Bạn đang gặp khó khăn trong việc sử dụng dịch vụ tại ngân hàng VPBank, cần liên hệ hỗ trợ nhưng chưa biết cách? Cùng theo dõi bài viết để biết thêm thông tin các cách liên hệ tổng đài VPBank và giờ làm việc tại các phòng giao dịch của VPBank nhé!
Liên hệ qua tổng đài VPBank
Ngoài ra chi nhánh, phòng giao dịch khi gặp những vấn để nhỏ, không cần thiết hoặc vấn đề gấp thì việc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng sẽ là giải pháp nhanh chóng, dễ dàng nhất, chỉ cần một cuộc điện thoại có thể giải đáp được mọi thông tin bạn cần.
Bạn có thể liên hệ qua hotline phục vụ 24/24
- Hotline cả nước: 1900545415, cước phí 1000VNĐ/phút.
Hoặc gửi email về: chamsockhachhang@vpbank.com.vn
Địa chỉ: 89 Láng Hạ, Q Đống Đa, Hà Nội
Tel: 024.73000000
Khi liên hệ hỏi thông tin về thẻ, tổng đài viên có thể sẽ yêu cầu cung cấp thêm các thông tin cá nhân như: số cmnd/cccd, tài khoản,… bạn nên chuẩn bị sẵn thông tin cần thiết.

Thời gian, giờ làm việc tại các chi nhánh phòng giao dịch VPBank
Nếu liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng không được, hoặc vấn đề giải quyết cần đến trực tiếp, bạn có thể xem trước thời gian mở cửa tại các chi nhánh của VPBank.
Giờ mở, đóng cửa:
- Thứ 2 đến Thứ 6: 8h – 17h
- Thứ 7: 8h – 12h
- Chủ nhật nghỉ
Tùy thuộc chi nhánh buổi trưa có thời gian nghỉ hoặc làm việc cả buổi trưa. Để chắc chắn bạn có thể liên hệ trước tổng đài hoặc hạn chế thời gian từ 12h đến 13h, tránh mất thời gian khi ghé mà ngân hàng nghỉ trưa nhé!

Bạn có thể tham khảo thêm địa chỉ các chi nhánh trên cả nước tại đây.
Khi tới phòng giao dịch bạn nên mang theo cmnd/cccd và các giấy tờ liên quan khác để được hỗ trợ tốt nhất.
<p=”title-news”>Trên đây là những cách liên hệ tổng đài và thời gian, giờ làm việc của VPBank. Hy vọng bài viết giúp ích cho các bạn. Nếu có thắc mắc mời bạn để lại bình luận phía dưới.