Câu nói hay

80+ lời chúc mừng sinh nhật vợ yêu hài hước, hay nhất, ngắn gọn, ý nghĩa

Lời chúc sinh nhật không chỉ là món quà tinh thần quan trọng, ý nghĩa mà còn là sợi dây vô hình gắn chặt hơn nữa tình yêu trong cuộc sống hôn nhân. Hãy cùng tham khảo lời chúc mừng sinh nhật vợ để gửi đến vợ của mình trong bài viết này của VANHOADOISONG nhé.

Lời chúc mừng sinh nhật vợ hay nhất

1. Bà xã của anh ơi. Em đã vất vả với cả bố con anh nhiều rồi. Bố con anh rất cám ơn những bữa ăn ngon, những bộ quần áo thơm tho, đặc biệt tình yêu vô bờ mà em đã dành cho anh và các con. Anh chúc bà xã sinh nhật sức khỏe, xinh đẹp. Nhà này mẹ các con là số 1 nha. Bố con yêu mẹ nhiều lắm..

2. Vợ yêu của anh à. Anh và con chúc em luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ và… ăn khỏe. Vợ ơi! Cố gắng ăn nhiều vào nhé! Yêu vợ nhiều lắm. Cảm ơn vợ đã vất vả vì bố con anh!

3. Chúc Vợ yêu thêm một tuổi đầy hạnh phúc bên chồng và Em mãi mãi xinh đẹp, mãi tươi trẻ, đáng yêu, đằm thắm như thủa ban đầu và mãi là như thế … Anh đã rất hạnh phúc lắm lắm Em biết không? anh cám ơn Em về tất cả những gì Em đã mang lại cho anh…anh vẫn luôn lấy đó là niềm tự hào hãnh diện vì có Em, một người vợ xinh đẹp, ngoan ngoãn và chu đáo, hết mực yêu thương chồng.

4. Vợ yêu, thế là chúng ta đã là một gia đình ngọt ngào. Chồng luôn tự hào về một người vợ xinh đẹp ,ngoan ngoãn. Cho dù chúng ta ít khi chia sẻ với nhau hơn như hồi trước , vợ nhỉ? Nhưng đối với chồng thì vợ luôn có một ý nghĩa thật quan trọng và đặc biệt. Gửi tới vợ ngàn lời yêu thuơng, ngàn lời hạnh phúc, vợ mãi mãi xinh đẹp, đáng yêu.

5. Sinh nhật chồng chúc vợ bản lĩnh trong công việc và chúc cho tình yêu của vợ chồng mình dành cho nhau ngày càng ngập tràn trong căn phòng của vợ chồng mình. Mãi yêu vợ, mình sẽ mãi mãi hạnh phúc nhé vợ yêu của chồng…Chúng mình cùng nhau vượt qua tất cả nhé…yêu vợ nhiều…chụt chụt chụt…

6. Em yêu! Cho dù chúng ta ít thời gian bên nhau để chia sẻ bao nỗi lo toan cuộc sống Em nhỉ?, nhưng đối với Anh, Em luôn có một ý nghĩa thật quan trọng và đặc biệt trong cuộc đời Anh. Cảm ơn Mẹ đã sinh ra Em vào ngày này 13.04 năm ấy và cảm ơn cuộc đời đã dành Em cho Anh! ước gì lúc này Anh đang được ở bên Em và ôm Em thật chặt vào lòng để Em không bao giờ rời xa Anh dù chỉ một phút cũng không. Anh nhớ Em quá…!!! Nhiều lúc Anh cũng đã nghĩ nếu không có Em thì anh sẽ như thế nào? Anh cũng không biết nữa.

7. Đây chính là sinh nhật đầu tiên có Anh phải không? Em đừng buồn nhé! Mặc dù không ở bên Em nhưng con người Anh, trái tim Anh luôn luôn nghĩ về Em và lo lắng cho Em. Vợ yêu qúy của Anh không được buồn đâu đấy nhé, Vợ yêu ơi !hãy cười lên cho Anh xem nào… Đấy!!! Như thế có phải xinh hơn không. Em có biết không, chính nụ cười của Em là lẽ sống của Anh.

8. Một lần nữa chúc Em sinh nhật vui vẻ! Chúc Em thêm tuổi mới sẽ vẫn mãi là Em trong lòng Anh! Những gì tốt đẹp nhất sẽ luôn luôn đến với Em! Anh yêu Em nhiều lắm, Vợ yêu qúy và đáng yêu của Anh!

9. Vợ yêu, Chúc Vợ yêu hạnh phúc bên chồng và Em mãi mãi xinh đẹp, mãi tươi trẻ, đáng yêu, đằm thắm như thủa ban đầu và mãi là như thế … Anh đã rất hạnh phúc lắm lắm Em biết không? anh cám ơn Em về tất cả những gì Em đã mang lại cho anh…anh vẫn luôn lấy đó là niềm tự hào hãnh diện vì có Em, một người vợ xinh đẹp, ngoan ngoãn và chu đáo, hết mực yêu thương chồng.

10. Anh luôn dành cho em trọn vẹn tình yêu thương trong trái tim. Chúc em luôn khỏe, trẻ và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho anh và các con! Yêu em nhiều! Chúc mừng sinh nhật em!

Xem thêm: Những lời chúc sinh nhật người yêu khiến chàng/nàng say đắm

Anh luôn dành cho em trọn vẹn tình yêu thương trong trái tim. Chúc em luôn khỏe, trẻ và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho anh và các con! Yêu em nhiều! Chúc mừng sinh nhật em!

11. Gà ngốc của anh, hôm nay sinh nhật em, anh chúc vợ yêu của anh luôn vui vẻ, trẻ trung và quyến rũ nhé. Love you!

12. Chúc mừng người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời…Đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Anh yêu em nhiều lắm, Anh hạnh phúc vì đã có em.

13. Nhân ngày sinh nhật vợ yêu, chúc vợ sức khỏe, hạnh phúc, vui vẻ, luôn sát cánh và chăm lo cho chồng con. Anh yêu em nhiều!

14. Nhân ngày sinh nhật vợ, xin gửi tới vợ ngàn lời yêu thuơng, ngàn lời hạnh phúc.Vợ mãi mãi xinh đẹp, đáng yêu, Anh luôn tự hào về một người vợ xinh đẹp, ngoan ngoãn, đảm đang.

15. Em yêu ơi, anh cảm ơn em vì đã chọn anh làm chồng và luôn yêu thương anh, dù anh có vô tâm hay trẻ con. Anh hứa sẽ mang đến cho em hạnh phúc dài lâu và vững bền. Chúc sinh nhật thật vui và hạnh phúc, bà xã yêu của anh!

