Phim

9 cặp đôi phim giả tình thật đình đám của màn ảnh Hoa Ngữ

“Phim giả tình thật” không còn quá xa lạ với những fan hâm mộ phim màn ảnh Hoa Ngữ. Những cặp đôi với chuyện tình đẹp bước từ trong phim ra đời thật khiến khán giả ghen tị và ngưỡng mộ. Cùng Văn Hoá Đời Sống và chuyên mục Phim điểm qua 9 cặp đôi phim giả tình thật Hoa ngữ đình đám của màn ảnh xứ Trung nhé.  

Tôn Lệ và Đặng Siêu (Phim Hạnh Phúc Tựa Như Hoa và Mật Ngọt)

Tôn Lệ và Đặng Siêu bén duyên từ bộ phim Hạnh Phúc Tựa Như Hoa  vào năm 2005. Nam diễn viên Đặng Siêu đã phải lòng và yêu thầm Tôn Lệ có tính cách ôn nhu qua những lần trò chuyện.

Đặng Siêu đã dùng trái tim chân thành theo đuổi Tôn Lệ, mưa dầm thấm lâu, cuối cùng Đặng Siêu đã được đáp trả từ Tôn Lệ. Cặp đôi chính thức công khai chuyện tình đẹp như mơ của mình vào năm 2008 khi cùng nhau đóng phim Mật Ngọt.

Cặp đôi Tôn Lệ và Đặng Siêu

Ngày 08/05/2010, đúng ngày sinh nhật của Đặng Siêu, cả hai đã bí mật đăng ký kết hôn và tổ chức đám cưới ngay sau đó 1 năm. Hơn 10 năm kết hôn, cả hai vẫn hạnh phúc như cặp vợ chồng son với con trai là Đẳng Đẳng và con gái Tiểu Hoa Muội.

Gia đình của Tôn Lệ và Đặng Siêu

Trần Tư Thành và Đông Lệ Á (Phim Chuyện tình Bắc Kinh)

Đông Lệ Á là mỹ nhân màn ảnh Hoa Ngữ vạn người mê, cũng được xem là mỹ nhân mệnh khổ nhất Cbiz, còn Trần Tư Thành là nam diễn viên đào hoa trong làng giải trí. Chuyện tình của hai diễn viên nổi được bắt đầu từ khi cùng nhau hợp tác trong dự án Chuyện tình Bắc Kinh.

Cặp đôi Trần Tư Thành và Đông Lệ Á

Vượt qua mọi khó khăn, Trần Tư Thành và Đông Lệ Á tổ chức đám cưới năm 2014, trở thành cặp đôi quốc dân khiến bao người ghen tị.

Tuy nhiên, sau đám cưới, Trần Tư Thành bị báo chí phanh phui chuyện ngoại tình ngay cả khi Đông Lệ Á đang mang thai. Có nhiều nguồn tin cho rằng, cả hai đã tiến hành thủ tục ly hôn, khiến nhiều fan phải tiếc nuối cho mối tình đẹp.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy (Phim Như Ý)

Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã gặp nhau lần đầu khi cùng hợp tác trong dự án Như Ý và chính thức công khai chuyện tình đẹp như mơ với giới truyền thông. Sau ba năm hẹn hò, năm 2014 cả hai chính thức về chung một nhà và nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ gia đình, bạn bè và fan hâm mộ.

Cặp đôi Dương Mịch và Lưu Khải Uy

Đây là một trong những cặp đôi phim giả tình thật khiến nhiều người ngưỡng mộ. Năm 2016, cả hai chào đón cô con gái đầu lòng Tiểu Gạo Nếp. Tuy nhiên, chuyện tình đẹp đã kết thúc khi cả hai chính thức thông báo ly hôn ngày 22-12-2018.

Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu (Phim Tân Thần Điêu Đại Hiệp 2014)

Chuyện tình Tiểu Long Nữ (Trần Nghiên Hy) và Dương Quá (Trần Hiểu) từ trong phim Tân Thần Điêu Đại Hiệp bước ra cuộc sống thật đã gây sốt cho giới cbiz một thời, tốn ít giấy mực của truyền thông trong và ngoài nước.

Cặp đôi Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu

Bỏ mặc những tin đồn, rào cản, cả hai công khai trao nhau những cử chỉ ngọt ngào, xây dựng chuyện tình đẹp như cổ tích. Và chính thức về chung một nhà năm 2015, chào đón đứa con gái đầu lòng vào năm 2016.

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long (Phim Bộ Bộ Kinh Tâm)

Bộ Bộ Kinh Tâm là bộ phim cổ trang Trung Quốc về chủ đề xuyên không, tình yêu, cung đấu… được đánh giá là bộ phim truyền hình đáng xem nhất. Khán giả ấn tượng sâu sắc về chuyện tình đầy trắc trở của Tứ a ca Dận Chân (Ngô Kỳ Long) Mã Nhĩ Thái Nhược Hy (Lưu Thi Thi) trong phim.

