Categories: Câu nói hay

160+ câu nói hay về tuổi học trò nhiều kỷ niệm xúc động, ý nghĩa nhất

Bạn đã cập nhật được hết những câu status hay nhất của tuổi học trò chưa? Nếu chưa hãy theo dõi hết bài viết này để cùng Văn hóa Đời sống biết thêm về những câu nói hay về tuổi học trò xúc động, ý nghĩa nhất!

Câu nói hay về tuổi học trò, thời học sinh nhiều kỷ niệm

1. Giờ chia tay đã đến, mình phải tạm biệt đám bạn thân thiết này rồi! Hãy cùng trao nhau những kỷ niệm buồn vui, những điều tuyệt vời nhất nhé!

2. “Nếu được quay ngược thời gian về những năm tháng lớp 12, tớ sẽ mạnh mẽ nói “Tớ thích cậu’” chứ nhất quyết không là cậu bạn nhút nhát chỉ biết lùi bước về sau nhìn cậu từ đằng sau…”

3. “Chúng ta cứ nói với nhau rằng tuổi trẻ hãy cứ sai lầm, nhưng tôi của năm 18 tuổi đó, vẫn chưa một lần dám sai.”

4. Tuổi xuân nằm mãi ở nơi đây, trong ngôi trường, lớp học và chiếc bàn thân yêu từng gắn bó.

5. Đầu năm học ai cũng muốn rời khỏi ngôi trường càng nhanh càng tốt. Nhương giờ sắp xa trường rồi ai cũng mong được ở lại dù chỉ một ngày.

6. Tuổi thanh xuân chúng ta có với nhau biết bao nhiêu kỷ niệm. Tà áo dài làm nhung nhớ biết bao con tim, màu đỏ hoa phượng đỏ ép trong cuốn nhật ký.

7. Tiếng trống, tiếng thầy cô giảng bài, tiếng đùa giỡn với nhau, tất cả đều là âm thanh của tuổi thanh xuân tươi đẹp.

8. Tuổi học trò cũng như mây trời. Những gì của thiên nhiên chúng ta vốn không thể níu kéo.

9. Chúng ta những năm tuổi 17, 18 đó vẫn chưa sẵn sàng để rời xa vòng tay thầy cô, bè bạn, cách xa cái học bàn nhỏ xíu mà như chứa được “cả thế giới”, vẫn còn lưu luyến lắm vì chưa thử hết được những món quà vặt nơi căn tin…

10. Trải qua những ngày tháng ngày học trò đấy, điều còn lại duy nhất là những điều tốt đẹp về nhau.

11. Thời gian sao!vội vã quá! Mới ngày nào mình nói câu làm quen mà giờ đây phải nói lời chia tay rồi. Nếu mai này chúng ta gặp lại, hãy vẫn mãi là những người bạn thân như ngày còn chung bàn bạn nhé!

12. Sau khi tốt nghiệp, ắt hẳn chúng ta sẽ có thêm nhiều màu áo. Dẫu vậy, màu áo ấy không còn sự ngây ngô, sự trong sáng như màu áo trắng của tuổi học trò.

13. Một bức ảnh tốt nghiệp chỉ cần 3 giây để chụp, nhưng nó lại lưu giữ kỷ niệm của suốt 3 năm thời gian bên nhau.

Xem thêm: Những stt hay về học sinh cấp 3 ngắn gọn chia tay tuổi học trò

Một bức ảnh tốt nghiệp chỉ cần 3 giây để chụp, nhưng nó lại lưu giữ kỷ niệm của suốt 3 năm thời gian.

14. Từng dòng lưu bút sẽ là kỷ vật cho tình bạn chúng ta, hãy gìn giữ và trân trọng những khoảnh khắc ấy vì nó chỉ có một lần trong đời. Bình an nhé bạn tôi ơi!

15. Giây phút chia tay, chúng em chào cô ạ! Mai này trên đường đời sẽ nhớ lắm hình dáng ấy, dáng đứng dịu dàng giảng bài cho đám trẻ ngây thơ, những lần cô giận dỗi dùng thước khẽ nhẹ vào tay em, nụ cười tỏa nắng khi chúng em đạt điểm cao. Tất cả những kỷ niệm cô trò mình đã có. Làm sao chúng em quên được cô ơi!

16. Có một loại tốt đẹp mang tên Thanh Xuân, có một loại chia ly mang tên Tốt Nghiệp.

17. Khi học càng ghét nhau bao nhiêu, ra trường càng nhớ nhau bấy nhiêu.

18. Những gì của hôm nay, ngày mai sẽ chỉ là quá khứ. Tháng năm học trò cũng vậy, hãy trân trọng hiện tại của bạn nhé!

19. Quãng thời gian đẹp nhất đời người chính là được đi học và có những người bạn bên cạnh. Tuổi thanh xuân một đi không quay lại.

20. Một ngày nào đó chúng ta sẽ chào nhau mà không có lời tạm biệt với nhau.

21. Sẽ nhớ lắm những tiếng ồn ào trêu đùa hay cãi nhau.

Nhớ lắm những khi bị bắt tài liệu vì quay cóp.

Nhớ từng gương mặt thân thương trong lớp.

Nhớ lắm…!

22. Tình bạn thật sự thì hiếm, còn bạn bè thì không hiếm. Hãy trân quý tình bạn ấy nhé, xa nhau rồi ta vẫn mãi là bạn bè của nhau!

