Mẹo vặt đời sống

Gợi ý 30+ món quà tặng sinh nhật bạn gái ý nghĩa, ghi điểm với đối phương

Sinh nhật là một dịp vô cùng quan trọng để bạn dành tặng những món quà ý nghĩa đến những người bạn yêu thương. Nếu bạn là một bạn nam và vẫn chưa biết chọn quà gì cho cô người yêu dễ thương của mình, hãy cùng VHĐS khám phá hơn 30 món quà sinh nhật cho bạn gái trong bài viết này nhé!

Đồ dùng đôi

Nếu muốn thể hiện tình cảm với các bạn nữ, bạn nên lựa chọn tặng nàng các món đồ mà cả hai đều có thể sử dụng chung với nhau. Ví dụ như áo cặp, đồng hồ cặp hoặc giày sneaker đôi,…

Các nàng sẽ cực kì thích khi bạn có thể diện cùng cô ấy trong những buổi đi chơi chung với nhau.

Giày đôi

Trang phục thời trang

Là con gái, ai cũng có niềm đam mê to lớn với quần áo. Dù bạn thấy họ có rất nhiều item thời trang trong tủ nhưng đó không bao giờ là đủ. Câu cửa miệng của các nàng luôn là “Em không có cái gì để mặc”.

Vì thế mà các bạn nam nếu đang chưa biết tặng gì cho người yêu thì quần áo chính là lựa chọn hợp lý nhất. Tuy nhiên trước khi tặng quà, bạn nên để ý phong cách thời trang của bạn gái để món quà càng thêm phần ý nghĩa và thể hiện được sự quan tâm đến cô ấy nhé!

Bạn có thể tham khảo một số cửa hàng thời trang nữ: H&MUniqloShein,…

Trang phục thời trang

Trang sức

Trang sức là một trong những món quà con gái luôn muốn được chàng trai mình yêu tặng cho mình nhân dịp sinh nhật.

Món quà không chỉ bày tỏ được tấm lòng của bạn dành cho nàng mà còn thể hiện được sự tinh tế, khéo léo của bạn đấy. Vì vậy, sinh nhật sắp tới của cô người yêu đừng quên chọn ngay một bộ trang sức nhé!

Một số hãng trang sức nữ mà bạn có thể tham khảo như: PNJKa JewelryH.A.SWoolala’s SilverThe Silk Road Jewellery,…

Trang sức

Phụ kiện dễ thương

Nếu người yêu của bạn là một người dịu dàng, đáng yêu thì sao bạn lại không chọn cho cô nàng những món phụ kiện dễ thương như dây buộc tóc, kẹp tóc, lược, gương,…

Bạn có thể chuẩn bị một hộp quà thật đẹp và bỏ đầy những món phụ kiện dễ thương này cùng với xốp màu. Chẳng có cô gái nào có thể từ chối món quà đầy ý nghĩa và bất ngờ như vậy.

Phụ kiện dễ thương

Đồng hồ thời trang

Bạn đang cần tìm một món quà mà cô ấy có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Và chỉ cần nhìn vào chúng, nàng sẽ nghĩ ngay đến bạn nhiều hơn. Vậy thì đồng hồ chính là món quà ý nghĩa và giá trị mà bạn có thể tặng cô ấy dịp sinh nhật.

Ngoài ra, đồng hồ mang ý nghĩa quản lí thời gian và trân trọng thời gian bên nhau.

Đồng hồ thời trang

Giày cao gót

Giày cao gót là món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ con gái. Chúng có thể dùng trong nhiều dịp như đi làm, dự tiệc, sự kiện quan trọng,… Vì vậy, sao bạn không tặng ngay cho cô ấy một đôi thật xinh để nàng có thể diện khi đi riêng hai người với nhau.

Một số hãng giày dép nữ phổ biến mà bạn có thể tham khảo: JunoBitisVascaraVina GiầyGAFA,…

Giày cao gót

Lưu ý: khi tặng các cô nàng món quà này, bạn nên biết size giày của cô ấy bằng cách hỏi trực tiếp hoặc thông qua bạn bè, người thân xung quanh nhé! Món quà sẽ thật sự ý nghĩa nếu người yêu bạn có thể sử dụng nó thường xuyên.