Năm 2013, bất chấp khoảng cách tuổi tác, Ngô Kỳ Long hơn Lưu Thi Thi đến 17 tuổi, cặp đôi không ngần ngại công bố chuyện tình từ trong phim ra đời thật với công chúng.

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long

Năm 2016, Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long tổ chức đám cưới tại Bali. Năm 2019, cả hai chào đón con trai đầu lòng, Ngô Kỳ Long được fan hâm mộ phong danh hiệu “ông bố cuồng vợ, con” của Cbiz.

Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng (Phim Lấy Gì Cứu Vớt Tình Yêu Của Tôi)

Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng cùng nhau hợp tác lần đầu trong bộ phim Lấy Gì Cứu Vớt Tình Yêu Của Tôi, chuyện tình hai người bắt đầu từ đây. Năm 2011, giới truyền thông phát hiện cả hai đang hẹn hò. Ngày 6/7/2012, Lý Tiểu Lộ và Giã Nải Lượng tổ chức kết hôn.

Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng

Chuyện tình đẹp của hai người kết thúc, khi scandal ngoại tình rúng động của nữ diễn viên Lý Tiểu Lộ bị bại lộ, đường ai nấy đi sau 7 năm kết hôn. Tuy nhiên, giữa tháng 9/2020, có tin đồn Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng tái hợp với nhau.

Cao Viên Viên và Triệu Hữu Đình (Phim Tìm Kiếm)

Cao Viên Viên và Triệu Hữu Đình gặp gỡ và bén duyên từ bộ phim Tìm Kiếm. Trong phim, cặp đôi khiến fan hâm mộ rơi nhiều nước với chuyện tình buồn trong phim.

Cặp đôi Cao Viên Viên và Triệu Hữu Đình

Cặp đôi gặp nhiều phản đối từ bố mẹ Triệu Hựu Đình do chênh lệch tuổi tác. Tuy nhiên, năm 2014 họ tổ chức đám cưới và chính thức trở thành vợ chồng. Cặp đôi luôn khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ với cặp đôi quốc dân, không ồn ào, không phô trương nhưng tình cảm lúc nào cũng như cặp vợ chồng son.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa (Phim Tàu Điện Ngầm)

Bộ phim Tàu Điện Ngầm đã kết duyên cho cặp đôi Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa. Năm 2016, cả hai đăng ký kết hôn và tổ chức đám cưới khiến fan ngỡ ngàng.

Hoắc Kiến Hoa đã vô tình cảm nắng Lâm Tâm Như từ lần đầu tiên gặp gỡ và giữ kín trong 10 năm. Đến dịp sinh nhật 40 tuổi của Lâm Tâm Như, anh đã tỏ tình và được nữ diễn viên chấp nhận và cùng nhau vẽ nên bức tranh tình yêu.

Cặp đôi Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa

Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun (Phim Tình Yêu Thứ Ba)

Hai diễn viên màn ảnh Hoa Ngữ, Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun gặp gỡ và trở nên thân thiết từ bộ phim Tình Yêu Thứ Ba. Mối tình đẹp xuyên quốc gia được giới truyền thông chú ý và tốn nhiều giấy mực một thời gian.

Cặp đôi Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun

Sau khi hẹn hò, cả hai luôn vướng vào các tin đồn chia tay hết lần này đến lần khác.

XEM THÊM:

Trên đây là bài viết về 9 cặp đôi phim giả tình thật Hoa ngữ đình đám khiến fan hâm mộ và ghen tị với những chuyện tình đẹp như mơ. Văn Hoá Đời Sống hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm niềm tin vào tình yêu trong giới giải trí, tình yêu luôn ở quanh bạn. Chúc các bạn thành công!

0/5 (0 Reviews)
Thúy Hằng

Recent Posts

SeABank là ngân hàng gì? Sản phẩm, dịch vụ của SeABank có tốt không?

SeABank là một trong những ngân hàng được nhiều người tin dùng trong thời gian…

2 giờ ago

50+ câu thơ, bài thơ về áo dài Việt Nam ngắn gọn, hay, ý nghĩa

Áo dài - một trang phục truyền thống của người Việt Nam và tôn lên…

20 giờ ago

130+ stt về áo dài, cap về áo dài hay thả thính về áo dài Việt Nam

Một trend chụp hình được nhiều người yêu thích hiện nay chính là mặc áo…

21 giờ ago

TPBank là ngân hàng gì? Sản phẩm, dịch vụ của TPBank có tốt không?

TPBank là một ngân hàng có tuổi đời khá trẻ nhưng đã nhanh chóng nhận…

2 ngày ago

GPBank là ngân hàng gì? Ngân hàng GPBank có uy tín không?

GPBank là một trong những ngân hàng lâu đời tại Việt Nam, cung cấp nhiều…

2 ngày ago

UOB là ngân hàng gì? Cung cấp dịch vụ nào? Ngân hàng UOB có uy tín không?

Ngân hàng UOB Việt Nam trực thuộc tập đoàn UOB của Singapore, có nguồn vốn…

2 ngày ago

This website uses cookies.