Giải trí

Cung Cự Giải nữ (22/6 – 22/7): Tính cách, tình yêu và sự nghiệp

Cung Cự Giải nữ sở hữu tính cách dịu dàng, chu đáo và nhạy cảm. Vậy quan niệm trong tình yêu của những cô gái này như thế nào? Hãy cùng VANHOADOISONG tìm hiểu tính cách, tình yêu và sự nghiệp của cung Cự Giải nữ qua bài viết dưới đây nhé!

Tính cách cung Cự Giải nữ

Mẫu phụ nữ của gia đình

Trong các cung hoàng đạo, Cự Giải được biết đến như hình mẫu một người vợ, người mẹ lý tưởng. Những cô nàng thuộc cung này không bao giờ ngần ngại hay tiếc bất kỳ thứ gì với những người yêu thương. Hơn nữa, họ thích chăm sóc và bảo vệ các thành viên gia đình.

Đừng nhìn họ có vẻ bề ngoài yếu đuối và mong manh. Nhưng khi những người mà bản thân yêu thương bị ức hiếp, bắt nạt thì những cô nàng Cự Giải sẵn sàng ra mặt bảo vệ.

Người mẹ, người vợ thuộc cung hoàng đạo Cự Giải luôn lắng nghe, thấu hiểu những suy nghĩ và cảm xúc của người khác. Đặc biệt, họ luôn cố gắng xây dựng một mái ấm gia đình hoà thuận, nơi mà mỗi thành viên khi trở về luôn cảm thấy được yêu thương.

Cự Giải là mẫu phụ nữ của gia đình

Tài giỏi, thông minh

Một cô gái Cự Giải luôn khiến mọi người xung quanh phải nể phục vì sự tài giỏi, thông minh của mình. Cự Giải luôn đặt cho mình những mục tiêu và gắng sức hết mình để chạm vào những mục tiêu ấy.

Cô gái có vẻ ngoài mỏng manh nhưng trái tim thì cứng cỏi và gan lì. Cự Giải luôn hăng say trau dồi bản thân để được mọi người nể phục và nhìn nhận họ bằng ánh mắt ngưỡng mộ.

Cô nàng Cự Giải tài giỏi và thông minh

Dịu dàng, chu đáo

Cự Giải luôn hết mình trong những mối quan hệ, sẵn sàng hi sinh bản thân cho những người mà họ yêu thương.

Các cô nàng Cua lúc nào cũng dịu dàng, cẩn thận chăm sóc và chu đáo thể hiện sự quan tâm của mình qua những hành động nhỏ xíu thường ngày. Và cũng vì sống tình cảm như thế nên các nàng ấy cũng mỏng manh, dễ xúc động.

Cự Giải nữ có tính cách dịu dàng, chu đáo

Coi trọng tình nghĩa

Làm bạn hoặc làm người yêu với một nàng Cự Giải, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng vì sự chân thành của cô ấy. Cự Giải sống đúng với phương châm “cần đâu có đó”. Khi bạn bè của nàng gặp khó khăn, nàng sẽ luôn luôn ở bên cạnh, hỗ trợ hết mình.

Cự Giải nữ là người coi trọng tình nghĩa

Truyền thống, bảo thủ

Nói về sự truyền thống thì Cự Giải chắc chắn nằm trong top những cung hoàng đạo thích điều này nhất.

Cô gái cung Cự Giải tôn trọng những phép tắc cuộc sống mà mình đã đặt ra, nói không với những hành động bốc đồng, không kiểm soát bản thân. Cô ấy cũng khá bảo thủ nữa. Những ý kiến xung quanh chỉ được Cự Giải đồng tình khi cô đã suy xét kỹ lưỡng.

Cung Cự Giải nữ khá truyền thống, bảo thủ

Nhạy cảm

Một bí mật khác về cung Cự Giải nữ mà bạn nên biết đó chính là những cô nàng này dễ xúc động và nhạy cảm. Họ thường sống hướng nội, mau nước mắt và có thể khóc sướt mướt cả ngày mỗi khi nhớ về một câu chuyện hay xem một bộ phim cảm động.

Tuy nhiên, cô nàng sẽ lặng lẽ một mình tự gặm nhấm nỗi buồn mỗi khi tâm trạng không tốt. Họ không ồn ào nhưng đồng thời không thèm để ý đến ai và lơ hoàn toàn mọi người.

Những cô nàng này dễ xúc động và nhạy cảm

Giải mã tình yêu của Cự Giải nữ

Trong tình yêu

Ưu điểm:

  • Lãng mạn, có sự thấu hiểu: Khi yêu, những cô nàng sẽ yêu hết lòng, yêu một cách lãng mạn và nồng nàn. Hơn nữa, họ có khả năng trời phú đọc hiểu cảm xúc của người thường. Cung Cự giải luôn là người đồng cảm, thấu hiểu cũng như chia sẻ niềm vui, nỗi buồn với bạn.
  • Chung thủy, sẵn sàng hi sinh: Nếu bạn là người yêu của một cô nàng Cự Giải thì có thể yên tâm hoàn toàn do nàng vô cùng chung thuỷ, dành trọn trái tim và tình cảm cho người mình yêu. Họ luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất dành cho người thương.

