Câu nói hay

130+ lời chúc kỷ niệm ngày cưới ngọt ngào, ý nghĩa cho người thân yêu

Kỷ niệm ngày cưới là một dịp quan trọng đối với các cặp vợ chồng. Những lời chúc kỷ niệm cũng là món quà đặt biệt mà chúng ta trao gửi yêu thương đến những người thân xung quanh. Hãy cùng VANHOADOISONG bỏ túi những lời chúc kỷ niệm ngày cưới ngọt ngào, hạnh phúc dành cho người thân yêu nhé!

Lời chúc kỷ niệm ngày cưới dành cho chồng

1. Cảm ơn thượng đế đã cho em một người chồng tuyệt vời đến vậy! Cảm ơn anh những năm nay đã sát cánh bên em!

2. Anh đã thay đổi cả cuộc đời em. Em biết điều đó. Nhưng em tự hứa với lòng là em sẽ không bao giờ thay đổi. Vì em yêu anh mãi.

3. Cuộc sống mà không có tình yêu khác gì một cuốn sách mà không có chữ. Có lẽ em và anh là một câu chuyện hoàn chỉnh. Happy Anniversary!

4. Chúc mừng kỷ niệm n năm ngày cưới, chúc gia đình mình sẽ mãi mãi hạnh phúc bên nhau! Em yêu anh nhiều lắm!

5. Anh có biết điều hạnh phúc nhất đối với em là gì không? Đó là khi anh lặng lẽ bước đến bên em và ở lại bên em mãi mãi.

6. Có lẽ anh từng hối hận về những việc làm trước đây. Nhưng em chưa bao giờ hối hận về một điều. Một điều mà cả những năm sau nữa, em luôn muốn được làm lại và làm lại. Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới của chúng ta.

7. Nhìn lại chặng đường 20 năm kể từ ngày góp gạo thổi cơm chung, thấy có lãi được 2 đứa nhóc, và tự cảm thấy sức chịu đựng nhau của cả 2 vợ chồng tương đối giỏi nhỉ. Em yêu anh.

8. Chúc mừng kỷ niệm 1 năm ngày cưới của chúng mình. Vậy là mình đã cùng nhau được 365 ngày rồi chồng nhỉ. Cảm ơn anh vẫn luôn yêu thương và trân trọng em thật nhiều như ngày đầu yêu nhau.

9. Mỗi năm qua đi cuộc hôn nhân của chúng mình đều rất đặc biệt. Mỗi tinh linh trên thế gian này đều hát những bài ca của tình yêu. Em ước được nghe bản tình ca này mãi mãi cùng anh.

10. Tình yêu lớn của đời em, hôm nay là một ngày vô cùng đặc biệt của hai chúng mình, kỷ niệm 5 năm ngày cưới. Cảm ơn anh trong X năm qua đã luôn đồng hành cùng em, che chở cho em và gia đình mình. Có anh bên cạnh là điều tuyệt vời nhất và may mắn nhất của hai mẹ con em. Mong tình yêu của chúng mình mãi dài lâu và bền chặt. Anh là hạnh phúc của em.

Xem thêm: Status, những câu nói hay về hôn nhân hạnh phúc, tan vỡ, hài hước

Lời chúc kỷ niệm ngày cưới dành cho chồng – 1

11. Gửi đến Chồng của em. Vậy là mình đã bên nhau được 3 năm, cũng là 3 lần kỷ niệm ngày cưới rồi anh nhỉ. Thời gian trôi nhanh quá. 3 năm qua buồn có, vui có, hạnh phúc có, cãi vã cũng có, thế nhưng anh vẫn ở đấy, bên em mỗi ngày, cùng em chăm lo cho gia đình nhỏ và bố mẹ hai bên. Cảm ơn anh vì tất cả. Em yêu anh!

12. Anh à! Tuy rằng kỷ niệm ngày cưới năm nay chúng mình không được ở bên nhau, nhưng trái tim của em vẫn luôn hướng về Anh, về nước Nhật. Không biết giờ này anh đã ngủ chưa, không biết anh có nhớ đến vợ không. Em nhớ anh lắm. Hứa với em năm sau chúng mình sẽ đón kỷ niệm ngày cưới ở bên nhau anh nhé. Mong lắm ngày gia đình mình đoàn tụ cùng nhau.

13. Anh lúc nào cũng tỏ ra mạnh mẽ, cũng muốn trở thành chỗ dựa vững chắc cho mẹ con em an lòng. Em biết, anh có thể làm tất cả mọi thứ vì em, vì con, vì gia đình mình. Nhưng anh à, khi nào mệt mỏi quá, hãy cho phép em được làm bờ vai của anh nhé. Em muốn được san sẻ gánh nặng cùng anh, được nắm tay anh đi qua bão giông cuộc đời. Kỷ niệm 5 năm, 10 năm, hay 20 năm đi nữa, em vẫn sẽ ở bên anh.

14. Ai đã nói rằng tình yêu sẽ không tồn tại mãi mãi? Tình yêu của chúng mình đã chứng minh điều hoàn toàn ngược lại. Chúc mừng X năm kỷ niệm ngày cưới.

15. Em tin là khi chúng ta có nhau, chúng ta sẽ hạnh phúc. Tới bây giờ em vẫn tin vào điều đó. Sau này và mãi mãi. Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới của chúng ta.

16. Người ta không bao giờ biết trước tương lai. Nhưng hãy an tâm rằng ở phía trước anh luôn có em. Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới.

17. Mỗi năm của hôn nhân đều rất đặc biệt. Mỗi linh hồn đều hát những bài ca tình yêu. Em ước được nghe bài tình ca này mãi mãi.

Lời chúc kỷ niệm ngày cưới dành cho chồng – 2

Lời chúc kỷ niệm ngày cưới dành cho vợ

1. Nhân một ngày đặc biệt, gửi một lời chúc đặc biệt tới người phụ nữ đặc biệt quan trọng của cuộc đời anh. Anh muốn em biết rằng, với anh, em là người quan trọng nhất, là một cô gái dịu dàng, nhưng mạnh mẽ, một cô gái hiền dịu, nhưng kiên cường.