23. Ve sầu đã kêu, hoa phượng cũng đã nở. Thiên thời đã đến lúc chúng ta chia xa, dù không bên nhau nhưng chúc các bạn của tôi luôn thành công và hạnh phúc nhé!

24. Những người mình từng ghét cay ghét đắng hồi học cấp 3, lên đại học lại là những người mình nhớ nhất.

25. Ai cũng nói: “Thanh xuân sẽ dừng lại vĩnh viễn ở quãng thời gian học trò”. Thật là vậy, tuổi học trò thật đẹp và thơ mộng biết bao.

26. Kể từ ngày ấy trên áo cậu không còn màu nắng, màu của sự trong trắng và hồn nhiên tuổi học trò. Tất cả giờ đây chỉ còn là màu ký ức, màu của sự nhớ nhung.

Xem thêm: Những câu nói về thời sinh viên hay nhất, độc đáo vui nhộn và ý nghĩa

Kể từ ngày ấy trên áo cậu không còn mùi nắng.

27. Chia tay hôm nay gặp lại chắc chắn chúng ta sẽ trưởng thành hơn. Hy vọng các bạn của tôi sẽ khôn lớn và học được nhiều bài học trong cuộc sống.

28. Cấp 3 là quãng thời gian khó quên nhất. Là bài Văn viết mãi không xong, là đề Toán khó đến phát khóc, là cậu bạn dễ thương lớp bên cạnh, là cuộc sống sinh hoạt với ba điểm thẳng hàng: Nhà, trường, chỗ học thêm. Đó là quãng thời gian buồn tẻ nhưng cũng phong phú nhất trong đời.

29. Cuộc gặp gỡ nào cũng sẽ chia tay, cuộc vui nào cũng đến lúc tàn. Chỉ còn lại những kỷ niệm theo chúng ta đến suốt cuộc đời này.

30. Tuổi học trò không quay lại cũng như thanh xuân chỉ trải nghiệm một lần duy nhất trong đời.

31. Hôm nay chia xa và ngày mai nhớ nhau thật nhiều, hoài niệm tình bạn đẹp thuở học trò, chúng ta mãi nhớ về nhau như ngày hôm nay bạn nhé.

32. Còn nhớ lúc thi xong môn cuối, rời khỏi trường thi, quay lại nhìn vẻ mặt của mọi người, người nào cũng thật bình tĩnh, tự nhiên trong lòng cảm thấy hụt hẫng.

Thi xong, không có ai mang đau lòng, khóc lóc, không có ai ném sách, ném vở… như tôi vẫn tưởng tượng. Vào cái giờ phút bước sang trang mới của cuộc đời này, cứ bình thường như thế mà kết thúc.

33. Chúng ta gặp nhau biết nhau là duyên, sau này nếu có gặp nhau cũng đừng là người dưng, một nụ cười thôi cũng đủ ấm lòng rồi

34. Trong cả một đời, chúng ta gặp nhiều người có thể gặp rồi gắn bó hoặc gặp rồi nhanh chóng đi. Và có những người có vị trí nhất định trong trái tim bạn.

35. Đợi đến mùa hè năm sau, phòng học kýn chỗ ngồi đáng tiếc cũng không phải là chúng tôi.

36. Một lần thi, bốn trang bài thi, đi qua ba năm, thêm một mùa hạ.

37. Thi xong, đời này, lớp học này, có lẽ sẽ không thể gặp đầy đủ nữa.

38. Lúc ấy ghét nhất mặc đồng phục, ghét nhất lớp học. Bây giờ lại vô cùng hy vọng có thể một lần nữa mặc đồng phục, ngồi trên cái bàn cố định cũ mà ngủ một giấc.

39. Dẫu cho tất cả hôm nay chỉ còn là quá khứ nhưng kỷ niệm thì còn mãi trong trái tim mỗi người chúng ta.

Xem thêm: Nhũng câu nói truyền cảm hứng học tập hay nhất làm thay đổi cuộc đời bạn

Dẫu cho tất cả hôm nay chỉ còn là quá khứ nhưng kỷ niệm thì còn mãi trong trái tim mỗi người chúng ta.

Những câu nói hay về tuổi học trò ý nghĩa, hoài niệm

1. Hoa phượng nở ve sầu kêu ra rả

Xao xuyến lòng bao kẻ sắp chia xa

Kìa làn gió đưa hương mùa hè đến

Hè đến rồi tràn ngập mái trường thương.

2. Chia tay bạn làm rơi bao giọt lệ

Giọt mắt buồn khẽ đọng lại trên mi

Hoa phượng đỏ hay mắt người tuổi trẻ

Khẽ đánh rơi trên ghế đá sân trường.

3. Khi tôi tham gia lễ tốt nghiệp, tôi nghĩ mình sẽ khóc to một trận, nhưng tôi không có. Khi tôi đeo balô bước ra khỏi lớp, tôi nghĩ mình sẽ khóc thật to, nhưng tôi không có.

Khi tôi thi xong môn cuối, tôi nghĩ cuối cùng cũng phải khóc rồi, nhưng tôi lại đứng ở cổng trường nửa ngày cũng không khóc.

Nhưng, trong đêm đen tĩnh lặng của ký túc xá Đại học, một đêm bình thường vô cùng, niềm chua xót trong tôi lại trào ra, nước mắt cứ thay nhau mà rơi không ngừng.

4. “Thanh Xuân của tôi nằm lại nơi đây, trên chiếc ghế đó, ở chỗ ngồi đó, trong lớp học đó. …và với những con người đó”

5. “Tiếng chuông vào giờ, tan lớp. Tiếng cô giảng bài, tiếng thầy dạy dỗ. Tiếng chúng bạn tíu tít. Tiếng ăn vụng trong giờ. Tiếng lật sách, tiếng bút thước. Tất cả những âm thanh ấy đều là thanh xuân.”