Kính mát

Kính mát là phụ kiện thời trang mà chị em vô cùng thích thú. Những mẫu mắt kính thời trang càng làm toát lên vẻ đẹp của cô ấy. Không chỉ vậy, kính mát còn giúp bảo vệ đôi mắt của người yêu bạn khỏi những bụi bẩn trên đường.

Kính mát

Ví đựng tiền

Đây sẽ là món quà mà người yêu của bạn sẽ cực kì thích. Hơn cả giá tiền của món quà, cô ấy quan tâm nhiều hơn vào ý nghĩa và sự chân thành mà bạn dành tặng.

Một chiếc ví tiền sẽ nhắc nhở cả hai cùng nhau cố gắng và dành dụm cho nhau. Hãy chú ý đến sở thích của cô nàng để chọn màu sắc và kích thước phù hợp nhé.

Ví đựng tiền

Túi xách, balo

Ngoài ví đựng tiền, túi xách hay balo là một lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc khi tặng quà sinh nhật cho bạn gái. Bạn có thể chọn những chiếc túi xách nhỏ gọn dễ thương, hoặc túi xách có kiểu dáng, màu sắc thịnh hành.

Ngoài ra, hãy chọn những chiếc túi có tính ứng dụng cao, dùng được trong nhiều dịp nhé. Nếu bạn thấy khó khăn khi chọn lựa có thể thử nhờ đến sự giúp đỡ của bạn bè là nữ hoặc chị em gái khi mua sắm.

Túi xách thời trang nữ

Son môi

Ngày nay, mỗi bạn nữ đều có cho mình ít nhất một thỏi son trong túi đi làm hoặc balo đi học. Vì vậy, son môi chính là một món quà ý nghĩa mà bạn có thể tặng cho người yêu mình mỗi dịp sinh nhật.

Trước khi mua, bạn có thể hỏi cô nàng một cách tinh tế về dòng son yêu thích, màu sắc hoặc loại son,… Tránh việc đã mất tiền mua quà, nhưng lại không hợp ý và làm buồn lòng người yêu nhé!

Những hãng son mỗi nổi tiếng được nhiều chị em yêu thích: M.O.I3CEOféliaBlack RougeNARSM.A.C,…

Son môi

Lưu ý: Nếu bạn không biết chọn màu phù hợp, vậy thì hãy chọn màu đỏ đất hoặc cam đất. Và tuyệt đối không nên chọn màu hồng cánh sen nhé!

Bộ sản phẩm trang điểm

Nếu bạn đã từng mua tặng người yêu son môi, vậy thì sao lại không nghĩ đến một bộ mỹ phẩm trang điểm hằng ngày. Chắc chắn nàng sẽ không thể nào từ chối món quà đầy ý nghĩa và tinh tế từ anh người yêu. Món quà sinh nhật này sẽ khiến các nàng vui vẻ và hạnh phúc ngập tràn.

Có rất nhiều sản phẩm trang điểm khác nhau như phấn nền, phấn mắt, má hồng,… Vì vậy, hãy nhờ đến nhân viên tư vấn nếu bạn gặp khó khăn khi chọn nhé. Hoặc có thể “ẵm” hẳn một bộ tặng người yêu, hẳn sẽ khiến nàng siêu bất ngờ nhé!

Những hãng mỹ phẩm được chị em ưa chuộng hiện nay mà bạn có thể tham khảo: makeup Black Rougemakeup Maybellinemakeup NYX,…

Bộ sản phẩm trang điểm

Mỹ phẩm dưỡng da

Ngoài trang điểm, các bạn nữ còn có nhu cầu về dưỡng da. Vì vậy, hãy nghĩ đến một bộ mỹ phẩm dưỡng da khi bạn đang liệt kê quà tặng sinh nhật dành cho nàng nhé! Món quà sinh nhật sẽ khiến cô nàng phải ngạc nhiên vì sự quan tâm bạn dành cho cô ấy.

Trước khi chọn mua bất kỳ sản phẩm nào, bạn nên dành chút thời gian để khám phá skincare của con gái vì chúng được chia ra nhiều loại, phù hợp với từng loại da, từng độ tuổi.