Cảm ơn em đã đồng hành với anh đến tận bây giờ, và anh mong rằng, con đường phía trước vẫn luôn có em đi cùng.

2. Từ ngày cưới nhau, chúng mình không còn thường xuyên có bữa ăn ở nhà hàng nữa, không còn đi xem phim mỗi cuối tuần, cũng không còn hẹn hò cà phê. Cuộc sống của em quay cuồng với đi làm, lo toan nhà cửa và chăm sóc con cái.

Em à, hãy yêu thương bản thân mình nhiều hơn một chút, hãy để bố con anh tự lo cho bản thân mình nhiều hơn một chút nhé! Anh rất yêu em!

3. Chào buổi sáng, chúc em một ngày mới tốt lành. Có lẽ em không quên hôm nay là ngày kỷ niệm của chúng mình. Anh muốn gửi tới em lời chúc mừng cho ngày đặc biệt, chúc em mãi luôn vui vẻ, hạnh phúc như bây giờ. Hy vọng rằng 3 năm qua ở bên, anh đã không làm em buồn hay hối hận về cuộc hôn nhân này. Anh nấu cơm tối chờ em ở nhà, yêu em!

4. Vợ à, hôm nay là kỷ niệm ngày cưới của chúng mình. Chúc mừng em, chúc mừng chúng ta, và cảm ơn em đã yêu anh, thương anh, và ở cạnh bên anh. Hẹn em tối nay 19h tại nhà hàng Hoa Bằng Lăng nhé! Mặc đẹp một chút, anh đã chuẩn bị một bữa tối hoàn hảo cho hai đứa mình.

5. Chúc mừng kỷ niệm 5 năm ngày cưới. Cảm ơn em vì đã đến, yêu anh và lựa chọn ở lại bên anh. Gia đình mình cần em, anh cần em, con chúng ta cũng cần em.

Anh không biết ngoài kia em gặp phải những khó khăn gì, vật lộn như thế nào với cuộc sống, nhưng hy vọng rằng, mỗi tối bước chân vào nhà, gia đình sẽ là chỗ dựa ấm áp và khiến em cảm thấy an toàn. Chúc mừng tình yêu của chúng mình!

6. Có lẽ anh từng hối hận về những điều mà mình đã làm trước đây. Nhưng chắc chắn anh chưa bao giờ hối hận về một điều. Một điều mà cả những năm sau nữa, anh vẫn luôn muốn được thực hiện và làm lại. Đó là cưới em! Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới của chúng mình.

7. Người ta không bao giờ biết trước hay dự đoán chính xác được tương lai. Nhưng hãy an tâm rằng ở phía trước em luôn có anh có anh bảo vệ và chở che em nhé. Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới đầy ý nghĩa này của đôi mình!

8. Gửi em nhân kỷ niệm X năm ngày cưới của chúng ta. Thượng đế thật sự đã rất ưu ái khi tặng cho anh một cành hồng xinh đẹp. Ánh thật sự rất may mắn vì đã có được em trong đời của mình.

9. Nhân một ngày đặc biệt, anh muốn có vài lời với người phụ nữ quan trọng nhất của cuộc đời mình. Em có biết rằng với anh, em là người dịu dàng, nhưng vẫn mạnh mẽ và kiên cường. Cảm ơn em vì đã luôn ở bên anh đến tận thời khắc này. Chúc cho tình yêu của chúng ta sẽ mãi bền lâu.

10. Vợ yêu của anh. Cảm ơn em vì đã cho anh may mắn có cơ hội làm người che chở cho em trong suốt X năm vừa qua. Từ nay về sau, anh vẫn sẽ mãi ở đây để chờ em đến dựa vào. Yêu em rất nhiều.

Lời chúc kỷ niệm ngày cưới dành cho vợ – 1

11. Cảm ơn thượng đế vì đã trao tặng cho anh một người vợ tuyệt vời đến vậy. Cảm ơn em vì những năm qua đã luôn sát cánh và đồng hành cùng anh.

12. Chào buổi sáng bà xã của anh. Hôm nay nhân ngày đặc biệt chúc em sẽ mãi luôn vui vẻ và hạnh phúc như lúc này. Hy vọng những năm vừa qua anh đã không làm em cảm thấy buồn và hối hận về cuộc hôn nhân của chúng mình.

13. Trước kia anh luôn nói 3 từ “anh yêu em”. Nhưng bây giờ đây trong ngày kỷ niệm ngày cưới của đôi ta, anh muốn nói nhiều hơn thế “bã xã hãy mãi luôn ở mãi trong trái tim anh nhé”.

14. Hôm nay là kỷ niệm X năm ngày cưới của đôi mình. Chúc mừng em, chúc mừng cho chúng ta. Cảm ơn em vì đã bên cạnh anh trong những lúc khó khăn nhất. Mong rằng chúng mình sẽ mãi hạnh phúc như bây giờ.

15. Hôm nay là kỷ niệm X năm ngày cưới của chúng ta. Nhưng anh tin tình yêu của chúng ta sẽ mãi không bao giờ kết thúc. Anh thật sự rất hạnh phúc vì những năm tháng sống cùng em.

16. Điều hạnh phúc nhất trong cuộc đời anh là gặp được em, yêu em và lấy em làm vợ. Cảm ơn em vì đã bước đến bên đời anh.

17. Có một điều mà anh luôn tin tưởng. Đó là khi chúng ta ở bên nhau thì chắc chắc chúng ta sẽ hạnh phúc. Anh tin rằng cả về sau này điều đó vẫn đúng. Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới của chúng ta.

Lời chúc kỷ niệm ngày cưới dành cho vợ – 2

Lời chúc kỷ niệm ngày cưới dành cho bố mẹ

1. Nhân dịp kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ, ngoài những món quà, chúng con xin chúc bố mẹ luôn khỏe mạnh, vui vẻ, an vui. Giờ đây chúng con đã lớn, các cháu cũng trưởng thành, cha mẹ chỉ cần an hưởng tuổi già, không cần phải lo nghĩ gì nhiều nữa.