16. Nhìn lại quãng đường đã qua, anh rất hạnh phúc vì có em bên cạnh. Chúc mừng sinh nhật, tình yêu đời anh!

17. Trong mắt anh, em là người phụ nữ xinh đẹp nhất thế gian. Chúc em tuổi mới sẽ rực rỡ như những bông hoa, kiêu sa như một công chúa.

18. Chúc mừng sinh nhật, em yêu thương. Dù ở bất kỳ độ tuổi nào, em vẫn xinh đẹp và quyến rũ như đóa hoa hồng.

19. Chúc mừng ngày sinh nhật vợ yêu của anh. Anh đã chuẩn bị một bữa cơm ngon lành và đã dọn dẹp nhà cửa, chỉ đợi em về thôi đó.

20. Cảm ơn em vì đã đến và mang đến cho đời anh những khoảnh khắc hạnh phúc nhất. Chúc em yêu tuổi mới tràn đầy năng lượng tích cực và luôn xinh đẹp như những đóa hoa.

21. Em yêu, chúc sinh nhật thật vui vẻ và hạnh phúc. Em là mảnh ghép không thể thiếu trong gia đình chúng ta.

22. Tình yêu vô bờ của em dành cho anh và con cái là điều khiến gia đình chúng ta luôn ấm áp. Chúc em sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc!

Em yêu, chúc sinh nhật thật vui vẻ và hạnh phúc. Em là mảnh ghép không thể thiếu trong gia đình chúng ta.

Lời chúc mừng sinh nhật vợ ý nghĩa

1. Em yêu. Hôm nay làm về sớm nha. Anh và con đã chuẩn bị một bữa tiệc sinh nhật nhỏ để mừng tuổi mới. Anh và con yêu em nhiều.

2. Gửi vợ yêu của anh. Hôm nay, ngày sinh nhật của em. Một ngày thật đặc biệt, từ ngày có em anh mới có được như ngày hôm nay. Yêu em nhiều và luôn mạnh khỏe nha em.

3. Vợ yêu của anh à. Anh và con chúc em luôn luôn mạnh khỏe, xinh đẹp, vui vẻ. Vợ ơi, yêu vợ nhiều lắm. Cảm ơn vợ đã vất vả vì bố con anh!

4. Trong đôi mắt anh, em là tất cả… Hãy mãi mãi như thế nha vợ ơi. Yêu vợ nhiều lắm. Chúc mừng sinh nhật vợ yêu!

5. Anh luôn dành cho em trọn tình yêu thương trong trái tim. Chúc em luôn khỏe, trẻ và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho anh và các con! Yêu em nhiều! Happy Birthday!

6. Vợ yêu, hôn em nhiều. Chúc em có thật nhiều sức khỏe, nhiều tiếng cười. Anh xin hứa sẽ cố gắng phấn đấu và giành nhiều thời gian ở bên em. Hãy tiếp thêm sức cho anh nha em.

7. Chúc mừng sinh nhật vợ. Cảm ơn vợ đã ở cạnh anh những lúc đầu làm chồng em, anh chưa suy nghĩ hay lo lắng gì nhiều. Nhưng từ khi em cho anh những thiên thần nhỏ và những lúc mệt mỏi, em đã ở cạnh anh cho anh bờ vai tựa vào. Đôi vai ấy nhỏ nhắn lắm, nhưng với anh lúc đó thật yên bình và êm ái. Hãy mãi mãi bên cạnh anh và con nha em.

8. Em à, hôm nay mừng sinh nhật em. Anh chỉ muốn nói lời xin lỗi vì tất cả thời gian qua, anh đã không dành thời gian cho em. Đôi khi khiến em phải khóc vì anh. Hy vọng từ giờ về sau em hãy cười nhiều hơn em nhé. Anh yêu em nhiều lắm!

9. Sáng nay tỉnh giấc, chợt nhớ nay là sinh nhật Vợ đấy. Lại thêm một chiếc lá vàng rơi nữa rùi. Ai bảo thêm tuổi là già nhỉ? Ngốc quá! Thêm tuổi là thêm nhiều yêu thương. Chúc Vợ sinh nhật thật vui. Yêu Vợ nhiều nhất trên đời!

10. Chồng yêu vợ thật nhiều, muốn ôm vợ yêu thật chặt, muốn tặng vợ yêu với những nụ hôn thật sâu. Chồng yêu Vợ.

Chồng yêu vợ thật nhiều, muốn ôm vợ yêu thật chặt, muốn tặng vợ yêu với những nụ hôn thật sâu. Chồng yêu Vợ

11. Sinh nhật này hay các sinh nhật các năm mới tiếp theo vợ yêu sẽ vẫn mãi là Em trong lòng Anh! Những gì tốt đẹp nhất sẽ luôn luôn đến với Em!

12. Chúc Em mãi mãi xinh đẹp, mãi tươi trẻ, đáng yêu, đằm thắm như thủa ban đầu và mãi là như thế. Cám ơn em về tất cả những gì em đã mang lại cho anh.

13. Anh chẳng biết nói gì hơn, nhân ngày sinh nhật em, Anh chỉ biết chúc em luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, xinh đẹp và luôn luôn là vợ hiền, người mẹ tuyệt vời của các con.

14. Nhân ngày sinh nhật vợ, xin gửi tới vợ ngàn lời yêu thương, ngàn lời hạnh phúc. Vợ mãi mãi xinh đẹp, đáng yêu, Anh luôn tự hào về một người vợ xinh đẹp, ngoan ngoãn, đảm đang.

15. Hôm nay là sinh nhật của vợ yêu, anh muốn gửi tới em tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong trái tim anh. Với anh, em là tất cả, tài sản vô giá của cuộc đời anh. Anh luôn cầu nguyện và hằng mong cho em có sức khoẻ để được bên anh trên cuộc đời này. Anh yêu em nhiều và nhất, chỉ một mình em thôi!

16. Sinh nhật vợ đáng yêu của anh, người đang mang trong mình hạnh phúc và hy vọng. Chúc em luôn được bình an và tràn đầy năng lượng trong suốt chặng đường mang thai.

17. Trong ngày sinh nhật của em, anh muốn gửi tới vợ yêu những lời chúc ấm áp nhất. Chúc em và thiên thần bé nhỏ trong bụng luôn khỏe mạnh và an bình.

18. Happy Birthday vợ ơi! Ngày này là dịp đặc biệt để chúc mừng tình yêu và sự kỳ diệu của một thiên thần đang phát triển bên trong em. Chúc mừng sinh nhật và mong rằng cả hai mẹ con luôn được hạnh phúc và tràn đầy yêu thương.

19. Chúc mừng sinh nhật, vợ thân yêu! Hãy luôn nhớ rằng em đang mang trong mình một món quà vô giá và anh sẽ luôn ở bên em trong hành trình này. Yêu em và con từ trái tim.