Các hãng mỹ phẩm dưỡng da được yêu thích mà bạn có thể tham khảo: The Body ShopBiodermaInnisfreeKiehl’sLancôme,…

Mỹ phẩm dưỡng da

Tinh dầu thiên nhiên

Hiện nay, tinh dầu thiên nhiên là một trong những sản phẩm được các chị em vô cùng yêu thích. Không chỉ có mùi thơm dịu dàng, chúng còn giúp các nàng thư giãn sau những giờ làm việc hay học tập căng thẳng.

Vì vậy, đây chính là một quà đầy ý nghĩa và tinh tế mà bạn có thể dành tặng cho nửa kia của mình. Hãy chọn một mùi hương đặc trưng mà cả hai cùng yêu thích để cô ấy có thể nhớ đến bạn khi sử dụng.

Tinh dầu thiên nhiên

Sáp thơm

Một món quà tinh tế khác mà bạn có thể tặng cô ấy chính là sáp thơm. Hiện nay có rất nhiều loại, kích cỡ và mùi thơm khác nhau cho phép bạn lựa chọn.

Tuy nhiên để ý nghĩa hơn, bạn có thể cùng cô ấy đến các cửa hàng hỗ trợ làm sáp thơm handmade. Vừa có thể tạo thêm kỉ niệm giữa hai người, vừa làm được mùi hương mà nàng yêu thích nhất.

Sáp thơm

Nước hoa

Đây chắc chắn là món quà cô nàng nào cũng mê tít. Nước hoa do chính người yêu tặng sẽ là món quà cô ấy trân trọng nhất và sẽ thật hạnh phúc khi một ngày cô ấy sử dụng đúng mùi nước hoa bạn tặng.

Điều đó có ý nghĩa với cả hai và chứng minh được vị trí quan trọng của bạn trong lòng người ấy. Nước hoa tăng phần quyến rũ ngọt ngào cho những buổi hẹn cùng nhau.

Nước hoa

Nhẫn đôi

Nhẫn đôi chính là món quà cực kì ý nghĩa đối với các bạn nữ. Chúng được xem là “vật định tình” chứng minh cho tình yêu đôi lứa.

Nhiều cặp đôi còn khắc tên nhau trên chiếc nhẫn như muốn khẳng định hơn nữa tình cảm, cũng như mong muốn được nắm tay nhau đi đến suốt cuộc đời.

Nhẫn đôi

Socola

Những viên socola ngọt ngào mang hương vị tình yêu chính là món quà ý nghĩa nhất cho sinh nhật của cô ấy.

Khi tình cảm cả hai đã gắn bó, một hộp socolo cũng thể hiện đủ đầy sự yêu thương dành cho nhau. Vì vậy, đừng ngại khi chọn tặng cho cô ấy để cả hai có thể cùng nhau tận hưởng những viên socola ngọt ngào như tình yêu của bạn và nàng nhé!

Socola

Hoa tươi

Với mọi cô gái, hoa tươi luôn là món quà không thể từ chối được. Bạn có thể tặng cho nàng trong nhiều dịp như sinh nhật, hẹn hò,… Song để món quà ý nghĩa và không nhàm chán, hãy tìm hiểu về ý nghĩa của mỗi loài hoa nhé!

Hoặc bạn cũng có thể thử tự tay gói một bó hoa. Dù cho vụn về nhưng đấy chắc hẳn sẽ khiến cô nàng phải cảm động vì tình cảm của bạn đặt trong từng đóa hoa.

Hoa tươi

Gấu bông

Gấu bông là món quà chinh phục được tất cả mọi người đặc biệt là con gái. Dù cô ấy có bao nhiêu tuổi đi chăng nữa thì bên trong tâm hồn vẫn mãi là một đứa trẻ thích được tặng quà.

Gấu bông trên tay người yêu được mang đến như một điều bất ngờ nhân ngày sinh nhật là điều mà mọi cô gái hằng ao ước sẽ có người yêu làm cho mình.

Gấu bông

Thú cưng

Nếu người yêu đang sống một mình và bạn không có nhiều thời gian bên cạnh cô ấy, thì hãy tìm cho nàng một chú thú cưng dễ thương nhé! Cô ấy sẽ dịu dàng chăm sóc thú cưng cùng bạn và tạo thêm nhiều khoảnh khắc tuyệt vời cùng nhau.