Từng ấy năm bố mẹ bên nhau cũng là từng ấy những đắng cay ngọt bùi để nuôi dưỡng chúng con nên người. Tình yêu của bố mẹ nay đã đơm hoa kết trái như thế này đây. Con xin chúc mừng bố mẹ!

2. Nếu có ai hỏi, trên đời này thứ gì là quan trọng nhất, con sẽ không ngần ngại trả lời rằng đó là gia đình và tình cảm gia đình. Điều quan trọng nhất mà con có được, là nhờ tình yêu của bố mẹ. Bởi vậy, chúng con luôn biết ơn, nâng niu và gìn giữ tình cảm này.

Tình yêu của bố mẹ không những là nền móng cho sự lớn khôn của chúng con, mà là tấm gương về tình yêu để chúng con noi theo. Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ.

3. Đối với chúng con, bố mẹ và gia đình này thực sự là điều quan trọng nhất. Từng ấy năm bố mẹ bên nhau là từng ấy năm tình nghĩa vẹn tròn, là nền tảng cho sự lớn khôn và thành đạt của anh chị em con. Bởi vậy, mong bố mẹ luôn vui vẻ, mạnh khỏe, và sống mãi với tình yêu của mình. Chúng con yêu bố mẹ!

4. Nhân ngày đặc biệt, chúng con xin gửi lời chúc kỷ niệm 30 năm ngày cưới bố mẹ. Tình cảm của bố mẹ không chỉ đơn thuần là tình yêu, mà còn là nền tảng để bọn con được có mặt trên cuộc đời này. Chúng con tuy chưa giúp được gì nhiều cho bố mẹ, nhưng lúc nào cũng hằng mong bố mẹ được vui vẻ, hạnh phúc, gia đình chúng ta được yên ấm, vẹn toàn.

5. Con hy vọng rằng tình yêu mà bố và mẹ chia sẻ, gắn bó từ suốt những năm trước vẫn còn mạnh mẽ đến ngày hôm nay như nó đã từng. Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới đầy ý nghĩa của bố mẹ.

6. Một số bạn bè của con luôn ước ao sự giàu có, một số muốn thành công và có những người khác muốn danh vọng. Nhưng con muốn chỉ có một cuộc sống hôn nhân mãi hạnh phúc như của bố và mẹ khi con lớn lên. Kỷ niệm 20 năm ngày cưới của bố mẹ yêu quý sẽ luôn đặc biệt và đáng trân trọng như khoảnh khắc này.

7. Một năm tiếp theo tạo ra những kỷ niệm quý giá cùng nhau. Một năm nữa để khám phá những điều mới mẻ về nhau. Một năm nữa để củng cố một cuộc hôn nhân của ba mẹ minh chứng cho định nghĩa mãi mãi. Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới đến cặp đôi đẹp và dễ thương nhất mà con từng biết!

8. Nhân dịp kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ, chúng con xin chúc bố mẹ luôn khỏe mạnh, vui vẻ và an yên ở bên cạnh chúng con. Giờ đây chúng con đã lớn, các cháu cũng dần trưởng thành, cha mẹ chỉ cần hạnh phúc và an hưởng tuổi già, không cần phải lo nghĩ gì nhiều nữa. Từng ấy năm bố mẹ bên nhau cũng là từng ấy những khó khăn, vất vả để nuôi dưỡng chúng con nên người. Tình yêu của bố mẹ nay đã đơm hoa kết trái đến mãi bây giờ. Chúng con xin chúc mừng bố mẹ!

9. Bố và mẹ đã luôn luôn dạy con để đạt được cột mốc trong cuộc sống của mình. Hôm nay, con chúc mừng bố và mẹ đã đạt được cột mốc của chính mình. Chúc mừng kỉ niệm ngày cưới của bố mẹ yêu quý của con. Kính tặng bố mẹ của con lời chúc hay nhất trong ngày đáng nhớ này

10. Con cảm thấy rất may mắn khi gọi cả hai là bố và mẹ. Con hi vọng ngày nào đó con cũng sẽ có tình yêu như bố và mẹ. Chúc mừng kỷ niệm XX năm ngày cưới của bố mẹ!

Lời chúc kỷ niệm ngày cưới dành cho bố mẹ

Lời chúc kỷ niệm ngày cưới dành cho bạn bè

1. Mình rất vui khi nhận được lời mời tới tiệc mừng kỷ niệm ngày cưới của hai bạn. Chúc mừng vợ chồng đã bên nhau được 3 năm rồi.

Hy vọng trong năm tới, gia đình sẽ có thêm nhiều tin vui, nhà thêm người, thêm của. Hy vọng hai bạn vẫn sẽ luôn hạnh phúc, viên mãn như lúc này, bởi niềm vui của gia đình bạn cũng là hạnh phúc của một người bạn thân như mình. Chúc mừng nhé!

2. Nhân lễ kỷ niệm ngày cưới của hai bạn, mình chúc gia đình luôn đầm ấm, vui vẻ và hạnh phúc. 5 năm qua đã đồng hành cùng nhau, sẻ chia vui buồn có nhau, mong rằng hai bạn sẽ vững tiếp tình yêu này, sẽ luôn kể bên nhau, ủng hộ nhau, thuận vợ thuận chồng tát bể đông cũng cạn. Nhân ngày vui, chúc mừng hạnh phúc nhé!

3. Nhân dịp kỷ niệm ngày cưới của vợ chồng bạn, mình chỉ có món quà nhỏ gửi đến hai vợ chồng. Chúc hai bạn luôn hòa thuận, hạnh phúc, cùng nhau xây dựng một tổ ấm yên bình. Hãy nhớ luôn trân trọng người bên cạnh, cùng bạn đi qua bao thăng trầm cuộc sống, và cũng trân trọng quãng thời gian đã qua nhé. Chúc mừng!