20. Với tình yêu sâu sắc nhất, anh chúc mừng sinh nhật vợ. Mong rằng những ngày tháng mang bầu em sẽ tràn đầy sức khỏe và niềm vui.

Với tình yêu sâu sắc nhất, anh chúc mừng sinh nhật vợ. Mong rằng những ngày tháng mang bầu em sẽ tràn đầy sức khỏe và niềm vui

21. Trong ngày sinh nhật này, anh xin gửi đến vợ yêu những lời chúc tốt đẹp nhất. Hãy để tình yêu tràn đầy trong trái tim em, cùng với sự phát triển và bình an của bé yêu trong bụng.

22. Chúc vợ yêu sinh nhật vui vẻ, luôn ngọt ngào và đằm thắm như ngày đầu mới yêu nhé. Yêu vợ nhiều lắm nè.

23. Chúc Em mãi mãi xinh đẹp, mãi tươi trẻ, đáng yêu, đằm thắm như thủa ban đầu và mãi là như thế nhé! Cám ơn Em về tất cả những gì Em đã mang lại cho anh, anh vẫn luôn lấy đó là niềm tự hào hãnh diện vì có Em, một người vợ xinh đẹp, ngoan ngoãn và chu đáo, hết mực yêu thương chồng. Chúc Em sinh nhật vui vẻ!

24. Chúc em yêu ngày sinh nhật tràn đầy vui vẻ và hạnh phúc. đầu tiên anh muốn gửi đến yêu thương của anh là anh rất nhớ em và yêu em rất nhiều. Em có biết rằng anh yêu em nhiều lắm không. Không được ở bên em trong ngày sinh nhật ý nghĩa nhưng trái tim… luôn hướng về em.

25. Chúc người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời…Đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình sinh nhật vui vẻ. Anh yêu em nhiều lắm, anh hạnh phúc vì đã có em. Sinh nhật vui vẻ bà xã nhé!

26. Vợ yêu của anh à. Anh và con chúc em luôn luôn mạnh khỏe, xinh đẹp, vui vẻ. Vợ ơi! Yêu vợ nhiều lắm. Cảm ơn vợ đã vất vả vì bố con anh!

27. Chúc em, một nửa của đời anh sinh nhật vui vẻ và luôn cảm thấy hạnh phúc khi có anh luôn bên cạnh. Dù em đi tới đâu anh vẫn theo từng bước chân em. Anh chỉ mong được theo em trên đoạn đường còn lại để có thể dìu em khi em ngã, hạnh phúc khi được thấy em cười, và bên cạnh em khi em cô đơn nhất, với anh như thế là đủ. Sinh nhật vui vẻ nhé bà xã của anh. Mãi yêu em.

28. Anh luôn dành cho em trọn vẹn tình yêu thương trong trái tim. Chúc em luôn khỏe, trẻ và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho anh và các con! Yêu em nhiều! Happy birthday!

29. Vợ yêu, thế là chúng ta đã là một gia đình ngọt ngào. Chồng luôn tự hào về một người vợ xinh đẹp ,ngoan ngoãn. Cho dù chúng ta ít khi chia sẻ với nhau hơn như hồi trước , vợ nhỉ! nhưng đối với chồng vợ luôn có một ý nghĩa thật quan trọng và đặc biệt. Nhân ngày sinh nhật của vợ, chồng xin gửi tới vợ ngàn lời yêu thuơng, ngàn lời hạnh phúc. Vợ mãi mãi xinh đẹp, đáng yêu nhé!

30. Bà xã của anh ơi. Em đã vất vả với cả bố con anh nhiều rồái. Bố con anh rất cám ơn những bữa ăn ngon, những bộ quần áo thơm tho, đặc biệt tình yêu vô bờ mà em đã dành cho anh và các con . Anh chúc bà xã sinh nhật sức khỏe, xinh đẹp. Nhà này mẹ các con là số 1 nha. Bố con yêu mẹ nhiều lắm.

Vợ yêu của anh à. Anh và con chúc em luôn luôn mạnh khỏe, xinh đẹp, vui vẻ. Vợ ơi! Yêu vợ nhiều lắm. Cảm ơn vợ đã vất vả vì bố con anh!

31. Chồng yêu vợ thật nhiều, muốn ôm vợ yêu thật chặt, muốn tặng vợ yêu với những nụ hôn thật sâu. Chồng yêu vợ. Sinh nhật vợ, chồng chúc vợ bản lĩnh trong công việc và chúc cho tình yêu của vợ chồng mình dành cho nhau ngày càng ngập tràn trong căn phòng của vợ chồng mình. Mãi yêu vợ, mình sẽ mãi mãi hạnh phúc nhé vợ yêu của chồng. Chúng mình cùng nhau vượt qua tất cả nhé yêu vợ nhiều chụt chụt chụt…

32. Cảm ơn em! Người mang cho anh niềm vui trong cuộc sống và hứng khởi trong công việc. Sinh nhật em Anh chúc em luôn xinh tươi, yêu đời, thành công trong cuộc sống. Anh sẽ luôn bên em!

33. Tin nhắn này không có chất béo, không cholesterol và không chứa chất gây nghiện, nó chỉ chứa rất nhiều đường mà thôi. Nhưng dù nhiều đường như thế nào đi nữa thì cũng không ngọt ngào bằng vợ anh. Chúc em sinh nhật vui vẻ và luôn hạnh phúc bên cạnh anh!

34. Hôm nay là sinh nhật của bà xã, chồng muốn gửi tới bà xã tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong trái tim chồng. Với chồng, xã là tất cả, là tài sản vô giá của cuộc đời chồng. Chồng vẫn luôn nguyện cầu cho xã yêu có sức khoẻ để bên chồng trong suốt đoạn đường đời. Nhân ngày sinh nhật của xã, chồng chúc xã yêu của chồng thành công trong sự nghiệp, luôn tươi trẻ và đặc biệt là có thật nhiều sức khỏe. Chồng yêu xã nhiều lắm

35. Nhân dịp sinh nhật của vợ iu chồng muốn gửi đến vợ lời cám ơn chân thành, cám ơn vợ thật nhiều. Cám ơn vợ vì tất cả những gì vợ đã mang lại cho chồng. Chồng luôn tự hào và hãnh diện vì có vợ bên cạnh, một người vừa xinh đẹp, vừa ngoan ngoãn lại còn chu đáo, thương chồng thương con hết mực. Chúc vợ mãi xinh đẹp, tươi trẻ và nhiều sức khỏe vợ yêu nhé! Mãi yêu.

