nay chính là mặc áo…

22 giờ ago

TPBank là ngân hàng gì? Sản phẩm, dịch vụ của TPBank có tốt không?

TPBank là một ngân hàng có tuổi đời khá trẻ nhưng đã nhanh chóng nhận…

2 ngày ago

GPBank là ngân hàng gì? Ngân hàng GPBank có uy tín không?

GPBank là một trong những ngân hàng lâu đời tại Việt Nam, cung cấp nhiều…

2 ngày ago

UOB là ngân hàng gì? Cung cấp dịch vụ nào? Ngân hàng UOB có uy tín không?

Ngân hàng UOB Việt Nam trực thuộc tập đoàn UOB của Singapore, có nguồn vốn…

2 ngày ago

This website uses cookies.