4. Là một người bạn thân của hai vợ chồng, mình rất vinh dự và hạnh phúc khi được là nhân chứng sống cho cuộc tình nay. Chứng kiến những ngày tháng hai bạn yêu nhau, đám cưới trong mơ, rồi những tháng ngày hạnh phúc sau đó, mình thực sự cảm thấy vui thay cho hai người.

Hy vọng rằng sẽ được tham dự lễ kỷ niệm 10 năm, 20 năm ngày cưới hay thậm chí là nhiều hơn nữa nhé!

5. Hôm nay là ngày kỷ niệm, ngày vui của hai bạn. Vậy mà mình không thể đến được, nên gửi món quà nhỏ cùng tấm thiệp này tới chia vui. Thú thực, mình vẫn luôn ngưỡng mộ cuộc tình của hai người, luôn bên nhau từ những ngày còn niên thiếu, gìn giữ được tình cảm cho đến tận bây giờ.

Mong rằng sau này, tình cảm đó, gia đình này vẫn luôn hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười như vậy nhé!

6. Chứng kiến những ngày tháng hai bạn mới yêu nhau, tổ chức đám cưới trong mơ, rồi những tháng ngày hạnh phúc sau đó, mình thực sự cảm thấy vui mừng thay cho hai người.

7. Mong rằng sau này, tình cảm và gia đình này sẽ mãi bền chặt, hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười như vậy nhé! Là một người bạn thân của hai vợ chồng, mình thực sự cảm thấy vui mừng và hạnh phúc khi được chứng kiến cuộc tình này trong suốt một khoảng thời gian dài như vậy.

8. Kỷ niệm X năm ngày cưới. Chúc hai bạn có được cuộc sống tràn ngập hạnh phúc, trọn vẹn. Chúc tổ ấm nhỏ luôn tràn ngập tiếng cười và sớm có thiên thần nhỏ bé.

9. Gởi đến bạn món quà này với cả tấm lòng và một lời chúc bách niên giai lão. Mình thì luôn tin là những điều tốt đẹp nhất luôn đến với người biết quan tâm và trân trọng hạnh phúc như bạn.

10. Kỷ niệm ngày cưới của bạn, chúc bạn có cuộc sống tràn đầy những tháng ngày hạnh phúc đong đầy bên cạnh người bạn yêu thương.

Lời chúc kỷ niệm ngày cưới dành cho bạn bè – 1

11. Chúc mừng ngày kỷ niệm hạnh phúc hai bạn! Hôn nhân không phải là nơi thuyền tình cập bến mà là nơi hai người yêu nhau quyết định cùng giăng buồm vượt sóng ra khơi.

12. Chúc hai người mãi mãi có một tình yêu dịu dàng, bền chặt và luôn gặp nhiều điều tốt lành trong chuyến hành trình đặc biệt này.

13. Xin được gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất, may mắn nhất tới bạn. Chúc cuộc sống mới của gia đinh sẽ tràn đầy niềm vui, tiếng cười và hạnh phúc.

14. Hy vọng tấm thiệp này sẽ chuyển những lời chúc mừng hạnh phúc chân thành nhất của mình tới vợ chồng bạn. Cánh thiệp nhỏ nhưng tình cảm thì không nhỏ nhé, chúc mừng kỷ niệm ngày hạnh phúc nha!

15. Cuộc sống sẽ thật đẹp nếu tràn đầy niềm tin, yêu thương và hạnh phúc. Chúc mừng đôi vợ chồng trẻ vượt qua mốc X năm, tất cả những điều đó từ bây giờ là dành cho hai bạn.

16. Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc, thủy chung trọn vẹn, đi về có nhau, dù sống đến tuổi răng long đầu bạc nhưng xem nhau như những ngày mới gặp, đã chỉ non mà thề đã chỉ trăng mà hẹn thì phải giữ trọn tình yêu.

17. Chúc mừng hai bạn nhân kỷ niệm ngày về với nhau! Hy vọng rằng các bạn đạt được những gì hằng mong muốn trong cuộc sống chung.

18. Chúc mừng hạnh phúc đôi bạn sau 10 năm gắn bó vẫn vẹn nguyên tình cảm! Chúc hai bạn vạn sự như ý, trăm năm hạnh phúc, đầu bạc răng long.

19. Chúc đôi trai tài gái sắc nhà mình hạnh phúc vẹn tròn.

20. Chúc hai bạn thân yêu nghĩa tình trăm năm, hạnh phúc vẹn toàn, gia đình êm ấm, sớm có quý tử.

Lời chúc kỷ niệm ngày cưới dành cho bạn bè – 2

Lời chúc kỷ niệm ngày cưới ông bà

1. Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới của ông bà! Con cảm ơn ông bà đã tạo dựng một gia đình hạnh phúc và ấm áp cho chúng con. Con mong rằng ông bà sẽ luôn bên nhau, yêu thương và chăm sóc nhau như vậy mãi mãi.

2. Chúc ông bà trăm năm hạnh phúc, bạc đầu nghĩa phu thê. Tình yêu của ông bà là tấm gương sáng cho chúng con noi theo. Con yêu ông bà rất nhiều!

3. Ông bà kính yêu, nhân dịp kỷ niệm ngày cưới, cháu xin gửi lời chúc mừng chân thành nhất đến ông bà. Chúc ông bà luôn mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc bên nhau.

4. Ông bà là những người quan trọng nhất trong cuộc đời chúng con. Con cảm ơn ông bà đã luôn yêu thương, che chở và dạy dỗ chúng con. Chúc ông bà luôn hạnh phúc và mãi mãi bên nhau.

5. Ông bà kính yêu, con chúc ông bà có một ngày kỷ niệm ngày cưới thật vui vẻ và ý nghĩa. Con mong rằng tình yêu của ông bà sẽ mãi mãi bền chặt như vậy.