36. Em biết đó, anh vốn kiệm lời ngày sinh nhật vợ cũng chẳng biết nói gì hơn, anh chỉ biết thể hiện lòng yêu thương của anh đối với em bằng những hành động cụ thể và thật ý nghĩa. Nhân ngày sinh nhật em, anh chỉ biết chúc em luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, xinh đẹp và mãi là người vợ ngoan hiền, người mẹ tuyệt vời của các con.

37. Bà xã của anh ơi! Em đã vất vả vì cha con anh nhiều rồi. Cha con anh rất cám ơn em, cám ơn những bữa ăn với cơm ngon canh ngọt, những bộ áo quần tinh tươm, thơm phức và đặc biệt là cám ơn tình yêu vô bờ bến mà em đã dành cho anh và các con. Nhân ngày sinh nhật của bà xã, anh chúc bà xã có đêm sinh nhật thật ấm áp và vui vẻ bên gia đình mình. Tuổi mới ngày càng xinh đẹp, nhiều sức khỏe và hạnh phúc bên gia đình mình xã nhé!

38. Cho dù chúng ta có rất ít thời gian để bên nhau, để chia sẻ bao nỗi lo toan bộn bề trong cuộc sống nhưng đối với anh, em luôn là người quan trọng nhất, tuy xa cách nhưng vô cùng gần gũi, em hiện diện trong anh, hiện diện trong những giấc ngủ đêm về. Anh nhớ em nhiều lắm. Cảm ơn cuộc đời, cảm ơn bố mẹ đã sinh thành ra em vào ngày này … năm về trước và cảm ơn em đã đến với anh, cùng anh đi qua những tháng năm khó khăn gian khổ. Và giờ đây sau … năm bên nhau, anh đã thật sự thấu hiểu thế nào là tình yêu, thế nào là tình cảm gia đình đích thực. Tuy anh xa nhưng lòng mãi hướng về em và con. Chúc em sinh nhật thật vui, thật hạnh phúc và hãy luôn nhớ rằng anh mãi bên em. Yêu em.

39. Chúc em – một nửa của đời anh luôn vui vẻ và hạnh phúc. Anh sẽ luôn bên cạnh em dù em có đi tới nơi đâu anh vẫn dõi theo từng bước chân em. Không mong ước gì lớn lao chỉ mong được dắt dìu em khi em vấp ngã, để được hạnh phúc khi được thấy em cười, được khóc cùng em những phút giây em mềm yếu và bên cạnh em, sẻ chia tâm sự với em khi em cô đơn nhất với anh như thế là đủ. Mãi yêu em, tình yêu của đời anh.

40. Anh luôn dành cho em trọn vẹn tình yêu thương trong trái tim. Chúc em luôn vui khỏe, trẻ trung và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho anh và các con! Yêu em nhiều! Happy birthday to my lover!

41. Vợ yêu của anh à! Anh và con chúc em luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ và xinh đẹp. Cảm ơn vợ vì những vất vả, lo toan cho chồng, cho con. Yêu vợ nhiều lắm, vợ yêu của anh.

42. Chúc vợ yêu ngày sinh nhật tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Đầu tiên anh muốn gửi đến nửa yêu thương của đời anh là anh rất nhớ em, nhớ và yêu em rất nhiều. Em có biết anh yêu em nhiều lắm không? Không được ở bên em trong ngày đầy ý nghĩa này nhưng trái tim anh … luôn hướng về em. Anh sẽ bù đắp cho vợ yêu những ngày mình xa cách bằng nụ hôn ngọt ngào vợ nhé!

43. Cảm ơn vợ yêu! Người mang cho anh niềm vui, niềm hứng khởi trong công việc và cuộc sống. Sinh nhật em, anh chúc em nhiều sức khỏe, luôn xinh tươi, yêu đời Anh sẽ luôn bên em!

44. Chúc Em mãi mãi xinh đẹp, mãi tươi trẻ, đáng yêu, đằm thắm như thủa ban đầu và mãi là như thế … Cám ơn Em về tất cả những gì Em đã mang lại cho anh…anh vẫn luôn lấy đó là niềm tự hào hãnh diện vì có Em, một người vợ xinh đẹp, ngoan ngoãn và chu đáo, hết mực yêu thương chồng.

45. Em yêu!

Cho dù chúng ta ít thời gian bên nhau để chia sẻ bao nổi lo toan cuộc sống Em nhỉ?, nhưng đối với anh, Em luôn có một ý nghĩa thật quan trọng và đặc biệt trong cuộc đời Anh. Cảm ơn Mẹ đã sinh ra Em vào ngày này 13.04 năm ấy và cảm ơn cuộc đời đã dành Em cho Anh! ước gì lúc này Anh đang được ở bên Em và ôm Em thật chặt vào lòng để Em không bao giờ rời xa Anh dù chỉ một phút cũng không. Anh nhớ Em quá…!!! Nhiều lúc Anh cũng đã nghĩ nếu không có Em thì anh sẽ như thế nào? Anh cũng không biết nữa.

46. Vợ yêu,

Chúc Vợ yêu hạnh phúc bên chồng và Em mãi mãi xinh đẹp, mãi tươi trẻ, đáng yêu, đằm thắm như thủa ban đầu và mãi là như thế … Anh đã rất hạnh phúc lắm lắm Em biết không? anh cám ơn Em về tất cả những gì Em đã mang lại cho anh…anh vẫn luôn lấy đó là niềm tự hào hãnh diện vì có Em, một người vợ xinh đẹp, ngoan ngoãn và chu đáo, hết mực yêu thương chồng.

Vợ yêu của anh à! Anh và con chúc em luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ và xinh đẹp. Cảm ơn vợ vì những vất vả, lo toan cho chồng, cho con. Yêu vợ nhiều lắm, vợ yêu của anh.

Stt chúc mừng sinh nhật vợ hài hước

1. Cám ơn cái ngày em cất tiếng khóc oe oe chào đời, nếu không có ngày ấy, chắc giờ anh còn ế quá? Chúc mừng sinh nhật vợ yêu.

2. Nhân ngày sinh nhật mẹ lũ nhỏ, mẹ lũ nhỏ, anh xin tặng mẹ lũ nhỏ món quà sinh nhật quý giá nhất của bố lũ nhỏ, đó chính là… cuộc đời bố lũ nhỏ. Mẹ lũ nhỏ nhận đi nè!

3. Vợ yêu của anh, thế là vợ anh đã thêm 1 tuổi mới, già thêm 1 tuổi rồi. Nhưng em cũng đừng buồn nhé, bởi ngoài kia còn có nhiều người trông già hơn vợ anh và trong mắt anh em luôn trẻ như cô gái tuổi đôi mươi, nên em hãy vui lên nhé!