6. Đừng buồn hay quá thất vọng vì chúng ta cuối cùng phải chia tay nhau. Xa mái trường, xa những người bạn cùng chung bàn, chung lớp.

7. “Tại những ngày ánh mặt trời rực rỡ chói chang nhất chúng tôi biết có nhiều thứ đã hoặc sẽ kết thúc. Sau này trên đường đời đông đúc, đứa hào quang sáng chói, đứa ảm đạm chán chường, cũng đừng quên rằng đã từng ngồi chung trong một giảng đường, từng cùng đau đầu vì một kì thi”

8. Chia tay rồi chúng ta sẽ không còn chung lớp, không chung trường, mỗi người sẽ quen những người bạn mới nhưng xin đừng quên tôi, bạn nhé.

9. “Nhớ nhất thằng bạn ngồi cùng bàn, bình thường cãi nhau chí chóe nhưng khi nó vắng học thì nhớ vô cùng. Sắp sửa xa nó thật rồi.”

10. Có những người không phải là tuyệt vời nhất những khoảnh khắc họ xuất hiện lại là đáng nhớ nhất. Thế nên tớ sẽ nhớ mãi chàng trai mặc áo sơ mi trắng năm ấy, người đã gắn bó cùng tới suốt một hồi ức mang tên là thanh xuân.”“Có một loại tốt đẹp mang tên Thanh Xuân, có một loại chia ly mang tên Tốt Nghiệp”

11. “Qua mùa hè này, chúng ta đã mỗi đứa một nơi rồi. Cuối cùng cũng hiểu trải qua bao nhiêu kì thi như thế chỉ là để khoảng cách xa nhau ngày càng gần hơn.”

12. “Ngày Cuối năm học, ai cũng hứa sẽ giữ liên lạc, hẹn gặp nhau khi rảnh rang. Sau đó, cuộc sống xuất hiện và rồi nhiệm màu thay, mọi người cuối cùng chỉ còn là những cái tên trong danh bạ điện thoại!”

13. Qua môn thi cuối này chúng ta sẽ rời khỏi ngôi trường này, cảm thấy thời gian trôi nhanh quá. Mới ngày nào bỡ ngỡ bước chân vào trường, giờ phải tạm biệt rồi.

Xem thêm: Những stt về học tập hài hước, câu nói bá đạo của học sinh, thầy cô

Qua môn thi cuối này chúng ta sẽ rời khỏi ngôi trường này, cảm thấy thời gian trôi nhanh quá. Mới ngày nào bỡ ngỡ bước chân vào trường, giờ phải tạm biệt rồi.

14. Giờ có muốn mặc đồng phục một lần nữa cũng không thể. Tạm biệt thời cấp 3 đầy kỷ niệm.

15. “Bạn cấp 3 gặp lại sau mấy năm cũng chỉ đơn thuần là người dưng, nếu thân thiết một chút thì gật đầu mỉm cười, không thì lướt qua nhau. Đó là một loại cảm giác đau đớn nhất”

16. “Tuổi học trò cũng như mây trời. Vốn dĩ chẳng thể nào níu giữ nổi.”

17. “Chia tay nhau mỗi người sẽ đến chân trời mới, chúc các bạn thân yêu của tôi luôn khỏe mạnh, thành công trong kì thi sắp đến.”

18. “Buổi học cuối cùng thật khác lạ, thời gian trôi nhanh hơn thông thường. Tôi muốn khoảng thời gian vô giá này kéo dài mãi. Giờ chia tay đã đến rồi các bạn ơi.”

19. “Mới ngày nào còn gặp khó khăn khi mặc áo dài, giờ đây sẽ không còn thêm cơ hội mặc chiếc áo dài trắng tinh khôi.”

20. “Lúc ở cùng nhau rất khó cảm nhận được ý nghĩ của ly biệt. Chỉ khi chia cách sau này mới hồi ức lại năm tháng kỉ niệm đó”

21. “Buổi tốt nghiệp ngày hôm đó, chúng tôi chẳng ai ôm nhau, chẳng ai khóc. Chúng tôi cứ luôn nghĩ sau này sẽ gặp lại nhau. Cứ nghĩ nó dễ dàng như mỗi buổi sáng của lúc trước, bước vào lớp là liền thấy mặt nhau, hỏi nhau đã ăn sáng chưa, đã học bài chưa.”

22. “Điều cuối cùng ở lại sau những tháng ngày thanh xuân đấy, là chúng ta chỉ còn sống trong trí nhớ của nhau”

23. Mùa hạ quay về, hoa phượng nở, ngày hôm nay sẽ là những ký ức khó quên sẽ theo chân mỗi người đến suốt cuộc đời

24. “Trong suốt cuộc đời mình, bạn sẽ mang lên mình rất nhiều màu áo, nhưng sẽ chẳng có màu áo nào khiến bạn nhớ nhiều như màu áo trắng tuổi học trò đâu….”

25. Tuổi trẻ chúng ta phải lớn lên, trưởng thành, chia tay nhau không thể tránh khỏi. Đừng quá buồn bạn của tôi, rồi chúng ta sẽ gặp lại.