6. Càng trưởng thành con càng phát hiện ra được rằng sự giàu sang, sung túc, lắm tiền nhiều của, không mang tới hạnh phúc thực sự. Vậy hạnh phúc đích thực là gì trong cuộc sống bộn bề này? Và khi nhìn vào tình yêu của ông bà con có lời giải thích. Hạnh phúc chỉ đến khi ta tìm được cho mình một nửa yêu thương. Chúc mừng ngày kỷ niệm cưới của ông bà – người mà con yêu quý nhất.

7. Chúc mừng XX năm ngày kỷ niệm cưới của ông bà. Con luôn tự hào và hạnh phúc vì được làm cháu của ông bà. Con mong ông bà luôn khỏe mạnh, bên con trong những chặng đường tương lai sau này. Mãi yêu ông bà!

8. Tình yêu của ông bà khiến con cảm thấy thật yên bình hạnh phúc. Đó chính tấm gương hoàn hảo để con nói theo trong cuộc sống mai sau. Con mong khoảng thời gian đẹp đẽ này sẽ kéo dài trọn đời. Yêu thương ông bà thật nhiều. Chúc ông bà ngày kỷ niệm cưới vui vẻ.

9. Mọi khoảnh khắc tươi đẹp đến với con trong thế giới này đều được ông bà vun đắp. Chính tình yêu của ông bà đã là nguồn sức mạnh to lớn giúp gia đình ta vượt qua bao thử thách khó khăn. Chúc mừng ngày kỷ niệm cưới của ông bà.

10. Ông bà luôn dạy cho chúng con những bài học về cuộc sống. Và tình yêu của ông bà cũng là một bài học vô giá đối với chúng con. Một tình yêu thật giản dị tuy nhiên không tầm thường, một tình yêu mà ở đó có sự trận trọng, yêu thương, trách nhiệm và hy sinh. Chúng con mãi biết ơn và thương ông bà. Chúc ông bà ngày kỷ niệm cưới hạnh phúc.

Lời chúc kỷ niệm ngày cưới ông bà

Lời chúc kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa

1. Hôm nay là tròn X năm chúng ta bước vào lễ đường. Em mong chúng ta sẽ còn những ngày kỷ niệm sau nữa. Mãi mãi yêu anh!

2. Chúc mừng kỷ niệm X năm ngày cưới của đôi ta. Mong sao vợ chồng mình luôn hạnh phúc và dìu dắt nhau đi hết cuộc đời này nhé!

3. Chồng yêu! Em không ngờ chúng ta đã đi cạnh bên nhau đến tận X năm luôn rồi đấy. Em vui vì điều đó, hãy cùng sát bên nhau cho đến cuối đời chồng nhé.
Theo thời gian mọi thứ sẽ thay đổi, duy chỉ có tình cảm của anh dành cho em là không.

4. Chúc mừng X năm ngày cưới của vợ chồng ta! Hãy cứ mãi hạnh phúc như thế này chồng nhé! Em không cần gì quá cao sang, chỉ mong anh luôn yêu thương 2 mẹ con em suốt đời. Chúc mừng kỷ niệm đôi ta 10 năm bên nhau.

5. Nhìn lại chặng đường X năm cùng thổi cơm góp gạo, vợ chồng mình chẳng lãi gì ngoài 2 đứa nhóc. Bấy nhiêu đó là quá đủ rồi phải không vợ. Kỷ niệm X năm bên nhau, mãi yêu vợ của anh!

6. Cuộc đời này vốn ngắn ngủi, chẳng biết có được bao nhiêu lần kỷ niệm X năm ngày cưới cả. Cho nên, vợ chồng mình hãy cùng cố gắng, dìu dắt nhau đến cuối đời vợ nhé!

7. Nhân kỷ niệm X năm ngày cưới, chồng chúc vợ ngày càng xinh đẹp, luôn vui vẻ và lạc quan như ngày đầu gặp anh vậy. Mãi mãi yêu vợ!

8. Thế là chúng ta đã ở cạnh bên nhau được X năm rồi đấy. Một khoảng thời gian đủ dài với biết bao thăng trầm, vui buồn và giận hờn. Thế nhưng, điều hạnh phúc nhất là chúng ta vẫn còn nắm tay nhau và viết tiếp câu chuyện cuộc đời.

9. Khi bố nắm tay em và trao lại cho anh trong lễ đường, em đã bật khóc vì không biết tương lai sẽ có điều gì xảy ra. Nhưng bây giờ, khi chúng ta cùng nhau ngồi lại bên nhau ăn mừng kỷ niệm X năm, em không thể không cảm thấy hạnh phúc và biết ơn anh vì đã bên cạnh, yêu thương và chăm sóc cho em.

10. Anh là người đã thay đổi cuộc đời em, là người đã mang đến cho em niềm vui và hạnh phúc. Anh cũng là người đã cho em biết được ý nghĩa của tình yêu và hôn nhân. Em sẽ luôn bên anh và yêu anh bằng cả trái tim. Mừng kỷ niệm tình yêu của đôi ta!

Xem thêm: Những lời chúc đám cưới hay, ngắn gọn, ý nghĩa gửi đến mọi người

Lời chúc kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa

Lời chúc kỷ niệm ngày cưới hay nhất

1. Chúc anh trai của em kỷ niệm 10 năm hạnh phúc, thuận vợ thuận chồng, tát biển đông cũng cạn!

2. 10 năm 1 dấu mốc vợ chồng. Một giai đoạn mới đã bắt đầu, mong chị yêu của luôn hạnh phúc và viên mãn với sự lựa chọn của mình!

3. Hôm nay là ngày vui của anh trai yêu quý. Em rất tự hào và mong hai người thực sự hạnh phúc trọn đời.

4. Cuộc sống vợ chồng sẽ luôn là mới mẻ, chúc anh luôn nắm chặt tay chị dâu và có hạnh phúc trọn vẹn, viên mãn!

5. Kỷ niệm 5 năm ngày cưới, chúc vợ chồng luôn hạnh phúc, cùng nhau xây dựng gia đình ấm êm mà em từng mơ ước nhé!

6. Cuối cùng thì chị gái cũng đã tìm được đúng người. 15 năm gắn bó là quá đủ để chứng minh nhỉ. Cho em xin ít vía lấy chồng hạnh phúc như chị nhé!