4. Ngoài kia anh có gặp bao nhiêu người phụ nữ giỏi giang, xinh đẹp thì trong mắt anh em vẫn luôn là người phụ nữ tuyệt vời nhất. Yêu vợ nhiều!

5. Vợ yêu của anh, sẽ không có một món quà nào giá trị và to lớn như chính anh đâu. Anh xin dành tặng cho em món quà giá trị nhất đó chính là anh. Tùy em sử dụng nhé!

6. Hôm nay sanh thần má của mấy đứa nhỏ, tôi chúc bà thật vui vẻ và hạnh phúc. Đặc biệt bà bớt la mắng mấy bố con tôi lại nhé. Chứ hung dữ lắm rồi đó.

7. Ấy của tôi ơi, nghe tụi nhỏ nói hôm nay là sinh nhật của Ấy hả. Thôi nay Ấy đi làm về sớm, tôi làm cơm sẵn Ấy về ăn nhé. Chúc Ấy của tôi sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc.

8. Mỗi mùa sinh nhật sang, vợ tui già thêm 1 tuổi. Lại xuất hiện nhiều nếp nhăn, nhưng tui thương lắm à. Mong vợ luôn vui vẻ và hạnh phúc cùng cha con tui nhé.

9. Hôm nay là sinh nhật của bà xã tui nè, anh chúc vợ yêu của anh luôn mạnh khỏe, tươi trẻ và tràn ngập niềm vui. Dù vợ có mập anh vẫn thương nhé.

10. Năm nay sinh nhật của vợ, em muốn cái gì nè. Dù em muốn hái sao trên trời chồng vẫn tìm kiếm cho bằng được. Vì em mà anh có thể làm tất cả chỉ mong em được hạnh phúc và vui vẻ.

Xem thêm: Những lời chúc sinh nhật hài hước, lầy lội nhất

Hôm nay là sinh nhật của bà xã tui nè, anh chúc vợ yêu của anh luôn mạnh khỏe, tươi trẻ và tràn ngập niềm vui. Dù vợ có mập anh vẫn thương nhé

11. Bà xã của anh như thời tiết vậy, lúc nắng lúc mưa thất thường. Như anh luôn yêu và thương hết lòng, mãi như vậy em nhé. Chúc em sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc. Happy birthday vợ yêu!

12. Vợ yêu ơi, hôm nay sinh nhật vợ. Hãy để anh phụ em làm việc nhà nhé, cảm ơn em vì tất cả. Happy birthday vợ yêu!

13. Sinh nhật của vợ, anh không có gì để tặng em. Thôi để anh tặng em một đứa con để cùng anh nuôi dạy chúng thành người nhé. Chúc em sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc.

14. Trời có lúc nắng lúc mưa, tuy vợ anh có lúc khùng lúc điên nhưng lúc nào anh cũng thương. Chúc vợ sinh nhật vui vẻ và bớt khùng điên lại nha.

15. Nghe đồn hôm nay sinh nhật vợ nè. Thôi vợ ngủ đi để anh nấu cơm, dọn dẹp phụ vợ hôm nay nhé. Chồng yêu vợ nhiều lắm, chúc vợ sinh nhật vui vẻ.

16. Thay mặt Chủ tịch nước, Chủ tịch quốc hội, các Bộ trưởng, các ban ngành, 90 triệu người dân Việt Nam, hơn 7 tỷ người dân trên thế giới! Chúc mừng sinh nhật em, bà xã tuyệt vời của anh!

17. Hôm nay là sinh nhật em rồi! Chúc em mãi giữ vững được nhan sắc quyết liệt, sự nghiệp thăng hoa và tiền tài vào ồng ộc như nước nhá! Chúc em yêu tuổi mới tưng bừng bùng nổ! Anh tự hào về em!

18. Không thể tin được lại có một thiên thần sà xuống cuộc đời anh đấy! Em có biết em đó đôi cánh đẹp tuyệt trần không? Đôi cánh của em vĩ đại vô cùng, lúc nào cũng dang rộng ra để ôm anh và con vào lòng nè! Nhưng hôm nay là sinh nhật em, để cho anh vĩ đại hơn em tí nhé! Để anh dang rộng vòng tay ôm em vào lòng nào! Chúc mừng sinh nhật em nha!

19. Vợ anh nhiều khi rất bướng, rất đáng bị đánh đòn. Nhưng mà anh chỉ nghĩ thế thôi, chứ không đời nào đánh đòn em đâu! Vì cứ nhìn thấy cái mặt em dễ thương như vậy thì tim anh lại mủn ra mất rồi! Hôm nay sinh nhật em, trông em trong bộ váy này thực sự còn dễ thương hơn thường ngày nữa! Anh đang rất muốn đặt một ngàn nụ hôn lên môi em đây này! Sinh nhật vui vẻ nhé em yêu!

20. Tin nhắn này không có chất béo, không cholesterol và không chứa chất gây nghiện, nó chỉ có rất nhiều đường mà thôi. Nhưng dù nhiều đường thế nào đi chăng nữa nó cũng không bao giờ có thể ngọt ngào như em đâu! Chúc vợ yêu sinh nhật thật hạnh phúc nhé!

21. Chúc em luôn luôn “vui vẻ, tươi trẻ, mạnh khoẻ, tính tình mát mẻ, cuộc đời suôn sẻ” và luôn luôn “tươi cười, yêu đời, ngời ngời sức sống”.

22. Chúc mừng sinh nhật/ No cơm ấm cật/ Giậm giật cả năm/ Lúc nào cũng măm/ mà không biết chán.

23. Ước mong anh là con suối trong những ngày nắng gắt, để em …rửa chân cho mát. Ước mong anh là cái nắng gay gắt trong ngày áp thấp nhiệt đới, để em phơi đồ….Nói chung anh là cái gì đó không thể thiếu trong đời này, dù giản dị nhưng rất quan trọng.

24. Tuổi mới ăn no chóng lớn, tiền bạc đầy nhà, gà đầy chuồng nhé bạn.

25. Sinh nhật vui vẻ, 1 ngày lượm được cọc tiền, 1 tuần lượm được túi tiền, 1 tháng lượm được va li tiền, cả năm ôm tiền mà ngủ. Chúc mọi điều ước trong ngày sinh nhật của em đều trở thành hiện thực. Nào, hãy thổi nến trên bánh sinh nhật để ước mơ được nhiệm màu! Chúc bạn: sinh nhật vui vẻ + tràn ngập tiếng cười, luôn luôn yêu đời và ngời sức sống.

26. Chúc mừng sinh nhật em, chúc tuổi mới

Tươi như hoa thiên lý

Khỏe như đá kim cương

Sức mạng rắn phi thường

Vượt qua được mọi khó khăn vất vả.