Nhược điểm:

  • Nhạy cảm: Trong chuyện tình cảm, các cô nàng thuộc cung Cự Giải khá nhạy cảm. Họ hay có những suy nghĩ vẩn vơ khiến tâm trạng bản thân luôn trong tình trạng lo lắng, bất an. Từ đó, hình thành những hiểu lầm không nên có.
  • Đôi khi đa nghi: Cung Cự Giải thường biến bản thân thành kẻ đa nghi trong chuyện tình cảm do họ khá nhạy cảm. Thông qua trí tưởng tượng phong phú, họ suy diễn mọi sự việc phức tạp hơn, đôi lúc gây ra trở ngại cho chuyện tình lứa đôi.
Cự Giải nữ trong tình yêu

Mẫu người đàn ông tiêu chuẩn

Vốn sống tình cảm, Cự Giải cũng mong cầu người yêu mình cũng như thế. Chàng trai trong mơ của Cự Giải là một người đàn ông có bờ vai vững chắc, cứng rắn để bảo vệ cô nàng những lúc cô thấy bất an.

Hơn thế nữa, chàng trai ấy cũng phải là người giàu cảm xúc, yêu thương nàng hết mực và thấu hiểu nàng từ những hành động nhỏ xíu nhất.

Mẫu người đàn ông tiêu chuẩn của Cự Giải

Hẹn hò với nàng Cự Giải

Hẹn hò với một nàng Cự Giải tức là bạn phải lưu ý những điều sau đây:

  • Chung thủy: Cự Giải chỉ yên tâm nếu bạn thật lòng với cô ấy 200%, đừng dại dột mà có những mối quan hệ ngoài luồng không tên, nàng nhạy cảm lắm đấy!
  • Chu đáo và nhẹ nhàng: Nàng Cự Giải cực kỳ dễ xúc động trước những hành động chu đáo dù là nhỏ xíu. Hãy cứ nhẹ nhàng với cô ấy, ngược lại nàng cũng sẽ là hết lòng vì bạn.
  • Nhẫn nhịn: Cự Giải nữ cũng có lúc “sớm nắng chiều mưa”, và lúc đấy bạn đừng nên nóng giận lên mà ăn thua với cô ấy nhé. Nàng có khi ghen vớ vẩn vì nàng vốn rất chung thủy nên cũng muốn người yêu mình chung thủy với mình. Những lúc như thế, bạn hãy “xuống nước” chút xíu là nàng sẽ lại mềm lòng ngay thôi!
Giải mã tình yêu của Cự Giải nữ

Trong tình yêu, Cự Giải nữ hợp với cung hoàng đạo nam nào?

Cung Cự Giải nữ hợp với cung nào?

  • Nữ Cự Giải – Nam Bọ Cạp: Chàng trai Bọ Cạp lạnh lùng, nghiêm nghị khiến cô nàng Cự Giải bị thu hút không rời. Sự tương đồng trong suy nghĩ, tính cách sẽ khiến cặp đôi này luôn hòa hợp, yêu thương và trân trọng nhau.
  • Nữ Cự Giải – Nam Song Ngư: Thoặt đầu, hai con người này khi kết hợp tưởng chừng như rất đối nghịch. Nhưng điểm chung giữa họ là cách sống lý trí, cẩn thận trong mọi quyết định, hành động. Họ sẽ không làm những việc bốc đồng khiến người yêu phải lo lắng.
  • Nữ Cự Giải – Nam Ma Kết: Hai cung này chính là hình mẫu của nhau. Chàng Ma Kết điềm đạm, trưởng thành thật phù hợp với cô nàng Cự Giải dịu dàng, hiểu chuyện.
Những cung hoàng đạo hợp với Cự Giải

Cung Cự Giải nữ không hợp với cung nào?

  • Nữ Cự Giải – Nam Bạch Dương: Chàng trai Bạch Dương với bản tính sôi nổi, nghĩ gì làm đó sẽ khiến cô nàng Cự Giải lúc nào cũng lý trí phải lo lắng, phiền lòng.
  • Nữ Cự Giải – Nam Nhân Mã: Nhân Mã như con ngựa không cương, dễ thay đổi và nhanh chán. Chàng luôn muốn những điều tươi mới còn nàng Cự Giải lại truyền thống và bảo thủ. Hai con người này mà kết hợp thì quả là không phù hợp chút nào.
Nữ Cự Giải – Nam Bạch Dương

Cách chinh phục nàng Cự Giải

Nàng Cự Giải thấy vậy mà cũng có những tiêu chuẩn riêng nên những điều sau đây sẽ giúp bạn chinh phục được nàng:

Đầu tiên là hãy thật nồng nhiệt và chân thành. Cự Giải là một trong những những cung khi yêu là sẽ hết mình nhất. Cô ấy không do dự mà sẵn sàng hy sinh tất cả cho người mình yêu.