7. Chị hạnh phúc chính là mong ước to lớn của đại gia đình ta! Chúc mừng chị kỷ niệm ngày cưới.

8. Cùng nhau lớn lên, nhưng hôm nay mới được thấy chị hạnh phúc nhất. Hãy sống thật vui vẻ với trái tim yêu thương chân thành của mình nhé!

9. Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới đôi vợ chồng. Mọi điều tốt đẹp và may mắn nhất sẽ đến với anh và chị. Yêu hai người rất nhiều!

10. Hạnh phúc là khi hai người cùng nhìn về một hướng. Nhân kỷ niệm 7 năm ngày cưới, chúc anh/chị sẽ luôn nắm chặt tay người vợ(chồng) của mình để vượt qua mọi khó khăn sau này!

Xem thêm: Stt, lời cảm ơn sau đám cưới của cô dâu chú rể trên Facebook

Lời chúc kỷ niệm ngày cưới hay nhất – 1

11. Nhân dịp kỷ niệm ngày cưới của vợ chồng bạn, mình có món quà nhỏ gửi đến hai vợ chồng. Chúc hai bạn luôn hòa thuận, hạnh phúc, cùng nhau xây dựng một tổ ấm yên bình và sớm thêm “cu tí”. Mình tin, với tình cảm sắc son của hai bạn, nhất định hành trình tương lai sẽ còn nhiều thành công, niềm vui và hạnh phúc. Chúc mừng gia đình nhỏ!

12. Chúc anh chị một buổi lễ kỷ niệm thành hôn thật nhiều niềm vui, hạnh phúc đáng nhớ. Tình cảm nồng thắm của anh chị là sự ngưỡng mộ và ao ước của chúng em. Chúc anh chị trên hành trình kế tiếp luôn dồi dào sức khỏe, có thêm nhiều tin vui, nhà thêm người thêm của.

13. Nhân dịp kỷ niệm ngày cưới của đôi bạn, mình xin chúc gia đình nhỏ luôn hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười. Có lẽ về mặt tình cảm, hai bạn đã quá nồng thắm và viên mãn rồi, vậy mình chúc hai bạn sớm ổn định nhà cửa, công việc suôn sẻ để vun đắp nhiều hơn cho gia đình nhé!

14. Một năm không phải là một chặng đường quá dài, nhưng cũng là một năm của sự khởi đầu rất quan trọng. Vợ chồng mới cưới, khó tránh có khi bất hòa, trái chiều ý kiến. Bởi vậy, mong hai em chân cứng đá mềm, cùng nhau nắm tay bước qua hết mọi khó khăn, thuận vợ thuận chồng tát nước biển Đông cũng cạn nhé!

15. Hôm nay là ngày kỷ niệm, ngày vui đặc biệt của hai bạn. Thật tiếc quá vì điều kiện không cho phép mình đến chia vui được. Thú thực, mình vẫn luôn là fan hâm mộ cuộc tình của hai người. Cả hai luôn bên nhau từ những ngày còn niên thiếu, vượt qua bao khó khăn để bên nhau như bây giờ. Chúc cho tình cảm đó, gia đình nhỏ sẽ luôn hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười như vậy nhé!

Lời chúc kỷ niệm ngày cưới hay nhất – 2

Lời chúc kỷ niệm ngày cưới hài hước

1. Chẳng ai có thể nói trước điều gì của tương lai. Nhưng khi em được sống cạnh anh, em được là chính mình và cảm thấy rất hạnh phúc. Kỷ niệm ngày cưới của đôi ta chồng nhé!

2. Hôn lễ chỉ là khởi đầu, tình yêu mới là vĩnh cửu. Chúng ta rồi sẽ già đi cùng nhau, nhưng tình cảm chắc chắn không bao giờ phai nhạt. Hãy luôn chân thành với nhau, vì đó là điều quý giá nhất.

3. Ngày cưới là ngày đẹp nhất trong đời trong đời em, nhưng mỗi ngày bên anh cũng là một ngày tuyệt vời không kém. Em yêu anh, chồng yêu!

4. Anh hy vọng mỗi ngày thức dậy đều được nhìn thấy em, được sống hạnh phúc bên em đến hết quãng đời còn lại. Chúc mừng ngày cưới của chúng ta, vợ yêu!

5. Cảm ơn anh! Cảm ơn anh vì đã ở bên em chăm sóc, chia sẻ, động viên trong suốt thời gian qua. Mãi mãi yêu anh!

6. Đến ngày hôm nay, tình yêu của chúng mình vẫn luôn hòa chung một nhịp. Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới!

7. Cám ơn ông trời đã cho em một người chồng tuyệt vời và một cuộc sống viên mãn. Mãi yêu chồng!

8. Cuộc sống mà không có tình yêu thì giống như cuốn sách mà không có chữ vậy. Cảm ơn em đã đến bên anh. Chúc mừng ngày cưới chồng nhé!

9. Hạnh phúc trong tình yêu không quá khó, chỉ cần mỗi năm chúng mình đều được tổ chức kỷ niệm ngày cưới như thế này là đủ vui rồi chồng ha.

10. Chúc vợ của anh thật hạnh phúc trong ngày kỷ niệm ngày cưới của đôi ta. Cùng anh có một bữa tối thật lãng mạn nhé! Mãi yêu vợ!

Lời chúc kỷ niệm ngày cưới hài hước

Lời chúc kỷ niệm ngày cưới ngắn gọn

1. Chúc mừng ngày mình chung đôi, cảm ơn em vì đã đến.

2. Một ngày đáng nhớ, đáng để anh tự hào khi nhắc đến – ngày em mặc chiếc váy cô dâu lộng lẫy và bước vào lễ đường với nụ cười xinh đẹp nhất.

