GMT+7
Trang chủ / Thông tin doanh nghiệp

“Thắp sáng niềm tin” nhân tháng tri ân khách hàng năm 2019

Đăng lúc: 16/12/2019 19:00 (GMT+7)

- Nằm trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng thường niên vào dịp tháng 12, “Thắp sáng niềm tin” là chương trình mà Công ty Điện lực Thanh Hóa căn cứ điều kiện quản lý thực tế, chủ động xác định đối tượng và giao cho các chi nhánh điện lực thực hiện việc sửa chữa, thay mới và lắp đặt miễn phí đường dây, đèn LED cho một số trường học, các gia đình chính sách, các hộ gia đình nghèo.

Riêng hoạt động sửa chữa điện cho hộ nghèo, gia đình chính sách thực hiện tối thiểu 100 hộ gia đình. Ngoài ra có thể xem xét tài trợ lắp đặt điện mặt trời áp mái cho một số địa điểm trường học và các hộ nghèo và một số gia đình chính sách, xem xét lắp đèn led chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời tại một số ngõ (hẻm) nếu phù hợp điều kiện thực tế.

 Công ty Điện lực Thanh Hóa.jpg

Công ty Điện lực Thanh Hóa triển khai chương trình “Thắp sáng niềm tin” nhân tháng tri ân khách hàng năm 2019.

Xúc động chia sẻ với chúng tôi, chị Nguyễn Thị Lan, thôn Quan Trung 3, xã Thiệu Tiến, huyện Thiệu Hóa cho biết: Chồng mất sớm, nhà  có 3 mẹ con, các cháu đang độ tuổi ăn học, ngoài việc đồng áng, chị làm phụ hồ để có nguồn thu nhập trang trải cho cuộc sống. Thương cảm cho hoàn cảnh của chị, anh em họ hàng và chính quyền, nhân dân địa phương đã quyên góp để xây cất một căn nhà nho nhỏ thay nếp nhà cũ đã xuống cấp trầm trọng, trực chờ sụp đổ bất cứ lúc nào của gia đình chị.

Tại các đơn vị chúng tôi đi qua, bao mảnh đời éo le đang đối chọi với cuộc sống như ngọn đèn leo lắt. Có gia đình cả 2 mẹ con bị bệnh tâm thần nương tựa nhau. Kể từ ngày bà mẹ mất, cô quanh quẩn, lủi thủi trong nhà. Đến cả việc dùng điện cũng không đủ điều kiện để lắp đặt. Với sự chung tay vì cộng đồng ngành điện đã đưa ánh sáng đến cho cô. Và còn nhiều hình ảnh cứ thế hiện hữu trong chúng tôi như bao nỗi trăn trở lo âu, ai đó đã không cầm được nước mắt trước một bàn thờ gia đình liệt sỹ bám đầy  bụi, mạng nhện giăng kín, đến cái giường để nằm chỉ là những mảnh ván, cái màn vá túm buộc tụm... nhìn quanh trống không trực chờ những cơn gió lùa trong cái rét mùa đông cắt da cắt thịt...

Ông Trần Văn Chương - Phó Giám đốc Điện lực Triệu Sơn cho biết: Từ khi có công văn chỉ đạo chương trình “Tháng tri ân khách hàng” của công ty, Điện lực Thanh Hóa đã nhanh chóng đấu mối, phối hợp cùng chính quyền và nhân dân địa phương chọn lọc những hộ nghèo, gia đình chính sách để kịp thời hỗ trợ sửa chữa thay mới đường dây, bảng điện, bóng đèn chiếu sáng... những việc làm mang đầy ý nghĩa nhân văn. Tuy giá trị vật chất không lớn nhưng là dịp để ngành điện gặp gỡ khách hàng nhằm động viên tinh thần, chia sẻ cùng khách hàng trong cuộc sống. Đồng thời cũng là dịp để lắng nghe những ý kiến đóng góp và chia sẻ của khách hàng đối với ngành điện để công tác dịch vụ khách hàng ngày càng được nâng cao.

Nằm trong “Tháng tri ân khách hàng” năm 2019, Công ty Điện lực Thanh Hóa tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa, thiết thực khác như “Uống nước nhớ nguồn”; tặng ghế đá cho các trường học, bệnh viện, công viên, nhà tình nghĩa; vệ sinh công nghiệp miễn phí TBA cho các khách hàng lớn; “Thắp sáng đường quê”.

Hùng Mạnh

0 Bình luận
Ý kiến bạn đọc
1