26. Đừng khóc bạn của tôi, ai cũng sẽ phải tìm lối đi riêng cho bản thân mình. Ai cũng phải trưởng thành…

Xem thêm: Nhũng câu nói truyền cảm hứng học tập hay nhất làm thay đổi cuộc đời bạn

Đừng khóc bạn của tôi, ai cũng sẽ phải tìm lối đi riêng cho bản thân mình. Ai cũng phải trưởng thành…

27. “Chúng ta mất 4 năm cấp 2 để kỳ vọng vào 3 năm học cấp 3 Chúng ta mất 3 năm cấp 3 để khát khao về 4 năm đại học Chúng ta mất 4 năm đại học để nhớ về 7 năm trung học. Cuối cùng chúng ta mất cả đời để tưởng niệm về tuổi trẻ của chúng ta”

28. “Có một nơi chốn mang tên thanh xuân Có một toà thành mang tên niên thiếu”

29. “Những người mình từng ghét cay ghét đắng hồi học cấp 3, lên đại học lại là những người mình nhớ nhất”

30. “Những gì các em chán ghét ngày hôm nay, là ngày hôm qua mà anh chị mãi mãi không thể quay trở lại”

31. Chia tay rồi chúng ta nghĩ rằng sẽ tương phùng một ngày nào đó, nhưng rất khó khi chúng ta đã có những con đường riêng phía trước.

32. 18 tuổi chúng ta có quyền được sai lầm, hôm nay ngày cuối hãy nói ra hết những tâm tư giấu kýn trong lòng mình.

33. Xa nơi này chúng ta sẽ vươn ra thế giới rộng lớn. Nếu có duyên chúng ta ắt sẽ còn gặp lại. Tạm biệt bạn của tôi, người đã từng gắn bó 3 năm.

34. Tôi rất nhớ chúng ta của năm đó, hối hả chạy tới lớp khi nghe tiếng chuông báo, ngủ gà ngủ gật vì bài giảng nhàm chán, hò hét ầm ĩ khi được nghỉ đột xuất, hay phải thức ôn thi đến sáng chỉ bởi vì lúc trước không học bài. Những năm mà tôi và bạn đều không có gì, chỉ có thời gian vừa dài vừa rộng.

35. Ngày cuối ai cũng buồn và rưng rưng riêng tôi vẫn bình thường vì nghĩ chúng tôi sẽ gặp lại nhau. Sau này tôi biết mình đã sai, chúng ta rất khó gặp lại nhau.

36. Nhớ lắm những buổi sinh hoạt ngày thứ 7, nhớ những buổi bỏ tiết đi chơi hay lén lút quay cóp bài thằng bạn, nhớ ánh mắt nụ cười đó biết bao.

37. Có phải vì hời hợt thế nên cuộc đời dễ dàng đẩy mình trôi dạt về những phía không nhau. Tự hỏi giờ đây, nếu đứng ở vùng trời khác, ngước lên vòm cây xanh lá, nhận ra đóa bằng lăng tím nhỏ, bạn có nhớ mình của một chuyện cũ ngày thơ.

38. Cất lời tạm biệt tháng Năm cũng là tạm biệt những rung động tinh khôi đầu đời. Cái nắm tay đầu tiên làm con tim em rơi rụng bên gốc phượng già cỗi, ừ, thì gốc phượng ấy cũng chứng kiến nhiều lắm rồi, những tình cảm chan chứa đầu tiên của tuổi mười tám.

39. Nỗi nhớ có khi còn chưa kịp đặt tên bởi tình cảm học trò mong manh như cánh phượng, mỏng tang và nhẹ tanh trong chiều gió. Nó cũng mang màu đỏ rực, chẳng dễ phai mờ trong nhiều năm sau nữa.

40. Ve sầu đã vang lên những bản nhạc buồn, tôi và bạn sắp phải rời xa những thứ thân thuộc. Còn đâu những ngày đèo nhau đi học trên con đường đầy hoa sữa, còn đâu những buổi chiều tan học la cà các quán xá ven đường.

Ve sầu đã vang lên những bản nhạc buồn, tôi và bạn sắp phải rời xa những thứ thân thuộc. Còn đâu những ngày đèo nhau đi học trên con đường đầy hoa sữa, còn đâu những buổi chiều tan học la cà các quán xá ven đường.

Những câu nói hay về tuổi học trò cấp 1, tiểu học ngây thơ

1. Thời học cấp 1 là giai đoạn mà đầu óc ngay thơ của bạn bắt đầu khám phá ra nhiều điều mới mẻ.

2. Trường học cấp 1 là nơi mà những giấc mơ bắt đầu nảy mầm.

3. Thời học tiểu học là quãng thời gian tự do nhất, nơi trái tim của những đứa trẻ đối với nhau thật lòng nhất.

4. Thời học cấp 1 là giai đoạn mà nhiều câu hỏi vẫn còn bị bỏ ngõ và chỉ tìm thấy câu trả lời khi trường thành.

5. Tuổi học trò cấp 1 là giai đoạn đáng nhớ, là nền tảng cho quá trình hành trình phát triển sau này của mỗi người.

6. Những năm tháng học dưới mái trường tiểu học là những ký ức đẹp nhất của cuộc đời của mỗi đứa trẻ.

7. Học sinh cấp 1 là những ngọn nến sáng, chiếu rọi tương lai.

8. Đôi khi học trò cấp 1 là những nhà nghiên cứu tài năng đầy tiềm năng.