3. Chúng ta đã ở bên nhau X năm rồi, và trong ngần ấy thời gian, em vẫn luôn yêu anh như lần đầu.

4. Hôn nhân sẽ là nấm mồ của tình yêu, nếu người em cưới không phải là anh.

5. Ngày cưới là ngày đẹp nhất trong cuộc đời anh, vì anh được gặp và cưới em.

6. Ngày cưới là ngày đẹp nhất trong đời, nhưng mỗi ngày bên anh cũng là một ngày đẹp nhất trong đời em. Em yêu anh, chồng yêu của em!

7. Anh hy vọng mỗi ngày thức dậy đều là ngày kỷ niệm ngày cưới của chúng ta, được sống hạnh phúc bên em đến hết quãng đời còn lại.

8. Ngày cưới là ngày đẹp nhất của đời em. Anh đã cho em một tình yêu trọn vẹn, không gì sánh bằng.

10. Ngày cưới có lẽ là ngày đẹp nhất trong cuộc đời anh, vì hôm ấy, anh đã được gặp và cưới em.

Xem thêm: Stt kỷ niệm ngày cưới lãng mạn – Câu nói về kỷ niệm ngày cưới cảm động

Lời chúc kỷ niệm ngày cưới ngắn gọn

Lời chúc kỷ niệm ngày cưới bằng tiếng Anh

1. Wishing you have a healthy family and generations of beautiful children.

(Chúc hai bạn sẽ có một gia đình luôn vui vẻ, mạnh khỏe và sớm có những thiên thần nhỏ)

2. Let Sincerity and understanding stay with your forever.

(Hãy để sự chân thành và thấu hiểu sẽ luôn là người bạn ở bên 2 người nhé, xin chúc mừng)

3. Best wishes from me both on your wedding day. I really hope you will help everything you wish for in your life together.

(Chúc mừng hai bạn nhân ngày đám cưới ý nghĩa này của các bạn. Chúng tôi hy vọng rằng hai bạn sẽ đạt được những gì mà bản thân hằng mong muốn trong cuộc sống hôn nhân dài phía trước)

4. Weddings pass in just a day, leaving happy memories which last a lifetime. Enjoy yourselves!

(Đám cưới trôi qua chỉ trong một ngày, để lại những kỷ niệm hạnh phúc suốt đời. Hãy tự mình tận hưởng)

5. May you always remember the love shared on this special day. Wishing you a lifetime of love!

(Mong các bạn luôn ghi nhớ những yêu thương đã chia sẻ trong ngày đặc biệt này. Chúc bạn yêu trọn đời)

6. As you start this new journey with your love in life, may every day hold wonderful shared experiences! Happy anniversary for you.

(Khi bạn bắt đầu cuộc hành trình mới này với tình yêu trong cuộc sống, mong mỗi ngày đều có những trải nghiệm được chia sẻ tuyệt vời! Kỷ niệm hạnh phúc cho bạn)

7. Hope you will have a long and happy life together. Always treat each other better than you want to be treated.

(Mong hai bạn sẽ có một cuộc sống hạnh phúc lâu dài bên nhau. Luôn đối xử với nhau tốt hơn những gì bạn muốn được đối xử)

8. Happy anniversary! May your love continue to be as passionate as the day you first met.

(Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới! Cầu mong tình yêu của hai bạn sẽ tiếp tục nồng cháy như ngày đầu tiên hai bạn gặp nhau)

9. Happy anniversary! May your love continue to be as sweet as honey.

(Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới! Cầu mong tình yêu của hai bạn sẽ tiếp tục như mật ngọt)

10. Happy wedding anniversary! May your love grow stronger with each passing year.

(Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới đầu tiên! Cầu mong tình yêu của hai bạn sẽ ngày càng bền chặt hơn theo năm tháng)

Lời chúc kỷ niệm ngày cưới bằng tiếng Anh

Thơ chúc kỷ niệm ngày cưới

Bài thơ số 1

(Tác giả: Cương Trần)

Trời đẹp hôm nay ánh nắng vàng

Nhớ về ngày trước pháo râm ran

Cô dâu xinh xắn tà áo cưới

Chú rể mừng vui chén rượu tràn.

Cuộc sống năm năm vợ với chồng

Chung tay góp sức tát biển Đông

Chia bùi, sẻ ngọt vượt gian khó

Cũng bởi 2 ta một chữ đồng.

5 năm cuộc sống có dài đâu

2 thằng cu tí mối tình sâu

Trong nhà rộn tiếng cười vui vẻ

Chỉ nguyện trăm năm sống bạc đầu.

Bài thơ kỷ niệm 10 năm ngày cưới

Mười năm ngày cưới đã trôi qua

Ngọt đắng cùng chia một mái nhà

Nguyệt lão se tơ phận kiếp trước

Thiên duyên tiền định phúc trời gia

Cùng lo vun vén nên yên ấm

Ý hợp tâm đầu mới thuận hoà

Giữ đạo vợ chồng luôn hạnh phúc

Chung tình tóc bạc chẳng phôi pha.

Bài thơ số 1

Bài thơ số 2

Đã hơn nhiều lần, em muốn nói với anh

Em đã biết tình anh là rất thật

Em đã biết những đơn sơ mộc mạc

Khẽ trong từng lời nói của riêng anh…

Đã bao lần em thổn thức con tim

Trước cử chỉ chân thành và sâu sắc

Trước cảm xúc anh dường như níu chặt

Sợ em quay đi với những tiếng chối từ…

Đã bao lần, em hiểu rõ anh ơi

Tình anh đó, thật dịu dàng và nồng ấm

Những nụ hôn trao nhau thật đằm thắm

Làm tim em thao thức nhớ nhung nhiều…

Anh đã làm em sống lại nỗi thương yêu

Những khao khát từ lâu đã vùi lấp

Những lo toan nặng nề còn chồng chất

Đã hoá thành thoáng chốc nhẹ bay đi.

