Thời trang và đời sống

Giày Erke của nước nào? Nên mua giày Erke cho nữ ở đâu?

Erke là một trong những hãng thời trang thể thao nổi tiếng được nhiều người ưa chuộng. Vậy giày Erke của nước nào và nó có gì đặc biệt? Xem ngay bài viết để có câu trả lời nhé!

Giày Erke của nước nào?

Erke là một hãng giày ra đời năm 2000 tại Trung Quốc. Hiện nay, đã có mặt trên 30 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Hãng chuyên kinh doanh về giày thể thao, quần áo, phụ kiện dành cho những ai yêu thích vận động. Tất cả những sản phẩm của công ty đều được kiểm định kỹ càng về chất lượng và chứng nhận tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Vượt qua những khó khăn nhất định ở buổi ban đầu, Erke dần tìm kiếm thị trường cho riêng mình là sinh viên người dân ở khu đô thị nhỏ. Đây là một bước nhảy vọt trong sự nghiệp của hãng và đưa Erke thịnh vượng cho đến hiện nay.

Giày Erke là một hãng thời trang thể thao của Trung Quốc

Giày đi bộ Erke dành cho nữ

Giày Đi Bộ Nữ Erke 12121302456-003

Phylon là một vật liệu nổi tiếng về đặc tính nhẹ, linh hoạt cùng độ đàn hồi cao. Ngoài ra chúng còn có khả năng đệm, giảm chấn thương cực tốt. Tất cả điều này đã có trong giày đi bộ nữ Erke 12121302456-003.

Ngoài ra, chất liệu trên cũng giúp giày co giãn và dễ vệ sinh hơn. Được thiết kế với vẻ ngoài mang nét truyền thống, giày sẽ phù hợp với những bạn nữ yêu thích thể thao.

Giày Đi Bộ Nữ Erke 12121302456-003

Giày chạy bộ Erke dành cho nữ

Giày Chạy Bộ Nữ Erke 12121303255

Ở dòng giày này, không chỉ được làm từ 100% Phylon mà còn kết hợp cùng Microfiber. Đây đều là những loại vật liệu có độ bền cao. Đặc biệt Microfiber có khả năng chống thấm nước tốt và lọc khuẩn hiệu quả.

Đế giày là sự giao nhau của những vật liệu Phylon/ Rubber/ TPU có tính chịu lực cao, độ co giãn và đàn hồi tốt. Điều này giúp người mang di chuyển dẻo dai, linh hoạt khi hoạt động. Vì vậy nó cực kỳ thích hợp với những bạn nữ đang cần rèn luyện sức khỏe mỗi ngày.

Giày Chạy Bộ Nữ Erke 12121303255

Giày Chạy Bộ Nữ Erke 12120320484

Giày được làm từ Textile, một loại vải với bề mặt mềm, xốp và có độ co dãn cao. Vì vậy khi mang sẽ có cảm giác dễ chịu, đặc biệt là có thể giữ ấm đôi chân vào mùa đông. Đây cũng là chất liệu dễ làm sạch nên bạn không quá lo lắng về việc vệ sinh.

Đế giày Erke 12120320484 được làm từ cao su nên có độ đàn hồi tốt. Ngoài ra, bề mặt cũng cực kỳ êm ái, rất an toàn khi dùng.

Với thiết kế cổ thấp, không những dễ phối đồ mà còn thoải mái vui chơi, hoạt động. Một đôi giày tiện lợi cho những bạn nữ yêu năng động, yêu thể thao.

Giày Chạy Bộ Nữ Erke 12120320484

Giày tập luyện Erke cho nữ

Giày Tập Luyện Nữ Erke 12120314093-002

Dòng giày chuyên cho luyện tập nên hãng đã cho gia công bằng chất liệu vải dệt. Bởi nó có khả năng thấm hút nhanh chóng mồ hôi và làm sạch dễ dàng.

Để hỗ trợ hết công suất cho những buổi rèn luyện thể lực, đế giày cũng được làm từ Phylon/ Rubber/ TPU. Điều này giúp đế co giãn tốt và có độ đàn hồi, khả năng chịu lực cao hơn.

Mặc dù đây là giày chuyên cho luyện tập nhưng lại được thiết kế phần cổ thấp rất thanh lịch cùng sự kết hợp màu hài hòa, độc đáo. Khi đã sở hữu đôi này các bạn có thể tha hồ diện nhiều bộ trang phục khác nhau.

Giày Tập Luyện Nữ Erke 12120314093-002

Giày Tập Luyện Nữ Erke 12121214359

Đây là một loại giày khác cũng được làm từ vải dệt nên có độ bền cao, ít bám bẩn, đặc biệt nó rất lâu phai màu. Đế giày cũng được thiết kế bằng cao su mang lại cảm giác nhẹ nhàng khi hoạt động.

Đôi Erke 12121214359 được phủ lên một màu hồng tươi tắn, năng động nhưng không kém phần nữ tính. Đây cũng chính là màu sắc có thể dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, hãy nhanh tay sở hữu ngay một đôi nhé!

Giày Tập Luyện Nữ Erke 12121214359

XEM THÊM:

Hy vọng bài viết không chỉ giúp bạn biết được giày Erke của nước nào, mà còn hỗ trợ bạn được một đôi giày ưng ý nhất. Hãy ghé thăm vanhoadoisong để cập nhật những thông tin hữu ích.

0/5 (0 Reviews)
vhds

Recent Posts

TPBank là ngân hàng gì? Sản phẩm, dịch vụ của TPBank có tốt không?

TPBank là một ngân hàng có tuổi đời khá trẻ nhưng đã nhanh chóng nhận…

15 giờ ago

GPBank là ngân hàng gì? Ngân hàng GPBank có uy tín không?

GPBank là một trong những ngân hàng lâu đời tại Việt Nam, cung cấp nhiều…

18 giờ ago

UOB là ngân hàng gì? Cung cấp dịch vụ nào? Ngân hàng UOB có uy tín không?

Ngân hàng UOB Việt Nam trực thuộc tập đoàn UOB của Singapore, có nguồn vốn…

21 giờ ago

NCB là gì ngân hàng gì? Cung cấp sản phẩm, dịch vụ nào? Ngân hàng NCB có tốt không?

Ngân hàng Quốc Dân là một ngân hàng đã hoạt động lâu năm, có nhiều…

22 giờ ago

Shinhan Bank là gì ngân hàng gì? Ngân hàng Shinhan có tốt không?

Ngân hàng Shinhan Bank thuộc tập đoàn tài chính Shinhan, là một trong những ngân…

23 giờ ago

Agribank là ngân hàng gì? Là ngân hàng nhà nước hay tư nhân?

Agribank luôn là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ tài chính hàng…

1 ngày ago

This website uses cookies.