Vì đã sống rất tình cảm như thế nên Cự Giải cũng mong người yêu đáp lại với sự nồng nhiệt ấy. Khi yêu Cự Giải, tốt nhất là trong lòng bạn nên chỉ có một mình cô ấy, hoàn toàn chung thủy với tình yêu mà cả hai đang xây dựng.

Cách chinh phục nàng Cự Giải

Hơn thế nữa, vì cái tôi của Cự Giải khá cao nên cô nàng sẽ rất ít khi chủ động tìm kiếm sự giúp đỡ từ bạn lúc khó khăn. Bạn hãy là một người yêu lý tưởng bằng cách chịu khó quan sát tâm trạng của Cự Giải, nhẹ nhàng hỗ trợ khi nàng gặp vấn đề nào đó mà không tự giải quyết được.

Và để có được trái tim Cự Giải, bạn nên tập dần việc sống có mục đích và giữ tinh thần cầu tiến.

Cự Giải không thích mẫu người con trai tùy hứng, không theo khuôn khổ. Với cô nàng, chỉ khi lập kế hoạch rõ ràng và quyết tâm cao độ để đạt được mục tiêu, bạn mới thật sự đáng để trân trọng.

Nàng Cự Giải trân trọng người sống có mục đích và cầu tiến

Cung Cự Giải nữ có xinh đẹp không?

Nhờ vẻ đẹp dịu dàng, ấm áp những cô nàng thuộc cung Cự Giải thường gây thương nhớ cho người đối diện. Họ không trang điểm cầu kỳ hay xiêm y lộng lẫy vẫn ghi điểm tuyệt đối bởi sự ngọt ngào, duyên dáng.

Bên cạnh đó, nữ Cự Giải luôn biết cách làm đẹp và chăm chút cho bản thân. Mỗi khi xuất hiện ở bất kỳ đâu, họ luôn gây được sự ấn tượng do hình ảnh đẹp cùng sự chỉn chu trong từng chi tiết.

Nữ Cự Giải luôn biết cách làm đẹp và chăm chút cho bản thân

Cung Cự Giải nữ hợp màu gì?

Câu trả lời là màu hồng và màu xanh dương. Hai gam màu này đại diện cho sự may mắn, thịnh vượng cùng tài lộc. Vì thấy, bạn sẽ thấy các bạn nữ thuộc cung Cự Giải sử dụng thường xuyên 2 màu sắc này để giành được sự thành công trong cuộc sống, công việc.

Màu hồng và màu xanh dương

Cung Cự Giải nữ hợp với nghề nào?

Các cô nàng cung Cự Giải thường có tính cách thông minh, tỉ mỉ, kiên trì và nhạy bén. Do đó, họ vô cùng phù hợp để trở thành một doanh nhân hay nhà báo.

Bên cạnh đó, với sự ân cần, dịu dàng nữ Cự Giải có thể thử sức làm giáo viên hoặc một số công việc đòi hỏi sự sáng tạo.

Có thể thử sức làm giáo viên

Chọn quà cho Cự Giải nữ

Bởi cô nàng sở hữu tính cách dịu dàng, tinh tế nên những món quà sử dụng thường ngày trong gia đình cũng khiến này vô cùng hạnh phúc. Những món đồ trang trí nhà cửa như tranh ảnh, bình hoa,… sẽ gây ấn tượng tốt cho bạn với nàng.

Ngoài ra nàng cũng mê những món quà dễ thương như thú bông hay đồ trang điểm đấy!

Chọn quà cho Cự Giải nữ

Xem thêm:

Qua những thông tin trên, VANHOADOISONG đã giới thiệu tình cách, sự nghiệp và tình yêu của cung Cự Giải nữ. Họ là những người vô cùng thông minh, sở hữu ngoại hình xinh đẹp nên thường gặt hái nhiều thành công. Hãy chia sẻ bài viết với mọi người nhé!

5/5 (1 Review)
Thúy Hằng

Recent Posts

SeABank là ngân hàng gì? Sản phẩm, dịch vụ của SeABank có tốt không?

SeABank là một trong những ngân hàng được nhiều người tin dùng trong thời gian…

10 giờ ago

50+ câu thơ, bài thơ về áo dài Việt Nam ngắn gọn, hay, ý nghĩa

Áo dài - một trang phục truyền thống của người Việt Nam và tôn lên…

1 ngày ago

130+ stt về áo dài, cap về áo dài hay thả thính về áo dài Việt Nam

Một trend chụp hình được nhiều người yêu thích hiện nay chính là mặc áo…

1 ngày ago

TPBank là ngân hàng gì? Sản phẩm, dịch vụ của TPBank có tốt không?

TPBank là một ngân hàng có tuổi đời khá trẻ nhưng đã nhanh chóng nhận…

2 ngày ago

GPBank là ngân hàng gì? Ngân hàng GPBank có uy tín không?

GPBank là một trong những ngân hàng lâu đời tại Việt Nam, cung cấp nhiều…

2 ngày ago

UOB là ngân hàng gì? Cung cấp dịch vụ nào? Ngân hàng UOB có uy tín không?

Ngân hàng UOB Việt Nam trực thuộc tập đoàn UOB của Singapore, có nguồn vốn…

2 ngày ago

This website uses cookies.