Những khi bạn không cạnh bên, thú cưng sẽ an ủi và khiến cho nàng phải nhớ đến bạn nhiều hơn!

Thú cưng

Chậu cây cảnh nhỏ

Bạn nghĩ một chậu cây nhỏ sao có thể mang làm quà tặng? Nhưng trong tình yêu, món quà đáng quý không đến từ giá trị vật chất mà phải chứa đựng ý nghĩa và sự chân thành của đối phương dành cho nhau.

Vì vậy, một chậu cây khi bạn lựa chọn tặng và cùng cô ấy chăm sóc từng ngay sẽ còn ý nghĩa hơn nhiều những món quà đắt tiền khác đấy!

Chậu cây cảnh nhỏ

Album hình

Những khoảnh khắc cùng nhau chính là kỉ niệm đẹp mà cả hai đều muốn lưu giữ. Đặc biệt, con gái luôn là người trân trọng hồi ức vui vẻ, hạnh phúc của cả hai.

Thế nên bạn trai tặng một album ảnh sẽ khiến nàng xúc động vô cùng vì không thể nhận món quà nào ý nghĩa hơn thế.

Album hình

Quà tặng handmade

Một món quà do chính tay người mình yêu chuẩn bị thì có cô gái nào không cảm thấy hạnh phúc. Dù cho món quà trông có chút vụng về, nhưng đó chính là tình cảm và sự yêu thương của bạn dành cho cô ấy.

Vì vậy, nếu bạn đang chưa biết chọn gì cho người yêu của mình nhân dịp sinh nhật thì sao không tự tay làm một món quà đơn giản, nhỏ xinh dành tặng nàng ngay nhé!

Một số món quà handmade dễ làm mà bạn có thể tham khảo như hoa giấy, thiệp chúc mừng, vòng tay, giỏ tự đan,…

Quà tặng handmade

Sách hay

Một cuốn sách hay dành tặng cho ngiời mình yêu cũng là lựa chọn đầy ý nghĩa đấy nhé! Thông qua mỗi cuốn sách, bạn có thể gửi gắm đến nàng nhiều thông điệp sâu sắc về tình yêu cũng như hy vọng tình cảm lứa đôi bền chặt, gắn bó.

Vì vậy, đừng quên món quà thú vị này trong danh sách quà tặng sinh nhật dành cho bạn gái nhé!

Sách hay

Tai nghe, loa nghe nhạc

Nếu người yêu của bạn rất thích nghe nhạc thì nên tặng cô ấy tai nghe hoặc loa nghe nhạc. Món quà phù hợp với sở thích của bạn gái là điều cực kì quan trọng vì nó thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho cô ấy nhiều đến mức nào.

Hãy nên chọn những món quà mà cô ấy thật sự đang cần sẽ thể hiện sự tinh tế và tình cảm của bạn nhiều hơn.

Tai nghe, loa nghe nhạc

Sản phẩm công nghệ

Con gái có thể không “rành” các món đồ công nghệ như các chàng trai, nhưng không đồng nghĩa là các nàng không thích chúng.

Vì vậy, bạn có thể dành thời gian để tìm hiểu và chọn cho cô ấy một thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính bảng, đồng hồ thông minh, chuột chơi game,… Chắc chắn món quà ấy sẽ khiến cô nàng cảm thấy thích thú đấy nhé!

Sản phẩm công nghệ

Máy chụp hình

Máy ảnh là một đồ vật có thể giúp bạn và cô ấy lưu giữ được tất cả khoảnh khắc hạnh phúc, vui vẻ của cả hai. Bạn và người yêu của mình có thể thay nhau chụp ảnh, tạo thêm nhiều kỷ niệm thú vị bên nhau.

Do đó, sinh nhật của nàng đừng bỏ qua món quà ý nghĩa này nhé!

Máy chụp hình

Cặp vé xem phim

Đưa nhau đi xem phim là một ý tưởng vô cùng thú vị cho các cặp yêu nhau.

Nhân dịp sinh nhật của cô ấy, bạn nên dành thời gian ở bên cạnh người yêu và cùng nhau xem bộ phim hai đứa thích. Thời gian như ngừng trôi khi cả hai cùng bên nhau và khoảnh khắc ấy chỉ muốn kéo dài mãi.