9. Học sinh cấp 1 là những chú sâu nhỏ, đang chuẩn bị kén để chuyển mình thành những siêu nhân cho đất nước sau này.

10. Học trò cấp 1 là những hạt giống nhỏ, đang lớn lên từng ngày.

11. Học sinh tiểu học là những người đầu tiên mở cánh cửa cho tri thức mới.

Những câu nói hay về tuổi học trò cấp 2 thời trung học đáng nhớ

1. Bí mật của sự hạnh phúc ở tuổi học trò là biết cách vui vẻ với những điều đơn giản.

2. Những ký ức của tuổi học trò là kho báu vô giá của cuộc đời.

3. Thời học trò là giai đoạn hình thành nhân cách, giá trị, và tình bạn.

4. Bạn bè ở lớp là những người đồng hành trong hành trình tìm hiểu về bản thân.

5. Những ngày tháng học trò là những kỷ niệm không thể nào quên.

6. Lớp học là nơi nảy mình tài năng và khám phá sở thích.

7. Cuộc học là hành trình của sự khám phá và sự hiểu biết về thế giới.

8. Những đứa trẻ học trò là tương lai, là hy vọng của xã hội.

9. Học trò là những viên ngọc quý, cần được chăm sóc và nuôi dưỡng.

10. Sân trường là nơi bạn thử nghiệm, học hỏi và xây dựng bản thân.

11. Thời học trò là thời kỳ mà bạn đặt ra câu hỏi nhiều nhất về bản thân và thế giới xung quanh.

12. Sự tò mò của học trò là nguồn động viên mạnh mẽ nhất.

13. Lớp học trò là nơi mà bạn học cách làm việc nhóm và tôn trọng ý kiến của người khác.

14. Bí mật của sự học là biết cách học theo cách của bản thân.

15. Lớp học không chỉ giúp bạn có kiến thức mà còn giúp bạn phát triển kỹ năng sống.

16. Sự sáng tạo của học trò là động lực không ngừng cho sự phát triển của xã hội.

17. Những đứa trẻ học trò có sức mạnh làm thay đổi thế giới.

18. Trong lớp học, bạn không chỉ học về sách vở mà còn học về cuộc sống.

19. Sự tò mò của học trò là nguồn động viên mạnh mẽ để khám phá thế giới.

20. Nụ cười của học trò là niềm vui của mỗi ngày.

21. Học trò là những người mang đến niềm tin và hy vọng cho tương lai.

22. Thời học trò là thời kỳ mà bạn hình thành tư duy và con người của mình.

23. Sự đa dạng trong lớp học là nguồn lực quý giá cho sự phát triển.

24. Sự tò mò không ngừng của học trò là động lực cho sự sáng tạo.

25. Thời học trò là giai đoạn bạn được tự do nghĩ và tưởng tượng.

26. Sân trường không chỉ là nơi học mà còn là môi trường nuôi dưỡng tình bạn và lòng trách nhiệm.

27. Tương lai của đất nước nằm trong bàn tay của những học trò hôm nay.

28. Khám phá sự hiểu biết mới mẻ là niềm vui của thời học trò.

29. Thời học trò là lúc bạn học được cách đối mặt với thất bại và đứng lên từ đó.

30. Mỗi bài học đều là cơ hội để trở nên tốt hơn.

31. Lớp học không chỉ là nơi học kiến thức, mà còn là nơi hình thành tính cách.

32. Thời học trò là giai đoạn bạn hình thành ước mơ và mục tiêu.

33. Bí mật của sự thành công là kiên trì và lòng nhiệt huyết trong học tập.

34. Học trò là những người chủ động tìm kiếm tri thức và sáng tạo.

35. Trong lớp học, bạn không chỉ học kiến thức mà còn học kỹ năng sống.

36. Sự hòa nhập trong lớp học là cơ hội để tìm hiểu về sự đa dạng và tôn trọng lẫn nhau.

37. Mỗi bài kiểm tra là cơ hội để đánh bại sự tự giới hạn và phát triển khả năng.

38. Sự hiểu biết đến từ việc hỏi và thảo luận trong lớp học.

39. Học trò là những người có trách nhiệm với chính bản thân mình.

40. Thời học trò là giai đoạn bạn học được cách quản lý thời gian và ưu tiên công việc.

41. Sự tập trung vào học tập là chìa khóa mở cánh cửa của tương lai.

42. Thời học trò là giai đoạn bạn phát triển tư duy và kỹ năng giải quyết vấn đề.

43. Bí mật của sự thành công là tập trung vào việc học và không ngừng cố gắng.

44. Những học trò hạnh phúc là những người yêu thích việc học và khám phá.

45. Mỗi lớp học là một cuộc phiêu lưu mới, đang chờ đón sự khám phá của bạn.

46. Sự hiểu biết không ngừng đến từ việc mở lòng học hỏi và chia sẻ kiến thức.

47. Khám phá là nguồn động viên mạnh mẽ nhất cho học trò.

48. Sự sáng tạo đến từ sự tò mò và lòng yêu thích học hỏi.

50. Mỗi bài giảng là một cơ hội để mở rộng kiến thức và nhận thức về thế giới.

Những câu cảm ơn tặng thầy cô nghẹn ngào, xúc động

1. “Cám ơn thầy cô đã dạy bảo chăm sóc em, giúp em trở thành một học sinh giỏi chăm ngoan. Em cám ơn thầy cô rất nhiều ạ.”