Tuổi mới ăn no chóng lớn, tiền bạc đầy nhà, gà đầy chuồng nhé bạn

Những câu thơ chúc mừng sinh nhật vợ lãng mạn

1. Hôm nay sinh nhật bạn đời

Tặng vợ yêu dấu vài lời yêu thương

Chúc em mãi mãi mặn nồng

Chúc em luôn nở nụ cười trên môi.

Chúc em ánh mắt hôm nào

Như sao lấp lánh bầu trời thương yêu

Chữ yêu, chữ nghĩa, chữ tình

Anh đây giữ trọn cả đời không quên.

Mong em giữ trọn câu thề

Đời đời kiếp kiếp ta cùng dựng xây.

2. Hôm nay cảnh đẹp nắng hanh vàng

Muôn thú reo mừng cất tiếng vang

Cánh bướm tung tăng vờn khóm lá

Chim oanh ríu rít hót rộn ràng.

Trăm hoa đua nở chào khoe sắc

Vạn cánh ong bay chúc tụng nàng

Chúc phúc em yêu tròn tuổi mới

Mừng ngày sinh nhật em vừa sang.

3. Thơ sinh nhật vợ – Tác giả: J.B Nguyễn Hữu Vinh

Thêm một tuổi, là thêm những ưu tư

Nghĩa là thêm biết bao điều lo lắng

Có cả ngọt bùi và cũng nhiều cay đắng

Anh vẫn mong em, thêm tuổi thêm nụ cười

Hạnh phúc nhỏ nhoi nếu có được trong đời

Chỉ là những ưu tư của chồng và nụ cười con trẻ

Không nhung lụa cao sang, không tiền tài khoe mẽ

Chỉ là những điều bình thường, giản dị xưa nay…

Mỗi vòng quay trái đất, vẫn có một ngày

Để tạ ơn đấng sinh thành, tạ ơn đời cho ta sống

Dù cuộc đời lắm gian nan, dù đất bằng nổi sóng

Vẫn rực đỏ niềm tin như hoa phượng ngày hè.

4. Thơ mừng sinh nhật vợ – Tác giả: Nguyễn Khắc Thiện

Cám ơn cha mẹ sinh nàng

Một mùa thu trước lá vàng đầy sân

Phố Thắng nắng sớm trong ngần

Hoa khoe sắc thắm chuông ngân núi đồi

Cám ơn em đã chọn tôi

Thu Nga năm ấy xa xôi xứ người

Trao duyên gửi phận nhận lời

Thề nguyền chung thuỷ trọn đời mai sau..

Thời gian lặng lẽ qua mau

Răng long tóc cũng phai màu giống vôi

Bao nhiêu sinh nhật qua rồi

Mỗi mùa thu tới bồi hồi chuyện xưa..

Đêm tàn mộng vẫn đu đưa

Nắng luồn qua chấn song thưa khều người

Cám ơn nắng đã mở lời

Nếu không có nắng khó rời được nhau!

5. Hôm nay sinh nhật vợ yêu

Không quà không bánh nhưng có điều gửi trao

Chúc em áo đẹp lụa thao

Tinh thần vui vẻ như sao trên trời

Chúc em môi thắm tuyệt vời

Long lanh giọng nói như lời yến oanh

Mặt em hoa nở trên cành

Tình yêu đôi lứa em dành hai ta

Bình minh hay bóng xế tà

Thuyên duyên tình mộng cũng là rong chơi

Chúc em vui vẻ thảnh thơi

Sức khỏe tuyệt vời, cuộc sống an khang

Chúc em tâm trí vững vàng

Giúp mình phát triển hành trang với nghề

Chúc em thỏa chí đam mê

Thành công, thành đạt tràn trề ước mơ.

Chúc em vẫn mãi bên anh – Nụ cười hạnh phúc rành rành trên môi.

6. Chúc mừng sinh nhật – Tác giả: Trần Minh Hiền

Chúc mừng sinh nhật vợ yêu

Chúc em hạnh phúc với nhiều niềm vui

Chúc em an lạc vui cười

Chúc em xinh đẹp giữa đời long lanh

Chúc mừng sinh nhật vợ yêu

Chúc em đạt được công thành ước mơ

Chúc em đạt đến bến bờ

Anh xin mãi mãi đợi chờ yêu em.

Sưu tầm

7. Đây là nến, đây là hoa.

Còn đây là những túi quà xinh xinh.

Bánh kem thắp sáng lung linh.

Ồ! Hôm nay chính là sinh nhật hồng.

Quà tôi, thơ tặng được không ?

Sinh nhật vui vẻ mấy dòng thơ đây.

Đơn giản chỉ có thế này.

Gửi đến tặng vợ nhân ngày vợ sinh.

Đây thực là tấm chân tình.

Tôi gửi tặng vợ nhân sinh nhật hồng.

8. Sinh nhật vợ – Tác giả: J.B Nguyễn Hữu Vinh

Thêm một tuổi, là thêm những ưu tư

Nghĩa là thêm biết bao điều lo lắng

Có cả ngọt bùi và cũng nhiều cay đắng

Anh vẫn mong em, thêm tuổi thêm nụ cười

Hạnh phúc nhỏ nhoi nếu có được trong đời

Chỉ là những ưu tư của chồng và nụ cười con trẻ

Không nhung lụa cao sang, không tiền tài khoe mẽ

Chỉ là những điều bình thường, giản dị xưa nay…

Mỗi vòng quay trái đất, vẫn có một ngày

Để tạ ơn đấng sinh thành, tạ ơn đời cho ta sống

Dù cuộc đời lắm gian nan, dù đất bằng nổi sóng

9. Là ngày sinh nhật vợ than ôi

Không xu dính túi làm sao chúc

Chẳng có hoa tươi tặng bạn đời

Tiện bút câu thơ làm sính lễ

Bên nhau ấm áp gửi thay lời

Bể dâu sướng khổ cùng chung bước

Hạnh phúc yên vui nở nụ cười

10. Trên thế giới to to, có hai trái tim nho nhỏ

Trong hai trái tim nhỏ, có một tình yêu thật to

Tình yêu to làm nên một gia đình nhỏ

Trong gia đình nhỏ có tiếng cười to to

Chúc mừng sinh nhật vợ yêu của chồng!

11. Hôm nay sinh nhật vợ yêu

Lòng anh cảm thấy buồn hiu em à!

Tiền tiêu chẳng có bao nhiêu

Vậy mà giờ phải “cống triều” cho em!

12. Hôm nay cảnh đẹp nắng hanh vàng

Muôn thú reo mừng cất tiếng vang

Cánh bướm tung tăng vờn khóm lá

Chim oanh ríu rít hót rộn ràng.

Trăm hoa đua nở chào khoe sắc

Vạn cánh ong bay chúc tụng nàng

Chúc phúc em yêu tròn tuổi mới

Mừng ngày sinh nhật em vừa sang.