Anh đã làm một cô bé hay hồ nghi

Nay đã biết tin anh và hi vọng

Rồi một ngày giữa bể trời cao rộng

Em đã tìm thấy được một tình yêu!

Bài thơ số 2

Bài thơ số 3

(Tác giả: Nguyễn Hữu)

Anh nhớ chiếc váy trắng em mang

Tinh khôi – ôm eo thon, dịu dàng

Giữa trời đông nồng nàn em nhỉ

Ta vẹn đôi, gối chăn tri kỉ

Giường buồn cười cũ kỹ nhịp kêu

Sự thật mà anh chẳng dệt thêu

Cứ mỗi lần ôm ghì em chặt

Cứ mỗi lần nụ hôn anh đặt

Chiếc giường ghen, váy trắng lặng thèm

Không tin sao? Anh ghì chặt thêm

Bao ấm mềm bung òa ngọ nguậy

Chiếc giường kêu, áo rơi nằm đấy

Nhiều năm rồi ngày ấy vẹn đôi.

Bài thơ số 3

Bài thơ số 4

(Tác giả: Nguyễn Hữu)

Anh nhớ chiếc váy trắng em mang

Tinh khôi ôm eo thon, dịu dàng

Giữa trời đông nồng nàn em nhỉ

Ta vẹn đôi, gối chăn tri kỷ

Giường buồn cười cũ kỹ nhịp kêu

Sự thật mà anh chẳng dệt thêu

Cứ mỗi lần ôm ghì em chặt

Cứ mỗi lần nụ hôn anh đặt

Chiếc giường ghen, váy trắng lặng thèm

Không tin sao? Anh ghì chặt thêm

Bao ấm mềm bung òa ngọ nguậy

Chiếc giường kêu, áo rơi nằm đấy

Nhiều năm rồi ngày ấy vẹn đôi.

Bài thơ số 4

Bài thơ số 5

Hôm nay kỷ niệm ngày vui

Bảy mươi năm chẵn ngọt bùi có nhau

Răng long tóc bạc trắng đầu

Vợ chồng ta vẫn vẹn câu nghĩa tình

Bà nay trăm mốt tuổi xinh

Còn tôi đâu nhớ rằng mình bao nhiêu

Cũng do vất vả sớm chiều

Sống lâu sức cạn trí tiêu mất rồi

Bà ơi đừng trách buồn tôi

Tuổi cao nhiều lúc trí tồi lắm cơ

Vui lên hàng xóm đến giờ

Họ vào thấy thế họa thơ thì phiền

Hãy vui như thủa thanh niên

Tỏ ra duyên dáng dịu hiền bên tôi

Nay tròn chín chục năm rồi

Chúng mình lên nghĩa bà tôi vợ chồng

Nhìn kìa con cháu đủ đông

Đứa nào cũng thấy tươi hồng như hoa

Bà xem tụi nó mang quà

Tới mừng hạnh phúc chúng ta quá trời

Bấm like đi các cháu ơi

Chúc mừng hai lão trọn đời chung đôi

Tuổi cao sức cạn kiệt rồi

Nhưng mà tình cảm ối đôi chẳng bằng.

Bài thơ số 5

Bài thơ số 6

Trời đẹp hôm nay ánh nắng vàng

Nhớ về ngày trước pháo râm ran

Cô dâu xinh xắn tà áo cưới

Chú rể mừng vui chén rượu tràn

Cuộc sống năm năm vợ với chồng

Chung tay góp sức tát biển Đông

Chia bùi, sẻ ngọt vượt gian khó

Cũng bởi 2 ta một chữ đồng

5 năm cuộc sống có dài đâu

2 thằng cu tí mối tình sâu

Trong nhà rộn tiếng cười vui vẻ

Chỉ nguyện trăm năm sống bạc đầu.

Bài thơ số 6

Bài thơ số 7

Mười năm ngày cưới đã trôi qua

Ngọt đắng cùng chia một mái nhà

Nguyệt lão se tơ phận kiếp trước

Thiên duyên tiền định phúc trời gia

Cùng lo vun vén nên yên ấm

Ý hợp tâm đầu mới thuận hoà

Giữ đạo vợ chồng luôn hạnh phúc

Chung tình tóc bạc chẳng phôi pha.

Bài thơ số 7

Xem thêm:

Bài viết đã gợi ý cho bạn những lời chúc kỷ niệm ngày cưới ngọt ngào, hạnh phúc để gửi đến những người thân yêu của mình. Mong bạn có thể bày tỏ tấm lòng chân thành của mình đến người yêu thương nhé!

0/5 (0 Reviews)
Thúy Hằng

Recent Posts

50+ câu thơ, bài thơ về áo dài Việt Nam ngắn gọn, hay, ý nghĩa

Áo dài - một trang phục truyền thống của người Việt Nam và tôn lên…

8 giờ ago

130+ stt về áo dài, cap về áo dài hay thả thính về áo dài Việt Nam

Một trend chụp hình được nhiều người yêu thích hiện nay chính là mặc áo…

9 giờ ago

TPBank là ngân hàng gì? Sản phẩm, dịch vụ của TPBank có tốt không?

TPBank là một ngân hàng có tuổi đời khá trẻ nhưng đã nhanh chóng nhận…

1 ngày ago

GPBank là ngân hàng gì? Ngân hàng GPBank có uy tín không?

GPBank là một trong những ngân hàng lâu đời tại Việt Nam, cung cấp nhiều…

1 ngày ago

UOB là ngân hàng gì? Cung cấp dịch vụ nào? Ngân hàng UOB có uy tín không?

Ngân hàng UOB Việt Nam trực thuộc tập đoàn UOB của Singapore, có nguồn vốn…

1 ngày ago

NCB là gì ngân hàng gì? Cung cấp sản phẩm, dịch vụ nào? Ngân hàng NCB có tốt không?

Ngân hàng Quốc Dân là một ngân hàng đã hoạt động lâu năm, có nhiều…

1 ngày ago

This website uses cookies.