2. Chúc cho các thầy cô sức khỏe, luôn công tác tốt và có nhiều thế hệ học trò ngoan ngoãn.

3. Xin được gửi tới những người lái đò thầm lặng một lời tri ân chân thành và đầy ý nghĩa.

4. Chúng con biết, thầy cô đã phải vất vả như thế nào khi lái những con đò, trải qua bao nhiêu sóng, bao nhiêu gió, thầy cô vẫn một lòng vì chúng con, che chở, dìu dắt chúng con. Những lúc chúng con chùn bước, bàn tay ấm áp của thầy cô lại nâng đỡ nhẹ nhàng.

Những lúc chúng con bất lực, giọng nói truyền cảm của thầy cô đem đến cho chúng con thêm nghị lực. Thầy ơi, cô ơi, ngàn lần chúng con cảm ơn người!

5. Những giây phút cuối cùng khi còn được ngồi trên ghế nhà trường, chúng em xin được gửi lời tri ân chân thành, sâu sắc nhất đến các thầy cô giáo đã dạy dỗ chúng em trong thời gian qua. Chúng em sẽ nhớ mãi công ơn dạy bảo của các thầy cô.

6. Công ơn lớn lao của thầy cô, chúng con không biết phải đền đáp như thế nào? Chúng con biết rằng có nhiều lúc đã làm thầy cô buồn lòng, không vui. Chúng con xin hứa sẽ cố gắng học tập tốt hơn nữa để có thể phần nào bù đắp những lỗi lầm của mình.

7. Mái trường này là điểm đến mơ ước của biết bao thế hệ học trò. Chúng em thấy rằng mình là người rất may mắn khi được ngồi dưới mái trường này, nhận được sự chăm sóc, dạy bảo từ những người cha, người mẹ thứ hai của mình.

8. Một năm học nữa lại sắp kết thúc. Và giờ đây, khi viết những dòng này thì cũng là lúc chúng em sắp phải rời ghế nhà trường, xa thầy cô, bạn bè, xa mái trường Nguyễn Trãi yêu dấu, để bước đi trên đoạn đường hoàn toàn mới của cuộc đời.

Em thầm cảm ơn dịp cuối cấp đã cho em có cơ hội gửi những lời tri ân này đến thầy cô, bè bạn, đến mái trường thân thương này…

9. Tự hào và cảm động trước thành tích và công lao của các thầy, các cô, chúng con xin gửi tới những người cha, người mẹ thứ hai của mình lời tri ân sâu sắc nhất.

10. Hàng ngàn lần trên bục giảng là hàng vạn giọt mồ hôi thầy rơi, vầng trán nhăn đầy những suy tư trăn trở cho bao nhiêu đứa học trò nhỏ. Để khi khôn lớn, chúng em mới thật sự thấm thía cái trăn trở ấy. Đó là làm sao tất cả đứa con của thầy được nên người. Ơn thầy, suốt đời này em nguyện ghi khắc không quên.

11. Chúng con biết được rất nhiều thầy cô còn khó khăn và chật vật nhiều mặt trong cuộc sống đời thường, vậy mà trong mỗi bài giảng của thầy cô chúng con không thấy sự bon chen, xô bồ của cuộc sống, không thấy những toan tính, vụ lợi cá nhân. Tất cả những gì thầy cô làm đều vì chúng con, vì những thế hệ tương lai của đất nước.

12. Chúng con yêu những bài giảng của thầy, của cô, trước hết là bởi chúng con biết quý trọng cái tâm trong sáng của các thầy, các cô.

13. Ngẫm lại những ngày tháng đã qua, chúng con đã được quá nhiều từ ngôi trường này. Bên cạnh những tri thức khoa học, chúng con còn được trau dồi cái đạo làm người, trau dồi để dần hoàn thiện nhân cách của bản thân.

Xem thêm: Những câu đố vui về thầy cô nhân ngày 20/11 có kèm đáp án

Ngẫm lại những ngày tháng đã qua, chúng con đã được quá nhiều từ ngôi trường này. Bên cạnh những tri thức khoa học, chúng con còn được trau dồi cái đạo làm người, trau dồi để dần hoàn thiện nhân cách của bản thân.

14. Tự hào và cảm động trước thành tích và công lao của các thầy, các cô, chúng con xin gửi tới những người cha, người mẹ thứ hai của mình lời tri ân sâu sắc nhất.

15. Chúng con yêu những bài giảng của thầy, của cô, trước hết là bởi chúng con biết quý trọng cái tâm trong sáng của các thầy, các cô.

16. Cám ơn thầy cô đã dạy bảo chăm sóc em, giúp em trở thành một học sinh giỏi chăm ngoan. Em cám ơn thầy cô rất nhiều ạ!

17. Thầy đến khi em gục ngã. Thầy ra đi khi em chạm đến thành công. Dù em có là ai, làm gì và ở đâu đi chăng nữa thì em vẫn mãi là học trò của thầy, bởi vì thầy là thầy của em. Cảm ơn thầy vì tất cả!

18. Ngẫm lại những ngày tháng đã qua, chúng con đã được quá nhiều từ ngôi trường này. Bên cạnh những tri thức khoa học, chúng con còn được trau dồi cái đạo làm người, trau dồi để dần hoàn thiện nhân cách của bản thân.

19. Hơn bao giờ hết, chúng con nhận được sự quan tâm dạy dỗ ân cần, tận tâm chỉ bảo từ các thầy cô. Sự tâm huyết của các thầy cô đã hun đúc trong tâm hồn chúng con tình yêu quê hương đất nước và sống có ích cho xã hội.

20. Giờ chia tay đã đến. Khi viết những dòng tri ân này, em không mong nó được đọc trước toàn trường bởi vì em biết mình viết văn không được tốt cho lắm, nhưng em vẫn viết. Viết để ghi nhớ công ơn to lớn của thầy cô – những người cha, người mẹ thứ 2 đã hết lòng dạy dỗ và rèn luyện chúng em thành người.