Cặp vé xem phim

Đưa đi ăn uống

Cô nàng sẽ không thể từ chối bữa ăn cùng người yêu vào đúng ngày sinh nhật của mình. Hai bạn sẽ có không gian cùng nhau tâm sự và trò chuyện khiến các nàng vui vẻ trong ngày sinh nhật cô ấy.

Đây là món quà mang ý nghĩa tinh thần quan trọng trong ngày đặc biệt của cô ấy.

Đưa đi ăn uống

Tự chuẩn bị bữa tiệc lãng mạn

Con gái luôn thích sự lãng mạn và còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức bữa ăn do chính tay người yêu chuẩn bị. Món quà thể hiện được hết sự chân thành và trân trọng của anh ấy muốn dành tất cả yêu thương để nấu ăn cho bạn gái nhân dịp sinh nhật.

Đặc biệt đây là điều không phải chàng trai nào cũng có thể làm được và chính bữa ăn lãng mạn là món quà tuyệt vời mà không bao giờ người yêu bạn có thể quên.

Tự chuẩn bị bữa tiệc lãng mạn

Voucher làm đẹp

Con gái cực kì đam mê làm đẹp. Bạn sẽ khiến người yêu vui cả ngày nếu tặng ngay cho cô nàng voucher làm đẹp. Con gái luôn thích tận hưởng khoảng thời gian thoải mái thư giãn làm đẹp.

Những gói dịch vụ chăm sóc sắc đẹp luôn là sự lựa chọn tuyệt vời dành tặng nửa kia yêu thương của bạn. Sau khi tận hưởng quá trình làm đẹp thì cô nàng sẽ vui vẻ và thêm yêu bạn nhiều hơn.

Voucher làm đẹp

Chuyến du lịch 2 người

Để tạo một sinh nhật ấn tượng mà cả đời cô ấy có thể không bao giờ quên thì bạn nên cùng nhau đi du lịch. Không cần đi xa chỉ cần đi cùng nhau thì đến đâu cũng được.

Con gái sẽ cực kì nhớ đến chuyến đi cùng người yêu vào đúng dịp sinh nhật của mình và đây là dịp để cả hai trải nghiệm cảm giác tuyệt vời bên nhau. Những giây phút bên nhau sẽ là những kỉ niệm đẹp trong tình yêu mà cả hai sẽ nhớ mãi.

Chuyến đi du lịch 2 người

XEM THÊM:

Trên đây là những gợi ý về món quà sinh nhật cho bạn gái. Hy vọng các bạn có thể tìm được món quà phù hợp cho bạn gái của mình, và đừng quên chia sẻ bài viết nếu bạn thấy hay nhé! Cuối cùng, chúc 2 bạn có một sinh nhật bên nhau thật ấm áp!

0/5 (0 Reviews)
Thúy Hằng

Recent Posts

50+ câu thơ, bài thơ về áo dài Việt Nam ngắn gọn, hay, ý nghĩa

Áo dài - một trang phục truyền thống của người Việt Nam và tôn lên…

5 giờ ago

130+ stt về áo dài, cap về áo dài hay thả thính về áo dài Việt Nam

Một trend chụp hình được nhiều người yêu thích hiện nay chính là mặc áo…

6 giờ ago

TPBank là ngân hàng gì? Sản phẩm, dịch vụ của TPBank có tốt không?

TPBank là một ngân hàng có tuổi đời khá trẻ nhưng đã nhanh chóng nhận…

22 giờ ago

GPBank là ngân hàng gì? Ngân hàng GPBank có uy tín không?

GPBank là một trong những ngân hàng lâu đời tại Việt Nam, cung cấp nhiều…

1 ngày ago

UOB là ngân hàng gì? Cung cấp dịch vụ nào? Ngân hàng UOB có uy tín không?

Ngân hàng UOB Việt Nam trực thuộc tập đoàn UOB của Singapore, có nguồn vốn…

1 ngày ago

NCB là gì ngân hàng gì? Cung cấp sản phẩm, dịch vụ nào? Ngân hàng NCB có tốt không?

Ngân hàng Quốc Dân là một ngân hàng đã hoạt động lâu năm, có nhiều…

1 ngày ago

This website uses cookies.