13. Trời có lúc nắng lúc mưa

Vợ anh cũng có lúc dỗi lúc hâm

Hôm nay anh có đôi lời

“Sanh thần” vợ đó, tiền lương vợ nè!

14. Mỗi mùa sinh nhật sang, vợ anh lại già thêm 1 tuổi

Mỗi mùa sinh nhật sang, ngày anh xa vợ càng gần

Dù biết như thế nhưng anh vẫn phải tin…vợ anh còn trẻ

Hép bi bớt đê tú du

Hép bi bớt đê vợ yêu!

15. Hôm nay anh mới nhớ

Ngày mẹ sinh ra em

Em đẹp như que kem

Và thật là xinh xắn

Cuộc đời sao thật ngắn

Chúc em sống thật vui

Và luôn luôn yêu đời

Cùng nhiều nhiều may mắn.

Xem thêm: Những bài thơ chúc mừng sinh nhật hay, hài hước, ý nghĩa nhất

Những câu thơ chúc mừng sinh nhật vợ hay

Chúc mừng sinh nhật vợ bằng tiếng Anh ngắn gọn

1. This present is not valuable itself, but it is a souvenir hereto, it brings all most my warm sentiment. happy birthday to you.

Tạm dịch: Tặng phẩm này riêng nó chẳng có ý nghĩa gì cả, nhưng mà kỉ niệm ở đây là anh gởi cho em tất cả những tình cảm tha thiết nhất. Sinh nhật vui vẻ.

2. On occasion of your 20th birthday, wish you be younger, beautiful and happier. The best wishes including the luck and the best happiness will come to you in the new age.

Tạm dịch: Nhân dịp sinh nhật lần thứ 20 của em, chúc em luôn tươi khỏe, trẻ đẹp. Cầu mong những gì may mắn nhất, tốt đẹp nhất và hạnh phúc nhất sẽ đến với em trong tuổi mới.

3. With each year I love you more and more. Happy birthday sweet love!

Tạm dịch: Cứ mỗi năm anh lại yêu em nhiều và nhiều hơn nữa. Chức mừng sinh nhật em yêu!

4. Nothing brings me more happiness than the smile on your face. I want to see that smile on my wife’s lips forever. Celebrate! You deserve the best.

Tạm dịch: Không gì có thể làm anh hạnh phúc hơn nụ cười trên khuôn mặt em. Anh muốn nhìn thấy nụ cười trên đôi môi vợ anh mãi mãi. Chúc mừng. Em xứng đáng những điều tốt đẹp nhất.

5. Congratulations to your parents to have given birth to such a beautiful person many years ago on this day. Your Birthday reminds me that you are the only girl I want to spend my life with. Happy Birthday, darling!

Tạm dịch: Chúc mừng cha mẹ em đã sinh được một người con thật xinh đẹp nhiều năm trước vào ngày này. Sinh nhật của em nhắc anh rằng em là cô gái duy nhất anh muốn dành cuộc đời ở bên. Chúc mừng sinh nhật em yêu!

Xem thêm: Những lời chúc mừng sinh nhật bằng Tiếng Anh hay, ý nghĩa nhất

Chúc mừng sinh nhật vợ bằng tiếng Anh

6. I wish you are always young, beautiful, lucky, and have a lot of success in your life. Happy birthday to you.

Tạm dịch: Anh mong em luôn tươi trẻ, xinh đẹp, may mắn và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống. Chúc mừng sinh nhật em.

7. I hope that you have the greatest birthday ever from the moment you open your eyes in the morning until they close late at night.

Tạm dịch: Anh ước em có được một ngày sinh nhật tuyệt vời, từ lúc mắt em chạm đến tia nắng ngày mới đến khi chúng khép lại.

8. While many people may be thinking of you on your birthday, I want you to know I’m first on that list! Happy Birthday to the most special girl in my life!

Tạm dịch: Trong khi rất nhiều người nghĩ đến em trong ngày sinh nhật, anh muốn em biết rằng, anh đứng đầu trong danh sách đó. Chúc mừng sinh nhật cô gái đặc biệt nhất trong cuộc đời tôi.

9. Send you my beautiful wishes that are as sweet as a flower to be your companion till the end of the world. Happy birthday to you!

Tạm dịch: Gửi đến em những lời chúc tốt đẹp nhất, ngọt ngào như những bông hoa này, vì em đã cùng anh đi đến tận cùng thế giới. Chúc em sinh nhật hạnh phúc!

10. Happy Birthday!! I love you so freaking’ much, hope you have an awesome birthday!

Tạm dịch: Sinh nhật vui vẻ! Anh yêu vợ rất nhiều, hy vọng em có một ngày sinh nhật tuyệt vời.

Happy Birthday!! I love you so freaking’ much, hope you have an awesome birthday!

11. Do you believe in miracles? I sure do, Because I found you! Happy Birthday to the best wife in the whole wide world!

Tạm dịch: Em có tin vào những phép lạ? Anh tin chắc, bởi vì anh đã tìm thấy em. Chúc mừng sinh nhật cô vợ tuyệt vời nhất trên thế giới.

12. I will never get tired of giving you surprises especially on your birthday. Thank you for the love and understanding. I am always praying for your good health and success. Happy Birthday my love! Looking forward for more years together. I love you!

Tạm dịch: Anh sẽ chẳng bao giờ chán việc đem đến cho em những bất ngờ vào ngày sinh nhật. Cảm ơn em đã yêu và hiểu anh. Anh luôn mong em mạnh khỏe và thành công. Chúc mừng sinh nhật tình yêu của anh. Cầu mong chúng ta sẽ mãi như thế này. Anh yêu em!

13. I promise I will stay the same loving husband for you. Happy birthday to my beautiful wife. Stay happy always.

Tạm dịch: Anh hứa sẽ luôn dành một tình yêu của một người chồng cho em. Chúc mừng sinh nhật vợ xinh đẹp của anh. Luôn hạnh phúc em nhé.

14. My birthday wish for you is that you continue to love life and never stop dreaming. May beauty and happiness surround you, not only on your special day, but always.

Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật. Chúc em luôn xinh đẹp và hạnh phúc, không những trong ngày đặc biệt này, mà mãi về sau.

15. Happy birthday my dear! I Love You, more than chocolate.

Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật em! Yêu em hơn cả Chocolate. Thật đấy!

16. This gift itself may not hold much value, but it is a precious memento because it carries all my heartfelt emotions. Happy birthday to you, and I wish you the best.

Tạm dịch: Món quà này có thể không có giá trị, nhưng đó là một kỷ niệm quý giá chứa đựng tất cả những tình cảm chân thành của anh. Chúc mừng sinh nhật vợ yêu và cầu chúc cho em những điều tốt đẹp nhất.