21. Dưới mái trường này, ấn tượng về tình nghĩa thầy cô dường như sâu sắc và đậm nét hơn tất cả so với những gì chúng em đã có. Bởi chính nơi đây, nhân cách chúng em được khẳng định và hoàn thiện, nơi mà các Thầy Cô giúp chúng em có đủ hành trang để bước vào đời.

22. Một cây lớn khởi đầu từ cái mầm nhỏ, cuộc đời mỗi con người không có thầy cô thì không thể trưởng thành. Em xin bày tỏ lòng tri ân sâu sắc của gần 1000 học sinh và đặc biệt là của 306 học sinh khối 12 tới các thầy cô.

Chúng em biết chặng đường học tập trước mắt còn rất nhiều khó khăn thử thách, nhưng chúng em rất tự tin vì chúng em đã được thầy cô nuôi lớn trí tuệ, làm giàu lòng nhân ái – những phẩm cách quan trọng nhất của mỗi con người.

23. Hơn bao giờ hết, chúng con nhận được sự quan tâm dạy dỗ ân cần, tận tâm chỉ bảo từ các thầy cô. Sự tâm huyết của các thầy cô đã hun đúc trong tâm hồn chúng con tình yêu quê hương đất nước và sống có ích cho xã hội.

24. Chúng con biết, thầy cô đã phải vất vả như thế nào khi lái những con đò, trải qua bao nhiêu sóng, bao nhiêu gió, thầy cô vẫn một lòng vì chúng con, che chở, dìu dắt chúng con.

Những lúc chúng con chùn bước, bàn tay ấm áp của thầy cô lại nâng đỡ nhẹ nhàng. Những lúc chúng con bất lực, giọng nói truyền cảm của thầy cô đem đến cho chúng con thêm nghị lực. Thầy ơi, cô ơi, ngàn lần chúng con cảm ơn người!

25. Chúng em luôn ghi nhớ công ơn thầy cô, người đã chắp cánh ước mơ cho bao thế hệ học trò chúng em trở thành hiện thực. Thầy cô là những kĩ sư tâm hồn, những người đang tạo ra cho xã hội và cuộc sống này những sản phẩm tốt đẹp mang tên Con Người.

26. Trong mỗi thành công, mỗi sự trưởng thành của chúng em đều ẩn hiện những sợi tóc bạc màu, những giọt mồ hôi cùng những trăn trở vui buồn của các Thầy, các Cô.

Xem thêm: Những lời chúc thầy cô ngày 20/11 bằng tiếng Anh ngắn gọn, ý nghĩa nhất

Trong mỗi thành công, mỗi sự trưởng thành của chúng em đều ẩn hiện những sợi tóc bạc màu, những giọt mồ hôi cùng những trăn trở vui buồn của các Thầy, các Cô.

27. Ngay từ khi còn nhỏ chúng em đã được ông bà, cha mẹ dạy: Không Thầy đố mày làm nên. Hai chữ thầy cô bình dị mà vô cùng thiêng liêng ấy dần khắc sâu trong ký ức, tâm hồn chúng em.

28. Những giây phút cuối cùng khi còn được ngồi trên ghế nhà trường, chúng em xin được gửi lời tri ân chân thành, sâu sắc nhất đến các thầy cô giáo đã dạy dỗ chúng em trong thời gian qua. Chúng em sẽ nhớ mãi công ơn dạy bảo của các thầy cô.

29. Thầy cô mang đến cho chúng em không chỉ có kiến thức mà còn cả cách sống, cách làm người và cách nhìn nhận những vấn đề trong cuộc sống một cách đúng đắn. Thầy cô đã dạy cho chúng em thấy được vẻ đẹp của tuổi trẻ, của tình yêu đôi lứa, tình yêu quê hương, đất nước.

Thầy cô dạy cho chúng em cách nhìn nhận cuộc sống một cách đa diện, nhiều chiều. Chúng em cảm ơn thầy cô rất nhiều vì những gì thầy cô dành cho chúng em trong suốt 3 năm học cấp III.

30. Một năm học nữa lại sắp kết thúc, chúng em sắp phải rời xa thầy cô, bạn bè, xa mái trường thân yêu, để bước những bước đi trên đoạn đường hoàn toàn mới của cuộc đời. Chúng em thầm cảm ơn thời gian cuối cấp đã cho chúng em có cơ hội gửi những lời tri ân này đến thầy cô, bè bạn, đến mái trường thân thương.

31. Có thể em không là một đứa học trò giỏi, có thể em không thành công như những gì thầy mong đợi nhưng ít nhất em đã cố gắng hoàn thành trách nhiệm của mình theo lời dạy của thầy. Ngày sau hay ngày sau nữa, người vẫn là tấm gương sáng để đứa học trò ngây ngô ngày nào noi theo. Cảm ơn thầy!

32. Ngẫm lại những ngày tháng đã qua, chúng con đã được quá nhiều từ ngôi trường này. Bên cạnh những tri thức khoa học, chúng con còn được trau dồi cái đạo làm người, trau dồi để dần hoàn thiện nhân cách của bản thân.

33. Những điều thầy cô dạy sẽ là vũ khí giúp chúng em vượt qua những chông gai của cuộc sống sau này. Cám ơn thầy cô rất nhiều vì những gì thầy cô đã dành cho chúng em.