17. While many people may be sending you birthday wishes, I want you to know that I am the first on that list!

Tạm dịch: Dù có nhiều người gửi lời chúc sinh nhật đến em, nhưng anh muốn em biết rằng anh luôn đứng đầu danh sách đó.

18. Nothing brings me greater happiness than the lovely smile on your beautiful face. I just want to see that smile on my wife’s lips forever. Celebrate! You deserve the best in the world.

Tạm dịch: Không điều gì làm anh hạnh phúc hơn nụ cười dễ thương trên khuôn mặt xinh đẹp của em. Anh chỉ muốn nhìn thấy nụ cười ấy trên môi vợ anh mãi mãi. Chúc mừng! Em xứng đáng nhận được những điều tốt nhất trên thế giới.

19. Since I found you, I have always believed in miracles, baby! Happy Birthday to the most amazing wife in the world!

Tạm dịch: Kể từ khi gặp em, anh luôn tin vào phép màu! Chúc mừng sinh nhật người vợ tuyệt vời nhất trên thế giới!

20. This present is not valuable itself, but it is a souvenir heroto, it brings all most my warm sentiment. happy birthday to you.

Tạm dịch: Tặng phẩm này riêng nó chẳng có ý nghĩa gì cả, nhưng mà kỉ niệm ở đây là anh gởi cho em tất cả những tình cảm tha thiết nhất. Sinh nhật vui vẻ.

This present is not valuable itself, but it is a souvenir heroto, it brings all most my warm sentiment. happy birthday to you.

21. Nothing brings me more happiness than the smile on your face. I want to see that smile on my girlfiend’s lips forever. Celebrate! You deserve the best.

Tạm dịch: Không gì có thể làm anh hạnh phúc hơn nụ cười trên khuôn mặt em. Anh muốn nhìn thấy nụ cười trên đôi môi bạn gái anh mãi mãi. Chúc mừng. Em xứng đáng những điều tốt đẹp nhất.

22. Do you believe in miracles? I sure do, Because I found you! Happy Birthday to the best girlfriend in the whole wide world!

Tạm dịch: Em có tin vào những phép lạ? Anh tin chắc, bởi vì anh đã tìm thấy em. Chúc mừng sinh nhật cô bạn gái tuyệt vời nhất trên thế giới.

23. Sending you beautiful wishes that are as beautiful and sweet as flowers, for that you will always be here for me till the end of the world. Happy birthday to you!

Tạm dịch: Gửi đến em những lời chúc tốt đẹp nhất, ngọt ngào như những bông hoa này, vì em đã cùng anh đi đến tận cùng thế giới. Chúc em sinh nhật hạnh phúc!

24. Wishing you birthday far from house but still happy. Try to see to future.

Tạm dịch: Chúc em một sinh nhật xa nhà nhưng vẫn hạnh phúc. Hãy cố gắng hướng tới tương lai.

25. Every candle on your cake is another year I’ve been lucky to know you, girl! Happy Birthday to a wonderful honey.

Tạm dịch: Mỗi một ngọn nến trên chiếc bánh của em là một năm anh được may mắn khi biết em! Chúc mừng sinh nhật em, người yêu tuyệt vời.

26. Stay positive! Keep believing & have faith in yourself. Happy Birthday

Tạm dịch: Hãy lạc quan, luôn tin tưởng vào bản thân, bạn nhé! Chúc mừng sinh nhật.

27. Life is short, smile while you still have teeth. Happy Birthay to you!

Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật em. Đời ngắn ngủi lắm, còn răng thì cứ tranh thủ cười nha.

28. I love you more and more each year. Happy birthday, my sweet love!

Tạm dịch: Cứ mỗi năm anh lại yêu em nhiều và nhiều hơn nữa. Chúc mừng sinh nhật em yêu!

29. On the occasion of your 20th birthday, may you forever be young, happy, and beautiful.

Tạm dịch: Nhân dịp sinh nhật lần thứ 20 của em, chúc em luôn trẻ, hạnh phúc và xinh đẹp.

30. Wishing you a happy birthday. Best of luck in the future.

Tạm dịch: Chúc em một sinh nhật thật nhiều ý nghĩa và hạnh phúc. Cầu mong mọi điều may mắn sẽ đến với em.

Wishing you a happy birthday. Best of luck in the future.

Hình ảnh chúc mừng sinh nhật vợ/chồng

Xem thêm: Lời chúc mừng sinh nhật chồng ngắn gọn, ý nghĩa, hài hước nhất

Hình ảnh chúc mừng sinh nhật vợ 1
Hình ảnh chúc mừng sinh nhật vợ 2
Hình ảnh chúc mừng sinh nhật vợ 3
Hình ảnh chúc mừng sinh nhật vợ 4
Hình ảnh chúc mừng sinh nhật vợ 5
Hình ảnh chúc mừng sinh nhật vợ 6
Hình ảnh chúc mừng sinh nhật vợ 7

Xem thêm:

Hãy gửi ngay những lời chúc mừng sinh nhật vợ thật ý nghĩa nhân ngày sinh nhật. Chắc chắn với những lời chúc sinh nhật ý nghĩa, họ sẽ rất vui và cảm động vì sự quan tâm chân thành của bạn.

0/5 (0 Reviews)
Thúy Hằng

Recent Posts

50+ câu thơ, bài thơ về áo dài Việt Nam ngắn gọn, hay, ý nghĩa

Áo dài - một trang phục truyền thống của người Việt Nam và tôn lên…

6 giờ ago

130+ stt về áo dài, cap về áo dài hay thả thính về áo dài Việt Nam

Một trend chụp hình được nhiều người yêu thích hiện nay chính là mặc áo…

8 giờ ago

TPBank là ngân hàng gì? Sản phẩm, dịch vụ của TPBank có tốt không?

TPBank là một ngân hàng có tuổi đời khá trẻ nhưng đã nhanh chóng nhận…

24 giờ ago

GPBank là ngân hàng gì? Ngân hàng GPBank có uy tín không?

GPBank là một trong những ngân hàng lâu đời tại Việt Nam, cung cấp nhiều…

1 ngày ago

UOB là ngân hàng gì? Cung cấp dịch vụ nào? Ngân hàng UOB có uy tín không?

Ngân hàng UOB Việt Nam trực thuộc tập đoàn UOB của Singapore, có nguồn vốn…

1 ngày ago

NCB là gì ngân hàng gì? Cung cấp sản phẩm, dịch vụ nào? Ngân hàng NCB có tốt không?

Ngân hàng Quốc Dân là một ngân hàng đã hoạt động lâu năm, có nhiều…

1 ngày ago

This website uses cookies.