34. Trái đất cứ lặng lẽ quay. Cái ánh nắng nóng gắt của mặt trời rọi xuống sân trường báo hiệu một mùa hè lại về. Giờ chia tay đã đến.

Viết những dòng này, em không mong nó được đọc trước toàn trường vì em viết văn không được tốt cho lắm, nhưng em vẫn viết.

Viết để ghi nhớ công ơn thầy cô – những người cha, người mẹ thứ 2 đã hết lòng dạy dỗ chúng em, rèn luyện chúng em thành người.

35. Thầy là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng em. Thầy là những bậc thềm đá để chúng em bước từng bước tiến lên phía trước.

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, với tất cả tấm lòng của một đứa học trò, em xin chúc thầy cô luôn luôn vui vẻ, đầy đủ sức khỏe để mãi thành công trên con đường giảng dạy của mình, vun bón những mầm xanh tương lai của đất nước.

36. Một năm học nữa lại sắp kết thúc, chúng em sắp phải rời xa thầy cô, bạn bè, xa mái trường thân yêu, để bước những bước đi trên đoạn đường hoàn toàn mới của cuộc đời. Chúng em thầm cảm ơn thời gian cuối cấp đã cho chúng em có cơ hội gửi những lời tri ân này đến thầy cô, bè bạn, đến mái trường thân thương.

37. Hàng ngàn lần trên bục giảng là hàng vạn giọt mồ hôi thầy rơi, vầng trán nhăn đầy những suy tư trăn trở cho bao nhiêu đứa học trò nhỏ.

Để khi khôn lớn, chúng em mới thật sự thấm thía cái trăn trở ấy. Đó là làm sao tất cả đứa con của thầy được nên người. Ơn thầy, suốt đời này em nguyện ghi khắc không quên.

38. Tự hào và cảm động trước thành tích và công lao của các thầy, các cô, chúng con xin gửi tới những người cha, người mẹ thứ hai của mình lời tri ân sâu sắc nhất.

39. Một cây lớn khởi đầu từ cái mầm nhỏ, cuộc đời mỗi con người không có thầy cô thì không thể trưởng thành. Em xin bày tỏ lòng tri ân sâu sắc của gần 1000 học sinh và đặc biệt là của 306 học sinh khối 12 tới các thầy cô.

Chúng em biết chặng đường học tập trước mắt còn rất nhiều khó khăn thử thách, nhưng chúng em rất tự tin vì chúng em đã được thầy cô nuôi lớn trí tuệ, làm giàu lòng nhân ái – những phẩm cách quan trọng nhất của mỗi con người.

40. Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa Thầy Cô như nước biển khơi, công Cha Mẹ con luôn tạc dạ, ơn Thầy Cô con mãi ghi lòng. Một ngày gọi là thầy cả đời vẫn gọi là thầy.

41. Những bài học từ thầy cô không chỉ là kiến thức, mà còn là những giáo điểm quý giá về cuộc sống.

42. Thầy cô giáo không chỉ là người giảng dạy, mà còn là người hướng dẫn trên con đường trưởng thành.

43. Thầy cô giáo là những nhà hướng dẫn, là người đồng hành trên hành trình trí tuệ.

44. Thầy cô giáo không chỉ là người dạy, mà còn là người hướng dẫn trên con đường phát triển.

45. Giáo viên không chỉ là người truyền đạt kiến thức, mà còn là người truyền đạt tình thương và sự khích lệ.

46. Những giáo viên tận tâm là người truyền cảm hứng và tình thương cho học trò.

Xem thêm: Những câu đố vui về thầy cô nhân ngày 20/11 có kèm đáp án

Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa Thầy Cô như nước biển khơi, công Cha Mẹ con luôn tạc dạ, ơn Thầy Cô con mãi ghi lòng. Một ngày gọi là thầy cả đời vẫn gọi là thầy.

Xem thêm:

Bài viết này đã tổng hợp những câu nói hay về tuổi học trò, chia tay bạn bè cuối cấp xúc động, ý nghĩa nhất. Hy vọng các bạn đã có thể quay lại một chút kỉ niệm đẹp thời học sinh nhiều mơ mộng. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

0/5 (0 Reviews)
Yến Lê

Recent Posts

50+ câu thơ, bài thơ về áo dài Việt Nam ngắn gọn, hay, ý nghĩa

Áo dài - một trang phục truyền thống của người Việt Nam và tôn lên…

3 giờ ago

130+ stt về áo dài, cap về áo dài hay thả thính về áo dài Việt Nam

Một trend chụp hình được nhiều người yêu thích hiện nay chính là mặc áo…

4 giờ ago

TPBank là ngân hàng gì? Sản phẩm, dịch vụ của TPBank có tốt không?

TPBank là một ngân hàng có tuổi đời khá trẻ nhưng đã nhanh chóng nhận…

20 giờ ago

GPBank là ngân hàng gì? Ngân hàng GPBank có uy tín không?

GPBank là một trong những ngân hàng lâu đời tại Việt Nam, cung cấp nhiều…

23 giờ ago

UOB là ngân hàng gì? Cung cấp dịch vụ nào? Ngân hàng UOB có uy tín không?

Ngân hàng UOB Việt Nam trực thuộc tập đoàn UOB của Singapore, có nguồn vốn…

1 ngày ago

NCB là gì ngân hàng gì? Cung cấp sản phẩm, dịch vụ nào? Ngân hàng NCB có tốt không?

Ngân hàng Quốc Dân là một ngân hàng đã hoạt động lâu năm, có nhiều…

1 ngày ago

This website uses cookies.